Aa

Tử vi ngày 10/1/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 08/01/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 10/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Song Tử có những cảm xúc khác lạ, bạn tin tưởng vào những phán đoán của bản thân. Về chuyện tình cảm, Cự Giải đừng cố lý tưởng hóa chuyện tình của mình xa rời thực tế quá nhé

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 10/1/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương có những mong muốn bất thường trong chuyện tình cảm. Bỗng dưng bạn lý tưởng hóa mọi chuyện lên và tự đánh lừa cảm xúc của mình. Mặc dù mới quen nhưng lại đặt nhiều hi vọng về chuyện tình một cách không có cơ sở.

Dương cưu cần phải cố thoát khỏi sự trì trệ của bản thân, chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình, làm việc với hiệu suất cao và có thể tự hoàn thành nhiệm vụ mà không cần ai phải đốc thúc.

Khi bạn tạo áp lực lên chính mình thì bạn sẽ thấy hài lòng hơn về bản thân. Nếu tâm trạng không vui, Bạch Dương hãy thử giúp đỡ ai đó một việc nhỏ thôi, hoặc đơn giản là làm gì đó cho người thân, lúc này bạn sẽ thấy tự tin và có niềm tin vào cuộc sống hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ năm ngày 10/1/2019 là 22.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 10/1/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ năm của bạn Kim Ngưu muốn thoát khỏi giới hạn của bản thân để có được những thử nghiệm táo bạo một chút. Chòm sao này vẫn thích sự an toàn nhưng đôi khi nó lại nhàm chán nên bạn cũng muốn thay đổi để cuộc sống thú vị hơn.

Rất nhiều người còn thiếu khả năng sống và làm việc độc lập, luôn muốn nhận được sự hỗ trợ, động viên, dẫn dắt từ người khác để hoàn thành mục tiêu của mình. Vì vậy nếu ai đó đang gặp khó khăn, bạn đừng ngại đưa ra lời động viên để đối phương thấy tự tin hơn.

Khi nhận được sự giúp đỡ của ai đó, nhất là người thân thiết bên mình, đừng quên dành tặng cho họ những lời khen, cảm ơn chân thành vì nó không chỉ thể hiện bạn có tình cảm mà còn tôn trọng và tin tưởng vào họ.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ năm ngày 10/1/2019 là 79.

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 10/1/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có những cảm xúc khác lạ, bạn tin tưởng vào những phán đoán của bản thân. Tuy nhiên không chắc tất cả những suy đoán đó đều đúng vì vậy bạn dễ quyết định sai lầm, cần cố gắng kiểm soát tình hình.

Nếu thấy mục tiêu trong năm mới quá lớn, hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất bạn sẽ lần lượt hoàn thành được công việc lớn. Ngoài ra chòm sao này cũng phải học cách phân bổ thời gian để công việc tiến triển hiệu quả hơn.

Trong chuyện tình cảm, sự săn đuổi sát sao đối phương bằng những hành động, cử chỉ quan tâm chiều chuộng chưa chắc đã là đúng. Điều này sẽ khiến đối phương không còn nhớ về bạn nữa, thay vào đó đôi lúc cũng cần thờ ơ, vô tâm một chút thì người ấy sẽ nhớ và muốn gặp bạn nhiều hơn.

Con số may mắn của Song Tử thứ năm ngày 10/1/2019 là 02.

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 10/1/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đừng cố lý tưởng hóa chuyện tình cảm của mình xa rời thực tế quá. Mặc dù đối phương có quan tâm đến bạn nhưng nếu nhìn lại bạn sẽ thấy đó cũng chỉ là hành động chung của họ với mọi người chứ không riêng gì bạn.

Khi có ai đó bình phẩm về mình, đừng vội phản ứng lại mà hãy tự hỏi bản thân tại sao lại như vậy trước đã. Có thể bạn đang lo lắng hay còn e dè về điều gì đó? Hãy tập trung khắc phục thay vì quá để tâm vào những lời chỉ trích từ người khác.

Cuối ngày năng lượng làm việc của Cự Giải hạ về mức thấp nhất, lúc này bạn nên dừng công việc lại để nghỉ ngơi, ăn uống, thư giãn… thì mới tái tạo lại nguồn năng lượng để tiếp tục làm việc vào ngày hôm sau và hoàn thành những mục tiêu mỗi ngày.

