Aa

Tử vi ngày 13/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 11/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 13/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Xử Nữ vô cùng tốt đẹp; Sư Tử có cơ hội tốt để bạn thăng tiến hơn trong sự nghiệp...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 13/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, công việc Bạch Dương xuất hiện một số khó khăn, tuy nhiên bạn đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên công tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một thì bạn sẽ có cơ hội hoàn thành mọi nhiệm vụ chứ không bị dang dở.

Nếu còn lo lắng về tương lai bạn cũng đừng sợ hãi đến mức không biết phải làm gì. Ngay từ bây giờ hãy bắt tay vào thực hiện thì bạn sẽ biết được quá trình diễn biến ra sao, cũng tương tự như bạn không thể biết con đường phía trước có bao nhiêu ngã rẽ nếu chỉ đứng yên một chỗ.

Mỗi ngày Bạch Dương hãy uống một cốc nước lọc vào buổi sáng ngay khi vừa thức dậy. Hành động này sẽ giúp làm sạch các cơ quan nội tạng, giúp cơ thể được thải độc, làm sạch các chất cặn bã bên trong hệ tiêu hóa, ngoài ra nó cũng giúp làn da mịn màng và trẻ khỏe hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ năm ngày 13/6/2019 là 89.

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 13/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, trong công việc Kim Ngưu có xu hướng thích tham gia vào vấn đề của người khác để né tránh vấn đề của chính mình, tuy nhiên bạn chỉ có thể tránh được một lúc thôi rồi cũng sẽ lại gặp phải nó trong hoàn cảnh khác, vì vậy nên trị càng sớm càng tốt.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu có cảm xúc mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, một vài người có xu hướng muốn chi phối người khác trong lĩnh vực này. Song hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để một phút bốc đồng mà khiến tình cảm bị sứt mẻ, xa cách.

Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể tăng cường năng lượng nhanh chóng thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại thực phẩm giàu protein, chất xơ và ít đường.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ năm ngày 13/6/2019 là 01.

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 13/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có vận trình ngày thứ năm vô cùng sáng lạng, bản mệnh có quý nhân phù trợ nên công danh sự nghiệp đều được người khác giúp đỡ, có cơ hội thể hiện được năng lực của bản thân.

Hôm nay nếu Tử Nhi muốn tỏ tình với người mình thích thì phải thực sự chân thành, dù cho kết quả có ra sao thì đối phương vẫn sẽ quý mến và sẵn sàng duy trì mối quan hệ bình thường với bạn. Bản thân họ cũng không muốn mất đi một người bạn chân thành và đáng yêu như bạn đâu.

Ngồi làm việc một chỗ liên tục trong nhiều giờ có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Khi cơ thể không vận động sẽ ảnh hưởng tới việc tuần hoàn máu, khí huyết kém lưu thông, do đó bạn nên vận động thường xuyên để máu lưu thông tốt hơn.

Con số may mắn của Song Tử thứ năm ngày 13/6/2019 là 34.

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 13/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đối với công việc, Cự Giải đừng dùng những tư duy cũ kỹ để giải quyết công việc hiện tại nếu nó không phù hợp. Quá khứ không tương đồng với tương lai, vì thế để hoàn thành việc bạn muốn, hãy suy nghĩ một cách có ý thức, có tích lũy thì mới không bị thụt lùi so với thời đại.

Nếu chòm sao này đang có ý định bày tỏ tình cảm với ai đó thì trước tiên hãy đảm bảo rằng mối quan hệ này hoàn toàn tốt đẹp. Điều này cũng giúp cho trường hợp nếu hai người không thành đôi thì vẫn có thể làm bạn bè như trước.

Ăn cá thường xuyên sẽ rất tốt cho mắt, não bộ và là nguồn cung cấp canxi dồi dào, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương ngay từ khi còn trẻ. Cự Giải hãy bổ sung các loại cá vào bữa cơm hằng ngày để thúc đẩy sự phát triển và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Cự Giải thứ năm ngày 13/6/2019 là 65.

