Aa

Tử vi ngày 10/6/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 09/06/2017 - 15:00

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu thứ bảy ngày 10/6: bói vui mỗi ngày cho tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi ngày 10/6/2017 của tuổi Tý

Những người tuổi Tý hôm nay nhờ có tam hợp cục giúp sức cho nên bạn có thể phát huy tài ăn nói khéo léo của mình một cách tối đa. Bạn luôn biết cách nắm bắt tâm lý của đối phương nên những lời nói ra được mọi người tôn trọng, mang lại hiệu quả cao.

Sự nghiệp trong ngày cũng nhờ có Thiên Quan giúp đỡ cho nên không còn cảm thấy áp lực như trước nữa. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, cho dù bạn có bận rộn nhưng tinh thần vẫn vô cùng thoải mái. Thực Thần xuất hiện giúp cho mối nhân duyên của bạn cũng trở nên tốt lành hơn.

Tử vi ngày 10/6/2017 của tuổi Sửu

Thổ vượng sinh Kim báo hiệu tài lộc dồi dào cho nên những người tuổi Sửu hôm nay không cần phải lo lắng tới chuyện tiền bạc. Dù bạn không phải làm gì nhưng mà vẫn có thể kiếm được các mối làm ăn tốt, những bản hợp đồng có giá trị cao.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng được Thực Thần trợ giúp nên rất hòa thuận. Tuy không có sự đột phá bất ngờ nhưng hai bạn luôn được sống trong bầu không khí bình yên, hạnh phúc. Điều này cũng rất có lợi nếu như bạn muốn tiến tới hôn nhân đấy.

Tử vi ngày 10/6/2017 của tuổi Dần

Vận trình của những người tuổi Dần hôm nay có nhiều dấu hiệu khởi sắc, đường công danh, tài lộc hanh thông và vững chắc hơn. Tuy nhiên, nếu muốn mọi chuyện được như ý muốn thì bản mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, đầu tư nhiều thời gian và công sức, tập trung phát triển sự nghiệp.

Thần sát Dương Nhận xuất hiện, không tốt cho đường di chuyển. Do đó bạn không nên xuất hành xa, nếu không thì cũng phải đi đường cẩn thận, chú ý quan sát và nhớ là không được tham gia giao thông khi đã uống bia rượu nhé.

Tử vi ngày 10/6/2017 của tuổi Mão

công việc của những người tuổi Mão gặp phải nhiều khó khăn, trục trặc. Có những kẻ tiểu nhân luôn tìm mọi cơ hội để gây khó dễ cho bạn đấy, thật ra những chuyện này không phải quá khó khăn để giải quyết nhưng bạn lại thiếu sự quyết đoán nên đối phương ngày càng lấn lướt.

Bản mệnh không nhận được sự trợ giúp của quý nhân, mọi chuyện đều phải dựa vào bản lĩnh của mình nên cần phải mạnh mẽ hơn nữa. May mắn là chuyện tình cảm tốt lành, gia đạo bình yên nên đây là niềm an ủi lớn giúp bạn vượt qua sóng gió trong ngày.

Tử vi ngày 10/6/2017 của tuổi Thìn

Hôm nay là một ngày vô cùng mệt mỏi của những người tuổi Thìn cả về thể xác lẫn tinh thần. Có quá nhiều việc cần bạn phải làm, hơn nữa, bản mệnh lại quá nhạy cảm, suy nghĩ nhiều nên lúc nào cũng cảm thấy áp lực lớn. Tâm trạng căng thẳng, không biết chia sẻ cùng ai nên rất dễ nổi giận.

Do đó, bạn nên để cho cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ và tìm một người thân thiết để nói ra những điều chất chứa bấy lâu trong lòng mình. Có thể họ không giúp được bạn giải quyết vấn đề nhưng chỉ cần nói ra được tâm sự của mình thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 10/6/2017 của tuổi Tỵ

Tinh thần của những người tuổi Tỵ trong ngày rất tốt, ở bên bạn luôn khiến cho người khác cảm thấy thoải mái vô cùng nên xung quanh bạn lúc nào cũng đông vui, nhộn nhịp. Các mối quan hệ xã giao ngày càng được mở rộng, đường tình cảm cũng trở nên thuận lợi hơn.

Tuy nhiên ngày Hỏa sinh Thổ vượng nên bạn cần tránh đi lại nhiều, có đi ra ngoài đường thì cũng cần hết sức chú ý, quan sát cẩn thận để tránh xảy ra va chạm nhé. Tuy không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng mà tinh thần bạn ít nhiều cũng bị ảnh hưởng đấy.

