Aa

Tử vi ngày 10/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 08/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 10/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp may mắn trong công việc; Vận trình đào hoa của Bọ Cạp nở rộ, có cơ hội tìm được một nửa của mình..

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 10/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 2, Bạch Dương trong công việc luôn cẩn trọng để tránh sai sót nhiều nhất có thể, nhưng đó cũng là nền tảng khiến bạn trở nên tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Có khi chẳng biết hậu quả thế nào mà vẫn làm việc ào ào bất chấp, tạo cơ hội cho người nào đó muốn công kích, mỉa mai bạn.

Nếu thu nhập từ công việc hiện tại không đáp ứng được các nhu cầu chi tiêu thiết yếu hàng ngày thì đừng ngại làm thêm một công việc khác, có thể là việc làm bán thời gian hoặc có liên quan tới công việc hiện tại, vừa giúp tăng thêm thu nhập mà vừa sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

Ngồi làm việc trong phòng điều hòa quá lâu là nguyên nhân khiến cơ thể thiếu hụt vitamin D và giảm sức đề kháng cho cơ thể, dẫn đến các nguy cơ mắc bệnh loãng xương, hô hấp, trầm cảm, giảm trí nhớ… Bạch Dương nên cố gắng dậy sớm và dành thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bổ sung vitamin tự nhiên nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ hai ngày 10/6/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 10/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu gặp may mắn trong công việc, bạn nhờ vào năng lực và sự tự tin của mình mà trở thành tâm điểm của sự chú ý, mọi người đều nhìn nhận bạn bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, bởi bạn giỏi nhưng cũng có những người khác giỏi hơn đấy.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh hãy kiểm soát cảm xúc để không làm tổn thương tới người thân xung quanh. Đôi khi chỉ vì nghĩ cho bản thân mà bạn có những hành động thái quá khiến đối phương thấy thiếu đi sự tôn trọng đấy.

Đừng nghĩ tới việc uống thuốc để giảm cân mà hãy chăm chỉ luyện tập mỗi ngày thì hơn. Chỉ cần một bài tập yoga, chạy bộ hay aerobic cũng giúp lượng mỡ dư thừa trong cơ thể bị đốt cháy nhanh chóng và bản thân cũng không còn cảm giác nặng nề, uể oải nữa.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ hai ngày 10/6/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: tím, trắng

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 10/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp của Song Tử không tiến triển cho lắm nên bạn bắt đầu hoang mang, lo lắng, cuống cuồng đi hỏi hết người này đến người khác để tìm giải pháp nhưng vẫn chưa biết được cần phải làm thế nào. Công việc lúc thăng lúc trầm là chuyện bình thường, lùi một bước cũng là để tiến hai bước, vì thế đừng lo lắng quá.

Trong tình yêu, bạn trở nên ích kỷ hơn khiến người ấy buồn lòng. Những cố gắng trong công việc của bạn đã được chứng minh, nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã dành cả thời gian riêng tư cho công việc nên đối phương thấy bị tổn thương vì không được bạn quan tâm như trước nữa.

Thói quen thức khuya có hại cho sức khỏe, đặc biệt là gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim, rối loạn tâm thần, đái tháo đường… Hệ lụy của việc này có tác hại không kém gì việc nghiện rượu hay ma túy… bạn nên thay đổi lại thói quen đi ngủ muộn của mình đi nhé.

Con số may mắn của Song Tử thứ hai ngày 10/6/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: hồng, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 10/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đầu tuần này Cự Giải xử lý việc của người khác khôn ngoan hơn là vấn đề của chính mình đấy. Năng lực của bạn ai cũng biết cả nhưng thường thì người ngoài sẽ nhìn nhận vấn đề tốt hơn là người trong cuộc. 

Đôi khi biết nhiều lại hay suy nghĩ cực đoan, nhận thức được những mặt trái của thế giới khiến chúng ta thất vọng và chán nán. Tuy nhiên thế giới là vậy, luôn đa dạng và khôn lường, đừng cố thay đổi nó mà hãy thay đổi chính mình trước đi.

Những áp lực từ công việc, học tập, gia đình khiến Giải Giải rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải và không muốn làm gì. Lúc này đừng cố vùi đầu vào công việc nữa mà nên ra ngoài thay đổi không khí, khi tĩnh tâm rồi thì hãy quay lại với công việc dang dở của mình.

