Aa

Tử vi ngày 10/10/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 09/10/2017 - 13:00

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu thứ ba ngày 10/10 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi ngày 10/10/2017 của tuổi Tý

Một ngày trôi qua đầy êm ả với người tuổi Tý. Trong hôm nay nhờ có quý nhân âm thầm trợ giúp nên bạn không phải tốn nhiều công sức mà vẫn hoàn thành được công việc trôi chảy. Thứ ba này bạn còn có thể được mời đi dự tiệc.

Tử vi hôm nay hứa hẹn nhân duyên tốt về công việc nên dù có điều trắc trở cũng sẽ được giúp đỡ, vượt qua không mấy vất vả. Người tuổi Tý sẽ được chia sẻ một phần lợi nhuận kha khá vào ngày 10/10/2017 này.

Hãy cứ tận hưởng sự hỗ trợ tốt đẹp này vì đó là đền đáp xứng đáng cho sự cần cù của bạn bấy lâu nay. Sự nghiệp tiếp tục phát triển tốt.

Số đẹp trong ngày: 11, 8
Giờ hoàng đạo: 9h đến 11h
Màu sắc may mắn: Đỏ, Xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tử vi ngày 10/10/2017 của tuổi Sửu

Trong ngày hôm nay, người tuổi Sửu nên chú ý từng li từng tí một, bạn cần cẩn trọng vì dễ mất của, bị người khác tranh công đoạt lợi, cướp mối làm ăn dẫn tới phá tài, tiêu hao tài sản.

Hôm nay không phải dịp tốt để bạn thử thách mình nhưng có quyết tâm thì hãy cứ làm theo những gì mình hi vọng.

Ngày 10/10/2017, khi ra ngoài đường, bạn cần cẩn thận họa vô đơn chí, dù bạn đi đúng làn đường, đúng luật cũng bị tai nạn do người khác đâm vào hoặc bị người khác liên lụy mà hỏng hóc xe cộ.

Số đẹp trong ngày: 14, 19
Giờ hoàng đạo: 12h đến 15h
Màu sắc may mắn: Bạc, Trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 10/10/2017 của tuổi Dần

Trong hôm nay, công việc của người tuổi Dần nhiều thuận lợi, chỉ cần chăm lo cho công việc chính là đã đủ tài lộc để tiêu xài. Càng cố gắng thì đường sự nghiệp của bản mệnh càng rộng mở.

Tình cảm có đôi chút trục trặc khi bạn hơi vô tâm với những người xung quanh, khiến họ cảm thấy buồn. Hãy an ủi người thân, dỗ dành người yêu bằng một bữa ăn tối cho chính tay mình đảm nhiệm nhé.

Bản mệnh biết cách thu tài lộc chính đáng từ công việc mình đang làm. Điều này còn tốt hơn là bạn phải bận rộn làm nhiều nghề mới thu được tiền.

Số đẹp trong ngày: 5, 15
Giờ hoàng đạo: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: Trắng, Vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Tý

Tử vi ngày 10/10/2017 của tuổi Mão

Ngày hôm nay người tuổi Mão tiêu tiền như nước, mua sắm thả ga, không có tính toán hay đắn đo cân nhắc. Dẫu vậy nhưng tiêu bao nhiêu có bấy nhiêu, không lo cạn túi, bản mệnh cứ thoải mái đi.

Tình cảm may mắn nhờ quý nhân gỡ rối, giải vây những tình huống khó xử. Vì thế mà đôi bên hiểu nhau hơn, cũng cảm thấy mối quan hệ có thêm chỗ dựa, càng ngày càng gắn bó thắm thiết và vững bền. 

Sự nghiệp tốt, người tuổi Mão nhận được sự khen ngợi và đánh giá cao trong công việc nhờ bản thân cố gắng và địa chi tam hội. Nhân đây, hãy đề xuất tăng lương hoặc được phụ trách thêm công việc quan trọng

Số đẹp trong ngày: 4, 3
Giờ hoàng đạo: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: Xanh lam, Xanh lá
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi ngày 10/10/2017 của tuổi Thìn

Ngày hôm nay mang may mắn và niềm vui đến tận cửa nhà người tuổi Thìn. Vạn sự hanh thông, làm gì cũng trôi chảy và đạt được nguyện vọng. Đặc biệt, nhân duyên đang có đào hoa, tình yêu chớm nở, đẹp như hoa mùa xuân.

