Aa

Tử vi ngày 14/3/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 13/03/2017 - 13:00

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc thứ ba ngày 14/3/2017 của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi thứ ba ngày 14/3/2017 của tuổi Tý

Ngày hôm nay nhờ có cát tinh soi chiếu nên vận trình của những người tuổi Tý vô cùng rực rỡ, nhất là với những người làm quản lý, lãnh đạo. Một điều cần lưu ý là bản mệnh nên hài hòa trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp.

Phương tiện tình cảm diễn biến theo chiều hướng tích cực. Với những bạn còn đang độc thân có thể mơ về một tương lai tươi sáng. Còn với những người đã có đôi có cặp thì nên tiến tới hôn nhân càng sớm càng tốt, càng để lâu thì mọi chuyện càng trở nên rắc rối.

Tử vi thứ ba ngày 14/3/2017 của tuổi Sửu

Ngũ hành tương sinh khiến cho sự nghiệp, tài lộc của những người tuổi Sửu được như ý. Xem tử vi online cho biết trong khoảng thời gian này, có khá nhiều khoản cần phải chi tiêu cho nên bạn cần có một kế hoạch hợp lý để hạn chế rơi vào tình trạng thiếu thốn nhé.

Con đường tình duyên gặp nhiều trắc trở, các chướng ngại vật liên tiếp xuất hiện khiến cho bạn cảm thấy đau đầu và mệt mỏi. Những đối thủ đáng gờm khiến bạn ý thức được một điều cần phải nhanh chóng chiếm được cảm tình của đối phương hơn, tránh để đêm dài lắm mộng

Tử vi thứ ba ngày 14/3/2017 của tuổi Dần

Những người tuổi Dần hôm nay được nhiều cát tinh soi chiếu nên công việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Bản mệnh cần phải nhiệt tình hơn nữa khi tham gia vào các hoạt động tập thể, điều này giúp bạn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh và khiến cho tinh thần thoải mái hơn.

Bói tử vi ngày hôm nay của bạn cho biết nếu như có việc cần xuất hành đi xa thì bạn cần phải cẩn thận, nếu có thể thì hãy rời sang ngày khác để đề phòng những chuyện không như ý xảy ra, thậm chí là nguy hiểm tới tính mạng của bạn đấy.

Tử vi thứ ba ngày 14/3/2017 của tuổi Mão

Vận trình công việc của những người tuổi Mão khá tốt, có nhiều quý nhân giúp đỡ nên bạn có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Mặc dù khối lượng công việc nhiều với áp lực lớn, tuy nhiên điều này không thể khiến cho bạn nao núng hay chán nản.

Tý Mão tương hình khiến cho sức khỏe của những người tuổi Mão xuất hiện nhiều vấn đề đáng lo ngại. Bản mệnh cần phải chú ý uống nhiều nước, hạn chế ăn những đồ cay nóng sẽ giảm thiểu được nguy cơ mắc bệnh. Không những vậy, trong tiết trời này thì bạn đừng nên vận động nhiều ở ngoài trời nhé.

Tử vi thứ ba ngày 14/3/2017 của tuổi Thìn

Thần tài gõ cửa ghé thăm nhà của những người tuổi Thìn trong ngày hôm nay khiến cho bạn thu được những khoản không hề nhỏ. Để tăng thêm lợi nhuận thì bạn hãy triển khai những kế hoạch mà bạn đã lên từ trước đó. Hôm nay là thời điểm tuyệt vời đấy.

Bản mệnh cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình của mình. Bạn đừng nên dành hết sự chú ý cho công việc mà thay vào đó là hãy quan tâm tới sức khỏe của mọi người xung quanh nhé. Vận đào hoa khá vượng, bạn nên chủ động nhiều hơn nữa trong việc hẹn hò.

Tử vi thứ ba ngày 14/3/2017 của tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ ngày hôm nay đừng nên quá căng thẳng, bạn hãy để cho mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tự nhiên nhất của nó. Càng nóng vội thì sẽ chỉ khiến cho mọi chuyện trở nên rắc rối hơn mà thôi. Thủy hỏa tương xung, tránh thực hiện những việc quan trọng trong ngày.

Con đường tình cảm trở nên gập ghềnh, khó đi. Bản mệnh vốn nóng tính nên dễ làm mất lòng đối phương. Trong ngày hôm nay, bạn cần phải chú ý tới phát ngôn của mình, nếu không chỉ một hiểu lầm nhỏ cũng sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn đấy.

