Aa

Tử vi ngày 13/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 11/12/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 13/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, công việc đang thử thách lòng kiên nhẫn của Kim Ngưu. Tình yêu của Sư Tử thăng hoa rực rỡ, Xử Nữ sẽ trải qua một ngày làm việc khá mệt nhọc với khối lượng công việc khổng lồ đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 13/12/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương nên tập trung hoàn toàn để giải quyết công việc. Vượt qua thử thách thì bạn sẽ nhanh chóng giành được sự tin cậy của cấp trên, cấp dưới hay đồng nghiệp bên cạnh.

Sự ngang bướng và cố chấp của chòm sao này chỉ khiến mối quan hệ hai người trở nên bế tắc thêm mà thôi. Dương cưu hãy nhớ rằng, để tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp và bền vững rất cần sự thỏa hiệp của cả hai, mỗi người bỏ bớt cái tôi đi một chút thì hôn nhân sẽ hạnh phúc hơn.

Rượu bia và thuốc lá là chất kích thích giúp chúng ta trở nên hưng phấn hơn, nhưng sau đó lại nhanh chóng rút đi nguồn năng lượng của bạn và khiến bạn mệt mỏi hơn. Vì thế Bạch Dương hãy thử tránh xa chúng một thời gian để “thanh lọc” cơ thể nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 13/12/2018 là 33

Màu sắc may mắn: xanh, đen

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 13/12/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Ngày 13/12/2018, công việc đang thử thách lòng kiên nhẫn của Kim Ngưu, bởi có những khó khăn mà bạn cảm tưởng như không thể giải quyết được. Lời khuyên cho chòm sao này là nên bình tĩnh, tập trung tháo gỡ từng vấn đề một.

Nếu cần có thể hỏi thêm kinh nghiệm của người thân và bạn bè nữa. Những ngày chìm đắm trong vị ngọt tình yêu không kéo dài được bao lâu, thay vào đó là cảm giác như rơi xuống địa ngục vì bạn không còn niềm tin cũng như vui vẻ với những gì đang diễn ra ở hiện tại. Bạn nên bình tĩnh và đừng nóng vội quyết định điều gì trong lúc này.

Đi bộ mỗi ngày vào buổi tối sẽ giúp chúng ta có giấc ngủ ngon hơn, chỉ cần hoạt động nhẹ nhàng như đi dạo cũng giúp làm cơ thể thư giãn, tăng hoạt động của tim và giúp bạn thoát được cảm giác mệt mỏi vì thiếu ngủ.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 13/12/2018 là 07

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 13/12/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (22/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử là cuộc sống ngoài tình yêu thì còn nhiều mối lo toan khác nữa. Nhất là khi người ấy đang gặp khó khăn trong công việc mà có phần xao nhãng với bạn, lúc này cũng đừng hờn dỗi người ta vì họ đang cần bạn hỗ trợ và động viên đấy.

Bạn sẽ thành công hơn nếu biết tách riêng việc riêng và việc công. Có thể hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với vài tình huống khó khăn trong công việc nên cần chủ động và quyết đoán hơn, để giành được thành tích tốt và cũng là để nhận được sự tôn trọng của mọi người.

Uống nhiều nước và ăn hoa quả hàng ngày là cách hữu hiệu duy trì sức khỏe và giữ gìn vóc dáng. Ngoài ra cũng nên tăng cường các loại thực phẩm giàu nước như trái cây, rau quả, súp để tăng thêm lượng dịch cho cơ thể.

Con số may mắn của Song Tử ngày 13/12/2018 là 61

Màu sắc may mắn: đen, tím

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 13/12/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ năm Cự Giải rất cần tới sự khéo léo tại nơi làm việc nhất là khi giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn khá thẳng thắn nhưng chẳng ai muốn bị người khác làm mất mặt trước đám đông cả, nên cần thận trọng lời ăn tiếng nói, phê bình thì nên tế nhị thôi.

Tình hình tài chính có những chuyển biến tích cực, thu nhập tăng nhưng đồng thời bạn cũng chi ra nhiều hơn. Có vẻ như chòm sao này đang không kiểm soát được hầu bao của mình nên dễ vung tiền trước những món đồ không cần thiết, bạn nên cân nhắc lại việc chi tiêu này.

