Aa

Tử vi ngày 15/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 13/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 15/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có chút cố chấp và bảo thủ; Nhân Mã hôm nay thể hiện sự mâu thuẫn giữa lí trí và cảm xúc của mình...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 15/5/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, công việc của Bạch Dương cũng có dấu hiệu bất ổn, sự hiếu thắng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm khó có thể chấp nhận được. Điều này có thể khiến bao công sức bạn gây dựng bấy lâu nay bỗng chốc sụp đổ, tưởng sẽ thành công vang dội nhưng cuối cùng lại thất bại nặng nề.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương có phần sa sút. Vẫn biết thực thà là tốt, song nói không kiêng nể ai thì có thể khiến nhân duyên kém sắc, bạn nên học cách nói chuyện khéo léo, uyển chiển hơn nữa.

Vì luôn suy nghĩ vẩn vơ, thiếu tập trung khiến hiệu quả công việc không cao. Điều này ảnh hưởng tới tâm trạng của Bạch Dương đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ tư ngày 15/5/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 15/5/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mới của Kim Ngưu khá căng thẳng. Khối lượng công việc khổng lồ khiến đầu óc bạn luôn trong trạng thái "căng như dây đàn". Lúc này, bạn hãy nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, việc đó giúp bạn có thể lấy lại tinh thần và cảm thấy phấn chấn hơn

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu đang gặp rắc rối. Vấn đề cũng có thể phát sinh nếu một người có cảm giác như thể họ không được đối phương lắng nghe. Hãy học cách lắng nghe tích cực khi người ấy trò chuyện với bạn nhé.

Đừng cố làm việc thêm quá khuya vì thực sự việc đó không giúp bạn có được hiệu quả cao hơn. Bạn nên sắp xếp công việc một cách hợp lí, làm việc đúng nhịp độ tự nhiên của cơ thể, đúng lúc mới là các sử dụng hiệu quả thời gian của bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ tư ngày 15/5/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 15/5/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Song Tử thăng tiến. Bạn biết cân đối thời gian dành cho công việc và gia đình, không vì chuyện kiếm tiền mà để tình cảm phai nhạt, biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Ngày thứ tư này Song Tử có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều, bản thân lại không ngừng học hỏi tiếp thu thêm kiến thức và kinh nghiệm của người đi trước nên xử lý công việc tốt hơn trước rất nhiều.

Có thể bạn sẽ gặp phải một số thách thức lớn trong công việc vào thời gian tới, nhưng đó chính là cơ hội để bạn khám ra ra những năng lực tiềm ẩn còn ẩn chứa bên trong mà trước giờ bạn chưa biết.

Con số may mắn của Song Tử thứ tư ngày 15/5/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 15/5/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải gặp phải vấn đề về tài chính, lý do là vì bạn chi quá nhiều, nhất là cho chuyện tình cảm. Người độc thân sẵn sàng chi mạnh tay cho những khoản cưa cẩm, tán tỉnh, song nên tiết chế lại vì tình yêu không thể nuôi sống bạn đâu, chỉ có tiền mới làm được điều đó.

Các mối quan hệ xã giao của bạn tốt đẹp và có nhiều điểm nổi bật. Bạn thích đi ra ngoài tụ tập gặp gỡ và làm quen với nhiều đối tượng thú vị, nhưng những người tri kỷ tâm giao thì lại không có nhiều, đến lúc gặp khó khăn trong cuộc sống thì ai sẽ là người tương trợ bạn?

Cự Giải vẫn kiên trì với công việc hiện tại của mình, phấn đấu hết mình để theo đuổi ước mơ. Mặc dù vẫn có lời khuyên bạn từ bỏ, nhưng lý trí và trái tim bạn vẫn rất quyết liệt, bởi đây là mục tiêu mà bạn đã dồn rất nhiều tâm huyết

Con số may mắn của Cự Giải thứ tư ngày 15/5/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 15/5/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong công việc, Sư Tử là người luôn chăm chỉ, tập trung và khá thận trọng về cách thức làm việc. Tuy vậy bạn nên cởi mở hơi để đón nhận những điều mới, dám chấp nhận rủi ro thì mới thành công lớn hơn được.

