Aa

Tử vi ngày 15/6/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 13/06/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 15/6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình có nhiều mối quan hệ chân thành và thân thiết dù bạn không cần gặp mặt hay hẹn hò quá nhiều; Riêng Thiên Bình có sức hút vô cùng đặc biệt trong ngày hôm nay đấy nhé

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 15/6/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương hơi bất an về chuyện tình cảm. Nhưng bạn vẫn chưa rõ thực hư vấn đề nên đừng quá lo lắng, cũng đừng vội quyết định điều gì trong lúc này. Sự vội vàng có thể biến bạn trở thành một kẻ đáng cười trong mắt mọi người.

Dương cưu tự tin, độc lập nhưng chỉ trong một số tình huống nhất định, còn hôm nay bạn nên nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp giúp đỡ. Nhất là khi bạn không tự kiểm soát được cuộc sống của mình hay gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng.

Buổi tối Bạch Dương hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi thư giãn và làm những gì bạn muốn. Bạn đang tự đặt cho mình quá nhiều trách nhiệm nên phần nào đã hạn chế bản thân trước những việc có khả năng. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu không muốn đổ bệnh nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 15/6/2018 là 37

Màu sắc may mắn: tím, xanh

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 15/6/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cả thế giới của Kim Ngưu dường như chỉ có người ấy vì bạn quá tập trung vào họ. Điều này chứng tỏ rõ ràng tình cảm chân thành của bạn, nhưng ở góc độ khác, cảm xúc đang bị bó buộc mà không tìm thấy lối thoát, tốt nhất nên cân bằng các mối quan hệ xung quanh mình.

Không có gì khó hiểu khi hôm nay Ngưu chan nhận được những lời khen ngợi và thừa nhận, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và hết mình cơ mà. Bạn có thể tự hào về mình, nhưng vẫn có những người ghen tị, tuy nhiên chẳng có lý do gì mà bạn không nhận được những thứ ấy vì đã bỏ ra rất nhiều công sức.

Sức khỏe của Kim Ngưu khá ổn định, không có vấn đề gì đáng lo lắng. Nếu có một vài triệu chứng như đau đầu, khó chịu thì cũng là do vấn đề thời tiết, hãy tự hài lòng vì không bị ốm trong khi người khác đang ốm nặng vì thời tiết khắc nghiệt trong những ngày vừa qua.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 15/6/2018 là 38

Màu sắc may mắn: tím, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 15/6/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ sáu nhắc nhở Song Tử nên cố gắng cải thiện kỹ năng sống và kinh nghiệm cho mình. Hôm nay bạn nên suy nghĩ thêm về những cơ hội trong tương lai, nếu có thể hãy đi đâu đó để trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội mới. Sắp đến cuối tuần nên bạn bắt đầu có biểu hiện lười nhác, không muốn để ý tới công việc hay trách nhiệm.

Cũng chẳng có ai có thể ép bạn phải làm việc chăm chỉ, chuyên tâm vì bản tính của Song Tử là thích tự do, may mắn là mọi người cũng quá bận rộn nên không để ý tới bạn đó.

Có những việc nhỏ nhặt nhưng Song Tử vẫn thường lãng quên, hôm nay bạn hãy làm ngay khi nhớ ra ví dụ như rửa xe, bảo dưỡng xe, sắp xếp lại bàn làm việc hay dọn phòng ngủ của mình. Đừng đợi tới khi mọi thứ hỏng hết mới tìm cách sửa chữa.

Con số may mắn của Song Tử ngày 15/6/2018 là 44

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 15/6/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mới của Cự Giải cho thấy hôm nay bạn gặp chút phiền muộn trong tình cảm. Bạn liên tục bị than phiền hay chịu tác động từ phía xung quanh về tình yêu của mình. Lời khuyên của gia đình khiến bạn e ngại việc tiếp tục mối quan hệ này, bạn bắt đầu lung lay và cho rằng mình đang đi sai đường.

Công việc của Giải Giải đặc biệt thuận lợi, sự sáng tạo mang lại nhiều thắng lợi. Nhất là những bạn đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật, truyền thông, viết lách… sẽ có rất nhiều cảm xúc để sáng tác hoặc cho ra đời những tác phẩm hay.

Tình hình tài chính của Cự Giải không được ổn lắm, nhưng đây chỉ là giai đoạn tạm thời thôi nên đừng quá lo lắng. Buổi tối nếu thấy căng thẳng quá hãy rủ bạn bè hoặc người yêu ra ngoài thư giãn, giải tỏa căng thẳng đang đeo bám tinh thần bạn. 

Con số may mắn của Cự Giải ngày 15/6/2018 là 41

Màu sắc may mắn: hồng, đen

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 15/6/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc sống và công việc, học tập của Sư Tử đang có những thay đổi không được tích cực cho lắm. Nhưng đừng vội tuyệt vọng vì bạn chỉ đang không biết nên làm thế nào, cố gắng đánh giá toàn diện vấn đề để đảm bảm không phạm phải sai lầm.