Bạn mê phim ảnh, đó là điều bình thường, nhưng đừng lý tưởng hóa tình yêu như phim ảnh mà lại không biết cách nuôi dưỡng hạnh phúc của riêng mình. Đây cũng là lý do khiến nhiều người thất bại trong tình yêu cũng như tỉ lệ li hôn ngày một tăng cao.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 13/12/2018 là 27

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 13/12/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay tình yêu của Sư Tử thăng hoa rực rỡ, người mới yêu hay vợ chồng mới cưới quấn quýt bên nhau không rời, những ai yêu lâu có thể tính đến chuyện cưới hỏi, kết hôn nhé. Người độc thân muốn nhanh thoát khỏi tình trạng này thì cần chủ động hơn nữa.

Đối với sự nghiệp, để tạo được bước đột phá mới, ngoài năng lực bản thân đang có, bạn nên biết lắng nghe người khác nữa. Khi làm việc chung với nhau, mọi người đều muốn chia sẻ các ý tưởng của bản thân và muốn người khác tôn trọng, vì vậy đừng tỏ ra mình hơn ai cả.

Một trong những điều mà Sư Tử cần chú ý nữa là mạnh dạn hơn trong giao tiếp, mở rộng thêm các mối quan hệ xã giao. Hãy dành thời gian để quan tâm tới người khác, biết đâu chỉ trong một cuộc trò chuyện, tán gẫu nào đó bạn lại có được một dự án tầm cỡ thì sao.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 13/12/2018 là 23

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 13/12/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay Xử Nữ sẽ trải qua một ngày làm việc khá mệt nhọc với khối lượng công việc khổng lồ. Bạn nên nhớ rằng để giải quyết khối lượng công việc lớn như vậy thì không chỉ cần chăm chỉ mà còn phải có định hướng và chiến lược cụ thể thì mới hoàn thành hiệu quả nhé.

Hãy coi thử thách và khó khăn chính là cách để chúng ta điều chỉnh bản thân, bồi đắp tài năng và mối quan hệ tốt đẹp. Đừng vì những trở ngại ban đầu mà bỏ cuộc, bởi như vậy sẽ chẳng bao giờ có được mối quan hệ nghiêm túc và sâu sắc cả.

Hầu hết các nghiên cứu đều chỉ ra rằng rau củ quả, trái cây chính là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất tự nhiên cho cơ thể tốt nhất. Ăn nhiều trái cây và rau còn giúp giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ, vì thế bạn nên cải thiện thực đơn hàng ngày của mình với nhiều rau xanh và trái cây hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 13/12/2018 là 90

Màu sắc may mắn: cam, hồng

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 13/12/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ năm, Thiên Bình có thể sẽ phải đối mặt với một số trở ngại trong công việc, nhưng đừng mải than thân trách phận mà nên tìm đến những điều mà bạn quan tâm khi làm việc. Việc này có thể giúp bạn tích lũy được thêm kinh nghiệm mới và biết đâu sẽ tìm được hướng đi cho mình.

Chuyện tình cảm của bạn khá thuận lợi nhưng đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm bắt lỗi đối phương sao không hiểu ý mình nhé. Bạn nên chia sẻ những suy nghĩ, ý muốn cũng như mong đợi của mình để từ đó hai người có thể dần dà hiểu được ý đồ của nhau. Một gian phòng thông thoáng, mát mẻ sẽ tạo nên giấc ngủ ngon vào ban đêm.

Trước khi đi ngủ khoảng một tiếng, hãy tắt tất cả các thiết bị điện tử như máy tính, ti vi, hạn chế uống rượu sau khi ăn tối… sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 13/12/2018 là 34

Màu sắc may mắn: đen, hồng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 13/12/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Thứ năm, Bọ Cạp có thói quen nhờ tới sự trợ giúp từ cấp trên mỗi khi gặp phải khó khăn thì bạn nên cân nhắc nhé. Hãy nhớ khi phải trình bày với sếp vấn đề nào đó, bạn phải có đủ kiến thức và nghiên cứu trước các giải pháp toàn diện nhất có thể, điều này sẽ giúp cấp trên hài lòng hơn về bạn.

Có vẻ như những ngày gần đây bạn có thói quen tiêu xài hoang phí hơn, nhưng chúng ta cần phải tiết kiệm để phòng tránh những tình huống xấu xảy ra trong tương lai. Chỉ cần tạo một bước tài chính đơn giản như tạo tài khoản tiết kiệm sẽ khiến bạn cảm thấy yên tâm hơn ở hiện tại cũng như tương lai.