Nếu người ấy luôn đòi hòi mình phải là nhất thì mối quan hệ này dường như không có khả năng đi xa và khó bền vững bởi cả hai thiều đi sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Bạn thường có thói quen bỏ bữa sáng, điều đó không tốt cho sức khỏe bạn đâu.

Bữa sáng vô cùng quan trọng, giúp cho bạn có năng lượng làm việc cả ngày. Hãy cố gắng dậy sớm hơn một chút để có thể chuẩn bị được bữa sáng mà không phải vội vàng nhé.

Con số may mắn của Sư Tử thứ tư ngày 15/5/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 15/5/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ thích ở một mình để được làm những điều mình thích và thể hiện cảm xúc một cách tùy hứng. Nhưng không phải ai cũng thông cảm điều này và sẽ có người chỉ trích phê bình. Thậm chí còn can thiệp vào những chuyện riêng khiến bạn rất khó chịu.

Chòm sao này vốn kỹ tính, gặp tình huống này lại càng thêm bực bội, bạn sẵn sàng tỏ thái độ cương quyết, thẳng thừng từ chối để bảo vệ sự tôn nghiêm của mình. Dù người khác có mất lòng bạn cũng chẳng bận tâm.

Về phương diện công việc, tài lộc vẫn ổn định Xử Nữ phát huy được tối đa năng lực của bản thân. Nếu đang làm việc mang tính chất cá nhân thì sẽ gặt hái được những thành tựu đặc sắc. Ngược lại nếu làm việc theo nhóm trong tập thể thì có hạn chế nhất định. nhưng không đến nỗi quá tệ.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ tư ngày 15/5/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 15/5/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 15/50)

Hôm nay, Thiên Bình thích sự tĩnh lặng và muốn được ở một mình, vì thế hãy ra ngoài tìm những nơi có bầu không khí thanh bình, cảnh vật thật đẹp để dạo chơi. Chỉ một lúc thôi cũng đủ để khiến tâm hồn phấn chấn và lấy lại năng lượng cho mình.

Thiên Bình kiếm được không ít tiền nhưng bạn cũng tiêu rất nhiều, vì thế chẳng mấy chốc mà số tiền trong túi sẽ vơi đi trông thấy. Hãy kiên định và dám từ chối những cuộc hẹn lời rủ rê mua sắm, đi chơi.

Chòm sao này nên chú ý tới ngoại hình của mình vì có thể bất cứ lúc nào bạn sẽ gặp được ý trung nhân đấy. Có thể là khi đi làm, đi dạo, đi mua đồ hoặc uống cà phê cùng bạn bè, đừng quá xuề xòa vì người trong mộng lúc nào cũng có thể đột ngột xuất hiện mà không hề báo trước đâu.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ tư ngày 15/5/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 15/5/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp được quý nhân giúp đỡ nên đang trên đà phát triển, bạn được những người xung quanh tin yêu và thầm nể phục đấy.

Bọ Cạp hôm nay muốn thể hiện bản thân, nhất là những điều bạn mới tìm hiểu. Thế nhưng không phải ai cũng đồng quan điểm và suy nghĩ với bạn, vì thế hãy tiết chế những thông tin mình nói ra, đừng có thích gì là nói ngay được. Trong giao tiếp quan trọng nhất là lắng nghe.

Tình hình tài chính của bạn có không có nhiều chuyển biến. Thu nhập cố định ổn định tuy nhiên bạn chưa thực sự hài lòng với nó. Hãy tìm kiếm thêm cơ hội mới, việc làm thêm hay dự án mới giúp bạn tăng thu nhập cho mình hơn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ tư ngày 15/5/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 15/5/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay thể hiện sự mâu thuẫn giữa lí trí và cảm xúc của mình. Bạn phải kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình nếu không nó sẽ biểu hiện ra ngoài bằng lời nói thiếu suy nghĩ, có thể làm tổn thương người khác đấy.

