Aa

Tử vi ngày 1/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 30/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 1/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có một ngày cuối tuần tuyệt vời; Tình cảm của Ma Kết và người ấy đang trang giai đoạn nguy hiểm...

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 1/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, ngày 1/6/2019, công việc Bạch Dương không được may mắn cho lắm. Bản mệnh khá vội vàng và hấp tấp khi làm bất cứ việc gì. Bạn không tập trung và để ý kĩ đến những chi tiết nhỏ. Vì vậy trước khi hoàn thành công việc gửi cho cấp trên của mình thì bạn nên kiểm tra lại để tránh sai sót không đáng có.

Cảm xúc của bạn khá thất thường. Bạn đang tự tạo ra những suy nghĩ mông lung, cảm giác bất an. Bạn nên tin vào bản thân cũng như người ấy. Tin tưởng nhau chính là nền tảng vững chắc của tình yêu và là thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau.

Sức khỏe của bạn tương đối ổn định. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, hay lơ là cơ thể của mình. Kết hợp với những bài thể dục sẽ khiến cơ thể của bạn khỏe hơn. Thời gian tốt nhất để bạn tập luyện là khoảng thời gian cơ thể bạn sẵn sàng dù là buổi sáng hay buổi tối.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ bảy ngày 1/6/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 1/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy khá lạc quan, vui vẻ. Trong công việc, bạn luôn tỏa ra năng lượng tích cực khiến mọi người đều yêu mến. Sự duyên dáng và hòa đồng của bạn luôn thu hút mọi người.

Dường như bạn và người ấy có suy nghĩ khác nhau nhưng nếu biết cách lắng nghe, thỏa hiệp với nhau để tránh xung đột thì tình cảm từ đó cũng trở nên sâu sắc hơn. Vì vậy bạn nên học cách nhường nhịn và thấu hiểu nửa kia của mình hơn thay vì bảo thủ theo ý kiến riêng của bản thân.

Vấn đề tài chính của bạn không có chuyển biến nhiều. Điều bạn cần làm lúc này là tiết kiệm, chi tiêu một cách hợp lí. Trước khi bạn muốn mua một món đồ gì đó đắt đỏ thì hãy suy nghĩ thật kĩ rằng nó có thật sự cần thiết với bạn vào lúc này hay không.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ bảy ngày 1/6/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: tím, nâu

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 1/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Về vận trình sự nghiệp của Song Tử có tiến triển tốt. Bản mệnh hãy vạch ra cho mình một mục tiêu cụ thể để bạn có thêm động lực cố gắng thực hiện điều đó. Nó không chỉ giúp bạn học hỏi được nhiều điều mà còn giúp bạn thành công trong cuộc sống.

Song Tử không nên quá mơ tưởng mộng ảo trong chuyện tình cảm. Bạn mơ mộng một cũng được nhưng khi nó quá xa với hiện thực sẽ khiến bạn dễ thất vọng vì không phải cái gì cũng màu hồng như mình nghĩ.

Bạn cần cẩn trọng với nhưng người mà bạn tiếp xúc hàng ngày. Đôi khi những người mà bạn gọi là bạn bè hay đồng nghiệp không giúp bạn tốt hơn. Điều quan trọng bạn cần phải tỉnh táo để nhận biết cái gì nên và không nên tránh bị lôi kéo.

Con số may mắn của Song Tử thứ bảy ngày 1/6/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 1/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ bảy, Cự Giải nên học cách bình tĩnh và nhẫn nại trong cuộc sống vì chúng sẽ giúp bạn có thể giải quyết được mọi tình huống. Nếu bạn nóng vội, hấp tập không thể xong việc mà còn có thể ảnh hưởng đến tâm lý của bạn, khiến bạn chỉ tốn thời gian lo lắng.

Bạn nên cân bằng giữa công việc và chuyện yêu đương. Đó là vấn đề giữa bạn và người ấy lúc này. Bạn đã quá tập trung vào công việc mà không quan tâm, chăm sóc người ấy của mình. Nếu như điều này tiếp tục trong khoảng thời gian dài có thể khiến tình cảm hai bạn rạn nứt đó.

Sức khỏe của bạn không được tốt. Bạn nên thay đổi thói quen ăn uống và sinh hoạt của mình. Có lẽ gần đây bạn đã ăn quá nhiều đồ ăn nhanh nên bạn mọc khá nhiều mụn nội tiết do nóng bên trong cơ thể. Hãy ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả và ngủ đủ giấc để khắc phục tình trạng này.