Màu sắc may mắn: vàng, cam

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 13/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có cơ hội để bạn thăng tiến hơn trong sự nghiệp, đảm bảo sẽ có một tương lai thành công rực rỡ. Chỉ cần chăm chỉ nỗ lực chắc chắn bán sẽ được đền đáp xứng đáng.

Một số quyết định mà chòm sao này đưa ra trong hôm nay sẽ giúp bạn xác định được hướng đi trong tương lai và cách thức để thực hiện nó. Hãy dũng cảm tiến về phía trước vì chỉ khi bạn bắt đầu tiến hành thì con đường mới dần hiện ra.

Trứng là một thực phẩm chứa nguồn protein dồi dào mà chúng ta có thể bổ sung ngay tại nhà. Bên cạnh đó trong trứng còn chứa nhiều vitamin, canxi, axít folic, phốt pho sẽ giúp bảo vệ xương tối ưu, một tuần nên bổ sung trứng vào thực đơn của mình ít nhất một lần nhé.

Con số may mắn của Sư Tử thứ năm ngày 13/6/2019 là 82.

Màu sắc may mắn: tím, hồng

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 13/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay Xử Nữ hãy cố gắng giải quyết triệt để mọi việc lớn nhỏ để cuối ngày được nghỉ ngơi trọn vẹn bên người thân và gia đình. Bạn cũng cần thời gian để bản thân được xả hơi và nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc mới chứ.

Chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp. Hôm nay người ấy cũng dành cho bạn những sự quan tâm ân cần khiến bạn như chìm đắm trong hạnh phúc từ thủa mới yêu.

Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp chúng ta thoát khỏi chứng mất ngủ, cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt nhất. Vì vậy Xử Nữ đừng ngại tập thể dục mỗi ngày để duy trì thể lực tốt nhất nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ năm ngày 13/6/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 13/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 13/60)

Thiên Bình nên nhớ trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và dành được thiện cảm của mọi người. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Chuyện tiền bạc của bản mệnh không may mắn cho lắm. Thiên Bình phải giữ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị đẩy đi quá xa, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Uống nước hằng ngày từ 6 đến 8 ly nước sẽ thúc đẩy các hoạt động trao đổi chất. Nếu ở công ty bạn cũng đừng ngại lấy nước vì nó ở quá xa, việc đứng lên đi lại cũng thúc đẩy sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ năm ngày 13/6/2019 là 90.

Màu sắc may mắn: nâu, tím

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 13/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp mặc dù có tài nhưng đôi khi lại để những cảm xúc bốc đồng làm hỏng việc khiến bao công sức nỗ lực bấy lâu nay thành uổng phí. Vì vậy, trong công việc cũng như cuộc sống, kiên nhẫn và điềm tĩnh là phẩm chất bạn cần phải học hỏi.

Bọ cạp hay tò mò, thích khám phá về những điều bí ẩn và sâu sắc, nhất là về bản chất và động lực của con người. Đây cũng là lý do bạn hay tìm hiểu nguyên do của mọi vấn đề, nó cũng là cá tính riêng mà không phải ai cũng có được.

Đôi khi ghen tuông cũng là một phần gia vị của tình yêu, nhưng chúng ta không nên ghen một cách thái quá sẽ khiến đối phương cảm thấy bị ngộp thở và kết quả cuối cùng sẽ hoàn toàn ngược lại. Bạn hãy tỏ ra thật vui vẻ, tươi cười vì chẳng ai thích một người luôn mang bộ mặt khó đăm đăm cả.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ năm ngày 13/6/2019 là 42. 

Màu sắc may mắn: trắng, xanh

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ năm ngày 13/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (13/61 – 21/12)

Nhân Mã hãy nhớ không bao giờ là quá muộn để thay đổi và cũng chẳng bao giờ là trễ để chạm tay tới thành công, nhất là khi muốn thay đổi bản thân mình. Điều quan trọng là bạn muốn bạn có dám bắt đầu và dấn thân, sẵn sàng chiến đấu với mọi khó khăn hay không mà thôi.

