Aa

Tử vi ngày 11/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 09/03/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 11/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Song Ngư nên tự tin và kiên định với quyết định của mình.Chuyện tình cảm của Xử Nữ gặp chút rắc rối. Ngược lại, tình hình tài chính của Nhân Mã khá là tốt đẹp đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 11/3/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương có sức mạnh tinh thần đáng nể, đầu óc sắc bén đến kinh ngạc nên bạn có những quyết định rất chính xác. Bạn có thể chịu trách nhiệm hoàn toàn với những việc mình làm và còn hướng dẫn cho người khác khi cần thiết.

Trong công việc, Dương chan luôn giữ được cái đầu lạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, nếu đang đầu tư kinh doanh thì đảm bảo bạn sẽ đi tắt đón đầu, đưa ra những phương án có lợi nhất. Chỉ có điều bạn cũng nên dành chút tình cảm để dung hòa chứ đừng quá lạnh lùng.

Vì phải suy nghĩ quá nhiều nên Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi và cô đơn. Thế giới nội tâm của bạn bình tĩnh, thể hiện ra bên ngoài cũng rất tốt nhưng cũng có lúc bạn phiền muộn mà không mấy ai hiểu được, chỉ có thể tự mình xoa dịu nên dễ sinh tâm bệnh.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ hai ngày 11/3/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 11/3/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, mặc dù là thứ hai nhưng các bạn Kim Ngưu vẫn cảm thấy áp lực bài vở quá nhiều thì các bạn nên tổ chức học nhóm.

Cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau thì mọi người sẽ cùng tiến bộ lên rất nhiều đấy. Cũng không nên giữ tư tưởng giấu dốt, nhẹ nhàng hơn thì là nếu không thuộc sở trường của bạn thì không nên ngại hỏi bạn bè nhé. Kim Ngưu à hãy thức tỉnh ngay đi, đừng có say sưa trong cơn mộng mị của chính bản thân mình tạo ra nữa.

Trong chuyện tình cảm bạn lại càng có khuynh hướng không tuân thủ nguyên tắc, thường tạo niềm vui bất ngờ, mới mẻ cho người ấy nhưng cũng không ít lần vô tâm, theo đuổi lý tưởng riêng mà bỏ bẵng người đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ hai ngày 11/3/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 11/3/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử có một ngày bớt hối hà và đón nhận mọi chuyện với một tâm thế vô cùng thoải mái. Bạn dành cho mình thời gian thư giãn riêng thay vì việc chạy đua với thời gian để mua sắm hay tham gia các buổi tiệc từ sáng tới tối mới trở về.

Song Tử có những cân nhắc và tính toán rất kỹ lưỡng nên vận trình được xem là rất thư thái,tình cảm ổn định và ngay cả việc sử dụng tài chính cũng rất đúng kế hoạch vì thế mà chẳng phải lo các khoản chi tiêu lì xì đầu năm cân đối như thế nào.

Nhưng có lẽ bạn nên có một số thay đổi một chút đừng tự hưởng niềm vui của mình trong im lặng mà cũng nên hòa chung không khí cùng các thành viên trong gia đình nữa nhé.

Con số may mắn của Song Tử thứ hai ngày 11/3/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 11/3/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ hai Cự Giải hôm nay lại có ngẫu hứng vào bếp với tư tưởng muốn ăn thì lăn ngăn vào. Khả năng nấu nướng tốt giúp cho bạn nhanh chóng có được các món ăn đặc trưng của mình và tất nhiên sẽ nhận được lời khen ngợi từ mọi người đấy.

Xem tử vi ngày mai 4/2/2019 với bạn chẳng có điều gì có thể khiến bạn không vui khi mà tiền bạc đủ đầy, công việc đã thu xếp ổn thỏa lại có thêm những người bạn tuyệt vời có thể cùng bạn tham gia bữa tiệc tất niên.

Bạn cũng có được nhiều cơ hội để dành cho chuyện yêu đương cá nhân và đây là cơ hội để cho những ai muốn thể hiện sự chân thành trong mối quan hệ này khi có thể cùng người ấy đồng hành trong các cuộc vui đấy.

Con số may mắn của Cự Giải thứ hai ngày 11/3/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 11/3/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay thật sự là ngày vui vẻ và tràn đầy niềm vui của Sư Tử. Mặc dù là người có tính cách lạnh lùng và đôi khi còn khó gần nhưng bên cạnh những người thân thì bạn lại là người chu đáo và rất biết cách quan tâm đến người khác.

Hôm nay bạn cũng đã dành thời gian quan tâm chăm sóc cho người thân trong gia đình mình. Sư Tử khi yêu ai thật lòng thí rất chung thủy.

Dù đôi khi trong mắt người yêu bạn có hơi cố chấp nhưng sự quan tâm mà bạn dành cho người ấy cũng đủ làm cô ấy, anh ấy hạnh phúc lắm rồi. Nhưng thỉnh thoảng hãy chia sẻ với cô ấy những khó khăn mà bạn gặp phải, đừng giấu kín nhé.

Con số may mắn của Sư Tử thứ hai ngày 11/3/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 11/3/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Chuyện tình cảm của Xử Nữ gặp chút rắc rối. Bạn tan làm về muộn vì có việc phát sinh nên lỡ hẹn ăn tối với người ấy và cũng quên luôn việc nhắn tin hay gọi điện, khiến cho đối phương vô cùng giận dỗi.

Tối về, bạn mới nhớ ra thì lúc đó đã quá muộn rồi, đối phương không những không nghe máy mà còn tắt luôn khi bạn gọi đến.

