Aa

Tử vi ngày 12/6/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 11/06/2017 - 17:25

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong ngày thứ hai 12/6/2017

*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 6/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 6/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai, ngày 12/6/2017

Xem thêm: Tuổi Tý kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 12/6/2017

Mới ngày đầu tuần nhưng người tuổi Tý đã cảm thấy áp lực, bí bách vì chịu ảnh hưởng từ cục diện Tý Ngọ tương xung. Tinh thần làm việc giảm sút, khó tập trung, thiếu sự chủ động, thậm chí lơ đễnh, có thể phạm sai lầm.

Tâm lý bản mệnh vốn đã bất ổn, nghĩ ngợi nhiều, tự mình gây áp lực cho chính mình. Thêm nữa, lại có điềm báo tiểu nhân hãm hại. Dù biết mười mươi người này là ai, nhưng bạn chưa thể làm được gì bởi thế lực chống lưng cho họ quá lớn. Bản mệnh nên tham khảo Các phương pháp phong thủy "đánh bại" tiểu nhân năm 2017.

Trước mắt, mệnh chủ tập trung làm tốt việc của mình. Thời gian rảnh nên dành cho nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, đừng quan tâm tới chuyện bao đồng kẻo vướng vào rắc rối lúc nào không hay. Có câu “Quý hồ tinh bất quý hồ đa”, nên chọn bạn mà chơi, bạn nhiều chưa chắc đã tốt.

Ngày Thủy Hỏa tương tranh, đôi lứa dễ nảy sinh xung đột, mâu thuẫn chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt. Chỉ còn cách tiết chế cảm xúc, nói ít làm nhiều, bạn mới tránh được rắc rối. Dù bận rộn tới đâu cũng đừng quên hỏi han, chia sẻ với đối phương. Tình yêu thường bền chặt khi được gắn kết từ những điều giản dị nhất trong cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 12/6/2017

Xem thêm: Tuổi Sửu kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/6/2017

Xem tử vi ngày 12/6/2017, tuổi Sửu được Nhị hợp Thổ cục che chở, tâm thế vững vàng, tràn đầy tự tin để tiến hành những việc mà có lẽ trước nay bạn chưa từng nghĩ tới. Mọi việc tiến triển thuận lợi vượt cả mức mong đợi của bạn. Vận quý nhân lại vượng, bạn làm gì cũng có người trợ lực nên không lo đơn độc một mình.

Được Nhân Chuyên che chở, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng hài hòa, tốt đẹp hơn. Dù làm gì, bạn cũng được người trên ưu ái, người bề dưới kính nể. Nhưng cần nhớ, “uống nước nhớ nguồn”, hôm nay có người giúp mình gặt hái thành quả, ngày mai đừng quên công lao ấy.

Với ai xuất hành xa trong ngày, nếu cầu tài lộc hãy đi về hướng Tây Nam, cầu hỷ sự thì đi về hướng Tây Bắc. Tình hình kinh doanh, buôn bán khá thuận lợi. Đầu ngày đơn hàng đã tấp nập, cuối ngày thu về khoản lợi nhuận xứng đáng với những gì bạn dày công nỗ lực.

Trong ngày Sửu Thổ được Ngọ Hỏa trường sinh, tình yêu lứa đôi có sự thăng cấp bất ngờ. Nhất là nữ mệnh đang độc thân, nhân duyên trời định đến bất ngờ, khiến bạn đi hết ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Hãy bớt chút thời gian quan tâm hơn tới vẻ ngoài của mình, nó sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo trong mắt đối phương.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 4, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Ghi, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Mão, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày 12/6/2017

Xem thêm: Tuổi Dần kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 12/6/2017

Được Dần Ngọ Bán Hợp nâng đỡ, tinh thần làm việc của người tuổi Dần phơi phới, làm gì cũng hăng say, nhiệt tình, làm không biết chán, không biết mệt mỏi, khác hẳn với tử vi ngày 11/6/2017 vừa qua. Hơn thế, vận đào hoa phơi phới, thúc đẩy tình cảm nở hoa kết trái.

Tình hình tài chính ổn định, có Bán Hợp cục che chở không lo túng thiếu. Tiền hết rồi lại đầy túi, có làm ắt có công, trời không phụ lòng những ai kiên trì theo đuổi ước mơ.

Các mối quan hệ xã giao hài hòa, mâu thuẫn giữa tuổi Dần và đồng nghiệp hoặc cấp trên cũng được hóa giải, tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn nhiều. Năng lực bản thân càng được dịp phát huy, được tất thảy mọi người ghi nhận. Tuy vẫn có kẻ ghen ăn tức ở đấy, nhưng chỉ dám ngấm ngầm thôi.