Ưu điểm của bạn được đánh giá cao chính là việc quản lý thời gian hiệu quả. Bản mệnh biết lên kế hoạch và tạo ra những danh sách việc cần làm, sắp xếp điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý để hoàn thành từng việc theo đúng thời hạn đề ra.

Trong sữa và các loại đậu luôn chứa nguồn canxi, chất chống oxy hóa, chất xơ dồi dào giúp duy trì mật độ xương chắc khỏe. Vì vậy Nhân Mã hãy ăn các loại đậu thường xuyên hơn trong các bữa ăn hằng ngày nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ năm ngày 13/6/2019 là 12.

Màu sắc may mắn: đen, cam

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 13/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (13/62 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết đang mong chờ một tín hiệu tích cực từ người nào đó, nếu được hướng tới những điều đúng đắn thì năng lượng của chòm sao này là bất tận. Đây là lúc bạn có thể làm mọi việc một cách rất tốt bằng toàn bộ tài năng và sức lực của mình.

Tình cảm của bạn cũng khá hài hòa, nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Người có đôi có cặp hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè. Nếu yêu lâu rồi, bạn có thể tính chuyện cưới hỏi, gặp gỡ gia đình hai bên nhé.

Sức khỏe của Ma Kết không thật sự ổn, thường xuyên phải ngồi một chỗ, điều này dẫn đến huyết mạch kém lưu thông, một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Do đó cứ cách khoảng 1 giờ bạn nên đứng dậy đi lại vận động một chút để khí huyết lưu thông.

Con số may mắn của Ma Kết thứ năm ngày 13/6/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: nâu, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 13/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình không nên nhìn nhận và đánh giá ai đó qua vẻ ngoài của họ, nhất là khi bạn chưa tiếp xúc, chưa trò chuyện. Khi chưa hiểu về bản chất của đối phương thì tốt nhất đừng kết luận một cách nóng vội.

Có thể chúng ta sẽ phạm phải sai lầm, hay chọn sai thời điểm nhưng đó đều là những điều sẽ phải trải qua nếu muốn chạm tới thành công vì vậy hãy luôn suy nghĩ lạc quan thì những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Có vẻ như chòm sao này đang làm dụng sức khỏe của mình khi quả này mê chạy theo công việc.

Một phần cũng là do bạn không biết cách sắp xếp công việc cùng với thói quen chỉ đến thời hạn hoàn thành mới bắt đầu làm. Bảo Bình cần chỉnh đốn lại bản thân thì mới có bước tiến tốt hơn trong công việc.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ năm ngày 13/6/2019 là 33.

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 13/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của bản thân. Nếu bạn để cảm xúc thả trôi thì sẽ không biết nó dẫn mình tới đâu, bao gồm cả những hành động và suy nghĩ sai trái. Bạn sẽ không bao giờ trở nên giàu có nếu cứ giữ mãi lối suy nghĩ và cách sống của một người nghèo.

Trong chuyện tình cảm, ai cũng có cuộc sống riêng và cần thời gian nhất định để lấp đầy năng lượng cho chính mình. Bạn yêu người ấy nhưng đôi khi cũng nên để họ một mình, có thời gian để kết nối với thế giới bên ngoài cũng như tự chăm sóc bản thân, chỉ là tạm thời xa cách một chút để họ nhận ra mức độ quan trọng của bạn từ đó sẽ trân quý bạn hơn mà thôi.

Ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng hay uống một cốc nước lọc lớn, trước khi đánh răng và ăn sáng. Bạn có thể uống một cách từ từ chứ không cần thiết phải uống hết trong một lần, tuy nhiên đó là một thói quen rất tốt để đảm bảo sức khỏe mỗi ngày.

Con số may mắn của Song Ngư thứ năm ngày 13/6/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 13/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top