Con số may mắn của Cự Giải thứ năm ngày 10/1/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 10/1/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử ý thức mạnh mẽ về danh dự, sự toàn vẹn và có thể đưa ra những quyết định sắc bén. Chính vì vậy thời gian này bạn nên tập trung giải quyết các công việc quan trọng, không nên lơ là vì những việc không tên khác.

Với nguồn năng lượng dồi dào, chòm sao này bắt đầu tập trung toàn bộ trí lực, làm việc chăm chỉ để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao theo đúng tiến độ đề ra. Cũng nhờ vậy mà bạn đã thu được những thành quả rất đáng nể trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên Sư Tử vẫn nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách tham gia các hoạt động thể chất mỗi ngày. Lúc đó bạn sẽ nhận ra vai trò quan trọng của sức khỏe đối với công việc như thế nào.

Con số may mắn của Sư Tử thứ năm ngày 10/1/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 10/1/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có sự quan tâm và yêu thích đối với các bộ môn nghệ thuật như âm nhạc, vẽ, phim ảnh hay sân khấu… Tuy nhiên bạn không phát huy khả năng của mình vào lĩnh vực này vì sự chỉn chu có thể kìm hãm khả năng sáng tạo cần thiết cho công việc.

Người ta vẫn nói đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn, nhiều khi không cần lời nói, bạn chỉ cần nhìn sâu vào đôi mắt của người mình yêu có thể sẽ cho nửa kia biết được tình cảm thận sự mà bạn dành cho họ sâu đậm đến mức nào.

Nếu Xử Nữ không có nhiều thời gian để tham gia những bộ môn thể thao hay bài tập phức tạp thì một vài động tác vươn vai khi mệt mỏi cũng có tác dụng nhất định của nó. Động tác này có thể giúp lưu thông máu, điều chỉnh cân bằng âm dương, cải thiện giấc ngủ và giải tỏa căng thẳng.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ năm ngày 10/1/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 10/1/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Thiên Bình tự tin, thoải mái về vẻ ngoại hình hoặc cá tính nào đó của chính mình, như đôi mắt, nụ cười, cách đánh giá vấn đề, kiểm soát tiền bạc… Có vẻ như bạn rất giỏi trong lĩnh vực này nên đảm bảo sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Ngoài những đức tính trên, bạn hãy tập thêm khả năng nhìn về phía trước và đường trước những vấn đề có thể nảy sinh trong cuộc sống để nhìn rõ nguyên nhân tiềm ẩn bên trong và tìm ra phương án giải quyết trước khi chúng để lại hậu quả.

Thói quen lười vận động, lười tập thể dục khiến cơ bắp bị suy giảm, hoạt động tim mạch cũng như sự linh hoạt của cơ thể cũng giảm theo. Đây cũng là nguyên nhân khiến Thiên Bình dễ gặp thương tích hay chấn thương, bạn nên tăng cường tập thể dục để nâng cao sức khỏe thể chất cho mình.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ năm ngày 10/1/2019 là 33.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 10/1/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp nhận được nhiều lời khen ngợi về sự thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Vốn là người hào hiệp, hôm nay bạn cũng thể hiện tình cảm chân thành này đến với người thân cũng như những người mới quen, song đừng đi quá xa vì chúng có thể gây hiểu lầm.

Đôi khi bạn không biết mục đích sống của mình là gì điều gì mới là quan trọng nhất, muốn ở bên ai và có được cái gì bởi thường chạy theo xu thế xã hội, chịu áp lực từ phía gia đình và nhiều thứ khác. Để xác định được giá trị cơ bản trong cuộc sống, chúng ta cần học tập làm việc, đóng góp cho xã hội, yêu thương và hiểu chính mình.

Sức khỏe của chòm sao này hoàn toàn ổn, nhưng cũng nên để ý tới những cơn đau nhức. Nếu Bò Cạp nhận thấy có dấu hiệu đau nhiều hơn và cảm giác cơ thể bị căng cứng khi ngủ dậy thì bạn nên nghĩ đến chuyện tập thể dục càng sớm càng tốt.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ năm ngày 10/1/2019 là 72. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ năm ngày 10/1/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã sống khá cẩn trọng, nghiêm túc nhưng chính điều này lại khiến bạn có xu hướng hành động bảo thủ và thận trọng thái quá. Nếu đã có cảm tình với ai đó thì hãy mạnh dạn thể hiện sự quan tâm tới họ, không nên vội vã quá nhưng nếu cứ tỏ ra lạnh lùng thì cũng chẳng ích gì.

