Aa

Tử vi ngày 14/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 12/03/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 14/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Sư Tử trở nên bướng bỉnh, cứng đầu và đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải khó khăn trong ngày. Bọ Cạp trở nên bao dung, biết cảm thông với người khác đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 14/3/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực khiến ai cũng muốn lại gần. Thậm chí có những lúc bạn còn trở thành nguồn cảm hứng cho những người khác vì sự vô tư, thoải mái của mình.

Chòm sao này cũng có tài trong việc chọn lọc, lấy ra những thứ cần cho mình trong vô số các nguồn thông tin, đây cũng là một lợi thế của Dương cưu trong công việc. Bạn nên tận dụng khả năng này để phát triển sự nghiệp chứ đừng lãng phí nó.

Ngủ đủ giấc mỗi ngày là yếu tố quan trọng đảm bảo cho sức khỏe của chúng ta. Dù bạn đang ở trong tình trạng ốm mệt, stress, lo lắng… cũng đều có thể giải quyết bằng một giấc ngủ. Song đừng ngủ quá lâu vì đôi khi chúng lại có tác dụng ngược lại.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ năm ngày 14/3/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 14/3/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có vẻ quan tâm tới việc làm từ thiện, giúp đỡ mọi người. Bên cạnh đó, cá tính của chòm sao này cũng giúp cho việc truyền đạt ý tưởng mang tính cộng đồng đến mọi người dễ dàng hơn. Cuộc sống phía trước luôn có nhiều thử thách và lựa chọn buộc chúng ta phải đối mặt.

Khi gặp bất cứ vấn đề gì, hãy chấp nhận chúng và cả những rủi ro có thể xảy ra, nhất là khi tình cảm không được như ý thì bạn phải lựa chọn những điều phù hợp với mình.

Nhiều người đi siêu thị mua nhiều đồ chỉ vì có khuyến mãi, tuy nhiên bạn nên cân nhắc nếu tài chính không quá dư dả, hoặc một điều quan trọng khác là có những thực phẩm có hạn sử dụng rất ngắn, nếu bạn ham mua nhiều đến lúc không dùng hết sẽ phải bỏ đi rất phí.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ năm ngày 14/3/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 14/3/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử tỏ ra lạnh lùng một cách đáng sợ, nhưng không hẳn vấn đề là ở việc bạn không biết thể hiện cảm xúc, điều bạn nên thay đổi chính là thái độ và cách cư xử của mình. Đây chính là yếu tố quan trọng để giữu gìn các mối quan hệ. Hãy thả lỏng bản thân để thích ứng nhanh với những cái mới, học hỏi kỹ năng mới một cách nhanh chóng.

Trong mọi hoàn cảnh, bạn phải biết cách sử dụng các công cụ phù hợp để giải quyết vấn đề, đó mới là điều cần thiết cho cuộc sống của bạn. Việc mua các loại thực phẩm nào có lợi cho cơ thể là rất quan trọng và biết cách sử dụng chúng sao cho hợp lý và khoa học nhất cũng không kém phần quan trọng.

Ví dụ với những loại bột, thực phẩm sau khi mở túi sẽ có thời gian sử dụng rất ngắn, do đó không nên mua quá nhiều hoặc phải bảo quan đúng sau khi mở túi.

Con số may mắn của Song Tử thứ năm ngày 14/3/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 14/3/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ năm, Cự Giải có xu hướng né tránh các vấn đề của chính mình. Song nếu cứ trốn tránh mãi như vậy thì nó sẽ trở thành một món nợ thực sự, và cách tốt nhất chính là đối đầu và giải quyết một cách triệt dể.

Con người rồi sẽ thay đổi, không biết là tốt hay xấu, tích cực hay tiêu cực thì đều phụ thuộc vào quyết định của họ. Nếu Giải Giải cũng muốn có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc thì hãy cứ lạc quan, đừng đánh mất niềm tin vào chính khả năng của mình.

Các thực phẩm chứa nhiều đường hay thức ăn vặt thường khiến bạn dễ buồn ngủ hơn. Thay vào đó nên chọn thực phẩm chứa protein sẽ giữ cho bạn tỉnh táo hơn trong khi làm việc.

