Aa

Tử vi năm 2018: Sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe của cung Ma Kết

Thứ Tư, 21/02/2018 - 15:11

Có rất nhiều khả năng có thể xảy ra trong đời sống xã hội với Ma Kết vào năm 2018. Bạn có thể có thêm rất nhiều bạn bè hoặc mối quan hệ với đồng nghiệp năm nay vô cùng khăng khít. Năm nay cũng sẽ là một năm bộn bề công việc đối với Ma Kết.

Cung Ma Kết là gì?

- Ngày tháng sinh: 22/12 - 19/1

- Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo

- Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ)

- Biểu tượng: Con dê biển

Tử vi năm 2018 của cung Ma Kết

- Sự nghiệp: Nhân Mã vốn là những người tài giỏi tham công tiếc việc cho nên nữa đầu năm 2018 cứ duy trì tiến độ bình thường thì mọi sự sẽ trôi chảy. Vì những nỗ lực đó, bạn nhận được sự tôn trọng đáng kể từ mọi người, có thêm động lực để làm việc.

Bạn có thể sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ và quyền hạn được giao để thực hiện công việc, tuy nhiên, có thể sẽ có những người muốn dựa dẫm, ỷ nại bạn. Nếu được giao nhiều việc hơn, hoặc được đề cử lên chức cao hơn như trưởng nhóm, quản đốc, bạn đừng ngại nhận, vì bạn có xu hướng tỏa sáng tốt nhất khi đảm nhận những chức vụ này.

Mặc dù vậy, sẽ có một số ít công việc, dự án lớn cần có sự nỗ lực, hăng hái của bạn để đẩy nhanh tốc độ. Đó là lúc bạn phải sắn tay áo và làm việc điên cuồng để thấy được thành quả lao động của mình.  Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phát triển giao tiếp ngoài công việc, cơ hội thăng tiến càng khởi sắc.

- Tình cảm:  Ma Kết có thể có nhiều bạn bè thân khác giới nhưng không vượt qua ranh giới tình bạn. Sẽ rất tốt nếu Ma Kết duy trì tốt những tình bạn này rồi chọn từ đó một người mà mình thực sự tâm đầu ý hợp.

Nếu đang vui vẻ bên tình yêu, 2 người sẽ được trải nghiệm nhiều hơn. Đã đến lúc tình yêu của Ma Kết bước ra khỏi vùng an toàn vốn có, năm 2018 sẽ cung cấp năng lượng tuyệt vời để tình yêu thăng hoa.

- Sức Khỏe: Sức khỏe của Ma Kết có đấu hiệu hơi trì trệ vào những ngày đầu năm, có le là kết quả từ dư âm những ngày tăng ca kíp cuối năm vẫn còn tồn đọng đến tận bây giờ. Do đó, bạn luôn ở trong trạng thiếu thiếu ngủ, mơ màng, không tập trung. Để chấm dứt tình trạng này, mỗi buổi tối, mỗi ly sữa nóng và ngủ sớm sẽ là liều thuốc tốt cho Ma Kết. Và cũng đừng tham công tiếc việc mà hãy yêu cầu sự trợ giúp khi cần từ một cốc cafe.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top