Trong công việc, chòm sao này rất nhiệt tình và mong muốn có được vị trí cao hơn. Từ đó bạn luôn xây dựng cho mình những kế hoạch và hướng đi riêng trong đầu, bạn không cho rằng cấp trên sẽ điều dẫn hướng đi cho sự nghiệp của mình mà phải tự thân làm lấy việc đó.

Một cách hiệu quả giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể chính là tắm hơi. Ngoài ra việc thường xuyên tập thể dục, mát xa lành mạnh, yoga sẽ rất tốt để loại bỏ độc tố, giúp máu lưu thông, bạn nên tập cho mình cả những thói quen tốt kể trên.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ năm ngày 10/1/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 10/1/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết khá chu đáo và cẩn thận trong công việc. Bạn làm gì cũng có trước có sau khiến cấp trên hài lòng, đồng nghiệp nể phục. Những phẩm chất này sẽ được ghi nhận và tạo cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Chòm sao này luôn biết nhiều hơn những gì mà công việc đòi hỏi, bạn biết  lý do tồn tại của công việc này và đưa ra được những điều chỉnh hợp lý để làm việc hiệu quả hơn. Đây vừa là ưu điểm vừa là đức tính tốt của bạn mà mọi người rất muốn noi theo. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm Ma Kết có chút phiền lòng, người độc thân vì nhiều nguyên nhân mà quyết định lựa chọn đến với người mình không yêu có thể là do sự sắp đặt của gia đình hoặc do sức ép xã hội.

Thế nhưng nếu chúng ta cưới một người mình không yêu thương thì việc chung sống dưới một mái nhà sẽ là một cực hình, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Con số may mắn của Ma Kết thứ năm ngày 10/1/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 10/1/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình có nhiều cảm xúc hơn về chuyện tình cảm. Bạn bắt đầu nghĩ tới chuyện kết hôn vì nhận ra giá trị tuyệt vời khi được chung sống với người mà mình yêu thương. Tất nhiên khi hai người sống chung sẽ có một số hạn chế, nhưng việc đó không quá đáng lo.

Người độc thân nếu chưa thể tìm được một nửa ưng ý cho mình thì hãy coi đây là thời gian để đầu tư vào sự nghiệp khi bạn chưa có gì. Đối với đàn ông, việc kiếm tiền bằng chính khả năng khiến họ tự tin hơn, còn với phụ nữ, sự độc lập trong tài chính khiến họ có một sức quyến rũ nhất định.

Làm việc căng thẳng, ngồi trước máy tính trong một thời gian dài để khiến cho mắt bạn thường xuyên bị nhức mỏi. Điều này có thể ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống... vì thế bạn nên bổ sung thêm các thức ăn giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp đôi mắt khỏe mạnh như trứng, cà chua, rau cải xanh.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ năm ngày 10/1/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 10/1/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư hành động vô lý hơn vì để cảm xúc ảnh hưởng đến sự phán đoán. Không phải lúc nào phán đoán của bạn cũng là đúng bởi có nhiều khi đó là suy nghĩ chủ quan. Bạn đừng để những nhận xét này làm ảnh hưởng tới người khác, có những suy nghĩ chỉ nên giữ trong lòng mà không nên nói ra.

Kiến thức luôn luôn là vô tận, không ai có thể học hết được mọi thứ nhưng nếu bạn thực sự quan tâm tới điều gì thì hãy không ngừng học hỏi. Dù ít hay nhiều nếu mỗi ngày học thêm được một kiến thức hay kỹ năng mới, lâu dần nó sẽ mang lại thành quả nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng ra.

Một người lười vận động có thể nhanh chóng thở hắt ra chỉ sau khi leo lên một vài nhịp cầu thang hay phải mang vác một túi đồ hơi nặng. Nhưng nếu là người chăm chỉ tập luyện thì điều này sẽ không đến nhanh như vậy. Tập thể dục hàng ngày sẽ giúp cơ thể dẻo dai, tăng sức khỏe tim mạch, giảm tình trạng khó thở, ngay cả khi cơ thể mệt mỏi.

Con số may mắn của Song Ngư thứ năm ngày 10/1/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 10/1/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top