Con số may mắn của Cự Giải thứ năm ngày 14/3/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 14/3/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử trở nên bướng bỉnh, cứng đầu và đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải khó khăn trong ngày. Hãy tỏ ra thoải mái hơn khi tiếp cận vấn đề, nghĩa là có ai đó không nghĩ giống như bạn cũng là điều dễ hiểu thôi mà.

Cuộc sống hiện đại luôn cần sự hợp tác và kết nối, điều này giải thích cho kỹ năng làm việc theo nhóm trở nên cực kỳ quan trọng. Khi hiểu được mấu chốt vấn đề này, bạn sẽ biết cách tận dụng sức mạnh của tập thể thay vì đơn thương độc mã một mình.

Một mẹo nhỏ giúp bạn lấy lại sự tỉnh táo khi làm việc là hãy bôi một chút tinh dầu bạc hà vào khuỷu tay hoặc phía sau tai. Mùi hương và sự mát lạnh của tinh dầu bạc hà có thể giúp đầu óc chúng ta tỉnh táo hơn ngay lập tức.

Con số may mắn của Sư Tử thứ năm ngày 14/3/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 14/3/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ hôm nay khá mơ mộng, bạn thích tìm hiểu về những điều khó nắm bắt hay không thể nhìn thấy được.

Nhiều người cho rằng bạn hay tưởng tượng, không thực tế, nhưng đừng để ý tới những lời chê bai của họ, thay vào đó hãy tập trung tìm hiểu điều mình yêu thích. Người khác cho rằng bạn quá tò mò thì cũng đừng ngại ngùng, nên biết rằng sự tò mò và tưởng tượng chính là thứ có thể tạo ra sự đổi mới và cũng là những yếu tố quan trọng để giải quyết vấn đề.

Đối với tình yêu, Xử Nữ vì lo sợ những rủi ro sẽ xảy ra mà không dám tiến tới, vẫn khư khư ôm lấy trái tim của mình. Nhưng hãy dũng cảm lên bạn nhé, phải cho phép bản thân được sai và sửa sai, nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội gặp được người mình thích đâu.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ năm ngày 14/3/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 14/3/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 14/30)

Thiên Bình không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác, bạn đang cố trốn tránh trong vỏ bọc an toàn của mình.

Tuy nhiên nếu vẫn tiếp tục như này thì bạn chỉ thấy cô đơn và càng xa cách với mọi người mà thôi. Bình nhi đừng tỏ ra bi quan với cuộc sống như thế nhé, hãy tin vào khả năng của mình, rằng mình sẽ làm được. Tài năng của bản thân cũng là sự cố gắng, mà sự cố gắng đó thì bất kỳ ai cũng có thể làm được. Khi cơ thể bị mất nước sẽ có dấu hiệu mệt mỏi, khó chịu, chậm chạp, hoạt động kém hơn những lúc khác.

Vì vậy khi thấy thiếu ngủ, hãy ưu tiên việc uống nước, cố gắng mỗi giờ một cốc nước hoặc đủ 8 cốc nước mỗi ngày.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ năm ngày 14/3/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 14/3/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp trở nên bao dung, biết cảm thông với người khác, tính cách hào phóng của bạn cũng đưa bạn đến thành công nhanh hơn so với người khác. Song đừng vội cho mình là nhất, bạn cũng chỉ giỏi trong việc mà mình tập trung thôi còn các việc khác vẫn còn thiếu sót lắm đấy.

Trong công việc, ngoài việc phối hợp ăn ý với người khác thì chòm sao này cần có thêm kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo nhóm bằng sức ảnh hưởng thay vì áp đặt quyền lực. Đừng cố gò ép người khác làm theo ý mình mà nên gợi ý xem họ có ý tưởng gì hay ho không.

Để duy trì một sức khỏe bền bỉ, dẻo dai, ngoài việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên thì Bò Cạp cũng nên để ý tới chế độ dinh dưỡng của mình. Nên ưu tiên các thực phẩm giàu vitamin, chất xơ như rau xanh, trái cây… hạn chế ăn đồ dầu mỡ, thức ăn chế biến sẵn.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ năm ngày 14/3/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ năm ngày 14/3/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là người rất sâu sắc trong tình cảm, bất cứ chuyện gì liên quan đến tình cảm cũng khiến bạn bi lụy, buồn rầu và không đủ tinh thần để làm bất cứ việc gì cả. Lúc này bạn nên nghe nhạc hoặc làm việc gì khiến mình hứng thú để xốc lại tinh thần đi nhé.

