Aa

Từ "đại gia" bất động sản đến doanh nghiệp tiên phong trong nông nghiệp

Thứ Tư, 03/04/2019 - 01:47

Ông Phạm Thành Công, Chủ tịch Tập đoàn GFS đã từng nói: “Không chỉ xây nhà, chúng tôi còn khát vọng phát triển nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc”.

Từ "đại gia" bất động sản

Nếu như 2 năm trước, Tập đoàn GFS nổi lên là một đại gia lặng lẽ đứng đằng sau hàng loạt dự án bất động sản mang thương hiệu Five Star thì đến giờ đây, doanh nghiệp địa ốc này đã thực sự khẳng định được “thế chân vạc” trên thương trường bất động sản.

Tiền thân của Tập đoàn GFS vốn là một doanh nghiệp nhà nước nhưng không được giao vốn. Thế nhưng, trái với cái nhìn thiếu thiện cảm về hình ảnh của một doanh nghiệp nhà nước “trì trệ” thì GFS lại chứng minh những năng lực tự có mạnh mẽ.

Đến giờ đây, Tập đoàn GFS đã “cộp mác” Five Star trên thị trường bất động sản với những dự án có tên tuổi, nằm tại các vị trí trọng yếu cùng hệ thống tiện ích hiện đại như dự án Five Star Garden, Five Star Kim Giang.

GFS ứng dụng công nghệ cao trong toàn bộ quy trình sản xuất nông nghiệp hữu cơ.

GFS ứng dụng công nghệ cao trong toàn bộ quy trình sản xuất nông nghiệp hữu cơ.

Dù còn “non trẻ” trong kinh nghiệm về thị trường bất động sản nhưng Tập đoàn GFS đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội “vàng” ở thời điểm thị trường bất động sản ấm lại sau một thời gian bị "đóng băng". Đánh mạnh vào phân khúc trung bình khá trên thị trường, Tập đoàn GFS nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bằng các dự án có tiến độ tốt, chất lượng xây dựng cao.

Có thể nói với “thiên thời, địa lợi” cùng chiến lược rõ ràng, táo bạo, thông minh, Tập đoàn GFS đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực bất động sản. Đến thời điểm hiện tại đã có hàng nghìn căn hộ do GFS làm chủ đầu tư đi vào cuộc sống, mang lại chốn an cư lập nghiệp cho các gia đình.

Hơn 2 năm trước, trả lời phỏng vấn báo chí, ông Ngân Văn Chuyên – Phó TGĐ Tập đoàn GFS cho rằng, GFS không đặt kỳ vọng quá lớn trở thành một trong những tập đoàn đầu tư bất động sản tầm cỡ Việt Nam hay thế giới, nhưng sẽ đi từng bước thật vững chắc, cố gắng lọt top 5 về bất động sản theo tư duy chất lượng – hiệu quả - lâu dài”.

Đi theo “kim chỉ nam” đó, GFS tiếp tục khẳng định vị thế của mình bằng những dự án chất lượng. Không ồn ào quảng bá hình ảnh, song, Tập đoàn GFS vẫn tạo ra được dấu ấn của mình trên thương trường.

...đến doanh nghiệp tiên phong trong nông nghiệp

Hơn 20 năm trôi, qua, từ một đơn vị thuộc Tổng Công ty Xây dựng Công trình giao thông 8 (CIENCO8), Bộ Giao thông Vận tải, GFS đã thực sự "thay da đổi thịt". Tập đoàn này đã mở rộng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực mà có thể kể tới như đầu tư tài chính, bất động sản, xây dựng hạ tầng, thương mại, dịch vụ cho tới năng lượng, khoáng sản, chuyển giao công nghệ và phát triển nông nghiệp.

Một trong những bước đi mới của GFS trong thời gian gần đây đó là định hướng phát triển nông nghiệp hữu cơ. Chủ tịch GFS đã từng nói: “Không chỉ xây nhà, chúng tôi còn khát vọng phát triển nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc”.

 “Quan niệm về hạnh phúc của tôi rất đơn sơ, bình dị. Với tôi, hạnh phúc là có sức khỏe, là sự an yên trong tâm hồn. Với suy nghĩ ấy, tôi và GFS khát vọng mang tới những thực phẩm hữu cơ cao cấp, tinh tế với giá trị bền vững cho cộng đồng từ bữa ăn hàng ngày; mang sự an tâm và thụ hưởng cho người dân với các sản phẩm dược liệu quý hiếm, đặc sắc”. Chủ tịch Tập đoàn GFS Phạm Thành Công nhấn mạnh.

Trước đó, trong một buổi gặp gỡ với báo chí, Chủ tịch GFS Phạm Thành Công tỏ ra rất khiêm tốn với những thành công mà mình đã đạt được trong lĩnh vực bất động sản. Vị lãnh đạo của Tập đoàn GFS tâm niệm: “Nếu chúng ta chỉ nhìn vào những gì đã làm được thì chẳng khác nào đeo chiếc vòng kim cô làm doanh nghiệp không lớn lên được. Điều quan trọng nhất là doanh nghiệp phải sáng tạo. Đối với GFS, bất động sản là sản phẩm trước mắt còn sản phẩm lâu dài là nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao”.

Chiến lược bước đi của GFS đã và đang khiến cộng đồng đặc biệt quan tâm. Bởi họ kì vọng rằng trong thời gian tới, bên cạnh cuộc sống tiện ích chất lượng còn là những bữa ăn sạch và an toàn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top