Sự nghiệp và tài lộc ổn định, bạn nên quan tâm chăm sóc bản thân hơn, tránh tình trạng kiệt sức hoặc cảm thấy nhàm chán, trống rỗng. Nên dành cuối ngày cho những sở thích cá nhân, thư giãn và nghỉ ngơi, đừng thức khuya. 

Hôm nay còn mang hỉ khí đến cho bản mệnh, vây quanh bạn toàn hỉ sự như cưới hỏi, đầy tháng, khai trương nên trong lòng cũng rất phấn khởi. Nhanh tay xúc tiến chuyện tình cảm của bản thân để hòa chung không khí đi, nếu đẩy nhanh tiến độ thì không bao lâu nữa sẽ đến lượt bạn thôi.

Số đẹp trong ngày: 1, 6
Giờ hoàng đạo: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: đỏ, tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi ngày 10/10/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ gặp nhiều khó chịu, bị người khác phê bình, bắt lỗi công khai, gay gắt nên rất khó chịu. Bản mệnh đừng đấu khẩu lại ngay mà phải bình tĩnh, cân nhắc lợi hại, chọn vấn đề mấu chốt để phản bác lại.

Hôm nay bản mệnh phải tiêu tốn một khoản không nhỏ, có thể tán gia, mất tiền nên chú ý, đừng quá lơ là hoặc bất cẩn. Khoản này chủ yếu là tiêu vì người thân chứ bản mệnh lại chẳng được gì.Vận tài lộc tốt hơn, bản mệnh có cơ hội hợp tác với quý nhân, hứa hẹn thu về thắng lợi. Làm ăn quan trọng nhất là chữ tín, vay mượn đàng hoàng, đúng hẹn thì mới có thể lâu dài và phát triển lớn.

Số đẹp trong ngày: 5, 8
Giờ hoàng đạo: xanh lá, hồng
Màu sắc may mắn:
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi ngày 10/10/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của tuổi Ngọ suôn sẻ, mọi sự nhanh chóng đi tới kết quả, gặp gỡ nhiều khách hàng, đối tác quan trọng, nâng tầm sự nghiệp. Tài lộc cũng theo đó mà có những bước tiến đáng kể, tích lũy được một khoản kha khá.

Dẫu vậy nhưng vì xuất hiện đồng nghiệp đối lập nên tuổi Ngọ sẽ không thể ăn ngon ngủ yên, ung dung làm việc được. Bạn lúc nào cũng phải trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Bạn không chỉ mở rộng quan hệ xã giao mà còn tạo dựng được mối quan hệ thân thiết với những người có ảnh hưởng trực tiếp tới công việc của mình. Công việc thuận lợi, được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp nể phục, khách hàng hài lòng.

Số đẹp trong ngày: 5, 9
Giờ hoàng đạo: 1h đến 3h
Màu sắc may mắn: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 10/10/2017 của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới báo hiệu người tuổi Mùi không mấy thuận lợi về sự nghiệp, nhất là người theo nghiệp quan trường. Quan trường thất chí, bị hạ bệ, gặp gièm pha, chơi xấu dẫn tới mất tín nhiệm.

Nhưng đừng vội buồn, bản mệnh vững vàng, có chỗ dựa nên vẫn có cơ hội để trở mình. Cứ bình tĩnh, theo dõi tình hình, đừng vội vàng nôn nóng, chuẩn bị chu đáo để phản công.

Hôm nay 10/10/2017 có điềm cực kì không tốt lành, bao nhiêu họa hại cùng tới một lúc, người tuổi Mùi chống đỡ không kịp, đành phải chịu thua, chịu cục diện bất lợi.

Số đẹp trong ngày: 1, 7
Giờ hoàng đạo: 21h đến 23h
Màu sắc may mắn: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần Tuất

Tử vi ngày 10/10/2017 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân phải đặc biệt cẩn trọng kẻo bị người khác hãm hại, vu oan giá họa cho mà chịu thiệt thòi, nhất là trong công việc.