Tử vi thứ ba ngày 14/3/2017 của tuổi Ngọ

Tý Ngọ tương xung khiến cho những người tuổi Ngọ cảm thấy bất an cả ngày. Công việc có nhiều biến động làm cho bạn không thể ngồi yên một chỗ, thậm chí là chạy đôn chạy đáo nhưng chưa chắc mọi việc đã suôn sẻ. Có nhiều khả năng bạn sẽ phải thay đổi môi trường làm việc.

Không khí gia đình căng thẳng, bản mệnh nóng tính, nhiều khi không thể kiềm chế được bản thân nên dễ xuất hiện mâu thuẫn với các thành viên khác trong gia đình. Tình trường đau khổ, bạn nên đề phòng đối phương ngoại tình nhé.

Tử vi thứ ba ngày 14/3/2017 của tuổi Mùi

Tý Mùi quan hệ lục hại cho nên những người tuổi Mùi cần phải đề phòng những kẻ tiểu nhân chơi xấu sau lưng hoặc xảy ra bất đồng ý kiến với cấp trên. Tinh thần của bạn trong ngày hôm nay bất ổn, thiếu sự tập trung nên hiệu quả công việc giảm sút.

Bạn cũng cần đề phòng nếu như thấy sức khỏe có dấu hiệu đi xuống. Cơ thể dễ mắc phải các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa, hô hấp. Khi đi ra đường thì bạn nên chú ý giữ ấm cho cơ thể, hạn chế ăn uống ở ngoài đường nhé.

Tử vi thứ ba ngày 14/3/2017 của tuổi Thân

Vận trình của những người tuổi Thân trong ngày hôm nay lên cao như diều gặp gió. Quan hệ Tam Hội khiến cho bạn làm việc gì cũng trở nên thuận lợi, có quý nhân trợ giúp. Chính vì vậy, bạn nên tranh thủ cơ hội này để tiến hành làm những công việc quan trọng thì sẽ thu được thành công lớn. Vận đào hoa rực rỡ, bạn đừng nên ngại ngần khi muốn chia sẻ cảm xúc của mình với đối phương nhé.

Chỉ có như vậy thì mối quan hệ giữa hai bên mới càng trở nên thân thiết và gắn bó hơn. Nếu như bạn có ý tưởng gì đó thì hãy chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp, bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích đấy.

Tử vi thứ ba ngày 14/3/2017 của tuổi Dậu

Vận trình của những người tuổi Dậu trong ngày hôm nay nửa cát nửa hung. Những người có tham gia và hoạt động trong lĩnh vực chính trị thì cần chú ý tới việc tu tâm tích đức, không nên làm những việc sai trái, phải lo lắng cho lợi ích của tập thể trước lợi ích cá nhân.

Tinh thần không tập trung, dễ tin vào lời nói của người khác, đầu óc phản ứng chậm khiến cho những người xung quanh bạn cảm thấy khó chịu. Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ 3 ngày 14/3/2017 cho biết chuyện tình cảm không có tiến triển gì, nhân duyên chưa tới nhưng bạn đừng nên nóng vội nhé.

Tử vi thứ ba ngày 14/3/2017 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất là những người thông minh, có sự nhạy bén nên công việc của bạn diễn ra thuận lợi. Trong ngày hôm nay, bản mệnh cần tăng cường thực hiện những công việc quan trọng, mở rộng hơn nữa phạm vi kinh doanh của mình thì sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn đấy.

Điều duy nhất khiến cho bạn phải lo lắng đó chính là vận trình tình cảm không mấy khả quan. Công việc bận rộn làm bạn không có thời gian suy nghĩ tới vấn đề này. Những người yêu nhau, thậm chí là vợ chồng sẽ không gặp mặt trong khoảng thời gian dài, điều này khiến cho tình cảm nhanh chóng nhạt phai.

Tử vi thứ ba ngày 14/3/2017 của tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi sẽ được trải qua một ngày tràn ngập niềm vui. Thần may mắn luôn ở bên bạn cho nên cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp liên tiếp tìm tới. Tuy nhiên vận may sẽ không mỉm cười với những người lười biếng đâu, do đó bản mệnh cần phải nhạy bén hơn nữa.

Vận tài lộc hứa hẹn nhiều điều bất ngờ. Trong giai đoạn này, bạn cần phải chi tiêu cho quá nhiều việc, chính vì vậy cần phải cân đối thu chi sao cho hợp lý. Vận trình tình cảm diễn ra khá tốt, bạn biết cách lấy lòng đối phương nên mọi chuyện đều diễn ra như ý muốn.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top