Aa

Tử vi ngày 14/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 12/09/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 14/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Kim Ngưu bỗng cảm thấy cô đơn hơn trong chuyện tình cảm của mình. Xử Nữ dễ để cho cảm xúc lấn át lý trí và đưa ra những quyết định sai lầm trong chuyện tình cảm. Về công việc, Bọ Cạp có thể gây ấn tượng sâu sắc nhờ vào sự nhiệt tình của chính mình đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 14/9/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương trở nên mềm mại hơn so với thường ngày. Bạn biết cảm thông và thấu hiểu cho người khác, nhờ vậy mà các mối quan hệ cũng trở nên tốt đẹp hơn, mọi mâu thuẫn hiểu lầm trước đó đều được hóa giải.

Chòm sao này cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong công việc, sự nhiệt tình của bạn khiến cho mối quan hệ với đồng nghiệp ngày càng gắn bó, việc hợp tác với mọi người cũng diễn ra trong bình an, mang lại hiệu quả rất cao trong công việc.

Riêng về chuyện tiền bạc thì Bạch Dương nên cẩn trọng hơn một chút. Dù bạn khá phóng khoáng, cởi mở, tin tưởng người khác nhưng đó cũng chính là điểm yếu để kẻ xấu lợi dụng, người này còn đục nước béo cò, bòn rút tiền bạc của bạn để làm lợi cho bản thân họ.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 14/9/2018 là 08

Màu sắc may mắn: xanh, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/9/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bỗng cảm thấy cô đơn hơn trong chuyện tình cảm của mình. Mặc dù bạn và người ấy vẫn còn yêu thương rất nhiều, nhưng lại cảm thấy hai người vẫn chưa thực sự hiểu về nhau, chưa đạt được sự hòa hợp trong tâm hồn cũng như sở thích.

Công việc của Ngưu chan cũng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tâm trạng rối bời này. Nhưng dường như nó lại có vẻ mang đến lợi thế cho những người làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo. Chòm sao này nhận được nguồn cảm hứng vô cùng lớn, giúp bạn thỏa sức vùng vẫy và gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc.

Tuy nhiên cũng vì đi theo cảm xúc quá nhiều nên Kim Ngưu có chút bốc đồng. Bạn cần cân bằng giữa các yếu tố, có cảm xúc là tốt nhưng đừng để mình trở nên mù quáng, mà thực tế có nhiều trường hợp cần phải nghe theo lý trí để đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 14/9/2018 là 17

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 14/9/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ phải chịu những nỗi buồn trong chuyện tình cảm do người thân, bạn bè không ủng hộ mối quan hệ của bạn và người ấy.

Mặc dù bạn đã cố gắng để chứng minh với mọi người rằng lựa chọn của mình là đúng, nhưng vẫn chưa có kết quả khả quan. Hôm nay là ngày dành cho những người làm việc trong ngành giải trí, sáng tạo vì có thể bạn sẽ tỏa sáng nhờ cảm xúc dạt dào của mình. Bạn cũng muốn vươn lên bằng chính thực lực của mình, nâng cao vị trí bản thân, không màng tới bất cứ điều gì ngoài mục tiêu đã định.

Tuy nhiên sức khỏe của Song Tử không được ổn cho lắm, có thể bạn sẽ gặp những vấn đề khó nói nên cần quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình hơn. Nếu có thời gian hãy đi khám sức khỏe định kỳ để kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu bất thường.

Con số may mắn của Song Tử ngày 14/9/2018 là 27

Màu sắc may mắn: xám, trắng

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 14/9/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự chân thành và nhiệt tình của Cự Giải khiến bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết trong công việc vào hôm nay. Bạn cũng sẽ giành được tình cảm và sự mến mộ của những người xung quanh, đồng nghiệp hay đối tác đang làm việc cùng.

Tuy nhiên chòm sao ngày lại có xu hướng mặc kệ mọi việc diễn ra xung quanh mình mà chỉ tập trung vào duy nhất mục tiêu của chính mình. Đây là điều bạn nên xem xét lại và sửa đổi, bởi không phải lúc nào sự tập trung cao độ cũng là tốt, đôi khi nó còn có thể gây ra tác dụng phụ nếu thể hiện một cách thái quá.

