Aa

Tử vi ngày 12/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 10/04/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 12/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thường khá thoải mái về vấn đề tiền bạc. Song Tử gặp may mắn trong các mối quan hệ của mình...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 12/4/2019

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, sự quyết tâm cao giúp bạn có thể làm tốt mọi việc vào hôm nay. Bởi vậy, nếu bạn đang có kế hoạch mà mình ấp ủ thì đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn bắt đầu.

Dù thử thách mà bạn sắp phải đối đầu có là gì đi chăng nữa, bạn sẽ không sợ hãi hay lùi bước. Bắt đầu càng sớm thì bạn sẽ càng nhanh chóng giải quyết xong xuôi mọi việc. Trong công việc, Bạch Dương luôn là người năng động và nhiệt huyết.

Với khả năng tư duy, sáng tạo sẽ giúp bạn có những kế hoạch tốt nhất cho dự án chung của tất cả mọi người. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ vội vàng bắt cặp với bất cứ ai. Hãy cẩn trọng, tỉnh táo và lựa chọn những người bạn cho thật sự là phù hợp với bạn mà thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 12/4/2019 là 34

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 12/4/2019

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, bạn cảm giác bầu không khí xung quanh mình đang nóng dần lên, điều đó khiến cho tâm trạng của bạn có phần hoảng loạn.

Tính cách ổn định, hơi bảo thủ nhưng lại rất đáng tin cậy. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này làm cản trở công việc của bạn Một bữa tối lãng mạn với nửa kia chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho Kim Ngưu hôm nay. Người ấy sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành, tha thiết của bạn. Cuộc hẹn hò sẽ giúp hai bạn có thể chia sẻ những nỗi niềm, thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn.

Kim Ngưu rất thích sự giàu có và không ngại khó khó, vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Khỏe mạnh và chăm chỉ giúp bạn gặt hái được thành công trong công việc. Hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 12/4/2019 là 08

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 12/4/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có khá nhiều cuộc trò chuyện vào hôm nay và phần lớn trong số đó sẽ mang lại cho bạn những kết quả mong đợi, ví dụ như một cơ hội việc làm mới. Dù bạn biết rằng sẽ phải tốn khá nhiều thời gian mới có thể biến điều đó thành sự thực nhưng nó sẽ khiến bạn trở nên tự tin và thoải mái hơn.

Trong tình yêu, Song Tử luôn thích giao tiếp và dành thời gian cho người ấy. Tình cảm của hai bạn từ đó cũng trở nên khăng khít hơn. Với tính cách thân thiện, rất dễ tính và hài hước khiến của bạn sẽ thu hút được mọi người.

Nếu bạn còn đang FA, phải chăng đây chính là cơ hội giúp bạn tìm kiếm nửa kia của mình. Mặc dù bạn có vận may trong tuần này, nhưng các dự án đầu tư được bạn bè gợi ý nên được kiểm tra và xem xét cẩn thận. Bạn nên tỉnh táo, điều khiến lý trí để có những quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất.

Con số may mắn của Song Tử ngày 12/4/2019 là 43

Màu sắc may mắn: đen, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 12/4/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tìm đến bạn bè và người thân để xin một vài lời khuyên luôn là việc làm rất đúng đắn. Tuy nhiên, trước khi làm vậy, bạn nên tĩnh tâm và dồn sức để suy nghĩ một mình, bởi rất có thể bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho chính mình mà không cần sự giúp đỡ của ai khác.

Trực giác và đa cảm chính là Cự Giải. Người thuộc cung này thường suy nghĩ rất khó hiểu nhất trong vòng Hoàng đạo và thường gây mâu thuẫn ngay với chính bản thân họ. Chỉ cần bạn tìm ra được điều bạn thật sự mong muốn là gì, sẽ chẳng có gì có thể làm khó được bạn.

Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó vào hôm nay, hãy cố gắng cư xử lịch sự và nhã nhặn nhất có thể nhé. Mặc dù ngày thường bạn không hoàn toàn là người như vậy, nhưng trong tình huống chỉ đối diện với nhau trong khoảng thời gian rất ngắn, tốt hơn hết là đừng bộc lộ quá mức về những cá tính đặc biệt của bản thân mình.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 12/4/2019 là 87

Màu sắc may mắn: xám, hồng

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 12/4/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không ngừng tìm kiếm quyền lực, địa vị cho mình trong cuộc sống hiện thực. Dựa vào sự quyết đoán mạnh mẽ và tài lãnh đạo thiên bẩm, bạn sẽ giành được sự tôn trọng và tín nhiệm của tất cả mọi người. Sư Tử đều có nhiều mối quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp hay cấp trên nhờ việc khéo léo trong ứng xử.

Đây cũng là một trong những yếu tố giúp cho bạn tiến xa hơn trên con đường phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, những nghĩa vụ với gia đình sẽ luôn là ưu tiên của bạn vào hôm nay, đây chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến những xung đột mà bạn sắp sửa phải đối mặt.

Nếu bản thân bạn đã quá bế tắc, hãy tìm đến bạn bè người thân để xin một vài lời khuyên, thậm chí là nhờ sự giúp đỡ của họ.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 12/4/2019 là 22

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 12/4/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ thường khá thoải mái về vấn đề tiền bạc, nhưng lại không hề dễ dãi như vậy về chuyện thời gian. Với bạn mỗi giây phút đều có giá trị riêng, vô cùng đáng quý, đủ để bạn không chấp nhận đánh đổi lấy bất cả thứ gì mà bạn cho là vô nghĩa.

Tuy nhiên, đừng quá tiêu cực tới mức chỉ chăm chú vào công việc, học hành. Thi thoảng, bạn cần cho mình những khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi, thư giãn và làm những việc bạn thích. Hãy thổi một làn gió tươi mới vào trong tâm hồn của bạn Là người đam mê với công việc nên ít khi Xử Nữ có thời gian quan tâm đến đời sống tình cảm.

Tình yêu của bạn thường đến muộn nhưng không vì thế mà vội vàng tìm kiếm cho mình một người để lấp đầy khoảng trống. Xử Nữ chỉ thực sự nghiêm túc khi họ cảm thấy bản thân mình đã sẵn sàng đón nhận một cuộc tình bền vững.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 12/4/2019 là 33

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 12/4/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm điểm của mọi trò chơi mà bạn tham gia vào hôm nay chính là bạn. Không chỉ hết mình, sự nhiệt tình của bạn còn giúp bầu không khí nóng lên một cách nhanh chóng, lôi kéo thêm nhiều bạn bè xung quanh cùng tham gia đặc biệt là bạn khiến họ có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Nếu như được lựa chọn công việc, tốt nhất Thiên Bình nên tìm kiếm những ngành nghề ổn định như kế toán, ngân hàng, tiếp tân, giáo viên,..để có đủ thời gian suy nghĩ, cân nhắc trong những lúc cần đưa ra những quyết định quan trọng. Không chỉ tuyệt vời trong tình bạn, mà về tình yêu Thiên Bình cũng rất tinh tế.

Dường như Thiên Bình chẳng bao giờ đòi hỏi bất kì điều gì ở đối phương, thậm chí còn sẵn sàng cho đi mọi thứ. Chỉ cần dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất là đủ chính là phương châm trong tình yêu của Thiên Bình.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 12/4/2019 là 15

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 12/4/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả họ đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp Bọ Cạp thành công.

Với tính cách này, bạn có thể đảm nhận tốt những công việc liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu khoa học hoặc trở thành một nhà lãnh đạo tài ba được mọi người tôn trọng, nể phục. Dù ngành nghề nào Bọ Cạp vẫn có thể phát huy được tối đa năng lực của mình. Bạn chợt nhận ra mình đang dành cảm xúc cho một người mà bạn chưa từng bao giờ ngờ tới.

