Aa

Tử vi ngày 11/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 09/11/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 11/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Cự Giải nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ cảm thấy khó tìm được người hiểu mình nên chán nản vô cùng...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 11/11/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bach Dương có thể sẽ cảm thấy lẻ loi, đơn độc trong ngày cuối tuần này. Bạn luôn khao khát có một tình yêu cháy bỏng nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp có thể trở thành một nửa của mình.

Có lẽ là do chòm sao này cũng đòi hỏi quá cao, bạn muốn đó phải là người tâm đầu ý hợp, tâm ý tương thông với mình. Thế nhưng bạn nên nhìn sâu vào tâm hồn của người đó để tìm thấy những điều mới mẻ ở đối phương chứ đừng tìm một người giống hệt với mình.

Bù lại trong công việc, Bạch Dương vẫn hoàn thành chỉn chu mọi nhiệm vụ được giao. Bạn có khả năng sáng tạo, ứng biến linh hoạt nên có thể giải quyết được khá nhiều vấn đề, bạn cũng luôn sẵn sàng đối mặt với bất cứ tình huống nào có thể xảy ra.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 11/11/2018 là 6

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 11/11/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu không muốn làm việc, cảm thấy mệt mỏi vì những gánh nặng đang đè lên đôi vai mình. Bạn còn quá nhiều việc chưa hoàn thành, trong khi thời gian chẳng có nhiều để mà suy xét kỹ lưỡng từng vấn đề một.

Song chính vì như vậy nên Ngưu chan mới dễ mắc phải sai lầm, sự lo lắng và nỗi sợ hãi thường trực bên trong con người bạn mà không biết làm cách nào để giải tỏa. Áp lực ngày càng chồng chất khiến chòm sao này có thể nổi nóng bất cứ lúc nào và mâu thuẫn với không ít người.

Dẫu sao hôm nay cũng là ngày làm việc cuối tuần, bạn nên nghỉ ngơi thư giãn một chút trước khi hoàn thành nốt công việc. Càng cố ép mình thì càng khiến bản thân mệt mỏi hơn, hiệu quả cũng giảm đi đáng kể, vì thế hãy cứ nghỉ ngơi chút đã.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 11/11/2018 là 2

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 11/11/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có nhiều suy nghĩ khác lạ. Những quan điểm của bạn không giống với mọi người, ngay cả người thân thiết bên cạnh cũng không thể hiểu được vì sao bạn lại suy nghĩ và hành động như vậy.

Chòm sao này bực bội vì không có ai hiểu được suy nghĩ của mình, nửa kia thì tỏ ra thất vọng khi hai người có sự khác biệt lớn đến vậy. Bạn và người ấy đều không hài lòng với đối phương nhưng không chịu nói ra khiến tình cảm phần nào bị ảnh hưởng. Song Tử hãy nhìn lại những hành động của bản thân mình xem làm thế là đúng hay sai.

Trước khi đòi hỏi ở người khác phải hiểu mình thì bạn đã hiểu người ta hay chưa và liệu có phải bạn quá ích kỷ khi chỉ muốn đối phương nhường nhịn và khoan dung với mình.

Con số may mắn của Song Tử ngày 11/11/2018 là 4

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 11/11/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé. Tại nơi làm việc thì cần thái độ nghiêm túc, chứ không phải cứ vui vẻ thì hào hứng mà tức giận thì bỏ đi, hành động này chỉ thể hiện bạn không chuyên nghiệp một chút nào cả.

Sự nóng nảy sẽ khiến chúng ta đánh mất kiểm soát, không suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động nên có thể làm sai. Nếu bạn không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người thì sự việc sẽ còn tệ hơn, tình cảm đồng nghiệp cũng bị sứt mẻ từ đây.

