Aa

Tử vi ngày 12/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 12/07/2017 - 05:13

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong thứ tư ngày 12/7/2017

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 12/7/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 12/7/2017

Người tuổi Tý hôm nay được Thương Quan dẫn lối, công việc thuận lợi vô cùng. Bạn có tài năng, lại may mắn tìm được nơi phát huy tài năng ấy nên sự nghiệp ngày càng tăng tiến. Dù ban đầu không có cơ hội nhưng bạn biết tự tạo cơ hội cho mình, cố gắng không ngừng nghỉ để chứng tỏ bản thân và giành được những thành công như mong ước.

Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn quá ham mê tự do và không muốn chịu sự gò bó. Đây là điều khiến bạn có khả năng sáng tạo vô biên nhưng nhìn từ mặt khác, nó lại phần nào kéo bạn xuống vì sự vô kỉ luật. Làm ở đâu hay làm bất cứ việc gì, chúng ta cũng đều phải tuân thủ những quy định đã đặt ra. Kể cả khi bạn làm chủ, làm lãnh đạo cũng vậy, chẳng thể làm mọi chuyện theo ý mình mà phải lấy đại cục làm trọng.

Xem tử vi hàng ngày thì thứ 4 này là ngày Thủy khí cực vượng, rất không tốt cho sức khỏe, nhất là thận. Nếu bạn có tiền sử về bệnh thận thì nên chú ý chăm sóc sức khỏe hơn nữa. Có dấu hiệu bất thường thì đừng lần lữa mà hãy đi khám ngay khi có thể để được các bác sĩ chăm sóc và thăm khám, phát hiện bệnh và ngăn chặn kịp thời.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 12/7/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 12/7/2017

Ngày Sửu Tý bán hợp, theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp thì hôm nay vận trình tình cảm của người tuổi Sửu vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng sau bao gian khó vẫn bền lòng vững chí, đồng tâm hiệp lực để gây dựng hạnh phúc gia đình, đó có lẽ là điều mà ai ai cũng đều mong muốn nhưng không phải ai cũng may mắn có được.

Duyên vợ chồng không biết phải tu bao nhiêu kiếp mới đến được với nhau. Trong cuộc sống hàng ngày khó tránh khỏi những lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt nhưng các cụ ta đã dạy, vợ chồng phải thương yêu nhường nhịn lẫn nhau. Hai bạn cũng đã trải qua những giai đoạn đầy mâu thuẫn và căng thẳng, nhưng rồi cuối cùng tình yêu thương vẫn chiến thắng, tổ ấm gia đình vẫn hạnh phúc bền lâu.

Ngày Chính Ấn chiếu mệnh, công việc của bản mệnh có phần khó khăn hơn. Bạn không ham danh lợi, không muốn đua tranh nhưng lại bị đánh giá là không có chí tiến thủ. Bạn vẫn làm tốt việc của mình nhưng điều đó dường như là chưa đủ khi bạn ở trong một tập thể toàn những người hãnh tiến, ngay cả khi bạn chấp nhận đứng lui về phía sau và hoàn thành trách nhiệm của mình thì vẫn bị chỉ trích không ngừng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 12/7/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 12/7/2017

Xem tử vi ngày 12/7/2017, người tuổi Dần đang gặp chút rắc rối về tiền bạc. Không phải không kiếm được tiền mà là tiền vào tay nhưng chẳng giữ nổi bao lâu. Bạn có phần phù phiếm, thích những thứ xa hoa lộng lẫy, thích thể hiện với người khác, chính vì thế mà đôi khi bạn cố cắn răng để mua lấy những thứ không thực sự cần thiết nhưng với bạn, nó là thứ để thể hiện đẳng cấp hơn người.

Bạn quá xem trọng cái nhìn của người khác về mình, bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh, dẫn đến tư tưởng của bạn đôi khi bị đi lạc hướng. Giá trị của bạn không nằm ở những thứ bạn khoác lên người, những tài sản vật chất mà bạn sở hữu, nó thể hiện qua phẩm chất đạo đức, qua năng lực cá nhân, qua những điều mà tâm hồn bạn bộc lộ ra ngoài.

