Aa

Tử vi ngày 14/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 12/10/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 14/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có một ngày cuối tuần vui vẻ, thoải mái. Ngược lại, Song Tử trở nên nóng nảy hơn nên thường xuyên tranh chấp với người khác. Cự Giải quan tâm nhiều về những chuyện đã qua và vương vấn những cảm xúc cũ đấy...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 14/10/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Mọi việc trong ngày của Bạch Dương diễn ra bình thường, không quá may mắn, phụ thuộc phần lớn vào sự phấn đấu của chính bản thân bạn nên cần cố gắng hơn nữa nhé. Lời khuyên cho chòm sao này dù trong công việc hay tình cảm cũng không nên dây dưa kéo dài.

Bạn thẳng thắn và chỉ cần khôn ngoan, chu đáo thêm một chút là đối phương sẽ cảm nhận được sự chân thành từ phía bạn, đôi khi có thể sử dụng một chút chiêu trò để gây ấn tượng nữa.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, tài lộc chậm nhưng chắc. Bạch Dương cũng không nên vội vàng, không thể trong chốc lát mà kiếm được khoản tiền lớn, cứ túc tắc từ từ cũng không đến nỗi tệ đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 14/10/2018 là 6

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 14/10/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày cuối tuần vui vẻ, thoải mái. Dù vẫn có những chuyện bất ngờ xảy ra nhưng bạn không cảm thấy phiền lòng vì cuộc sống vốn là vậy, không phải lúc nào cũng toàn là chuyện tốt được.

Ngưu chan sống hài hòa, không thích gây sự với người khác, bạn luôn chọn cách nhường nhịn hoặc cho qua để giữ hòa khí. Nhưng khi đối phương vẫn cố tình bới móc khiến tình hình phức tạp hơn thì bạn buộc phải lên tiếng để bảo vệ bản thân nhé.

Hôm nay Kim Ngưu thích tâm sự, chia sẻ với với bạn bè thân thiết về những điều mà mình quan tâm. Đây cũng là những chủ đề giúp mọi người có thể gần gũi lại với nhau hơn, đồng thời còn tìm được hướng đi mới cho những vấn đề mà mình còn đang băn khoăn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 14/10/2018 là 2

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 14/10/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Chủ nhật này Song Tử trở nên nóng nảy hơn nên thường xuyên tranh chấp với người khác. Nguyên nhân phần lớn là liên quan đến chuyện tiền bạc hoặc do lúc mua bán động chạm nên không được vui vẻ.

Thế nhưng tranh cãi cũng giẳng giải quyết được vấn đề gì, bạn nên hành xử bình tĩnh hơn, nếu số tiền không quá lới thì hãy coi như bản thân chịu thiệt một chút để đổi lại sự bình yên. Ngoài ra cũng không nên mang theo quá nhiều tiền mặt để tránh chi tiêu hoang phí.

Chuyện tình cảm của Song Tử không được thuận lợi cho lắm khi mà người ấy muốn có một mối quan hệ rõ ràng còn bạn thì lại không thích điều đó. Bạn thích tự do, không muốn bị ràng buộc nên nửa kia có cảm giác bạn không thực sự trân trọng tình cảm này.

Con số may mắn của Song Tử ngày 14/10/2018 là 4

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 14/10/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Hôm nay nhận thấy Cự Giải quan tâm nhiều về những chuyện đã qua và vương vấn những cảm xúc cũ. Khi con người trở nên nhạy cảm họ thường có xu hướng tìm về nơi xưa và có thể bạn cũng muốn quay lại với tình cũ nữa đấy.

Bình thường bạn vẫn luôn chú trọng những cuộc gặp gỡ chứa nhiều tình cảm hơn là những cuộc xã giao qua loa. Chính vì thế chủ nhật này bạn thích ở những nơi có không gian ấm cúng, quen thuộc hơn là đến những nơi ồn ào, nhân sự rảnh rỗi, hãy cùng gia đình đi du lịch, dã ngoại cũng khá vui đấy.

Dù đi xa hay gẫn cũng đừng quên mang theo bên người một quyển sách để có thể lấy ra đọc bất cứ lúc nào nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm được một điều thú vị nào đó thì sao, cửa hàng sách cũng là nơi bạn có thể tìm được niềm vui cho mình đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 14/10/2018 là 0

Màu sắc may mắn: tím, cam

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 14/10/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hài lòng với tình yêu mà mình đang có, người ấy mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, hạnh phúc. Mặc dù hai người không có những buổi hẹn hò quá lãng mạn hay phô trương nhưng chính sự chân thành, gần gũi lại khiến hai người gần nhau hơn.