Trong ngày làm việc cuối tuần Cự Giải khó tránh được sẽ cảm thấy mệt mỏi. Cả tuần căng thẳng rồi giờ là lúc bạn chỉ muốn nghỉ ngơi, hãy dành cho mình chút thời gian và thư giãn đi nhé, khi cơ thể nạp đủ năng lượng bạn sẽ trở lại rực rỡ hơn đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 11/11/2018 là 0

Màu sắc may mắn: tím, cam

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 11/11/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có vẻ căng thẳng hơn thường lệ. Nguyên nhân của việc này là do bạn cảm thấy áp lực khi mọi người kỳ vọng ở mình rất nhiều trong khi bạn biết mình cũng có những điểm yếu như bao người khác.

Chính vì thế mà chòm sao này không thể tập trung vào công việc mà luôn lo lắng, sợ hãi mình sẽ mắc phải sai sót gì hay không. Tuy nhiên càng căng thẳng thì lại càng khó làm việc hiệu quả được, hệ quả tất yếu là công việc trì trệ và bạn sẽ không hài lòng với chính mình.

Sư Tử cần được nghỉ ngơi thư giãn, dù gì cũng là ngày cuối tuần rồi, đừng cố ép bản thân phải làm việc quá sức. Nên nhớ đến máy móc còn phải được nghỉ ngơi chứ nói gì con người, khi năng lượng được phục hồi bạn sẽ thấy mọi chuyện tốt đẹp thôi.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 11/11/2018 là 3

Màu sắc may mắn: hồng, lam

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 11/11/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ cảm thấy khó tìm được người hiểu mình nên chán nản vô cùng. Tình yêu của bạn vô cùng mãnh liệt, muốn đối phương cũng đáp trả như vậy nhưng cuối cùng chỉ nhận lại sự thất vọng mà thôi.

Trong công việc chòm sao này cũng không gặp may khi mà có quá nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn. Cộng thêm những rắc rối do tính bốc đồng của mình gây ra nên cả ngày xoay sở mà chẳng ra đâu vào đâu. Bạn cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình và trở nên điềm tĩnh hơn.

Cuối tuần rồi, đừng nghĩ ngợi gì nhiều, để bản thân được nghỉ ngơi thôi. Thay vào đó hãy dành thời gian cho người thân của mình, cùng ăn bữa cơm hay trò chuyện vui vẻ với bạn bè, đi dạo phố, cà phê, đọc sách cũng rất thú vị đó.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 11/11/2018 là 8

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 11/11/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần nhận rõ thế mạnh của mình là gì, hướng tới những điều đúng đắn hay mong muốn trong hiện tại. Chỉ khi nào xác định được những điều đó bạn mới biết cách phát huy nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong con người mình.

Khi đã xác định được mục tiêu và động lực, bạn có thể làm được tất cả mọi thứ. Chòm sao này vốn có năng lực, lòng nhiệt huyết nên đừng bao giờ đánh giá thấp bản thân, hãy cứ mạnh dạn tiến về phía trước để giành lấy thành công cho mình.

Mỗi khi gặp vấn đề gì đó, Bình nhi hãy cố gắng giữ bản thân thật bình tĩnh, đừng nóng vội quyết định khi chưa hiểu rõ vấn đề. Việc gì cũng có cách giải quyết, bạn nóng nảy thì chỉ khiến sự việc rối ren thêm mà thôi.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 11/11/2018 là 11

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 11/11/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/12)

hôm nay Bò Cạp mâu thuẫn nội tâm gay gắt. Có lúc thì vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn đến mức có thể hát lên bất cứ lúc nào, nhưng rất có thể ngay sau đó đã chìm vào đau khổ hay tức giận ngay được. Không rõ chuyện gì đã khiến bạn trở nên như vậy nhưng đủ khiến tất cả những người xung quanh hoa mắt chóng mặt, nhất là nửa kia của bạn.

Vì biết người ấy rất quan tâm đến mình nên hãy cùng ngồi lại trò chuyện, tâm sự với nhau đi nhé. Có thể là do Bò Cạp đang nghi ngờ về tình cảm của người ấy dành cho mình, nhưng tất cả chỉ là do bạn suy đoán mà thôi, chưa có chứng cứ xác đáng thì đừng vội kết luận kẻo lại đẩy mối quan hệ đi vào ngõ cụt.