Tuy được Tam Hợp trợ lực nhưng ngũ hành tương khắc khiến tình yêu lứa đôi khó tránh lúc giận hờn vô cớ. Tuy nhiên đó chỉ là sự nóng giận tức thời, nhanh đến cũng nhanh qua. Hãy coi đây như là thứ gia vị để tăng cường hương vị lãng mạn cho tình yêu trong những ngày hè nắng nóng này. Vì thế, đừng buồn hay lo lắng thái quá, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 12/6/2017

Xem thêm: Tuổi Mão kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 12/6/2017

Xem tử vi phương Đông, lâm cục diện Mão Ngọ tương phá, người tuổi Mão hôm nay cần cẩn trọng trong lời ăn, tiếng nói, đừng hành động nóng vội mà có kẻ quấy phá, gây điều phiền nhiễu, ảnh hưởng tới bước tiến trong sự nghiệp.

Bản mệnh cảm nhận rõ sức ép, áp lực trong công việc, sự cạnh tranh lợi ích cá nhân, quyền lực trong nội bộ. Dù rất muốn bỏ ngoài tai ngoài mắt mọi việc, bơ đi mà sống, nhưng tuổi Mão vốn đa cảm, lại dễ bị cảm xúc chi phối nên nghĩ mãi không thông, thành ra tâm trạng cũng bị ảnh hưởng khá nặng. Nên đọc Bí quyết vàng giúp bạn "bơ" đi mà sống.

Trong ngày, mệnh chủ cần tránh quản chuyện bao đồng hoặc quá chú ý tới việc người khác nói gì về mình. Việc mình mình làm, đừng để những yếu tố xung quanh tác động quá lớn tới bạn, như vậy chẳng khác nào “chưa đánh đã thua”, ngay chính bản thân mình mà không vượt qua nổi nói gì đến những thành công trong phương diện sự nghiệp.

Mão Mộc sinh cho ngày, bản mệnh lại suy nghĩ nhiều, tâm trạng bí bách, làm việc vất vả khiến sức khỏe giảm sút. Dạo gần đây bạn luôn có cảm giác chán ăn, ăn không ngon miệng dù được thiết đãi những món sở trường. Yếu tố tinh thần ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, chỉ khi bạn thực sự cảm thấy thoải mái thì ăn uống mới ngon miệng, sức khỏe mới được cải thiện.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 9h đến 11h
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Tị, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 12/6/2017

Xem thêm: Tuổi Thìn kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/6/2017

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, tuổi Thìn tận hưởng cảm thoải mái, thảnh thơi khi công việc tiến triển thuận lợi. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, bản mệnh mạnh dạn đề bạt ý tưởng hoặc triển khai dự án mới, tỷ lệ thành công khá cao. Nhân cơ hội này, bạn nên hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, tranh thủ sự trợ giúp của cấp trên để tạo bước tiến mang tính đột phá cho chính mình.

Được Thiên Phúc cát tinh soi đường chỉ lối, bản mệnh nhanh chóng xác định phương hướng cũng như mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp. Một khi đã có mục tiêu rõ ràng, bạn không còn lạc hướng, cứ thế dồn sức mà làm, cứ nỗ lực, cống hiến đi, thành quả ngày mai bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng.

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc trông thấy, tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan. Có thể bạn chưa nắm trong tay những hợp đồng lớn, nhưng một vài hợp đồng nhỏ thì không thiếu. Mọi thứ cần tiến hành từ từ và từng bước, đi chậm nhưng chắc.

Tình yêu đôi lứa thăng hoa bất ngờ. Tuổi Thìn độc thân khả năng cao sẽ nhận được lời tỏ tình hay đề nghị kết bạn nào đó trong ngày. Dù trái tim chưa kịp rung động đi nữa, bạn cũng không nên từ chối, hãy để thời gian minh chứng tất cả, vội vàng đưa ra quyết định lúc này không phải là cách hay.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đậm, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai, ngày 12/6/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/6/2017

Xem bói tử vi, trong ngày Canh Ngọ, tuổi Tị không ưng ý với hiệu quả công việc. Ngày Hỏa vượng, bản mệnh làm việc thiếu tập trung, tinh thần uể oải, không khéo còn bị cấp trên phê bình, đánh giá vào ý thức. Bạn cần chú ý tới thái độ làm việc nhiều hơn nếu không muốn gây ấn tượng xấu, thậm chí bị hạ lương ngay trong tháng này.

Tâm tính nóng vội còn khiến bạn gặp rắc rối với những kẻ mà trước nay chưa hề ưa bạn. Chỉ chực đợi bạn sơ hở là chúng ngấm ngầm ra tay quấy phá, cản trở con đường thăng tiến của bạn. Ở đời không ai biết được chữ “ngờ”, chỉ còn cách cẩn trọng mới tránh được điều đáng tiếc xảy ra.

