Aa

Tử vi ngày 15/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 13/10/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 15/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Thứ 2 này Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Cự Giải trở nên cuốn hút lạ kỳ, sức hút của bạn không chỉ với người khác giới mà ngay cả trẻ nhỏ cũng muốn lại gần...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 15/10/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương vừa nhạy cảm vừa cuốn hút nhưng lại dễ bị tổn thương. Bạn muốn ai cũng phải yêu thương mình nhưng có vẻ như điều đó là hơi tham làm vì đó là điều không thể, trước tiên bạn hãy cứ yêu thương chính mình đã.

Bạn có thể coi việc học hỏi, tích lũy kinh nghiệm là một nhiệm vụ hoặc xem nó là một cơ hội để bản thân trưởng thành hơn. Cảm nhận như thế nào là do bạn nhưng đừng khép chặt suy nghĩ của mình trong một không gian chật hẹp vì cuộc sống như vậy rất tẻ nhạt.

Vấn đề mà Dương cưu nên quan tâm đều đặn hàng ngày chính là sức khỏe. Đừng lấy lý do là trời lạnh hay thay đổi thời tiết mà lười dậy sớm để tập thể dục nhé, nếu bạn không muốn làm việc này vào buổi sáng thì đi bộ vào buổi tối cũng là một giải pháp tốt.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 15/10/2018 là 6

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 15/10/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 2 này Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy.

Chỉ cần Ngưu chan giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy.

Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi bạn tốt bụng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 15/10/2018 là 2

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 15/10/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử đang cố gắng tìm kiếm một nửa hoàn hảo cho mình nhưng điều đó vô cùng khó. Nếu bạn cứ kiên trì với lý tưởng này thì có lẽ sẽ phải sống một cuộc đời cô đơn một mình, bạn nên bỏ bớt tiêu chuẩn và học cách chấp nhận thực tại nếu không muốn điều này xảy ra.

Nhiều việc trong cuộc sống chúng ta cần biết nói không với nó. Đừng cố tỏ ra rằng bản thân mình tốt bụng mà không dám từ chối, quên đi cá tính riêng của mình. Chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng hơn khi biết đấu tranh đúng lúc.

Hôn nhân cần nhiều sự nỗ lực mới có thể phát triển, nếu nhu cầu của hôn nhân không được đáp ứng, nó sẽ rơi vào tình huống xấu. Nếu Song Tử có những thói quen tai hại thì có thể đẩy hôn nhân đến kết cục không tốt đẹp, vì vậy bạn nên loại bỏ chúng nếu muốn duy trì hôn nhân hạnh phúc.

Con số may mắn của Song Tử ngày 15/10/2018 là 4

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 15/10/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự Giải trở nên cuốn hút lạ kỳ, sức hút của bạn không chỉ với người khác giới mà ngay cả trẻ nhỏ cũng muốn lại gần. Nhìn chung hôm nay bạn tỏa ra một nguồn năng lượng tươi mới, lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ khiến ai cũng phải nhìn theo.

Bất kỳ ai sống trên đời cũng sẽ có lúc gặp khó khăn, nhưng có người chọn cách trốn tránh, thoái thác trách nhiệm bằng cách biến mọi việc thành những nhiệm vụ bất khả thi.

Trong khi đó lại có những người coi khó khăn là cơ hội để học hỏi và phát triển, đây mới là người bạn nên đưa vào danh sách bạn bè của mình. Khi hôn nhân càng kéo dài trong nhiều năm thì càng phải tăng cường tình yêu cho nó, bởi chỉ có tình yêu mới có thể duy trì được sự bền vững. Bạn đừng ngại thể hiện những hành động ngọt ngào dành cho đối phương của mình.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 15/10/2018 là 0

Màu sắc may mắn: tím, cam

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 15/10/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang phải chịu khá nhiều áp lực trong cuộc sống. Bạn cảm thấy căng thẳng trong vai trò người lãnh đạo, dẫn dắt mà không thể tìm được hướng giải quyết công việc phù hợp, lúc này bạn nên tránh hành động liều lĩnh hay phản ứng thái quá lên.