Bản mệnh thông minh, sáng dạ, lại nhanh nhẹn nên cơ hội đến tay liền chớp ngay không chần chừ. Vì có tiểu nhân rình rập nên đừng hấp tấp, nóng vội để người ta bắt lỗi, làm việc đúng trình tự, theo nguyên tắc tuy chậm mà chắc.

Có vẻ như vì mải mê kiếm tiền mà người tuổi Thân quên nghỉ ngơi khiến thân thể mệt mỏi trong thứ ba này, cảm thấy chán ăn, ngủ không đủ giấc. Đề phòng bệnh khi chuyển mùa và bệnh dạ dày hoành hành.

Số đẹp trong ngày: 5, 7
Giờ hoàng đạo: 15h đến 17h
Màu sắc may mắn: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi ngày 10/10/2017 của tuổi Dậu

Hôm nay có thị phi vây quanh người tuổi Dậu, hàng xóm gièm pha, cản trở cuộc sống hàng ngày, đồng nghiệp nói xấu sau lưng, tâng công với sếp mà gạt bạn ra. Vì thế, đừng tin tưởng bất cứ ai hay kể lể chuyện gì cho những người xung quanh.

Thời tiết chuyển mùa dễ sinh bệnh càng nên rèn luyện thân thể, hãy hẹn bạn bè đi chơi thể thao, tập yoga sau đó cùng tụ tập, vừa khỏe mạnh lại vui vẻ. Ngoài ra, cần bổ sung thêm chất xơ và tinh bột trong bữa ăn hàng ngày.

Bù lại, sự nghiệp có tin vui, người tuổi Dậu gặp những mối làm ăn dễ chịu, những khách hàng đáng tin cậy và nhiều niềm vui nhỏ. Về cơ bản, bạn sẽ có một ngày làm việc trôi chảy. Vận kiếm tiền của bạn đang gặp thời, phất nhanh như diều gặp gió.

Số đẹp trong ngày: 6, 9
Giờ hoàng đạo: 1h đến 3h
Màu sắc may mắn: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 10/10/2017 của tuổi Tuất

Ngày hôm nay tốt cho công danh, sự nghiệp của những người theo nghề luật sư, thẩm phán, công an, cảnh sát,…., những nghề chấp hành pháp luật vì bản mệnh tính khí cương trực, phân rõ phải trái.

Điều cần chú ý là sức khỏe của bản mệnh suy giảm. Bạn dễ mắc các bệnh do nhiệt, cảm thấy kém ăn, kém ngủ, người mệt mỏi, yếu ớt, thiếu sức sống. Hãy điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt điều độ, đồng thời rèn luyện thể dục và ghé thăm bác sĩ nếu cần thiết. 

Sự nghiệp có tiến triển tích cực, người tuổi Tuất làm việc hăng say và gặp những vận may nho nhỏ. Tuy rằng không phải là điểm gì lớn nhưng lại giúp người tuổi Tuất hoàn thành công việc nhanh hơn và cảm thấy thoải mái hơn.

Số đẹp trong ngày: 15h đến 17h
Giờ hoàng đạo: 5, 7
Màu sắc may mắn: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi ngày 10/10/2017 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thăng quan tiến chức, được giao những trọng trách lớn ở công sở, nâng tầm vị trí. Nếu làm tốt thì tương lai bạn sẽ còn được cất nhắc lên cao hơn.

Người tuổi Hợi tranh thủ thời gian buổi tối, sau khi tan làm hâm nóng tình cảm gia đình. Nếu ngại đi ra ngoài thì có thể tổ chức một buổi tụ tập nho nhỏ ở nhà, mọi người ăn uống và trò chuyện với nhau.

Tài lộc ổn thỏa, không quá phất nhưng cũng không suy giảm. Người tuổi Hợi tiêu pha có tính toán, mọi điểm không đáng chê. Nhưng có những khoản đột xuất nên cần có quỹ dự phòng, lường trước mọi tình huống.

Số đẹp trong ngày: 6, 7
Giờ hoàng đạo: 5h đến 7h
Màu sắc may mắn: nâu, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong thứ ba ngày 10/10/2017.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top