Aa

Tử vi mùng 3 Tết Kỷ Hợi 2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 05/02/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 7/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Song Tử dễ là một ngày mà bạn có được cảm nhận tốt về tình cảm. Thiên Bình hôm nay nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói bởi đôi khi sự thoải mái quá mức lại khiến cho một số người khó tính cảm thấy họ không được tôn trọng mà gây ra chuyện thi phi đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 7/2/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, lịch trình của Bạch Dương có khá nhiều điều khiến cho bạn cảm thấy hào hứng. Dường như không khí tốt vui đã thúc giục bạn có được năng lượng vô cùng tốt để khởi đầu ngày mới. Bạn có dự cảm tốt về tình cảm và cũng dành khá nhiều thời gian để quan tâm tới người ấy.

Vì thế, hôm nay vận trình của bạn khá ưng ý, thuận hòa. Với người độc thân thì bạn hoàn toàn có cơ hội để tạo ấn tượng tốt đối với đối phương đấy.

Đối với bạn cung Bạch Dương đang gặp một chút vấn đề về tài chính nhưng điều này chỉ cần bạn tiết chế việc chi tiêu, giảm phung phí một chút nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ năm ngày 7/2/2019 là 22.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 7/2/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ năm, Kim Ngưu theo tử vi hàng ngày nhận định bạn dễ gặp một số vấn đề không hài lòng và đôi khi có cách hành xử không đúng mực trong chuyện tình cảm riêng tư.

Điều này vô cùng tồi tệ trong ngày tết bởi nó là điềm không may mắn mà ảnh hưởng tới không khí vui tươi. Vì thế cho nên những ngày này bạn cố gắng bỏ qua cái tôi và đừng quá chấp nhặt nhiều thứ. Hãy đặt mình vào địa vị của người khác khi làm việc, chắc chắn những sai sót là không thể không có mà.

Một lời xin lỗi không phải là quá khó khăn và nó giúp cải biến tình hình tốt nhất. Hôm nay may mắn là tài chính của bạn rất tốt và khả năng bạn sẽ có được những cơ hội hay vận may trúng thưởng không chừng.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ năm ngày 7/2/2019 là 79.

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 7/2/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử dễ là một ngày mà bạn có được cảm nhận tốt về tình cảm. Khi mà những người độc thân thuộc chòm sao Song Tử nhiều khả năng tiếp cận thành công với chòm sao phù hợp với mình.

Sự chủ động trong việc tiếp cận mở ra những cơ hội để cải thiện tình trạng yêu đương của bạn đấy. Về tài chính theo nhận định Song Tử có kha khá vận may không chỉ là tiền lì xì bất ngờ mà có thể là những trò chơi mang tính chất giải trí mà cũng sinh lời đấy.

Nhưng hãy cố gắng sử dụng tiền bạc hợp lý một chút nếu như bạn muốn có được một khoản chi tiêu, tiết kiệm tốt cho những ngày sắp tới với nhiều dự định.

Con số may mắn của Song Tử thứ năm ngày 7/2/2019 là 02.

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 7/2/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mới Cự Giải theo bói tử vi ngày mai thứ năm 7/2/2019 có khá nhiều những thay đổi trong suy nghĩ của bạn. Bạn có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong cách xây dựng các mối quan hệ gia đình và cả đối tác, bạn bè.

Đây là bài học quý giá với bạn trong ngày đầu xuân mà bạn tích lũy được. Hôm nay đối với vận tình duyên thì Cự Giải nên lưu ý dành sự quan tâm cần thiết tới người ấy, một chút sự quan tâm tới cách ăn mặc đủ để cho người ấy thấy được bạn rất để ý tới họ. Những người yêu xa đừng quá ham vui mà quên mất rằng có người đang chơ dợi sự hỏi hạn của bạn đấy.

Hôm nay sự thịnh vượng về tài chính giúp cho bạn chi tiêu một cách thoải mái và có chút tự hào vì những gì mình đang có trong tay.