Hôm nay là ngày Mộc được Thủy dưỡng, vận trình tình cảm của bản mệnh có phần tăng tiến. Những mâu thuẫn trước đây dần được hóa giải, bạn tháo gỡ được nút thắt trong lòng, hai người ngày càng xích lại gần nhau. Có lẽ chuyện vui không còn xa nữa khi hai con tim đã cùng chung nhịp đập và chẳng muốn xa rời nhau dù chỉ một phút giây.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 12/7/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 12/7/2017

Ngày Mão Tý tương hình, người tuổi Mão nếu không cẩn trọng và suy nghĩ kĩ càng hơn thì chắc chắn sẽ phải chịu hậu quả bởi những hành động của mình. Trong công việc, bạn được nhiều người giúp đỡ nhưng bạn chẳng lấy đó làm biết ơn mà coi như việc ấy là nghĩa vụ của mọi người. Chỉ cần bạn chớm có suy nghĩ đó thôi thì cũng có thể ảnh hưởng sâu sắc đến con đường sự nghiệp sau này.

Người ta giúp đỡ có khi chẳng cần đến trả ơn, nhưng bản thân chúng ta được chịu ơn thì nên ghi nhớ. Có điều, đừng lầm lẫn công tư bất phân, nếu bạn đem tình cảm riêng tư vào để làm việc thì là điều vô cùng nguy hiểm, bởi rất có thể sẽ vì công tư không phân minh mà gây họa cho cả mình cả người. Còn người vô ơn chắc chắn sẽ phải chịu quả báo, không trả nợ người thì trả nợ đời.

Xem tử vi, hôm nay Chính Tài dẫn lối nên bản mệnh gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Chuyện kinh doanh ngày càng phát đạt, làm ăn suôn sẻ, mối lái chẳng cần phải nghĩ suy, tiền bạc tự đổ về nhà. Hãy có kế hoạch cụ thể cho số tiền kiếm được, đừng tiêu xài lãng phí những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 12/7/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/7/2017

Thìn Tý bán hợp, vận trình tài lộc của bản mệnh ngày càng tăng tiến. Có nhiều cơ hội kiếm tiền đến với bạn, hãy tỉnh táo để nắm bắt khi cơ hội đến bên mình nhé. Nhiều lúc chuyện kiếm tiền ngoài sự may mắn thì còn cần cả sự tỉnh táo nữa, bạn không nhạy bén thì dù tiền đến ngay gần bên mà cũng không hề hay biết.

Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bạn không được đồng nghiệp ủng hộ hay giúp đỡ, thậm chí còn có phần bị cô lập nữa. Bạn không hiểu tại sao bỗng dưng mình trở thành cái gai trong mắt nhiều người, làm chuyện gì cũng bị soi xét, bới móc lung tung.

Cuộc chiến nơi công sở có lẽ ly kì và gay cấn không kém với cuộc chiến giữa chốn thâm cung. Lợi danh khiến cho nhiều người trở nên mù quáng, chẳng còn phân rõ đúng sai phải trái. Sống ở đâu thì phải biết quy luật để tồn tại ở đó. Nếu không nhanh chóng tìm cách thích nghi hoặc tìm đến một nơi khác phù hợp với mình hơn, sớm muộn bạn cũng sẽ bị đào thải.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 12/7/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/7/2017

Thứ 4 này là ngày Thiên Quan đứng ra nâng đỡ cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị. Hôm nay bạn sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Dù giữa chừng có thể gặp vài trở ngại nhưng nhờ trí thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt nên bạn vẫn thuận lợi vượt qua và giành phần thắng về mình.

Có điều chuyện tình cảm của người tuổi Tị lại không được tốt đẹp như vậy. Ngày Thủy Hỏa xung khắc, bạn và người ấy bỗng nhiên như nước với lửa, chẳng thể dung hòa. Mới lúc trước còn yêu thương trìu mến nhưng chẳng hiểu sao ngay phút sau có thể tranh cãi nảy lửa, mâu thuẫn đến không đội trời chung.

Khi nóng giận chúng ta khó kiểm soát được bản thân, cũng chẳng điều khiển được lý trí, có thể nói ra những lời khó nghe, tổn thương đến người khác. Lời nói ra như bát nước hắt đi, chẳng thể nào rút lại được, vì thế hãy suy nghĩ hơn trước khi thốt ra những lời nói sắc tựa mũi dao, chẳng những làm mình đau đớn mà còn khiến cho người mình yêu thương khổ sở cùng cực.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 12/7/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 12/7/2017 của tuổi Ngọ

Ngọ Tý tương xung, sự nóng nảy có thể khiến cho bạn mất đi tình yêu đang có. Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ hôm nay cực kì sa sút. Bạn căng thẳng và mệt mỏi vì nhiều chuyện, những áp lực chẳng thể giải tỏa được khiến bạn căng như dây đàn, chỉ cần một chút lơ đãng, vô ý chạm vào cũng khiến bạn bùng nổ.