Sức khỏe là điều Xử Nữ cần chú ý trong hôm nay, những thói quen xấu có thể ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể. Nên tránh ăn đồ ăn nhanh, ăn vặt hay ăn khuya vì đều không tốt. Hãy điều chỉnh dần dần nhé và luôn hướng tới hoạt động lành mạnh.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ hai ngày 11/3/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 11/3/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, ngày 11/3/2019 khi giao tiếp với bất kì ai thì Thiên Bình cũng nên thẳng thắn, như thế đối phương sẽ có thiện cảm với bạn hơn là cố tỏ vẻ khéo léo và nói chuyện vòng vo.

Nếu gặp phải chuyện khó khăn bất trắc, bạn không nên chủ quan đánh giá thấp đối phương kẻo thất bại lúc nào không hay nhé. Đối phương “mạnh” hơn bạn nghĩ đấy. Đường tình duyên của Thiên Bình hôm nay có chiều hướng đi lên.

Bạn và người ấy sẽ có một buổi tối hẹn hò lãng mạn. Hãy chuẩn bị một nơi thật đẹp và dành bất ngờ cho người ấy đi. Chỉ cần thành ý nho nhỏ thế này cũng giúp mối quan hệ của bạn trở nên ngọt ngào hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ hai ngày 11/3/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 11/3/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 22/11)

Hôm nay, Bọ Cạp – Thiên Yết – Hổ Cáp được nhận định theo bói tử vi ngày mới thứ 2 này khả năng bạn có thể gặp một số bất đồng trong quan điểm. Mọi thứ có thể xuất phát từ việc đùa vui nhưng là vui quá khiến cho người khác cảm thấy khó chịu.

Vì thế nên tiết chế bản thân một chút, đôi khi niềm vui và cái tôi lớn có thể khiến cho cục diện tình cảm không được tốt đâu nhé. Thần Nông đang có được các cơ hội để nghỉ ngơi nhiều hơn sau một năm bận rộn nhưng những cuộc vui có thể khiến cho bạn gặp phải tiêu tốn nhiều thời gian và năng lượng đấy nhé.

Cẩn thận hơn với việc ăn uống để tránh việc ảnh hưởng tới tiêu hóa khiến cho bạn mất đi năng lượng để vui chơi ngày tết nhé. Có thể bạn cũng cần tránh nói tới chuyện tiền nong trong ngày hôm nay bởi với nhiều người họ luôn tìm kiếm cơ hội để trục lợi từ bạn nữa đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ hai ngày 11/3/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ hai ngày 11/3/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.

Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Nhân Mã không phải là cung hoàng đạo có một tình yêu đẹp.

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá là tốt đẹp. Bạn có thể mua cho mình một món đồ nào đó mà bạn thích nhé. Và đừng quên mua cho người thân một vài món đồ nhé, họ sẽ vui lắm đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ hai ngày 11/3/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 11/3/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết sẽ cần phải có những chỉnh đốn về lịch sinh hoạt của mình.

Có thể sự mệt mỏi đã xuất hiện sau một thời gian chăm chỉ làm việc với nhiều lo toan. Vì thế nên ngủ sớm để tránh việc thiếu ngủ và dậy muộn trong thời gian này nhé. Bạn là người có sự chủ động trong lịch trình mỗi ngày vì thế mà đừng để việc sinh hoạt ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. Đối với chòm sao Bảo Bình theo tử vi hôm nay bạn đang có khá nhiều những thay đổi trong cách sử dụng tiền bạc và có phần tiết kiệm hơn.

Bởi bạn nhận ra rằng đôi khi tiền bạc không thể giúp cho bạn có được những lợi thế và chỉ là sự lãng phí công sức với một số người

Con số may mắn của Ma Kết thứ hai ngày 11/3/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 11/3/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình sẽ cần phải có những chỉnh đốn về lịch sinh hoạt của mình.

Có thể sự mệt mỏi đã xuất hiện sau một thời gian chăm chỉ làm việc với nhiều lo toan. Vì thế nên ngủ sớm để tránh việc thiếu ngủ và dậy muộn trong thời gian này nhé. Bạn là người có sự chủ động trong lịch trình mỗi ngày vì thế mà đừng để việc sinh hoạt ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. Đối với chòm sao Bảo Bình theo tử vi hôm nay bạn đang có khá nhiều những thay đổi trong cách sử dụng tiền bạc và có phần tiết kiệm hơn.

Bởi bạn nhận ra rằng đôi khi tiền bạc không thể giúp cho bạn có được những lợi thế và chỉ là sự lãng phí công sức với một số người

Con số may mắn của Bảo Bình thứ hai ngày 11/3/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 11/3/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, tình yêu của Song Ngư vẫn phẳng lẳng và yêu bình. Bạn luôn có một người ở bên bạn những lúc khó khăn nhất, có người cổ vũ, động viên, ủng hộ mọi quyết định của bạn, có người bảo vệ bạn, an ủi bạn mỗi lúc bạn bị tổn thương...

Hôm nay nhờ có người ấy mà bạn cảm thấy cuộc sống dễ thở hơn nhiều đấy. Hôm nay Song Ngư nên tự tin và kiên định với quyết định của mình, không nên vì có tác động bên ngoài mà bị lung lay hay thay đổi quyết định.

Bên ngoài rốt cục vẫn chỉ là bên ngoài, còn cuộc sống của bạn là của chính bạn, đừng để miệng người khác quyết định cuộc đời bạn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư thứ hai ngày 11/3/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 11/3/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top