Aa

Tử vi ngày 13/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 11/10/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 13/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Song Ngư khá nhạy cảm trước phản ứng của người khác. Về chuyện tình cảm, Bọ Cạp có những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, rõ ràng diễn ra trong tâm trí của mình đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 13/10/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương là người sống thực tế nhưng cũng rất tốt bụng, hào phóng, thích giúp đỡ người khác. Đây cũng là yếu tố đảm bảo cho sự thành công trong tương lai của bạn, chỉ cần không quá nóng nảy, vội vàng thì sẽ còn tiến xa hơn nữa. Có những việc chòm sao này không thấy vừa mắt và hay để bụng mặc dù vẫn thể hiện ra bên ngoài là không để ý gì cả.

Nhưng một điều mà Dương cưu nên nhớ chính là chỉ có sự khoan dung, tha thứ mới là cách của người quân tử khôn ngoan. Thói quen chi tiêu hoang phí đã khiến cho khoản tiền tiết kiệm của bạn ngày càng vơi đi trong thời gian gần đây.

Mặc dù trong đó cũng có những khoản chi cần thiết như đi đám cưới, mùa quà sinh nhật, thăm người ốm… nhưng bạn vẫn nên để dành riêng một khoản cho những việc này để tránh rơi vào tình trạng bị động.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 13/10/2018 là 14

Màu sắc may mắn: xám, hồng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 13/10/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ bảy nhận thấy Kim Ngưu thể hiện được sự sáng tạo và khả năng phân tích tuyệt vời. Bạn khá nhạy bén với những biến đổi xung quanh nên cũng có lợi cho công việc, cộng thêm thái độ làm việc cẩn trọng, an toàn cũng làm mọi người tin tưởng vào tài năng của bạn.

Tuy nhiên đôi khi chòm sao này lại áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác vì tự tin vào kinh nghiệm của bản thân. Nhưng điều đó có thể làm những người xung quanh bị tổn thương, hãy nhớ rằng ai cũng có mặt tích cực và có điều gì đó đáng để ta học hỏi, đừng lúc nào cũng cho mình là đúng còn người khác thì không.

Nếu bạn có thời gian rảnh, hãy dùng nó để đọc sách, vừa giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, trầm cảm mà còn gia tăng sự tự tin, đồng cảm và khả năng ra quyết định. Do đó, đừng ngại cầm một cuốn sách yêu thích và đọc một chút trước khi đi ngủ nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 13/10/2018 là 22

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 13/10/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 23/6)

Thứ bảy này Song Tử có xu hướng muốn buông xuôi mọi việc, bạn cảm thấy khó chịu khi có người đánh giá sai về mình do một sự hiểu lầm nào đó. Vì tâm lý căng thẳng, không thoải mái nên bạn cũng chẳng muốn làm việc gì cả.

Trước kia bạn vẫn luôn chọn con đường an toàn để ít bị phản đối nhất và mọi người cho rằng bạn không có chính kiến riêng. Hôm nay việc này lại bị mọi người lên án khiến Tử nhi cảm thấy hoang mang, dù bạn muốn tốt cho mọi người nhưng vẫn không thể làm vừa lòng được tất cả.

Trong chuyện tình cảm, việc kết hôn và cùng chăm sóc con cái là điều tự nhiên, nhưng nếu bỏ mặc một thành viên nào đó mà không quan tâm, chăm sóc, dành tình yêu cho họ thì đó là việc không nên vì có thể đẩy gia đình vào bất hạnh, nếu Song Tử đang phạm lỗi này thì nên nhanh chóng sửa đổi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 13/10/2018 là 55

Màu sắc may mắn: xanh, đen

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 13/10/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (23/6 – 22/7)

Thứ bảy cho biết Cự Giải có những ham muốn bất thường và có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện, muốn mọi thứ phải hoàn hảo như mình nghĩ thì mới tốt. Song chính điều này lại khiến người khác khó chịu vì vậy bạn nên tiết chế bớt lại.

Nếu vì bạn là người thông minh, nhạy cảm hơn người khác nên mang một chút kiêu ngạo thì ngay bây giờ hãy chỉnh đốn lại bản thân càng sớm càng tốt. Tính kiêu ngạo sẽ khiến bạn ít khi thấy hài lòng và gặp vấn đề về nhận thức. Bạn nên xem tử vi tuần này để chuẩn bị mọi việc tốt hơn nhé.