Bạn dễ dàng tranh cãi với người ấy. Mâu thuẫn giữa hai người tồn tại và dày lên theo thời gian. Hai bạn cố gắng bình tĩnh để giữ tình cảm nhưng lại không chịu tìm cách giải quyết vấn đề đang tồn đọng. Vì thế mà từng ngày từng ngày, mâu thuẫn được nín nhịn chứ không hề biến mất, chỉ một cơn giận bùng phát cũng đủ để khiến cho mối quan hệ của cả hai lâm vào cảnh đổ vỡ.

Chính Quan che chở, vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ dần khởi sắc. Bạn đã bắt nhịp được với công việc mới và chứng tỏ khả năng của mình thực sự rộng khắp trên nhiều lĩnh vực, cũng đủ khả năng thích ứng với những vị trí khác nhau. Đó là điểm cộng để bạn có thể thăng tiến cao hơn nữa trong tương lai.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 12/7/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 12/7/2017

Xem tử vi ngày 12/7/2017, Mùi Tý tương hại, vận tiểu nhân đeo bám người tuổi Mùi, khiến cho tiền bạc hư hao, tài lộc giảm sút. Bạn có phần cực đoan và không chịu nghe lời góp ý thẳng thắn, song lại dễ mềm lòng trước những lời khen ngợi có cánh, những lời than vãn kể khổ đánh trúng vào tâm lý một người luôn muốn giúp đỡ mọi người.

Có thể nói, bạn khá dễ tin người khi dễ dàng tin tưởng vào lời nói của những kẻ có mục đích xấu xa. Nắm được điểm yếu này của bạn, chúng tìm mọi cách để lôi được tiền ra khỏi túi bạn. Còn bản thân người tuổi Mùi mất tiền nhưng nghĩ là mình đang làm chuyện tốt nên chẳng chút đắn đo, chỉ tới khi phát hiện ra sự thực mới hối hận vì đã không chịu nghe lời khuyên can của mọi người.

Chính Ấn dẫn đường, thay thế cho những mất mát về tài chính thì hoạn lộ của bản mệnh lại thênh thang rộng mở hơn. Tính cách phóng khoáng khiến bạn dễ dàng kết giao được với nhiều người, cũng để lại ấn tượng tốt về mình. Nhờ thế mà bạn có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân cũng như ghi tên mình vào danh sách những người có tiềm năng cất nhắc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 12/7/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 12/7/2017

Thân Tý bán hợp, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đang có điềm báo phát tài. Thật may mắn khi giữa lúc nước sôi lửa bỏng nghe thấy tin này, bạn đang cần một khoản mà chẳng biết xoay sở ra sao. Khoản tiền tuy không nhiều nhưng cũng đủ cứu nguy như cơn mưa rào giữa trưa hè oi ả, như người lạc giữa sa mạc khô cằn bỗng nhận thấy ốc đảo tươi xanh phía trước.

Tiếp tục điều không may trong tử vi ngày 11/7/2017, hôm nay Tỷ Kiên chiếu mệnh, vận trình tình cảm của bản mệnh không được như mong đợi. Cái tôi quá lớn khiến bạn dù biết mình sai nhưng chẳng thể hạ mình xuống nước xin tha thứ. Thực ra không chỉ trong chuyện này mà còn nhiều chuyện khác nữa, cái tôi cũng chính là vật cản hai bạn đến với nhau.

Người ấy cố gắng kéo gần khoảng cách giữa hai người, tạo không khí thân mật và gần gũi nhưng bạn lại sợ điều đó sẽ làm lộ ra những điểm yếu của mình. Bạn lo lắng hình ảnh của mình không được đẹp đẽ trong mắt đối phương nên từ chối những lời mời đó. Có thể bạn đang suy nghĩ quá nhiều, bởi có thể người ấy biết rõ những tật xấu của bạn mà vẫn yêu thì sao, còn nếu người ấy từ bỏ thì có lẽ đó không phải người dành cho bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 12/7/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 12/7/2017

Người tuổi Dậu đang đứng trước nguy cơ rất lớn trong sự nghiệp của mình. Dậu Tý tương phá, có điềm báo bạn gặp phải kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay. Chuyện chẳng phải do bạn làm nhưng kẻ đó sắp xếp mọi chuyện để hướng mũi dùi về phía bạn, nhằm hạ bệ bạn khỏi vị trí hiện tại đang ngồi.