Bình thường chòm sao này rất thích tụ tập bạn bè, vui chơi cùng nhau nhưng có vẻ hôm nay bạn thực sự muốn nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn vì công việc và cuộc sống. Bạn muốn chìm đắm trong thế giới của riêng mình và tận hướng thú vui riêng, để bản thân được thư giãn mà không phải lo lắng gì cả.

Có lúc Sư Tử cảm thấy hơi lạc lõng trong chính ngôi nhà của mình cũng là bởi không có nhiều thời gian gần gũi với mọi người. Chủ nhật này chính là dịp thích hợp để bạn quan tâm tới người nhà, cùng ăn cơm hoặc đi chơi, dã ngoại để tăng tình đoàn kết với nhau nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 14/10/2018 là 3

Màu sắc may mắn: hồng, lam

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 14/10/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày mai 14/10/2018 Xử Nữ trở nên tốt bụng, thích giúp đỡ người khác vì muốn mọi người vui vẻ hơn. Điều này cũng giúp bạn chiếm được cảm tình của nhiều người, dù là người mới quen cũng cảm thấy dễ chịu khi ở bên bạn.

Bạn thoải mái cho đi cũng là cách để nhận lại những điều xứng đáng thuộc về mình. Điềm báo may mắn là tài lộc hôm nay rất tốt, có cơ hội kiếm được tiền hoặc nhặt được tiền đấy, nhờ vậy mà bạn chẳng cần phải đắn đo quá nhiều khi muốn mua thứ này thứ kia đâu.

Tuy nhiên sức khỏe của Xử Nữ không được tốt lắm, một phần là do thời gian vừa qua bạn ăn uống không điều độ nên sức khỏe sụt giảm đi trông thấy. Nên bớt ăn hàng quán và những đồ ăn thiếu dinh dưỡng lại đi nhé, nên nấu nướng ở nhà sẽ đảm bảo hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 14/10/2018 là 8

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 14/10/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Chủ nhật này Thiên Bình trở nên thiếu quyết đoán, không tự lựa chọn được được việc nên làm, chuyện tình cảm rất mù mờ, bạn cần có một người đưa ra lời khuyên đúng đắn cho mình. Tuy nhiên rất khó có thể tìm được một người thấu hiểu cho mình.

Bình Nhi hãy nghiêm túc nhìn lại bản thân, cảm xúc của mình thay vì kể lể với hết người này người kia. Nếu cảm thấy không đủ tự tin, bạn hãy nói chuyện với đối phương để có thể hiểu hơn về suy nghĩ của người ấy, rồi tìm ra hướng đi thích hợp cho mối quan hệ của mình.

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng công việc vẫn đang đè nặng đên đôi vai của chòm sao này, bạn vẫn còn đắn đo xem nên làm thế nào, việc thì dồn đống lại vẫn chưa hoàn thành xong. Nhìn chung cuộc sống của bạn đang khá lộn xộn, không hề dễ thở một chút nào. Thiên Bình có thể tham khảo tử vi tuần này để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 14/10/2018 là 11

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 14/10/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp hôm nay phát huy được sự giỏi gian và thông minh của mình. Bạn cũng không thể hiện nó một cách quá phô trương mà người khác vẫn phải kiêng nể, thậm chí bạn cũng dễ dàng vượt qua được tất cả những cuộc tranh chấp hay chướng ngại nào đó mà chẳng tốn chút sức lực.

Mặc dù là cuối tuần nhưng chòm sao này vẫn làm việc rất chăm chỉ, bạn biết cách sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý nên không thấy mệt mỏi. Có thể buổi sáng bạn sẽ phải đi lại khá nhiều vì yêu cầu công việc vì vậy nên sử dụng phương tiện dịch vụ để tiết kiệm thời gian và công sức.

Buổi tối Bọ Cạp hãy để bản thân được nghỉ ngơi một chút bằng cách đi dạo hoặc đi mua sắm nhé. Hãy tặng mình một món quà thật tốt, xứng đáng với những nỗ lực mà bản thân đã bỏ ra trong suốt thời gian vừa qua nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 14/10/2018 là 9

Màu sắc may mắn: vàng, tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 14/10/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cuối tuần này niềm yêu thích tự do, khám phá của Nhân Mã bắt đầu trỗi dậy nên không thể ngồi yên trong nhà mà chỉ muốn được ra ngoài đi đây đi đó. Dù không đi xa thì bạn cũng sẽ lang thang chỗ này chỗ kia để ngắm nhìn những góc phố thân quen.