Bạn yêu và dành nhiều tình cảm cho một nửa của mình nhưng cách hành xử lại chưa cho thấy sự tôn trọng với một nửa của mình. Cự Giải hãy dành thời gian để lắng nghe những gì đối phương nói và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào, chẳng ai muốn gắn bó với một người thiếu tôn trọng mình đâu.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 13/10/2018 là 9

Màu sắc may mắn: trắng, cam

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 13/10/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tư rất quan tâm tới cách nhìn nhận, đánh giá của người khác về mình nên rất muốn thể hiện bản thân một cách hoàn hảo nhất. Và cách mà chòm sao này thể hiện sự khác biệt của mình thông qua lời nói, giọng nói, trực giác và trí tưởng tượng ai đó.

Quan điểm về tiền bạc của bạn rất thực tế, bạn coi đó chỉ là vật ngoài thân, chết chẳng mang theo đi được nên không bao giờ mang hạnh phúc ra để đánh đổi lấy tiền bạc. Vì vậy nếu gặp người có suy nghĩ này thì bạn chẳng hề muốn đôi co và chỉ tìm cách lánh đi.

Đôi khi Sư Tử cảm thấy rất khó để cân bằng giữa công việc và đời sống tình cảm nhưng có lẽ là do bạn chưa thực sự để tâm tới nó mà thôi. Nếu bạn muốn cùng người bạn đời của mình nắm tay nhau đi hết cuộc đời thì hãy trò truyện với nhau nhiều hơn, lên lịch trình cho tình yêu và sự nghiệp, cùng vượt qua mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 13/10/2018 là 6

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 13/10/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày 13/10/2018 Xử Nữ thể hiện được sự chân thành, ấm áp trong chính con người mình. Bạn ham mê nghệ thuật, âm nhạc nên bất cứ lúc nào cũng có thể hát lên để có cảm giác vui tươi, năng lượng vui vẻ đó cũng được lan truyền sang cả những người xung quanh.

Trong cuộc sống, chúng ta không thể lựa chọn được những thử thách đến với mình nhưng có thể chọn được cách đối phó với những biến cố đó, vượt qua nó hoặc để nó nhấn chìm mình. Tất cả đều phụ thuộc vào thái độ của bạn nên hãy vững vàng vượt qua mọi khó khăn nhé.

Một trong những cách hữu hiệu nhất để tăng vận may cho mình chính là bồi dưỡng, vun đắp cho chính bản thân những phẩm đức tốt đẹp, từ bỏ những suy nghĩ và hành động xấu xa thì may mắn ắt sẽ đến.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 13/10/2018 là 33

Màu sắc may mắn: đỏ, đen

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 13/10/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Hôm nay, Thiên Bình hôm nay nên thận trọng với những quyết định tài chính của mình vì bạn có thể mắc sai lầm. Nếu phải làm việc liên quan đến tiền bạc hoặc phải chuyển khoản thì nên nhờ người khác kiểm tra trước vì có thể bị nhầm lẫn, sai sót.

Sự nóng giận khiến con người ta không giữ được bình tĩnh, lý trí bị che mờ nên thường có những hành động cảm tính. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến sai lầm, bởi vậy mới không nên quyết định bất cứ việc gì vào lúc này, thậm chí còn không cho phép bản thân nói ra những lời khó nghe nữa. Vì mải lo nghĩ công việc, chuyện nhà cửa mà cuối cùng Bình nhi bị kiệt sức.

Tốt nhất bạn nên hạn chế những hoạt động không cần thiết lại và dành thời gian để nghỉ ngơi hoặc tham gia vào các hoạt động của cả gia đình sau khi trở về nhà nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 13/10/2018 là 11

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 13/10/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Thứ bảy này Bọ Cạp có những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, rõ ràng diễn ra trong tâm trí. Nếu bạn đang dành tình cảm cho người nào đó, hãy mạnh dạn bày tỏ, đừng cho rằng bản thân vẫn còn nhiều thời gian mà để lỡ mất mối nhân duyên tốt.

Tình yêu chính là thứ mà ai cũng mải miết đi tìm vì muốn tới được bến bờ hạnh phúc của cuộc đời. Nhưng chẳng dễ dàng tìm được tình yêu và càng khó để giữ được tình yêu. Vì thế nếu bạn may mắn có được nó thì nhất định phải trân trọng và giữ gìn.