Quá khứ đã qua thì hãy gác chúng sang một bên để tiếp tục đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống này. Đừng buồn phiền về những vấn đề trong quá khứ nữ, chỉ cần thay đổi suy nghĩ là bạn sẽ thấy ngay những chuyển biến tích cực của bản thân.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 13/12/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ năm ngày 13/12/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã bắt đầu một ngày khá ổn, trong mắt mọi người bạn rất đáng tin và có người muốn xin lời khuyên của bạn. Nếu có thể, hãy giúp đỡ họ bằng chính sự chân thành của mình nhé, lời khuyên của bạn sẽ rất có ích cho người đó đấy.

Về phương diện tình cảm, bạn hãy đầu tư thời gian để làm mới chuyện tình yêu của mình đi thôi. Hôm nay cũng là thời gian thích hợp đấy, hãy tạo sự bất ngờ cho đối phương bằng những món quà, một buổi hẹn hò hai người cùng các hoạt động lãng mạn đi nào.

Để duy trì sức khỏe không nhất thiết là phải tham gia những bài luyện tập nặng nề, thay vào đó bạn có thể đi bộ, đi dạo gần nơi mình ở. Đi bộ sẽ giúp giảm các nguy cơ bệnh tim, cao huyết áp, đột quỵ… Ngoài ra nó cũng có thể tăng cường xương và cơ bắp, đốt cháy calo thừa khá hiệu quả.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 13/12/2018 là 28

Màu sắc may mắn: lam, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 13/12/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ năm, tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay rất khả quan, không có điều gì phải lo lắng cả vì bạn đã lên kế hoạch chi tiết cho mọi thứ và chỉ việc thực hiện theo mà thôi. Đương nhiên việc này yêu cầm tính kỷ luật rất cao và bạn đã làm được.

Thứ 5 này cũng là thời điểm thích hợp để tiến hành các nhiệm vụ quan trọng nhưng bạn đừng cố tự mình làm mọi thứ. Thay vào đó hãy nhìn nhận khả năng của những người khác, hợp tác với họ theo nhiều cách sẽ giúp năng suất làm việc cao hơn.

Mối quan hệ của Ma Kết và người ấy đang trục trặc thì phải, hai bạn thường xuyên tranh luận, cãi vã vì nhiều thứ. Thực ra việc này cũng bình thường thôi, nhưng phải luôn nhớ dựa trên sự hài lòng của cả hai bên chứ đừng đổ lỗi cho một người.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 13/12/2018 là 22

Màu sắc may mắn: vàng, đen

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 13/12/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình đừng nên suy nghĩ quá nhiều trong hôm nay. Cặp đôi nào yêu nhau rồi mà chẳng cãi nhau, bất đồng hay mâu thuẫn là khó tránh khỏi và rất bình thường nữa, đôi khi nó cũng là một chất xúc tác để hai người hiểu nhau hơn, sống hòa hợp với nhau hơn.

Về phần công việc, đừng để bản thân quá sức quá, nên sắp xếp mọi thứ và làm việc có kế hoạch. Những người thành công nhất luôn là người biết cách để tâm trí tập trung vào những việc cần làm, vào nguồn cảm hứng xung quanh họ để vượt qua khó khăn.

Bảo Bảo nên có chế độ ăn uống can bằng, đừng gò ép bản thân vào những chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt quá. Hãy thử lắng nghe cơ thể của bạn để biết điều gì mới thực sự quan trọng và có phương án phù hợp cho mình nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 13/12/2018 là 65

Màu sắc may mắn: tím, trắng

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 13/12/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư đã vượt qua những ngày sóng gió trong mối quan hệ của hai người rồi, giờ chỉ còn lại sự vui vẻ hài hòa thôi. Hãy trân trọng những giây phút này bạn nhé, vì chẳng biết ngày mai sóng gió có ập đến nữa hay không.

Công việc ngày hôm nay của bạn diễn ra như ý, cơ bản là chòm sao này làm việc khá từ tốn và bình tĩnh. Điều này rất quan trọng trong quá trình làm việc, nó giúp chúng ta bớt quá tải và căng thẳng và không có cảm giác mọi thứ giống như một cuộc đua vậy.

Tình hình tài chính khá ổn định, dẫu sao đây cũng chưa đến cuối tháng, có bạn mới nhận lương nên không gặp phải khó khăn gì trong chi tiêu. Nhưng không có nghĩa là bạn chi quá nhiều cho những việc không đáng nhé, nếu không chưa hết tháng là bạn đã hết tiền đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 13/12/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ năm ngày 13/12/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top