Con số may mắn của Cự Giải thứ năm ngày 7/2/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 7/2/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có một ngày mùng 3 tết theo dự đoán vô cùng thư thả và nhẹ nhàng. Bạn không còn tất bật với chuyện đón khách hay nhà cửa mà có thời gian để chuẩn bị cho lịch trình đi chơi của mình. Tút tát lại diện mạo giúp cho bạn có khá nhiều những cơ hội tốt để tiếp cận với đối tượng mà mình yêu thích.

Có vẻ bạn đang hi vọng một điều gì đó ấn tượng hơn mà bạn sẽ tạo ra trong cuộc gặp gỡ này. Những người có gia đình hôm nay cũng là ngày bạn nhận được sự quan tâm cần thiết. Có thể bạn đang gặp một chút vấn đề rắc rối về thể chất nhưng nó hoàn toàn không gây ra những trở ngại đáng kể cho lịch trình của bạn.

Đối với cung Sư Tử ngày mới của bạn cũng cần lưu ý tham gia các cuộc vui chơi lành mạnh và tránh lãng phí tiền bạc vào những khoản không cần thiết, đặc biệt là tham gia những trò chơi may rủi.

Con số may mắn của Sư Tử thứ năm ngày 7/2/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 7/2/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ khởi đầu ngày mới theo dự báo tử vi thứ năm này tương đối bất lợi về tiền bạc. Khả năng bạn bị mất của tương đối lớn vì thế đi đâu làm gì cũng nên cẩn thận với ví tiền của mình.

Đặc biệt tránh xa những trò cá cược, đỏ đen nhé. Thêm vào đó, bạn dễ bị mất kiểm soát khi tham gia vào các cuộc nhậu nhẹt kéo dài với việc sử dụng rượu bia. Vì thế nếu muốn vận trình không gặp phải những lời phàn nàn trong ngày tết từ người thân thì bạn cũng nên tiết chế và biết cách từ chối những lời mời mọc.

Đây cũng là cách mà bạn bảo vệ an toàn khi đi lại cũng như có được hình ảnh chỉnh chủ nhất trong ngày tết.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ năm ngày 7/2/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 7/2/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hôm nay nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói bởi đôi khi sự thoải mái quá mức lại khiến cho một số người khó tính cảm thấy họ không được tôn trọng mà gây ra chuyện thi phi. Cho nên vui đúng chỗ đúng lúc không nên quá chớn với người lớn tuổi để tránh điều tiếng không hay.

Năm mới, nếu hôm nay bạn có lịch xuất hành thì chắc chắn sẽ có nhiều may mắn, gặp được người như ý. Ngoài ra nếu gặp ai đó khó khăn hãy đừng quên làm điều gì đó để giúp đỡ họ. Một việc làm tốt sẽ giúp cho bạn có một ngày tinh thần thoải mái đấy.

Tình cảm của bạn hôm nay có dấu hiệu ấm áp hơn, thân tình hơn khi mọi chuyện trở nên dễ cảm thông và thấu hiểu. Với những cặp đôi dễ nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện của mọi người để tìm hiểu, tiến triển tốt hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ năm ngày 7/2/2019 là 33.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 7/2/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp – Thiên Yết đang có một lộ trình tốt hơn so với những ngày trước. Có lẽ lịch tiệc tùng của bạn đã giảm và bạn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.

Nếu có tham gia những bữa tiệc thì Bọ Cạp nên nhớ giữ trạng thái ôn hòa cho dù bị đã kích và nếu không hài lòng bạn có thể dời khỏi cuộc chơi nhé. Hôm nay cũng cần lưu ý một chút tới vấn đề tài chính kẻo dễ có chuyện tiền tiêu tan chỉ vì một chút bốc đồng và thiếu kiểm soát tài chính đấy nhé.