Buổi sáng nên giữ tinh thần sảng khoái, tránh căng thẳng, lo lắng bằng cách tập trung vào những điều mới mẻ, thú vị như lập kế hoạch cho một ngày, viết ra những điều quan trọng cần làm. Việc này sẽ giúp bạn bắt đầu ngày mới bằng sự bùng nổ, phấn khích.

Ngồi làm việc trong một thời gian dài sẽ làm tăng sự mệt mỏi, lúc này chỉ cần vài động tác tập thể dục nhẹ nhàng hoặc những bài tập cường độ nhẹ cũng giúp tăng lưu lượng máu, tăng năng lượng tổng thể. Nhân Mã nên đi lại thường xuyên ngay khi có thể nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ năm ngày 14/3/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 14/3/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết trở nên vội vàng, hấp tấp hơn bao giờ hết. Chưa làm xong việc này đã vội vàng chuyển sang việc khác, muốn làm được nhiều nhưng cuối cùng lại khiến mọi việc đều dở dang, hãy bình tĩnh lại nhé.

Chòm sao này nên nói nhiều về những điều thú vị có thể kích thích tâm trí giúp bản thân thấy tỉnh táo hơn. Khi mệt mỏi hay căng thẳng, hãy tìm đến người bạn tâm đầu ý hợp để được nói thỏa thích về những điều mà mình quan tâm và yêu thích nhé.

Nếu Ma Kết vẫn bị mất ngủ sau khi đã cố gắng thử nhiều cách khác nhau bao gồm thay đổi giờ giấc ngủ và thói quen sinh hoạt. Lúc này bạn nên xem lại cách bố trí phòng ngủ của mình đã hợp các yếu tố phong thủy hay chưa nhé.

Con số may mắn của Ma Kết thứ năm ngày 14/3/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 14/3/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình cảm thấy rất bình yên trong tâm hồn, bạn hài lòng với những gì mình đang có, không tham lam ước vọng như người khác. Tuy nhiên nếu thu nhập vẫn như cũ mà chi phí hàng ngày lại tăng lên thì phải nghĩ cách kiếm tiền sớm đấy nhé.

Chòm sao này cũng có khả năng cảm thụ cái đẹp và mắt nhìn nghệ thuận trong ngày hôm nay. Với công việc bạn cũng thể hiện được năng lực vượt trội của mình và đạt được kết quả mà không phải ai cũng dễ dàng đạt được.

Trong tình yêu, để duy trì tình cảm lâu bền, hãy bỏ bớt cái tôi của mình đi nhé. Sự bướng bỉnh và hay thể hiện tính cách tuy không xấu nhưng nếu làm quá thì rất dễ khiến người khác cảm thấy khó gần vì cảm giác bạn lạnh lùng và rất thiếu cảm xúc đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ năm ngày 14/3/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 14/3/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư ngày 14/3/2019 tiết lộ rằng chòm sao này trở nên khá cực đoan, nóng nảy, rất dễ gây gổ với người khác. Nếu không kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì chắc chắn sẽ chẳng có ai muốn đến gần mà chỉ ngày càng xa lánh hơn thôi.

Nếu Ngư nhi gặp áp lực trong công việc hay khó khăn nào đó, trước tiên hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu lại nhé. Bạn đừng gắng sức quá rồi thành quá tải, sinh ra tật xấu hay cáu gắt và dễ sai sót khi đưa ra quyết định. Khi giấc ngủ bị gián đoạn thì chúng ta sẽ rất khó để ngủ lại.

Để hạn chế điều này, Song ngư nên đi vệ sinh trước khi đi ngủ, ngủ sớm hơn chứ đừng mải xem phim hay lướt mạng xã hội mà ngủ quên lúc nào không hay.

Con số may mắn của Song Ngư thứ năm ngày 14/3/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 14/3/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top