Aa

Tử vi năm 2018: Sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe của cung Nhân Mã

Thứ Bảy, 24/02/2018 - 00:12

Năm nay, Nhân Mã sẽ nhận thấy được tầm quan trọng của việc xây dựng một cơ sở tài chính vững chắc, đồng thời họ cũng sẽ nhận được những cơ hội việc làm bất ngờ.

Cung Nhân Mã là gì?

- Ngày tháng sinh: 22/11 - 21/12

- Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng Đạo

- Sao chiếu mệnh: Sao Mộc

- Biểu tượng: Người bắn cung

Tử vi năm 2018 của cung Nhân Mã

- Sự nghiệp: Năm 2018 là năm Nhân Mã cần kết thúc những công việc vẫn dốc sức cố gắng làm bấy lâu và mở ra những hướng đi mới. Những ai muốn chuyển sang một việc làm mới hoàn toàn trong năm nay thì đó có thể là một điều tốt. Đối với những ai muốn chuyển công ty nhưng không chuyển công việc mình thực hiện thì không nên mà hãy cố gắng làm việc tại chỗ làm hiện tại sẽ có tương ai hơn. Những tháng cuối năm là thời điểm Nhân Mã có thể gặt hái những thảnh quả và đón nhận sự thăng tiến trong công việc.

Nói về tiền bạc, năm nay bạn có một khoảng thời gian ngắn có thể nhận được cơ hội việc làm bất ngờ, giúp bạn có được lợi thế tài chính và làm nổi bật những tài năng sáng tạo vốn có, đó là từ 15 tháng 5 đến 6 tháng 11. Trong thời gian này bạn có thể thấy nhiều thay đổi trong thói quen cũng như công việc đang làm, thậm chí có thể có thay đổi trong công việc.

Đối với một số Nhân Mã, năm nay có thể là năm tiết kiệm. Nếu bạn đang tiết kiệm một khoản lớn cho những mục tiêu quan trọng như trả tiền mua nhà, đám cưới, học phí thì năm nay sẽ giúp bạn thực hiện điều này theo cách vô cùng thực tế.

- Tình cảm: Nhân Mã lẻ đôi trong năm 2018 có thể sẽ tiếp tục độc bước trên con đường tình duyên. Bạn nên đề phòng những bạn vốn luôn tin tưởng. Tuy nhiên, nửa cuối năm 2018, nếu có thể suy nghĩ tích cực hướng về phía trước, rất có thể Nhân Mã sẽ gặp được tri kỷ. Đối với những ai đang yêu thì đây là một năm có nhiều kỷ niệm đáng nhớ, người bên bạn lúc này nhiều triển vọng sẽ là người cùng bạn đi đến đầu bạc răng long.

- Sức khỏe: Hãy chú ý đến sức khỏe một cách khôn ngoan, nếu có bất cứ điều gì xảy ra, bạn hãy tìm hiểu và chọn những phương thức hồi phục sức khỏe tốt nhất.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top