Bạn đừng nên né tránh cảm xúc thật của mình vì đó chỉ là một biện pháp cải thiện tâm trạng trong thời gian ngắn, còn vấn đề vẫn tồn tại mà không biến mất. Hãy dũng cảm đối mặt và tháo gỡ nó, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ nhẹ nhang hơn rất nhiều đấy.

Làm việc chăm chăm vào máy tính hàng giờ có thể khiến bạn gặp phải nhiều vấn đề về thị lực như đau đầu, khô, đỏ mắt, nhìn mờ, khó tập trung thậm chí là đau vai gáy hay đau lưng. Vì vậy bạn cần phải chớp mắt liên tục và để mắt được nghỉ ngơi mỗi khi căng thẳng.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ tư ngày 15/5/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 15/5/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết dễ dàng nhìn nhận vấn đề dưới góc độ hoàn toàn mới, nhờ vậy bạn đã phát hiện ra những điểm thú vị trong một vấn đề quen thuộc. Bạn nhận được không ít lời khen ngợi tán thưởng, thậm chí còn được đám đông ngưỡng mộ.

Mặc dù vẫn phải đối mặt với không ít thị phi vây quanh, nhưng đối với chòm sao này thì chẳng có gì đáng ngại cả. Với bản lĩnh của bạn những chuyện ấy chẳng qua chỉ là một vài vấn đề cỏn con, không đáng kể, những người muốn chơi xấu bạn sẽ chẳng có đủ trình để so tài đâu.

Tình cảm vẫn diễn ra đều đều, nhưng ổn nhàn quá lại hóa nhàm. Ma Kết thích bình lặng nhưng đối phương lại cảm thấy chán, hãy làm mới cuộc tình của mình bằng những hành động lãng mạn nho nhỏ để cả hai cùng cảm thấy hạnh phúc ngọt ngào hơn.

Con số may mắn của Ma Kết thứ tư ngày 15/5/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 15/5/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Công việc của Bảo Bình ngày hôm nay không có quá nhiều áp lực. Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện, tán gẫu với đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên bạn nên tập trung hơn nếu không muốn hoàn thành công việc muộn nhé.

Chuyện tình cảm có những dấu hiệu tích cực. Thời gian dài tìm hiểu và nói chuyện bạn và người ấy nhận ra mình có rất nhiều điểm chung. Tình cảm từ đó cũng trở nên thân thiết hơn. Có lẽ đây chính là cơ hội tốt để bạn tỏ tình với người ấy đó.

Uống tối thiểu từ 8 đến 10 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể của bạn hoạt động tốt hơn. Uống đủ nước rất cần thiết để thải các độc tố ra khỏi cơ thể và làm trẻ hóa các tế bào. Nếu bạn không uống đủ nước, bạn sẽ dễ bị mất nước mà kiệt sức đấy

 

Con số may mắn của Bảo Bình thứ tư ngày 15/5/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 15/5/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình trong việc xử lý các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên bạn cần tiết chế bớt một chút tính cách bướng bỉnh, cố chấp của mình. Hãy lắng nghe, học hỏi từ những ý kiến của người khác nữa nhé.

Bạn đang bị cuốn theo guồng quay công việc và những mối quan hệ bên ngoài và chỉ dành thời gian cho bạn bè, đồng nghiệp và người yêu mà lại không có nhiều thời gian dành cho bố mẹ. Thì đã đến lúc bạn nên cân nhắc lại thời gian của mình. Gia đình luôn là vị trí số 1 mà bạn cần ưu tiên. Thức ăn nhanh rất giàu chất béo chuyển hóa, đường, gia vị và chất bảo quản nhân tạo.

Thường xuyên ăn đồ ăn nhanh khiến bạn dễ bị tăng cân và gặp các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng trong thời gian dài như bệnh tiểu đường, các vấn đề về tim. Vì vậy hãy lựa chọn cho mình chế độ ăn lành mạnh hơn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư thứ tư ngày 15/5/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 15/5/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top