Con số may mắn của Cự Giải thứ hai ngày 10/6/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 10/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ hai đầu tuần, Sư Tử làm việc khá chuyên nghiệp vì trước đó bạn đã chuẩn bị kế hoạch vô cùng kỹ càng. Hôm nay bạn chỉ việc thực hiện từng việc tỏng đó nên áp lực giảm đi đáng kể, mọi việc đều nằm trong tầm tay của bạn.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh chứng tỏ được rằng mình chính là chỗ dựa tuyệt vời cho một nửa của mình. Không những hiểu chuyện mà khi cần bạn luôn đưa ra được những lời khuyên hữu ích, giúp người ấy vượt qua được khó khăn trong cuộc sống của họ.

Về phương diện tài chính, Sư Tử khá thận trọng và dè dặt, không phải là bạn hà tiện mà chỉ là muốn an toàn thôi. Bạn không muốn giải thích với ai vì biết rằng nó mang tới những lợi ích mà mình vẫn tận hưởng bấy lâu nay.

Con số may mắn của Sư Tử thứ hai ngày 10/6/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 10/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay Xử Nữ có vận trình khá tốt. Bạn làm việc chăm chỉ, nhiệt tình và quyết liệt hơn mọi hôm rất nhiều. Bản mệnh cũng khá cẩn thận nên có thể hoàn thành một số hạng mục trước thời gian quy định, thậm chí đó còn là những việc bạn bỏ bê từ lâu.

Chuyện tình cảm cũng rất tốt đẹp khi bạn có người yêu, người bạn đời thông minh, tinh tế đến vậy. Đây có thể coi là một ngày hạnh phúc của các cặp đôi và hai người nên dành cho nhau những giây phút lãng mạn thay vì cứ cắm cúi vào công việc cả ngày không rời ra..

Để giảm căng thẳng và mỏi mắt khi phải nhìn vào máy tính quá lâu thì Xử Nữ nên để cho mắt được nghỉ ngơi, rời khỏi màn hình khoảng 20 giây một lần. Thay đổi tư thế ngồi, khoảng cách từ mắt tới màn hình máy tính cũng là cách khá hiệu quả.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ hai ngày 10/6/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 10/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay công việc của Thiên Bình diễn ra khá ổn, mọi thứ vẫn tiến triển đúng lộ trình nên bạn không phải lo lắng, bận tâm quá nhiều. Đối với các vấn đề mới nảy sinh bạn cũng chủ động xử lý nên không bị ai nhắc nhở hay trách mắng

Về phương diện tài chính, do có khoản thu nhập mới nên hãy bắt đầu rà soát lại các khoản nợ và trả càng sớm càng tốt. Chỉ khi nào thoát được vòng xoáy nợ nần thì bạn mới bắt đầu tiết kiệm được cho tương lai, đó chính là khoản dự phòng cho những việc đột xuất sau này.

Thiên Bình có thể gặp các vấn đề liên quan tới sức khỏe trong ngày hôm nay như đau đầu, nhức mỏi cơ thể. Nguyên nhân có thể là do bạn chưa biết cách chăm sóc cơ thể đúng cách và không tập luyện thể dục thường xuyên, lúc này bạn nên cân nhắc dành thời gian cho việc luyện tập.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ hai ngày 10/6/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 10/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp có vận trình sự nghiệp khá tốt. Bởi bản mệnh rất thận trọng, chu đáo, nghiêm túc trong công việc. Bất cứ nhiệm vụ nào được giao bạn cũng hoàn thành xuất sắc, nhờ phẩm chất cá nhân này bạn sẽ thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp.

Vận trình đào hoa nở rộ. Bọ Cạp độc thân có thể tìm thấy "tình yêu sét đánh" một cách bất thình lình mà chính bạn cũng không thể ngờ tới. Lý giải vì sao trong tình yêu thì tình cảm là thứ khó có thể đoán định nhất, đôi khi mình cũng không biết bản thân yêu từ khi nào.