Sự căng thẳng do áp lực công việc, cuộc sống có thể ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể, dù bạn ở bất kỳ lứa tuổi nào. Hãy cố gắng cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân bằng cách ăn uống lành mạnh, tập thể dục và sinh hoạt điều độ hơn. Bạn nên xem tử vi hàng tháng để chuẩn bị mọi việc tốt hơn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 13/10/2018 là 5

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ bảy ngày 13/10/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Ngày hôm nay là ngày thuận lợi cho những bạn Nhân Mã đang làm chủ doanh nghiệp về lĩnh vực phim ảnh, sân khấu, vận chuyển… Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ, vì thế hãy tận dụng thời điểm này để tăng thu nhập cho bản thân và công ty.

Mặc dù Mã Mã vẫn thể hiện ra bên ngoài thái độ vui vẻ nhưng thực tế trong lòng lại thấy ấm ức không yên. Khi oán hận càng tích tụ trong lòng thì cơ thể cũng sớm suy kiệt và dễ nói lời không hay. Vì vậy nếu gặp chuyện buồn bã, không vui thì bạn nên nói hết ra chứ đừng giữ lại trong lòng.

Tâm trạng không vui nên cũng ảnh hưởng tới không khí trong gia đình. Nếu bạn để tâm bạn sẽ phát hiện ra không khí gia đình càng căng thẳng thì mọi người càng có xu hướng nổi cáu với nhau. Hãy cố lấy lại bình tĩnh và nói chuyện với các thành viên trong gia đình của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 13/10/2018 là 4

Màu sắc may mắn: xanh, đen

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 13/10/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết thể hiện được sự ấm áp, tình cảm bên trong con người mình dù bình thường bạn vẫn tỏ ra cứng rắn, mạnh mẽ. Cũng nhờ vào sự thẳng thắn, chân thành mà bạn nhận được sự tin yêu của mọi người xung quanh. Sự thiếu tin tưởng lẫn nhau là nguyên nhân chính khiến hôn nhân đổ vỡ.

Chúng ta không chỉ tin mà còn phải tạo ra sự tin tưởng với người bạn đời của mình, một lần bị phản bội thì lòng tin sẽ khó lòng lấy lại được. Vì vậy hãy luôn trân trọng và giữ gìn mối quan hệ đang có bạn nhé.

Cuộc sống vốn không bằng phẳng và chẳng có thế giới nào chỉ toàn hạnh phúc. Bạn chỉ có được nó khi biết trân trọng những gì mình đang có. Ma kết hãy nhớ, đừng đứng núi này trông núi nọ vì nó chỉ khiến bạn cảm thấy không hài lòng và thấy người khác hơn mình quá nhiều.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 13/10/2018 là 2

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 13/10/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Thứ bảy này Bảo Bình nên hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, tụ tập cùng bạn bè vì vừa tiêu tốn tiền bạc mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó nếu bất đồng quan điểm với ai đó thì cũng không nên nghĩ nhiều, ý kiến của họ không giống bạn cũng là điều dễ hiểu thôi.

Thay vào đó hãy dành thời gian để giúp đỡ những người bạn, đồng nghiệp đang gặp khó khăn. Việc này sẽ giúp bạn nâng cao được giá trị và thắt chặt tình cảm, cũng đừng quên cổ vũ cho nhau để cùng vượt qua khó khăn, trở ngại trong công việc.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bảo đừng dễ dàng buông tay người mình yêu hay tri kỉ của mình. Cuộc đời này vốn nắn ngủi, nếu yêu thì hãy dành cả tấm lòng để nâng niu và trận trọng chứ đừng dễ buông tay chỉ vì một chút giận dỗi.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 13/10/2018 là 0

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 13/10/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Ngày 13/10/2018 Song Ngư khá nhạy cảm trước phản ứng của người khác. Dường như chỉ một câu nói vô thưởng vô phạt của đối phương cũng khiến bạn tin rằng họ đang nói về mình. Bạn nên bớt suy nghĩ lại cho nhẹ lòng nhé.

Tiền bạc là vật ngoài thân, không mua được sức khỏe, hạnh phúc, nhân cách, phẩm giá của một con người… Chúng ta chỉ có thể sống an nhàn khi sẵn sàng chia sẻ với người khác cả về tiền bạc, của cải, sự cảm thông hay tình yêu thương.

Vì thế thay vì chỉ tập trung vào tiền thì bạn nên cải thiện cả mối quan hệ của mình. Nếu không khí trong gia đình bạn không tự nhiên do một thành viên gặp phải chuyện không vui thì bạn hãy hạn chế nói tới những chuyện không vui vẻ, thay vào đó hãy dành những lời khen hoặc kể vài câu chuyện thú vị mà bạn gặp trong ngày.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 13/10/2018 là 4

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ bảy ngày 13/10/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top