Có thể nói tinh thần vui chơi của chòm sao này cực kỳ sung, bạn còn rủ rê cả bạn bè tụ tập, bày trò nữa. Có lẽ những hoạt động ngoài trời kết hợp vận động sẽ thích hợp với bạn hơn, vừa gần gũi tự nhiên lại nâng cao thể chất, tốt cho sức khỏe.

Trong quá trình vui chơi nếu phát sinh chuyện gì thì cũng phải giữ bình tĩnh nhé, đừng có nghiêm trọng hóa mọi việc lên. Hãy cứ vui vẻ, lạc quan, tin tưởng vào tương lai tốt đẹp, đó mới là chìa khóa của hạnh phúc.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 14/10/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 14/10/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết có thể gặp vài rắc rối trong vấn đề tài chính, có điềm báo hao tốn rất rõ ràng. Có thể là vì sự cố ngoài ý muốn nào đó mà bạn phải dùng tiền để giải quyết hoặc do không cẩn thận để mất tiền chẳng hạn.

Đối với chuyện tình cảm thì không cần quá vội vàng đâu, càng không nên vượt quá giới hạn bởi bạn vốn là người thân trọng, sẽ khó thích nghi được với những thay đổi quá nhanh. Bạn nên tiến dần từng bước, thâm nhập vào đời sống nội tâm của đối phương để tìm hiểu và chia sẻ nhiều hơn. 

Ngoài ra Kết Kết cũng nên tranh thủ ra ngoài, tới những nơi có không khí trong lành, thoáng mát để thư giãn đầu óc. Đừng nhốt mình trong căn phòng chật hẹp cùng đống việc cao chất ngất, nó sẽ khiến sức khỏe của bạn suy giảm và tinh thần mệt mỏi hơn đấy.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 14/10/2018 là 10

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 14/10/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình không thích gặp người khác, bạn muốn nhốt mình trong nhà làm việc hoặc lang thang đây đó một mình. Bạn cần một không gian riêng tư để có thể suy nghĩ, định hướng và sắp xếp lại tất cả các phương diện trong cuộc sống của mình.

Bảo Bảo kiên trì và nhẫn nại với những điều bản thân tin tưởng, bạn muốn cố gắng hết mình để sau này không phải hối tiếc bất cứ điều gì. Dù là với công việc hay tình cảm thì bạn cũng luôn dồn hết tâm trí vào đó để làm thật tốt, thật trọn vẹn. Bạn có thể xem tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Tuy nhiên nếu có đi đâu đó thì cũng phải nhớ về nhà sớm nhé Bảo Bình, đừng ở bên ngoài quá khuya để tránh gặp rắc rối. Hãy luôn đảm bảo an toàn cho chính mình, đừng vì ham vui mà về muộn, nếu cảm thấy lo lắng thì hãy gọi bạn bè hoặc người thân tới đón.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 14/10/2018 là 32

Màu sắc may mắn: tím, xanh

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 14/10/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Song Ngư cho biết chủ nhật này bạn tích cực đề ra các kế hoạch cho tương lai của mình, dành phần lớn thời gian để sắp xếp lại các việc đã làm và chưa làm được để lên kế hoạch cụ thể cho những bước đi tiếp theo của mình.

Chòm sao này không thích nghỉ ngơi mà muốn thành sức lực để làm việc, nghiên cứu, tìm tòi các đường hướng phát triển. Bạn tin rằng chỉ khi bản thân chăm chỉ, nỗ lực, phấn đấu thật nhiều thì mới giành được thành quả xứng đáng, nên dù là ngày nghỉ cũng không lơ là, lúc nào cũng hừng hực quyết tâm vậy.

Tình hình sức khỏe của Ngư nhi khá ổn, bạn đủ sức tham gia các hoạt động thể chất mạnh như leo núi, đạp xe đường dài. Nếu có thể hãy tham gia nhé, đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và khó quên mà bạn sẽ không bao giờ hối tiếc vì đã thực hiện đâu.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 14/10/2018 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 14/10/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top