Về sức khỏe, Bọ Cạp nên nhớ một giấc ngủ chất lượng chính là ngủ đúng giờ và thức dậy đúng lúc. Buổi tối bạn có thể thức muộn hơn một chút nhưng không quá khuya, nhưng giấc ngủ phải sâu bằng cách tập thể dục nhẹ nhàng hoặc đọc sách và buổi sáng phải dậy đúng giờ.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ hai ngày 10/6/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ hai ngày 10/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 2 này Nhân Mã có trực giác nhạy bén, độc lập và bền bỉ nên có ưu thế vượt trội trong công việc. Xong nhanh quá lại dễ ẩu nên chòm sao này có thể phạm phải sai lầm, cần nhắc nhở bản thân làm cẩn thận trong mọi việc thì tình hình sẽ được cải thiện.

Nếu cảm thấy mối quan hệ không như mong muốn thì cũng đừng nói lời làm tổn thương đối phương. Lúc nóng giận thì bạn nói vậy thôi nhưng biết đâu sau này lại thấy hối hận, lúc đó cũng không thể thay đổi được gì nữa.

Những người ngồi văn phòng nhiều thường gặp các vấn đề về đau nhức cổ, vai, gáy hay lưng, bạn có thể nghĩ tới các liệu pháp vật lý trị liệu, massage trị liệu hoặc bài tập đơn giản. Nếu cơn đau liên tục gia tăng thì nên đi khám sớm để có biện pháp can thiệp phù hợp.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ hai ngày 10/6/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: trắng, xanh

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 10/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể bạn cầu toàn trong khi làm việc nhưng không nên ôm đồm hết tất cả, bạn chỉ nên làm những việc thực sự cần thiết và quan trọng. Bên cạnh đó hãy nghĩ cách để giảm chi phí xuống thấp nhất có thể.

Chuyện tình cảm của Ma Kết vô cùng tốt đẹp khi bạn nhận được sự quan tâm, trân trọng mà người ấy dành cho mình. Họ không muốn bạn phải thay đổi hay để bạn phải tự ti về bản thân bao giờ, với họ bạn lúc nào cũng là người đẹp nhất, tốt nhất, giỏi giang nhất.

Chìa khóa giúp chúng ta cải thiện tâm trạng rất tốt chính là ăn uống đầy đủ, luyện tập phù hợp với thể lực bản thân. Ma Kết nên xem lại chế độ ăn uống của mình và dành thời gian để luyện tập thể thao mỗi ngày.

Con số may mắn của Ma Kết thứ hai ngày 10/6/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 10/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Ngày đầu tuần này Bảo Bình khá điềm tĩnh, không dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Có thể cùng là một vấn đề nhưng mọi người đang loạn lên thì bạn vẫn điềm tĩnh, xử lý tình huống không chút khó khăn, trở ngại nào. 

Chòm sao này có tài và khả năng phân tích rất tốt, nó vừa là tài sản vừa là vũ khí sắc bén của bạn. Tuy nhiên nếu lạm dụng sự phân tích quá đà nó sẽ gây phản tác dụng, nhất là khi bạn suy diễn đến một kết quả không mong muốn, do đó hãy thận trọng khi phân tích vấn đề.

Dù Bảo Bình đang muốn tăng cân hay giảm cân đi chăng nữa thì bạn cũng phải nhớ bổ sung những thực phẩm có lợi cho cơ thể, không nên kiêng khem quá nghiêm ngặt. Hãy ưu tiên các loại tin bột hấp thu chậm, dầu cá, bơ, lạc, oliu…

Con số may mắn của Bảo Bình thứ hai ngày 10/6/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 10/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có điềm báo mâu thuẫn với đồng nghiệp bởi đôi khi bạn làm việc cũng khá là ngẫu hứng nên hiệu quả sẽ cao nếu tâm trạng tốt và ngược lại. Vì vậy hãy tìm cách điều chính cảm xúc để không bị ảnh hưởng quá nhiều tới công việc của mình nhé. 

Khi hai người đang mâu thuẫn, chiến tranh với nhau thì đứng nói là những câu so sánh đối phương với người khác. Điều này chỉ khiến họ càng điên tiết hơn khi bạn có suy nghĩ quy chụp như thế và chắc chắn mối quan hệ sẽ càng căng thẳng hơn.

Tình hình tài chính trong ngày khá ổn định, không có nhiều biến chuyển gì lớn. Tuy nhiên thời điểm này cũng rất phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh hay tham gia vào dự án mới thì nên mạnh dạn tiến hành.

Con số may mắn của Song Ngư thứ hai ngày 10/6/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 10/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top