Aa

Tử vi ngày 12/5/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 11/05/2017 - 15:00

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu vào thứ sáu ngày 12/5: bói vui mỗi ngày cho tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

 

 Tử vi ngày 12/5/2017 của tuổi Tý

Hôm nay là ngày có âm dương hòa hợp, thúc đẩy Thủy thêm vượng mà Thủy lại tượng trưng cho tài lộc nên những người tuổi Tý hứa hẹn sẽ thu được nhiều tiền bạc, tình hình tài chính ổn định, giúp xua tan những áp lực bấy lâu đè nặng lên bạn.

Công việc trôi chảy, những người làm công ăn lương nhận nhiều tin vui, có được thành quả xứng đáng sau những tháng ngày nỗ lực phấn đấu. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình nhé, đừng nên làm việc quá sức.

Tử vi ngày 12/5/2017 của tuổi Sửu

Ngày có âm khí vượng cùng Thủy Thổ cạnh tranh cho nên những người tuổi Sửu cần phải chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón nhận những biến cố bất ngờ xảy ra trong công việc, gây ảnh hưởng không nhỏ cho sự phát triển của bạn. Đây có thể nói là ngày khá vất vả của bản mệnh đấy. Sức khỏe ổn định tuy nhiên nền tảng thể lực của bạn lại không tốt lắm đâu.

Do đó nếu có nhiều thời gian rảnh rỗi thì bạn nên tích cực đi tập thể dục đều đặn hơn nhé. Có thể kết hợp với việc đưa bố mẹ hoặc là con nhỏ theo cùng để vừa gắn kết gia đình vừa khỏe khoắn hơn.

Tử vi ngày 12/5/2017 của tuổi Dần

Những người tuổi Dần đón chào ngày mới với tâm trạng vui vẻ, hân hoan vì sẽ được Nhị Hợp Mộc cục trợ giúp. Tài lộc dồi dào và các mối quan hệ xã giao hữu hảo, giúp cho bạn nâng bước sự nghiệp dễ dàng. Trong chuyện tình cảm cũng đón nhận được nhiều tin vui bất ngờ. Nhị hợp Mộc cục giúp thúc đẩy vận trình đào hoa khởi sắc.

Những người độc thân sẽ chấm dứt kiếp FA trong khoảng thời gian này. Do đó nếu như gặp được người ưng ý thì bạn hãy đưa ra quyết định thật nhanh nhé, đừng để cho cơ hội tuột khỏi tay mình.

Tử vi ngày 12/5/2017 của tuổi Mão

Hôm nay nhờ có quý nhân Bán hợp Mão Hợi giúp đỡ cho nên những người tuổi Mão dù làm việc gì cũng thu được kết quả như ý muốn. Vận trình trong ngày hanh thông, công việc có nhiều bước đột phá, nếu như bạn biết cách tiết chế tham vọng của mình thì sẽ có được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho tài lộc trôi chảy. Bản mệnh vốn là người đầy bản lĩnh trong việc quản lý tài chính cho nên bạn muốn làm gì cũng được, hầu hết mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn đấy.

Tử vi ngày 12/5/2017 của tuổi Thìn

vận trình của những người tuổi Thìn hôm nay khởi sắc hơn nhiều so với những ngày trước đó. Hơn nữa Thìn Thổ được Kỷ Thổ trợ giúp nên bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ, lợi nhuận thu được cũng nhiều hơn. Mỗi khoảng thời gian khác nhau trong đời bạn sẽ gặp gỡ với những người khác nhau.

Nhân duyên là do trời định, bạn đừng gượng ép bản thân mình bắt buộc phải thích một người nào đó nhé, tuy nhiên cũng không nên từ chối tình cảm của họ, hãy cho cả hai có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn

Tử vi ngày 12/5/2017 của tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ trong ngày kiếm được không ít tiền nên tình hình tài chính được cải thiện. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần phải cẩn thận vì có Tứ hành xung gây khó khăn, bạn dễ vướng vào những chuyện thị phi. Do đó trong mọi tình huống cần phải ăn nói giữ mồm giữ miệng nhé.

Sức khỏe giảm sút nhanh chóng, trong khoảng thời gian gần đây bạn thường hay bị mất ngủ, ăn uống không ngon miệng, tinh thần cảm thấy lo lắng, bất an. Để cải thiện tình trạng này thì bạn nên di khám bác sĩ, tập thể dục nhẹ nhàng thì giấc ngủ sẽ đến nhanh, sâu hơn đấy.