Con số may mắn của Cự Giải thứ bảy ngày 1/6/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 1/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, khả năng của Sư Tử được phát huy ở mức tối đa đặc biệt là khả năng tưởng tượng và sáng tạo. Những ý tưởng trong công việc của bạn đưa ra ngày hôm nay được cấp trên và đồng nghiệp rất đồng tình, thậm chí là họ cảm thấy bất ngờ và trầm trồ.

Tuy nhiên bạn không nên thả hồn quá ba bổng mà quên đi những điều cơ bản nhé. Bạn không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người. Điều bạn cần làm là hiểu giá trị của bản thân, làm những điều bạn cho là đúng đắn nhất và đừng quá để tâm đến những lời nói ác ý của người khác.

Để có thể tỉnh táo trong lúc làm việc, bạn uống khá nhiều cafe và trà. Tuy nhiên, nếu như uống quá nhiều nó cũng làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Vì chúng chứa nhiều chất kích thích liên quan đến thần kinh. Bởi vậy bạn hãy hạn chế uống hết mức có thể nhé.

Con số may mắn của Sư Tử thứ bảy ngày 1/6/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: nâu, hồng

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 1/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có một ngày cuối tuần tuyệt vời, công việc không quá nhiều, bạn dễ dàng hoàn thành trước thời hạn và có thời gian cho bản thân nhiều hơn.

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để bạn tiến thêm một bước quan trọng trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Hãy hành động, đưa ra những lời hứa hẹn và mong muốn của mình với đối phương nếu không bạn có thể bỏ lỡ cơ hội tốt.

Mùa hè nóng nức nên bạn uống nhiều nước đá lạnh. Dù nó giải khát, giải nhiệt rất tốt nhưng lại có thể làm cổ họng bạn gặp vấn đề. Nếu uống quá nhiều nước lạnh bạn có thể bị viêm họng đó. Vì vậy bạn không nên uống quá lạnh để tránh những bệnh vặt.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ bảy ngày 1/6/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: trắng, đen

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 1/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất được lòng mọi người bởi vẻ dễ chịu và hòa đồng của bạn. Bạn luôn biết cách tiết chế cái tôi của bản thân xuống để tránh những xung đột không đáng có. Bởi vậy mà bạn luôn nhận được sự yêu quý của mọi người.

Nếu người xung quanh bạn mà mang đến sự tiêu cực, ảnh hướng xấu thì họ chỉ khiến bạn đi xuống mà thôi. Nên bạn hãy tránh tiếp xúc quá nhiều với những người như thế nhé. Hãy gần những người mang đến cho bạn sự tích cực, tự tin.

Bạn đang lên kế hoạch đi đâu đó nhưng bạn vẫn chưa biết mình sẽ đi với ai và đi đâu. Hãy rủ thêm bạn bè của mình, họ có thể đưa cho bạn những gợi ý thú vị. Hãy tận dụng kì nghỉ lễ để dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn cho bản thân.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ bảy ngày 1/6/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 1/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bạn là người rất tốt bụng, biết suy nghĩ cho mọi người, tuy nhiên lời nói của bạn đôi khi lại nặng nề dù trong lòng bạn không hề có ác ý gì. Mọi người có thể cảm thấy khó chịu và tổn thương bởi những lời nói của bạn đó. Vì vậy, bạn hãy cách thể hiện sự quan tâm của mình nhẹ nhàng hơn.

Chuyện tình cảm của bạn đang khá căng thẳng. Bạn và người ấy mẫu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Có lẽ cái tôi của bạn quá lớn khiến người ấy cảm thấy không thoải mái và khó chịu. Ai cũng có những sở thích của riêng mình, bởi vậy bạn nên học cách lắng nghe đối phương của mình nhiều hơn.