Trong thực thế có những thành công khiến bạn tự hào nhưng vẫn nên khiêm tốn, ngoài ra hãy tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng để biết cách chia sẻ may mắn của mình với những người có hoàn cảnh có khăn hơn, hãy xem như đó là cách để bạn trưởng thành hơn.

Tình yêu chính là động lực thúc đẩy chúng ta vươn lên trong cuộc sống, vì thế Sư Tử hãy biết vun xới cho tình yêu của mình luôn bền lâu. Tôn trọng bạn đời bằng cách dành thời gian để lắng nghe những điều họ nói rồi đưa ra quyết định như thế nào, đây chính là cách bạn thể hiện tình yêu của mình đó.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 15/10/2018 là 3

Màu sắc may mắn: hồng, lam

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 15/10/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày mai 15/10/2018 dự báo Xử Nữ đang vướng vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp do nhầm lẫn giữa thực tế và ảo tưởng của bản thân. Đừng biến mình trở thành người thứ ba phá vỡ hạnh phúc người khác chỉ vì những món quà, lời nói ngon ngọt, ngoài kia còn rất nhiều người xứng đáng dành cho bạn đấy.

Ngoài ra chòm sao này cũng nên chú ý tới công việc của mình, bạn đừng để nỗi sợ hãi khiến mình có những hành động thiếu sáng suốt mà gây ra hậu quả nghiêm trọng. Lại càng không được đổ lỗi cho người khác vì sai lầm của mình hay không dám đứng lên đấu tranh cho lẽ phải.

Hãy nhớ, không ai là hoàn hảo cả và bất cứ ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm, điều quan trọng là khi nhận ra phải biết nói lời xin lỗi. Đó không phải là bạn hèn kém, thua cuộc mà chỉ là cách để bạn bảo vệ tình yêu cũng như cuộc hôn nhân của mình.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 15/10/2018 là 8

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 15/10/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Thiên Bình có thể mắc chút sai sót trong công việc nhưng đừng để thái độ thiếu tự tin của bạn khiến mọi người đánh giá sai. Bạn xin lỗi quá nhiều sẽ khiến người khác không còn thấy tin tưởng bạn như trước nữa, thay vào đó hãy làm việc cẩn thận hơn và cư xử khéo léo hơn.

Điều quan trọng bạn nên học chính là thể hiện ý tưởng của mình giọng điệu và ngôn ngữ cơ thể. Nếu bạn tin điều gì đó có giá trị, hãy chia sẻ thật tự tin lên, bạn đang thể hiện khả năng nên không phải rụt rè, e ngại và mong ai đó hiểu cho mình đâu. Bình nhi đang lo ngại về vấn đề cân nặng của mình hoặc về một dấu hiệu bất thường liên quan đến thể chất.

Nếu cảm thấy bất an, hãy đi thăm khám sớm để tìm cách điều trị kịp thời chứ đừng chủ quan. Tử vi hàng tháng của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 15/10/2018 là 11

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 15/10/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Thứ 2 này Bò Cạp cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì cuộc sống. Bạn muốn được nghỉ ngơi và điều này là hoàn toàn cần thiết nếu muốn có thể xử lý mọi vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống một cách bình tĩnh nhất.

Hầu hết ai trong chúng ta cũng đều có ước mơ, hoài bãi riêng nhưng không phai ai cũng đủ kiên trì để biến nó thàn hiện thực hoặc hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình. Nếu bạn đang trong quá trình đó, hãy đánh giá xem yếu tố nào gây thất bại và tiếp tục đứng lên theo đuổi mục tiêu của mình.

Duy trì một mức sống đơn giản, không lãng phí quá nhiều vào những món xa xỉ là cách để bạn bảo vệ cho cuộc sống trong tương lai của mình. Thực tế, lối sống tiết kiệm mới thể hiện sự thông minh và hiểu biết về tài chính nhưng bạn sẽ phải vượt qua nhiều lời dị nghị của mọi người xung quanh.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 15/10/2018 là 9

Màu sắc may mắn: vàng, tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ hai ngày 15/10/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Ngày mới của cung hoàng đạo Nhân Mã, bạn theo chủ nghĩa lý tưởng, thích những điều đẹp đẽ, cao quý, tốt lành, nhưng sẽ sớm bị thất vọng vì thực tế không thể đạt được. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ trong cuộc sống vì nó thường chứa đựng niềm vui và hạnh phúc trong đó.