Tử vi ngày 12/5/2017 của tuổi Ngọ

Công việc trong ngày của những người tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên vì những khúc mắc bạn phải đối mặt và giải quyết trong chuyện tình cảm cho nên ảnh hưởng nhiều tới tinh thần làm việc, nhiều lúc bạn không thể tập trung, hay phạm phải những sai lầm ngớ ngẩn. Vận trình tình cảm đi xuống.

Vì Thủy Hỏa tương khắc nhau nên khiến cho hai bạn thường xuyên đấu khẩu. Bầu không khí trầm lắng, không còn được tươi tắn như xưa. Nếu như có thể thì bạn hãy sắp xếp thời gian để đưa người ấy đi chơi nhé.

Tử vi ngày 12/5/2017 của tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi hôm nay có một ngày nhàn hạ, công việc trở nên hanh thông bất ngờ, những khó khăn nhanh chóng bị đẩy lùi vì có Tam hợp cục che chở. Đây chính điểm tựa vững chắc giúp bạn có thể hạ quyết tâm thực hiện những ước mơ của mình.

Mâu thuẫn gia đình được đẩy lên tới đỉnh điểm, vợ chồng hay to tiếng với nhau vì những chuyện hiểu nhầm, thậm chí là hoài nghi có kẻ thứ 3 xuất hiện. Nhưng bạn đừng lo lắng quá, Tam Hợp cục hài hòa sẽ giúp cho hai bạn nhanh chóng hóa giải mọi khúc mắc đấy.

Tử vi ngày 12/5/2017 của tuổi Thân

Những người tuổi Thân không phải suy nghĩ nhiều về chuyện tài chính hôm nay vì lúc nào tiền bạc của bạn cũng rủng rỉnh, tiêu hết lại có. Trong công việc xuất hiện sự cạnh tranh không công bằng giữa các đồng nghiệp nên bạn đừng để mình bị cuốn vào chuyện thị phi này nhé.

Mặc dù tài lộc trong ngày vô cùng khả quan, tuy nhiên không phải ai ngỏ ý vay tiền thì bạn cũng cho mượn đâu nhé. Những dấu hiệu đố kị và cạnh tranh về tài lộc xuất hiện rõ ràng, đừng nên cả nể mà dẫn tới hao tổn tiền của nhé.

Tử vi ngày 12/5/2017 của tuổi Dậu

Công việc, sự nghiệp của người tuổi Dậu có bước tiến triển đáng kể. Bạn có thể nhanh chóng hoàn thành những hạng mục công việc được giao, trở thành người nổi bật trong một tập thể. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn nâng cao bản lĩnh của mình đấy.

Ngày ngũ hành Kim Thủy tương sinh cho nên những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm lứa đôi sẽ sớm được hóa giải. Không những vậy mà sau những lần cãi vã thì cả hai lại càng thêm hiểu cũng như biết rút ra kinh nghiệm cho bản thân để lần sau không còn tái phạm nữa.

Tử vi ngày 12/5/2017 của tuổi Tuất

Áp lực công việc mà những người tuổi Tuất phải đối mặt hôm nay không hề nhỏ. Tuy nhiên bản mệnh là người khá tham vọng trong sự nghiệp cho nên bạn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để chứng tỏ khả năng cho mọi người thấy.

Sức khỏe ổn định, không có dấu hiệu gì đáng lo ngại. Tuy nhiên việc thức khuya quá cũng không có lợi đâu. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế sử dụng những loại đồ uống có chứa cồn, caffein nhé. Tăng cường rau xanh trong các bữa ăn cũng giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh hơn đấy.

Tử vi ngày 12/5/2017 của tuổi Hợi

Hợi Thủy tự hình nên tâm trạng của những người tuổi Hợi không tốt. Hơn nữa lại có kẻ tiểu nhân quấy phá khiến cho bản mệnh dễ nổi giận, không thể tập trung vào làm việc. Lúc này mà bạn không cách tiết chế cảm xúc thì e rằng sẽ vướng phải những rắc rối lớn đấy.

Phương diện tình cảm giảm sút, hai bạn gặp phải không ít những chuyện trục trặc mà nguyên nhân chính của tình trạng này vẫn là do cả hai quá mải mê, bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian ở bên nhau. Hơn nữa cái tôi quá lớn nên không ai chịu nhường ai.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày 12/5/2017.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top