Hãy cho đối phương có cơ hội giải thích để không đánh mất nhau một cách không đáng.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 11/11/2018 là 9

Màu sắc may mắn: vàng, tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 11/11/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/12 – 19/1)

Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những kỳ vọng của mình không diễn ra như mong đợi. Bạn đặt ra những yêu cầu rất cao ở bản thân mình, mong muốn sẽ gặt hái được thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Thế nhưng hôm nay không phải là ngày may mắn của chòm sao này vì có những thứ tưởng chừng đã hoàn thành hay nằm trong tầm tay lại bị đổ bể ngay trong chớp mắt. Điều này khiến cho Mã Mã không khỏi buồn phiền khi thấy công sức bỏ ra bị uổng phí, không thu lại được gì.

Song rất nhanh sau đó Nhân Mã đã lấy lại tinh thần, quyết tâm chinh phục mục tiêu lần nữa. Chính sự lạc quan cua bạn cũng là điểm hấp dẫn với người khác phái, có người theo đuổi thì hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau nhé, biết đâu đó lại là mối lương duyên tốt của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 11/11/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 11/11/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (20/1 – 18/2)

Cảm xúc yêu đương của Ma Kết dâng trào, bạn theo đuổi người ấy, muốn trao gửi tình yêu nhưng có vẻ như kết quả lại ngược lại, đối phương không những không động lòng mà còn có ý trốn tránh bạn.

Lời khuyên cho chòm sao này là hãy thử thay đổi chiến thuật, biết đâu sẽ có thêm tia hi vọng. Mỗi người có một tính cách khác nhau, nếu ai bạn cũng áp dụng cùng một chiến thuật đó thì khả năng thất bại cũng không có gì là lạ.

Bù lại Kết Kết hoàn thành được hết công việc còn dang dở, đạt được những bước tiến đáng kể. Bạn còn được cấp trên đánh giá cao về khả năng sáng tạo đồi dào và độc đáo, hầu hết những giải pháp mà bạn đưa ra đều được mọi người ủng hộ và áp dụng.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 11/11/2018 là 10

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 11/11/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (19/2 – 20/3)

Chủ nhật của bạn có thể mắc sai lầm trong công việc vì hành động bốc đồng, không suy xét kỹ càng trước khi làm. Bạn chỉ nhìn được những cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy những mối nguy hại ẩn chứa phía sau nên phạm sai lầm đáng tiếc.

Thất bại này khiến cho Bảo Bảo càng áp lực hơn, mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần để không bị choáng ngợp trước áp lực công việc và dốc sức vào nhiệm vụ, nhưng cuối cùng khi sự việc đổ bể thì bạn cũng muốn sụp đổ theo. Lúc này Bảo Bình cần lấy lại sự bình tĩnh và sắp xếp công việc theo thứ tự.

Cuối cùng rồi bạn cũng sẽ tìm được giải phát thôi, nhưng đừng nóng vội quá, hãy coi đây là bài học kinh nghiệm cho những lần sau để không đi vào vết xe đổi nữa.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 11/11/2018 là 32

Màu sắc may mắn: tím, xanh

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 11/11/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Song Ngư thể hiện thái độ cực đoan với tình yêu. Trong khi bạn luôn muốn có được một tình yêu nồng cháy không toan tính nhưng chính bản thân bạn lại hành động thiếu thuyết phục khi cân nhắc lựa chọn người chung đôi.

Chòm sao này cũng gặp rắc rối trong công việc khi không nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện, cái nhìn hạn hẹp đó có thể dẫn tới những hành động sai lầm, không chỉ ảnh hưởng tới công việc riêng mà còn ảnh hưởng tới cả lợi ích tập thể nữa.

Song Ngư nên lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người có kinh nghiệm. Hẳn là phải có lý do thì người ta mới góp ý chứ chẳng ai thích ôm chuyện bao đồng đâu. Thái độ khiêm nhường và ham học hỏi sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của mọi người hơn đó.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 11/11/2018 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 11/11/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top