Tử vi ngày 10/6/2017 của tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ hôm nay nhờ có Thiên Ất quý nhân nên vận trình tốt đẹp hơn. Vì tiết chế được tính cách nóng nảy của mình nên công việc cũng thuận lợi hơn, quá trình làm việc nhóm cũng không còn xảy ra mâu thuẫn hay bất đồng ý kiến nữa.

Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng, bạn nên nhân cơ hội này để tìm kiếm người ấy cho mình nhé. Ra ngoài nhiều hơn, chủ động giao lưu, gặp gỡ với bạn bè cũng giúp cho hai bạn nhanh chóng tìm thấy nhau đấy, nếu không thì bạn cũng có thể mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình.

Tử vi ngày 10/6/2017 của tuổi Mùi

Trong ngày hôm nay những người tuổi Mùi cần phải cẩn thận hơn, nhất là về đường ăn nói, không được nghĩ gì nói nấy đâu. Thẳng thắn là tốt nhưng mà họa cũng từ miệng mà ra cả đấy, một lời nói nhiều khi mang lại cho bạn rất nhiều chuyện phiền phức.

Trong công việc, bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của Chính Quan cho nên có thể giải quyết mọi chuyện nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, một mình bạn thì không thể làm được công to việc lớn đâu, vì vậy hãy khéo léo vận dụng sức mạnh của tập thể để mang lại lợi ích cho mình nhé.

Tử vi ngày 10/6/2017 của tuổi Thân

Những người tuổi Thân sẽ được trải qua một ngày vô cùng dễ chịu, không có nhiều áp lực trong công việc. Không những vậy mà bạn còn đón nhận được nhiều may mắn trong lĩnh vực tài chính nữa đấy. Do đó, bạn đừng ngần ngại nếu như đang có ý định đầu tư vào một dự án nào đó nhé.

Cô Thần Quả Tú xuất hiện cho nên tính cách của bạn trong ngày khá thất thường, làm mình làm mẩy với người khác, nhất là bạn đời. May mắn là mọi chuyện không quá nghiêm trọng vì bạn luôn biết được điểm dừng của mình. Những người độc thân chưa tìm được nhân duyên cho mình trong thời điểm này

Tử vi ngày 10/6/2017 của tuổi Dậu

Sự nghiệp của những người tuổi Dậu ngày càng vững chắc hơn. Bản mệnh được quý nhân trợ giúp nên con đường thăng tiến rõ ràng, mọi chuyện đều gặp may mắn lại thêm tinh thần phấn chấn nên đưa ra được những quyết định sáng suốt.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được thuận lợi như vậy đâu. Sự xuất hiện của Thất Sát hung tinh khiến cho bạn và người ấy thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trong khoảng thời gian này thì hai người nên tránh đối đầu trực tiếp với nhau.

Tử vi ngày 10/6/2017 của tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất có tham vọng lớn trong sự nghiệp, điều này là rất tốt để cho bạn có thể nâng cao vị trí của mình trong một tập thể. Thần may mắn sẽ luôn ở bên cạnh bạn trong ngày hôm nay, chính vì vậy hãy lên một kế hoạch hành động cụ thể nhé, mọi chuyện sẽ đi đúng theo quỹ đạo mà bạn dự kiến đấy.

Tuy nhiên, tính bảo thủ và cố chấp của bạn sẽ có hại trong sự nghiệp. Bạn không chịu nghe theo lời khuyên của bất kỳ ai nên nhiều khi phải thất bại thì mới có thể rút ra được kinh nghiệm. Thành công sẽ đến nhưng sẽ tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian đấy.

Tử vi ngày 10/6/2017 của tuổi Hợi

Vận trình của những người tuổi Hợi hôm nay rất tốt, tài lộc hanh thông, dồi dào vì Chính Tài gặp Thiên Tài. Bạn có thể thoải mái tiêu xài mà không cần phải lo nghĩ nhiều, tiền hết rồi lại có, miễn sao bản thân cảm thấy thoải mái là được.

Tuy nhiên trong ngày bạn cũng cần phải đề phòng sự xuất hiện của Thất Sát hung tinh nhé. Nếu không biết kiềm chế tính tình của mình thì bạn sẽ trở nên hung bạo, gây chuyện với người khác, thậm chí là động chân động tay, gây nên hậu quả nghiêm trọng nữa đấy.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày 10/6/2017.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top