Việc kinh doanh, buôn bán, ngoài thực lực của mỗi người, cái “duyên” đôi khi cũng mang lại không ít may mắn cho bạn. Vì thế, làm sao cư xử khéo léo, ăn nói dễ nghe hơn để “duyên” ấy được lan rộng, lan xa, sẽ rất có lợi cho công việc của bạn.

Vận trình tình cảm bình ổn, không sóng gió nhưng cũng chưa thực sự thăng hoa. Vợ chồng có lúc hậm hực vì chuyện phân công công việc dọn dẹp nhà cửa, chăm lo con cái. Tuy nhiên, đó là “chuyện thường ở huyện”, ngày nào cũng thế, khó tránh. Nhưng hãy hiểu theo nghĩa tích cực, còn chia sẻ việc nhà với nhau nghĩa là còn quan tâm, chăm chút cho nhau, đó là tín hiệu đáng mừng ấy chứ.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 12/6/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 12/6/2017 của tuổi Ngọ

Xem tử vi hàng ngày, hôm nay tuổi Ngọ có vẻ khác với thường ngày, tính cách phóng khoáng thường thấy của bạn biến mất, thay vào đó là một con người mới với những cơn thịnh nộ bủa vây. Bản mệnh làm gì cũng không hài lòng, tâm trạng bí bách, không thông suốt.

Cả giận mất khôn, vì tức giận mà lý chí của tuổi Ngọ như bị lu mờ, kiểm soát công việc không hiệu quả, dễ phạm sai lầm. Tình hình tài chính không lý tưởng, càng tạo áp lực cho tinh thần của bạn. Nếu không học cách giải tỏa, e rằng bạn sẽ luôn phải buồn bực, từ đó khiến sức khỏe giảm sút nghiêm trọng.

Ngày Hỏa vượng, bản mệnh chú ý dưỡng sinh, nghỉ ngơi điều độ, đừng lo lắng thái quá mà ảnh hưởng đến hệ tim mạch nói riêng, sức khỏe nói chung. Luôn giữ cho mình tâm thái hài hòa, suy nghĩ tích cực, mọi chuyện dù khó khăn đến mấy cũng có thể giải quyết.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai, ngày 12/6/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/6/2017

Trong ngày Canh Ngọ, quan lộ của người tuổi Mùi hanh thông vì được Chính Ấn nâng đỡ. Công việc tiến triển thuận lợi, hầu như không vấp váp trở ngại nào lớn. Có thể bạn sẽ gặp chút rắc rối liên quan đến thủ tục, giấy tờ hành chính. Nhưng may mắn có người trợ giúp, đồng thời bạn biết sử dụng đồng tiền đúng chỗ, nên mọi chuyện sớm được giải quyết.

Được Ngọ Hỏa trường sinh, tài lộc của người tuổi Mùi cũng vượng lên trông thấy. Rõ nhất là ở một vài hạng mục kinh doanh, đầu tư nhỏ lẻ của bạn đã bắt đầu thu lời. Dù lãi suất chưa đạt tới mức quá lớn, nhưng dù sao đó là tín hiệu đáng mừng. Nó chứng tỏ rằng quyết định và lựa chọn của bạn là đúng đắn.

Phương diện sức khỏe không có gì đáng lo ngại. Có điều, việc sử dụng điều hòa trong trời nắng nóng chưa đúng cách có thể khiến bạn bị đau họng, viêm họng, đau đầu.. Nhưng may mắn là triệu chứng này khá nhẹ và nhanh khỏi, bạn không cần lo lắng thái quá.

Tình cảm lứa đôi ví như gấm thêm hoa, đã tốt lại càng thêm thuận lợi. Hai bạn được cả hai gia đình tác hợp, bạn bè ủng hộ, không còn bất cứ lý do gì để chần chừ việc cưới hỏi nữa rồi. Hãy chọn ngày phù hợp để cả hai “về chung một nhà”. Xem Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để chọn đúng đối tượng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 2, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 12/6/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 12/6/2017

Xem tử vi ngày 12/6/2017, tuổi Thân đón ngày đầu tuần khá thảnh thơi, không quá nhiều áp lực. Công việc tiến hành đều đều, chưa tới mức đột phá nhưng cũng không quá nhàm chán. Tự bạn đã biết cách điều chỉnh cảm hứng làm việc, không còn lo chuyện bao đồng mà tập trung tinh lực để làm việc. Mọi suy nghĩ đều thông suốt, mang lại cho bạn ngày làm việc hiệu quả.