Đôi khi Mã Mã không kiềm chế được tính khí nóng nảy thất thường của mình và bạn có xu hướng trút giận lên người thân bên cạnh mình. Tuy nhiên tật xấu này có thể làm hại bạn vì chúng sẽ giết dần giết mòn những mối quan hệ xung quanh bạn.

Trong tình yêu hôn nhân rất cần sự tha thứ, bởi khi hai cá thể khác biệt sống cùng nhau chắc chắn sẽ có những điều thất vọng về nhau nhưng khi trái tim đủ bao dung thì bạn sẽ tha thứ được và hướng tới mục tiêu lâu dài, một gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 15/10/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 15/10/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Hôm nay, ngày thứ 2 đầu tuần này Ma Kết xảy ra cuộc xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Việc này có liên quan đến sức khỏe, người thân hoặc nửa kia của bạn, hoặc cũng có thể chỉ là cuộc tranh chấp giữa các yếu tố chuyên môn, công việc.

Song dù tình huống thế nào hãy cứ vui vẻ chấp nhận những lời nhận xét, đánh giá chân thành của người khác. Bạn nên nhìn nhận theo chiều hướng đó là cách mà họ đang quan tâm tới bạn và bạn nên rút kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân tốt hơn.

Khi hai người yêu nhau thì điều tối thiểu là phải hiểu về nhau qua thói quen ăn uống, sinh hoạt, học tập, làm việc… bởi nó sẽ giúp hai bạn cảm thấy yêu và được yêu nhiều hơn. Khi hiểu về những điều này, tình yêu của hai người chắc chắn sẽ bền chặt hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 15/10/2018 là 10

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 15/10/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp phải các vấn đề về sức khỏe nếu bạn không quan tâm đến phương diện này. Thực chất nó chỉ là kết quả của những thói quen xấu mà bạn duy trì trong thời gian dài vừa qua, việc bạn nên làm bây giờ chính là chỉnh đốn lại lối sống thiếu khoa học của mình.

Căng thẳng có thể dẫn tới mất ngủ, thiếu ngủ sẽ khiến chúng ta trở nên cáu kỉnh, lo lắng và càng ngày càng stress hơn. Vì thế nếu gia đình bạn có thói quen đi ngủ muộn thì hãy thay đổi giờ bằng cách lên giường ngủ sớm ít nhất nửa tiếng, trước đó nên tắt hết các thiết bị điện tử nhé.

Tình yêu chính là động lực thúc đẩy chúng ta vươn lên trong cuộc sống, vì thế Bảo Bảohãy biết vun xới cho tình yêu của mình luôn bền lâu. Tôn trọng bạn đời bằng cách dành thời gian để lắng nghe những điều họ nói rồi đưa ra quyết định như thế nào, đây chính là cách bạn thể hiện tình yêu của mình đó.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 15/10/2018 là 32

Màu sắc may mắn: tím, xanh

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 15/10/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Ngày hôm nay Song Ngư cảm thấy có áp lực bên trong nhưng nó lại không ảnh hưởng quá nhiều tới tâm trạng của bạn. Trái lại đó chính là động lực để bạn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ trong công việc, bạn còn thấy vui vì bản thân mạnh mẽ, tự tin đối mặt với khó khăn như vậy. Tử vi tuần này của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

Có thể người ngoài cho rằng bạn mơ tưởng quá xa vời, nhưng bạn cho rằng việc hình dung ra bản thân sống trong thành công với mục đích dù ngắn hạn hay dài thì cũng là động lực để nhắc bạn biết phải làm gì. Có những việc không thể xảy ra theo ý muốn nhưng bạn hiểu nó cần thiết cho mình.

Song Ngư đừng quên dành những lời cảm ơn với người luôn ở bên ủng hộ, giúp đỡ mình trong cuộc sống. Nếu bạn thất hẹn, hãy xin lỗi họ và biết thông cảm, tha thứ cho nhau, nhất là khi công việc gặp khó khăn liên tiếp.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 15/10/2018 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ hai ngày 15/10/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top