Ngồi làm việc nhiều và sai tư thế khiến cơ thể của bạn rất nhức mỏi. Hãy ra khỏi ghế và vận động nhẹ nhàng một chút nhé, điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn đấy. Chỉ cần bạn dành 15 phút để tập thể dục mỗi sáng thôi bạn sẽ cảm nhận được cơ thể của mình dẻo dai hơn nhiều.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ bảy ngày 1/6/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: vàng, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ bảy ngày 1/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã muốn mọi việc giải quyết thật nhanh chóng nên đưa ra quyết định vội vàng mà không hỏi ý kiến của mọi người. Mọi người cảm thấy bạn đã không tôn trọng họ, dẫn đến xung đột, cãi vã. Điều bạn làm có thể ảnh hưởng đến cả một tập thể vì vậy bạn nên rút kinh nghiệm cho lần sau.

Tình cảm của bạn và người ấy khá êm đẹp. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng bạn và người ấy vẫn dành khoảng thời gian rảnh cho nhau. Hôm nay là một ngày đẹp trời để hai bạn có một bữa tối lãng mạn, ấm áp với nhau. Hãy tận hưởng giây phút hạnh phúc này nhé.

Vấn đề tài chính của bạn lúc này khá thoải mái. Bạn có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính và việc làm thêm nên bạn không phải nghĩ quá nhiều về vấn đề này. Hôm nay bạn có thể sẽ vung tay quá chán để thỏa mãn sở thích của mình tuy nhiên nó không ảnh hưởng quá nhiều.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ bảy ngày 1/6/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 1/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có cơ hội thể hiện nét tính cách tích cực, tinh tế, hòa đồng của mình. Nhờ đó mà bạn xóa bỏ được hình ảnh lạnh lùng vốn có bấy lâu nay trong mắt mọi người. Bạn bè hay đồng nghiệp đều muốn thân thiết và gẫn gũi với bạn hơn.

Tình cảm của bạn và người ấy đang trang giai đoạn nguy hiểm. Những xung đột, bất đồng xuất hiện ngày càng nhiều khiến bạn và người ấy cảm thấy mệt mỏi trong chuyện tình cảm này. Điều bạn nên làm lúc này là cho nhau khoảng thời gian riêng để có thể bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện.

Căng thẳng trong công việc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bạn cần cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi. Vì chỉ khi bạn có sức khỏe tốt thì bạn mới có sức để tiếp tục làm việc và hoàn thành những dự định của mình.

Con số may mắn của Ma Kết thứ bảy ngày 1/6/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: tím, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 1/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, tâm trạng bạn không được ổn định, dễ cáu gắt, nóng nảy. Bạn hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống sẽ giúp bạn rất nhiều khi gặp các tình huống khác nhau. Khó khăn, thử thách là điều không thể tránh khỏi, quan trọng là bạn đối mặt với nó như thế nào.

Bạn được giao khá nhiều nhiệm vụ, vì chưa thích nghi kịp nên bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Tuy nhiên bạn sẽ nhanh chóng bắt nhịp được công việc mà thôi. Bình tĩnh thì bạn mới có thể phát huy hết được khả năng của mình.

Ngày mai là ngày cuối tuần, bạn hãy cố gắng hoàn thành xong công việc của ngày hôm nay để ngày mai có thể nghỉ ngơi một cách trọn vẹn nhé. Một tuần làm việc khá vất vả chắc chắn mai rất muốn được thư giãn hơn bất cứ lúc nào hết.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ bảy ngày 1/6/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: trắng, hồng

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 1/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vốn là người dễ tình và hòa đồng, tuy nhiên hôm nay bạn cần chú ý đến cách cư xử và lời nói của mình. Nóng giận sẽ chỉ khiến bạn mất bình tĩnh hơn mà thôi. Điều bạn nên làm lúc này là không quan tâm, để ý đến những người không xứng đáng với tình cảm của bạn.

Vấn đề tài chính của bạn khá ổn định, nhưng bạn cũng nên học chi tiêu một cách hợp lí. Hãy lên một danh sách những thứ mà bạn thật sự cần. Chỉ khi có kế hoạch chi tiêu rõ ràng thì bạn mới có thể tiết kiệm được cho những dự định tương lai của mình.

Hãy quan tâm để cơ thể của mình hơn nhé. Bạn đang gặp phải vấn đề về tiêu hóa. Ăn uống thất thường, bỏ bữa khiến dạ dày bạn đang ở tình trạng báo động. Nếu bạn không muốn tình trạng trở nên tồi tệ hơn thì hãy thay đổi chế độ ăn uống của mình.

Con số may mắn của Song Ngư thứ bảy ngày 1/6/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: nâu, hồng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 1/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top