Tình cảm may mắn bạn có được một mối quan hệ vô cùng ôn hòa và bạn nhận được khá nhiều sự ưu ái từ người ấy. Đôi khi sự nuông chiều của họ khiến bạn dễ trở thành một đứa trẻ con nhũng nhịu nhưng vô cùng đáng yêu.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ năm ngày 7/2/2019 là 72. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ năm ngày 7/2/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, vận may của Nhân Mã theo dự báo tử vi ngày hôm nay không thực sự tốt. Vì thế làm việc gì cũng cần cẩn thận từ đi lại cho tới việc sử dụng tiền bạc nhé.

Bạn có một ngày dành thời gian để vui chơi nhưng dường như lại thiếu đi sự quan tâm cần thiết cho gia đình đấy nhé. Vì vậy cuối ngày nên trở về sớm hơn và có một bữa cơm bên gia đình của mình thay vì đi bạt mạng nhé.

Hôm nay nhân mã có được sự hỗ trợ vô cùng tuyệt vời từ người thân và ngay cả chuyện tình cảm cũng khá tốt. Khi mà sai lầm của bạn liên tiếp được bỏ qua thì bạn cũng nên tự biết mình phải làm gì để cho mọi người vui vẻ đấy nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ năm ngày 7/2/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 7/2/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết (22/12 - 19/1) hôm nay khá ổn về tiền bạc và tình cảm. Bạn có thể thoải mái tự do làm điều mình thích, tham gia các cuộc vui chơi với bạn bè nhiều hơn. Có điều chính vì bạn không kiểm soát được bản thân có thể trở thành vấn đề đáng ngại về an toàn sức khỏe.

Thay vì những cuộc ăn uống linh đình bạn có thể hướng nhóm hội của mình cùng nhau đi chúc tết hay thăm hỏi, tri ân thầy cô vừa đảm bảo về văn hóa truyền thống lại tránh được những cuộc vui quá đà.

Bạn có thể tạo điều kiện để người ấy của mình có thể tham gia cùng, cách này cũng giúp bạn khẳng định sự quan tâm và xem trọng vị trí của người ấy hơn dù ở thời điểm nào.

Con số may mắn của Ma Kết thứ năm ngày 7/2/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 7/2/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình xem tử vi hôm nay cho thấy vận trình của bạn đã sáng hơn rất nhiều. Bạn có một ngày khá thành thời và dành sự quan tâm đặc biệt của mình cho gia đình thay vì những cuộc vui mà bạn bị bắt buộc tham gia.

Có lẽ hôm nay mới là thời điểm bạn cảm thấy có được sự thoải mãn nhất và tam trạng vui vẻ nhất. Đối với chuyện tình cảm bạn đã thẳng thắn hơn trong việc trao đổi mong muốn của mình và tất nhiên đã có sự cải thiện của đối phương.

Dường như cung Bảo Bình đang bắt đầu trở lại là với cá tính, là chính mình rồi đấy. Hôm nay, có thể may mắn về tiền bạc cũng đến với bạn và không có điều gì đáng ngại trong vấn đề tài chính nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ năm ngày 7/2/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 7/2/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư theo hôm nay vận trình của những người độc thân có khá nhiều điều bất ngờ và tiến triển tốt. Dương như sự năng nổ của bạn giúp tìm kiếm được một cơ hội yêu đương vô cùng gần gũi và khả quan mà bấy lâu này bạn bỏ qua nó.

Song Ngư có được vận may tốt về tình cảm và cả gia đình khi mà được mọi người ủng hộ trong kế hoạch vui chơi của bạn.

Nhưng dù gì thì cũng nên dành thời gian nhiều hơn một chút để quan tâm hơn tới gia đình của mình, đảm bảo đúng không khí đoàn viên. Hôm nay nên thận trong việc đi đứng, cẩn tắc vô ưu nhé Song Ngư.

Con số may mắn của Song Ngư thứ năm ngày 7/2/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 7/2/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top