Mọi thứ diễn ra chỉ trong chớp nhoáng, khiến chính bạn cũng có cảm giác bất ngờ tới khó kiểm soát. Tuy nhiên thay vì hoảng sợ, bạn cần mạnh dạn đối diện và suy xét tình cảm của bản thân thật kĩ lưỡng rồi hãy đưa ra quyết định.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 12/4/2019 là 42

Màu sắc may mắn: đen, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ sáu ngày 12/4/2019

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ phải cố gắng hết sức để cảm nhận mọi thứ thật chuẩn xác trong ngày hôm nay. Bạn có thể cho rằng mọi thứ bạn cảm nhận được thật vô lý, nhưng sự thật là các giác quan của bạn không thể làm việc hoàn toàn hiệu quả và đó là lí do bạn cần nỗ lực nhiều hơn.

Cứng rắn, mạnh mẽ nhưng trong chuyện tình cảm Nhân Mã lại là người có trái tim yếu mềm, vị tha. Bạn luôn biết cách lắng nghe và sẵn sàng cùng trải qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống. Tuy Nhân Mã không lãng mạn nhưng lại biết cách làm mới tình cảm của mình Sự khéo léo trong giao tiếp ứng xử cũng là điểm mạnh giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.

Thái độ sống tích cực, vui vẻ của Nhẫn Mã sẽ truyền được cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp và những người thân xung quanh.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 12/4/2019 là 28

Màu sắc may mắn: hồng, tím

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 12/4/2019

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Việc ai đó đang cố gắng tiếp cận bạn sẽ là điều thú vị nhất mà bạn cảm nhận được vào hôm nay.  Cũng nhờ đó, bạn sẽ từ từ nhận ra những điều mà trước đây bạn nghĩ rằng chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy vậy sẽ có sự xuất hiện của một vài người ganh ghét, đố kị có thể sẽ khiến bạn phải trải qua khá nhiều thử thách.

Trong công việc, Ma Kết luôn cẩn thận, đắn đo suy nghĩ kĩ càng rồi mới đưa ra quyết định. Nhờ vào suy nghĩ chín chắn, tầm nhìn xa trông rộng, bạn thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Tất nhiên, đằng sau mọi thành công ấy là cả một chặng đường dài đầy khó khăn, thử thách.

Thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo, lấy lại tinh thần để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Càng trải qua nhiều thử thách càng trở nên kiên cường, mạnh mẽ hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 12/4/2019 là 11

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 12/4/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên rất tâm trạng, dường như có một khoảng cách rất xa giữa những người dễ thích nghi và những người bảo thủ không chấp nhận thay đổi. Bởi vậy nếu muốn lựa chọn cho một một trong hai hướng, bạn cần sớm đưa ra quyết định và làm mọi thứ để theo đuổi nó.

Sẽ có rất nhiều điều phía sau mà bạn không thể lường trước được, vì vậy bạn nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đối phó nhé. Với nhiều sáng kiến nổi bật, Bảo Bình được mệnh danh là thủ lĩnh của 12 cung Hoàng Đạo.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình là rất nghiêm túc, chân thành và chung thủy. Người ấy sẽ luôn cảm thấy tin tưởng, bình yên, tình cảm cứ thế mà đi lên. Với những bạn còn đang cô đơn, thì đây cũng chính là thời điểm mà bạn có thể tìm kiếm nửa kia đích thực cho mình.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 12/4/2019 là 75

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 12/4/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dường như đang có quá nhiều sự hiểu lầm trong cuộc sống của bạn và nó khiến tâm trạng bạn trở nên bối rối, không được thoải mái. Bởi vậy, bạn sẽ có hai lựa chọn cho mình vào hôm nay.

Một là thẳng thắn đối mặt và giải quyết nhanh chóng. Hai là chọn cho mình một hướng đi khác. Song Ngư có cơ hội biết rõ ràng những điều bạn muốn, nhưng việc thực hiện nó vốn không đơn giản. Sự nhẫn nại và quyết tâm chính là yếu tố quan trọng. Thời gian sẽ giúp bạn đến được cái đích của mình.

Sự thay đổi thói quen ăn uống dẫn đến những chuyển biến cho tình trạng sức khỏe của bạn ngày hôm nay, cả về năng lượng và thể chất. Ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn có thể trạng tốt nhất. Hãy tiếp tục với những việc bạn đang làm rất tốt rồi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 12/4/2019 là 50

Màu sắc may mắn: xanh, đen

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 12/4/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top