Tình hình tài chính khả quan, thu chi cân đối. Có lẽ trong ngày bạn sẽ phải bỏ số tiền lớn để đầu tư, kinh doanh hay mua bán gì đó. Vì đã có sự chuẩn bị từ trước nên mọi việc tiến hành suôn sẻ. Bề ngoài bạn luôn tỏ ra là mình không có tiền, nhưng thực chất tuổi Khỉ “giàu ngầm”, chẳng qua không thích thể hiện thôi.

Nhưng có tiền mà không biết cách quản lý e rằng trắng tay lúc nào không hay. Vì thế, bạn cần xây dựng kế hoạch tích lũy tài chính cho mình ngay từ bây giờ, càng sớm càng tốt, càng có lợi cho bạn sau này. Chi tiêu cũng cần hợp lý hơn, một vài sở thích lãng phí cũng nên tiết chế.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 12/6/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/6/2017

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2017, trong ngày ngũ hành Hỏa Kim tương tranh, tuổi Dậu cần hành sự thận trọng, khéo léo, tránh tình trạng bạn bè trở mặt thành thù. Làm việc gì cũng nên giữ mồm giữ miệng, thẳng thắn quá sẽ khiến không ít người ôm hận, thù oán từ đó mà ra.

Dậu Kim bị Ngọ Hỏa khắc chế, bản mệnh có một ngày làm việc thiếu ý tưởng sáng tạo, hiệu suất làm việc không cao. Hãy sắp xếp thời gian hoàn thiện công việc cho sớm rồi về nghỉ ngơi. Đầu tuần mà tâm trạng đã không vui rồi, e rằng sẽ ảnh hưởng tới cả tuần. Nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, xem xét về những gì đã trải qua, rút kinh nghiệm để không phạm phải.

Tình hình tài chính của tuổi Dậu khả qua, kinh doanh, buôn bán trên đà thuận lợi. Kiếm tiền đã khó, giữ tiền để “tiền đẻ tiền” lại càng khó. Trước hết, bản mệnh cần học cách chi tiêu tiết kiệm, tích lũy cho tương lai. Tiếp đó rồi mới tính chuyện sử dụng tiền rảnh rỗi để đầu tư, kinh doanh… Có như vậy mới đảm bảo bản mệnh làm chủ đồng tiền chứ không phải ngược lại.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai, ngày 12/6/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/6/2017

Xem tử vi, tuổi Tuất được Tam Hợp hài hòa ban phước khí, ngày đầu tuần làm việc lớn nhỏ đều thuận, gặt hái thành quả nhất định, xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Đây là lúc bản mệnh hưởng thụ thành quả tốt đẹp, và đừng quên tri ân những người đã giúp đỡ mình.

Tinh thần làm việc hăng say, tuổi Tuất cho ra đời nhiều ý tưởng mới lạ. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực liên tục đòi hỏi sự sáng tạo như báo chí, sáng tác âm nhạc, văn thơ, thiết kế, đồ họa… dễ dàng có được cảm hứng sáng tạo, làm việc hiệu quả gấp nhiều lần so với bình thường.

Tình cảm lứa đôi vừa được Tam Hợp nâng đỡ, lại có Nhân Chuyên tác hợp nên thăng hoa phơi phới. Vận đào hoa khởi sắc, mang tới cho những ai còn độc thân những trải nghiệm lãng mạn của tình yêu. Hãy mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới, lãng quên quá khứ, hãy sống cho hiện tại, cho riêng bản thân thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai, ngày 12/6/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/6/2017

Công việc trong ngày của người tuổi Hợi gặp trở ngại. Rắc rối xuất phát từ chính yếu tố con người chứ không phải dây truyền máy móc. Điều đó khiến bạn khó chịu, dễ nổi nóng, thậm chí còn đưa ra quyết định nóng vội, dẫn đến sai lầm.

Chuyện hợp tác làm ăn cũng khó thành, xuất hiện kẻ quấy phá khiến việc ký kết hợp đồng không diễn ra như dự định. Tuy nhiên, đây chỉ là trở lực tạm thời, nếu bạn nỗ lực, kiên trì tới cùng thì không gì là không thể.

Dân văn phòng trông nhàn nhã là thế nhưng ngày ngày phải đối diện với không ít áp lực, nhất là những chuyện thị phi. Chuyện mâu thuẫn, cãi vã, ghen ăn tức ở trong tập thể là điều khó tránh.

Tình cảm lứa đôi cũng không suôn sẻ như vẻ ngoài. Yêu nhau lâu mà chưa tính tới chuyện cưới xin khiến tình yêu cứ ngày càng nhạt dần, nhất là ở phía nữ giới. Dù gì “cái tuổi nó đuổi xuân đi”, con gái có lứa có thì, không tính chuyện lập gia đình sớm e rằng sẽ lỡ dở. Hai bạn nên thẳng thắn và nghiêm túc nhìn nhận lại tình cảm của mình, đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top