Cự Giải sẽ gặp một chút rắc rối trong chuyện tiền bạc do bạn quá cả tin và người khác, không phân biệt được đâu là bạn, đâu là người xấu có ý định lợi dụng, mà trao tiền bạc vất vả kiếm được vào tay những không đáng tin cậy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 14/9/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 14/9/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dù thành công trong công việc nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác cô độc, lạnh lẽo. Bạn nên biết, cây cao đón gió lớn nên khi không nhận được sự thông cảm và thấu hiểu của mọi người, bạn sẽ khó tránh khỏi sự chán nản, thất vọng.

Hãy thử tìm hiểu rõ nguyên nhân khiến cho mọi người có phần lạnh nhạt với mình. Có thể một trong những lý do dẫn đến tình trạng này vì bạn quá mạnh mẽ và không biết khoan nhượng trong công việc, hay quá cứng nhắc và thiếu sự thấu tình đạt lý nên khó có thể khiến người khác tâm phục khẩu phục. Cảm xúc dâng trào, Sư Tử muốn bày tỏ tình cảm với một nửa của mình thật nhiều.

Dù thời gian có thể khiến cho tình cảm của nhiều người đổi thay nhưng chòm sao này vẫn muốn sống hết mình với hiện tại, chẳng ngần ngại nói ra lời yêu với đối phương.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 14/9/2018 là 08

Màu sắc may mắn: tím, hồng

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 14/9/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay cho biết, Xử Nữ dễ để cho cảm xúc lấn át lý trí và đưa ra những quyết định sai lầm trong chuyện tình cảm. Bạn cả tin đến mù quáng, đi theo cảm xúc mà mặc kệ mọi lời khuyên bảo xung quanh, không đếm xỉa đến cả những sự ngăn cản của người thân và gia đình.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng khá bất cẩn trong chuyện tiền bạc, bạn chi tiêu không có kế hoạch cụ thể và không hề lo lắng cho ngày mai. Có lẽ là do quan điểm coi tiền bạc hết rồi sẽ lại sinh ra nên không cần phải tiết kiệm quá mức, mà muốn sống hết mình cho hiện tại.

Sức khỏe của Xử Nữ hôm nay cũng không được tốt cho lắm, do cảm xúc lên xuống thất thường. Đây cũng là lý do khiến bạn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi, cần có chế độ ăn uống ngủ nghỉ điều độ tránh thức khuya để sức khỏe không bị giảm sút.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 14/9/2018 là 05

Màu sắc may mắn: đen, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 14/9/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy cuộc sống của mình vô cùng tươi đẹp, trái tim hiền hòa và ấm áp của bạn đã khiến cho không ít người siêu lòng, muốn giành được tình cảm và sự chú ý của bạn.

Tuy nhiên chòm sao này dù rất dễ chịu hòa đồng với bạn bè thân thiết nhưng lại cảm thấy không thoải mái với những người lạ. Vì vậy nếu người nào đó có ý định tán tỉnh bạn thì tốt nhất tốt nhất đừng vội vàng, tình cảm mưa dầm thấm đất sẽ có hiệu quả hơn.

Về phần công việc không được suôn sẻ cho lắm, Thiên Bình làm theo cảm hứng lên hiệu quả không được cao. Dù bạn có tài nhưng nếu làm việc không có kỷ luật thì cũng không được cấp trên đánh giá cao về năng lực.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 14/9/2018 là 08

Màu sắc may mắn: xám, đỏ

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 14/9/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Hôm nay Bọ Cạp có thể gây ấn tượng sâu sắc trong công việc nhờ vào sự nhiệt tình của chính mình. Bạn không còn tỏ ra lạnh lùng mà đã biết cảm thông với người khác, thậm chí khi đồng nghiệp chưa lên tiếng nhờ vả thì bạn đã không ngại giúp đỡ rồi.

Cũng nhờ vậy mà khoảng cách giữa chòm sao này và mọi người dần được thu hẹp lại, cuộc sống nơi công sở cũng không còn quá đáng sợ như trước đây nữa. Có lẽ nếu chúng ta càng khép mình thì càng khó hòa nhập với mọi người, trái lại nếu cởi mở thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thế nhưng Bò Cạp vẫn nên học cách đánh giá độ tin cậy của một người đi nhé.

