Aa

Tử vi năm 2018: Sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe của cung Bảo Bình

Thứ Hai, 19/02/2018 - 11:45

Cuộc sống của Bảo Bình sẽ có nhiều thay đổi lớn trong tháng 1/2018 bởi Bảo Bảo đã tìm được một ”ý trung nhân” cho mình vậy nên hãy giữ gìn và trân trọng tình yêu.

Cung Bảo Bình là gì?

- Ngày tháng sinh: 20/1 - 18/2

- Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo

- Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương

- Biểu tượng: Người Mang Nước

Tử vi năm 2018 của cung Bảo Bình

- Sự nghiệp: Nếu như Bảo Bình đang gặp khó khăn, trắc trở trong công việc thì đừng lo lắng quá, vì cấp trên và đồng nghiệp sẽ tận tình giúp đỡ bạn đấy. Vì vậy, đừng ngại mà hãy mạnh dạn “cầu cứu” họ nha. Dạo gần đây, chuyện tiền nong của Bảo Bình cũng gặp một vài rắc rối nhỏ. Dù vậy, lời khuyên cho bạn là nên tiết kiệm để sống qua những ngày này thay vì vay mượn từ mọi người nhé.

Sự tự tin của Bảo Bình sẽ giảm đi trông thấy trong tháng đầu tiên của năm mới này đấy. Song bạn lại biết cách làm thế nào để có thể biến nó trở thành động lực cố gắng hơn trong tương lai của mình. Chính bởi vậy mà trong khoảng thời gian này bạn chỉ muốn tập trung vào giải quyết công việc của bạn mà thôi.

Nếu có sự cố gắng chăm chỉ, Bảo Bình sẽ gặt hái nhiều thành công. Những người đã bỏ nhiều thời gian công sức phấn đấu thì đến đầu năm 2018 sẽ được mọi người tán dương công nhận. Đầu năm, bạn có thể tạm biệt một mối quan hệ không còn thuộc về mình nhưng bạn là người chủ động.

Đừng ngại bắt đầu sự nghiệp kinh doanh mới.

- Tình cảm: Thần tình ái sẽ ưu ái “gõ cửa” Bảo Bình và đem đến cho bạn một mối quan hệ mới đẹp như mơ. Do đó, nếu đang có ý định thiết lập một buổi hẹn hò, chắc chắn rằng Bảo Bảo nên nhanh tay nắm bắt cơ hội này thật tốt và tạo ra cho mình những kỉ niệm thật ngọt ngào và khó quên. Tuy nhiên, tháng 3 lại là thời điểm kém thuận lợi cho tình cảm lứa đôi của Bảo Bình, có nguy cơ dẫn tới chia xa. Dù vậy nếu có thể nhìn nhận lại những điều tốt đẹp của nhau thì mối quan hệ không những không tan vỡ mà còn trở nên khăng khít hơn để đến tháng 4 vận khí tình cảm lên vượt bậc.

Bảo Bình năm nay có nhiều triển vọng quen biết rộng rãi, có nhiều bạn bè với những nét tính cách khác hẳn.

- Sức khỏe: Sức khỏe của Bảo Bình trong tháng giêng nhìn chung khá ổn, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều vì chẳng có bệnh tật nào có thể làm hại bạn được đâu. Duy chỉ có một điều cần lưu ý đó là Bảo Bảo nên cẩn thận hơn khi tham gia giao thông.

- Các ngày cần biết:

Ngày may mắn : 1, 10, 11, 19, 27, 28, 31

Ngày không may mắn : 5, 6, 12, 13, 25, 26

Ngày cho tình yêu : 1, 5, 6, 12, 21, 22, 29, 30, 31

Ngày cho tài chính : 7, 8, 16, 17, 21, 22, 25, 26

Ngày cho công việc : 5, 6, 12, 13, 14, 15, 25

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top