Đừng quá tin người, bạn có phần nhẹ dạ khi để tất cả mọi cảm xúc hiển hiện trên khuôn mặt. Điều đó chẳng tốt chút nào khi bạn đã lên đến vị trí hiện tại. Không phải chúng ta cần có một mặt nạ cho mình, sống giả tạo chẳng tốt chút nào, song không nên để mọi chuyện buồn vui quá rõ ràng, cũng đừng tâm sự quá thân thiết với người chưa đủ tin cậy, bởi có ngày bạn sẽ phải hối hận về hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Kiếp Tài xuất hiện mang theo tia sáng trong ngày cho người tuổi Dậu. Bạn có cơ may kiếm được một khoản kha khá ngày hôm nay. Hãy nắm bắt cơ hội và cẩn trọng khi tiến hành nhé, cạm bẫy chẳng chừa một ai, nhất là khi ta không cẩn thận đề phòng thì càng dễ mắc bẫy.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 12/7/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 12/7/2017

Người tuổi Tuất được Thiên Ấn che chở, theo tử vi ngày 12/7/2017 thì hôm nay vận trình sự nghiệp của bản mệnh sẽ tăng tiến không ngừng. Nhờ khả năng của mình mà bạn giành được cơ hội, cũng một lần nữa xuất sắc thể hiện năng lực của bản thân. Sự năng nổ nhiệt tình và tài năng của bạn đã cứu vãn cho tập thể một bàn thua trông thấy, xoay chuyển tình thế vào ngay phút cuối.

Song đường tình duyên của bạn lại không được may mắn như vậy. Ngũ hành Thủy Thổ bất dung, hai người như hai đường kẻ song song, mãi vẫn chưa thấy nơi giao nhau. Dù tình yêu rất nhiều nhưng quan điểm trái ngược, hai bạn cứ tranh cãi không thôi về những chuyện xem chừng vô cùng nhỏ nhặt.

Tranh cãi có thể khiến cho chúng ta hiểu nhau hơn, đúng như vậy, những cuộc tranh cãi khiến cho các bạn nhận thấy mình là hai nửa quá khác biệt để có thể ghép lại với nhau, là mặt trăng và mặt trời hiếm khi cùng chung một bầu trời. Có lẽ chỉ có tình yêu cực kì lớn và sâu đậm mới có thể giữ hai người ở lại bên nhau giữa bao sóng gió này.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 12/7/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 12/7/2017

Hợi Tý tương hội, tử vi ngày 12/7/2017 cho thấy bản mệnh hôm nay được quý nhân phù trợ, công việc ngày càng thuận lợi hơn, cũng có cơ hội để thăng tiến trong tương lai. Bạn đã từng cố gắng rất nhiều nhưng dường như vận may vẫn chưa chịu mỉm cười. Hôm nay, nhờ ảnh hưởng của quý nhân mà bạn đã thoát khỏi kiếp nạn đó.

Bạn trân trọng cơ hội mình đang có và nỗ lực hết sức mình để không hoài phí nó. Bạn thuận lợi vượt qua thử thách và được mọi người công nhận tài năng của mình. Hãy cố gắng để rèn luyện bản thân nhiều hơn nữa, bổ sung thêm cho mình nhiều kiến thức nghiệp vụ, chẳng có gì là thừa cả, chắc chắn sẽ có một ngày bạn cần đến nó.

Thực Thần xuất hiện, vận thế tài lộc của người tuổi Hợi có chiều hướng giảm sút. Bạn do dự không dám quyết định, chính vì thế mà để lỡ thời cơ hiếm có để có thể thay đổi vận mệnh, tăng thêm lợi nhuận cho mình. Bạn không nhận thì lập tức có kẻ khác đưa tay ra hứng lấy, tài lộc chuyển từ tay bạn sang tay người đó, chẳng có cách nào để lấy lại, chỉ biết trách mình ban đầu sao quá dại dột mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 12/7/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top