Nếu không làm được điều này thì bạn có thể sẽ phải trả giá bằng cả những đồng tiền mồ hôi nước mắt vất vả lắm mới kiếm được đó. Nếu không may thì hãy coi như là của đi thay người, tự rút ra bài học cho chính mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 14/9/2018 là 10

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, Hồng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/9/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Hôm nay Nhân Mã có những cảm xúc dâng trào, vượt qua cả lý trí của bản thân. Bạn hành xử bốc đồng và xử lý những vướng mắc trong chuyện tình cảm chưa được tốt cho lắm nên mối quan hệ hai người ngài càng có nhiều vết rạn nứt, tình cảm dần phôi phai.

Ngoài ra chòm sao này cũng chưa tìm được cách phát huy hết tài năng trong công việc. Nếu có thể sử dụng được tiềm năng sáng tạo của mình thì biết đâu đấy bạn sẽ thành công, không bị bó buộc bởi những quy tắc mà đưa ra được ý tưởng sáng tạo, độc đáo và mới lạ.

Nhân Mã hãy cố gắng khai thác tiềm năng nhiều hơn nữa thì chắc chắn bạn còn đạt được những thành công lớn hơn. Chính sự tự tin sẽ là chìa khóa giúp bạn không ngừng tiến bước về phía trước, hướng đến những đỉnh cao danh vọng.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 14/9/2018 là 79

Màu sắc may mắn: vàng, tím

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 14/9/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ngày 14/9/2018 Ma Kết phải đối mặt với những mâu thuẫn trong chính con người mình. Nguyên nhân phần lớn là do các yếu tố ngoại cảnh đã tác động lên bạn và gây ra những mâu thuẫn đó, chỉ là vì bạn đang buồn bã quá nên không nhận ra mà thôi.

Chuyện tình yêu đôi lứa cũng không được thuận lợi do không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, người thân. Cảm giác của bạn khá tồi tệ khi thấy mình thất bại trong việc chứng tỏ cho mọi người thấy lựa chọn của mình là chính xác và đó là người mà bạn muốn trao gửi cả trái tim.

Tâm trạng không tốt nên sức khỏe của Ma Kết cũng gặp vấn đề. Chòm sao này nên suy nghĩ đơn giảm và ăn uống ngủ nghỉ điều độ. Chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết nên không cần căng thẳng quá, cứ suy nghĩ tích cực lên thì mọi chuyện sẽ tốt lên.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 14/9/2018 là 11

Màu sắc may mắn: vàng, xám

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 14/9/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Hôm nay Bảo Bình sục sôi ý định muốn chinh phục người mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Bạn muốn bày tỏ tình cảm, chứng minh sự chân thành và suy nghĩ của mình đủ chín chắn, dù không biết kết quả ra sao nhưng hãy cứ mạnh dạn tiến lên, thà chấp nhận rủi ro còn hơn cứ mãi ôm mối tình trong vô vọng.

Về phương diện tài chính, có thể Bảo Bảo sẽ gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Vốn dĩ bạn vẫn luôn khao khát làm giàu, muốn làm mọi thứ để đạt được mục tiêu, nhưng vì không xác định được kế hoạch rõ ràng cho mình nên có thể đi lầm đường lạc lối và phạm sai lầm.

Đôi khi chúng ta nên linh hoạt học cách thỏa hiệp chứ không thể nhất nhất theo ý mình được. Nếu Bảo Bình đặt cái tôi lên quá cao bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi khi phải đối diện với nhiều người, dù điều đó không dễ thực hiện nhưng hãy cố gắng dĩ hòa vi quý nhất có thể.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 14/9/2018 là 41

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 14/9/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Cung Song Ngư ngày 14/9/2018 nhận thấy hôm nay bạn thể hiện cảm xúc của mình khá nhiều. Đặc biệt là bạn biết cảm thông và thấu hiểu cho những nỗi niềm của đối phương, cũng nhờ vậy mà mối quan hệ ngày càng thêm gắn bó khăng khít.

Vì đã biết mở lòng với mọi người nên công việc của Ngư nhi cũng thuận lợi hơn, thậm chí bạn chủ động giúp đỡ người khác chứ không cảm thấy phiền phức dù được mọi người nhờ vả. Bạn hiểu rằng cho đi là nhận lại, nên không tính toán so đo với bất kỳ ai trong hôm nay.

Thế nhưng điều mà Song Ngư vẫn nên học hỏi chính là cách nhìn nhận bản chất của người khác. Xã hội luôn có những người tốt và kẻ xấu, bạn đừng để người khác lợi dụng mình làm những điều không mong muốn, cần tỉnh táo trong mọi trường hợp nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 14/9/2018 là 67

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 14/9/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top