Ai cũng mong muốn có một tình yêu mãnh liệt nhưng không phải ai cũng đạt được. Tình cảm của Sư Tử hôm nay không được như mong đợi thì cũng không nên chán nản làm ảnh hưởng tới công việc khác. Nếu đối phương là người sai, nên bỏ qua cho họ để duy trì tình cảm êm ấm.

Bạn muốn sống hòa đồng với mọi người nhưng thứ 6 này bạn vô cùng mệt mỏi và chẳng còn chút sức lực nào để đứng dậy. Thôi thì hãy tự tìm kiếm niềm vui cho riêng mình như nghe nhạc, đọc sách để cơ thể được tĩnh tâm.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 15/6/2018 là 21

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 15/6/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ nếu làm việc gì liên quan đến giấy tờ trong hôm nay thì phải thực sự cẩn thận vì có thể mắc phải những sai sót không đang có. Uy tín cá nhân của bạn có thể sụp đổ chỉ vì một chút sơ sẩy, do đó hãy bỏ qua hết những chuyện ngoài lề để tập trung làm việc.

Tình yêu của Xử Nữ đang có thay đổi tích cực, nhưng tuyệt đối đừng ép buộc đối phương quá vì chỉ khiến mối quan hệ căng thẳng thêm. Tốt nhất hãy thả lỏng suy nghĩ và tin tưởng hoàn toàn vào những gì sẽ đến đúng như vận mệnh mách bảo nhé.

Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong vấn đề tiền bạc nếu không có cách chi tiêu khôn ngoan và loại bỏ thói quen mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết. Kiềm chế sở thích nhất thời hôm nay chính là để giảm bớt gánh nặng tài chính trong tương lai.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 15/6/2018 là 65

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 15/6/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Ngày 15/6/2018 cho thấy Thiên Bình có sức hút vô cùng đặc biệt trong ngày hôm nay. Bạn biết cách giúp người khác thoát khỏi tâm trạng tồi tệ đang diễn ra trong một khoảng thời gian dài nhờ sự thấu hiểu và chia sẻ. Bình nhi không gặp khó khăn gì khi sắp xếp lại công việc của mình vào hôm nay.

Những vấn đề còn tồn đọng cũng được bạn giải quyết theo những cách rất riêng biệt, may mắn là bạn đã dành đủ thời gian để lên kế hoạch và biết cách đối mặt với vấn đề của mình. Những căng thẳng kéo dài khiến Thiên Bình bắt đầu cảm giác được sự chán nản đang xâm chiếm đầu óc mình.

Nhưng bạn biết cách làm gì vào tình huống này, có thể tìm đến bạn bè và dành thời gian vui vẻ với họ, đây chính là liều thuốc tốt nhất loại bỏ những gì đang ám ảnh bạn

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 15/6/2018 là 45

Màu sắc may mắn: xanh, nâu

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 15/6/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Hôm nay công việc của Bọ Cạp gặp chút trở ngại vì tính cứng đầu của bạn. Do đó nếu ai đó cho bạn một lời gợi ý, hãy cố gắng thử thay đổi một chút. Việc này sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn không thích thú và quyết định từ chối ngay từ đầu.

Khi yêu, Cáp Cáp đã bao giờ tự hỏi rằng những việc bạn thực sự muốn là gì chưa? Dường như bạn chỉ đang cố gắng hết sức để đáp ứng mọi yêu cầu của đối phương mà thôi, nhưng điều quan trọng là phải đề cho họ thể hiện tình cảm với bạn nữa đó.

Cuối ngày Bọ Cạp cảm thấy khá mệt mỏi, nếu không được nghỉ ngơi rất dễ bị kiệt sức và mệt lả. Vì vậy, hãy tự cho phép mình được nghỉ ngơi và làm những gì mình thích vào tuổi tối hôm nay. Sẽ không mất quá nhiều thời gian hay ảnh hưởng tới công việc của bạn đâu

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 15/6/2018 là 38

Màu sắc may mắn: xanh, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu ngày 15/6/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã bỗng trở thành một cao thủ tình yêu trong hôm nay khiến ai cũng phải trầm trồ về kinh nghiệm yêu đương phong phú đó. Bạn có thể nhìn rõ được ưu nhược điểm của đối phương và nắm rõ cảm xúc của họ, điều này cũng giúp bạn có được sự tỉnh táo trong tình yêu.

Trong công việc, nhất là khi làm việc nhóm những người khác chỉ chăm chăm vào lợi ích trước mắt mà không tính đến tương lai lâu dài khiến Mã Mã rất mệt mỏi. Nhìn chung mọi việc khá ngang trái khiến một người ưa dứt khoát và quyết đoán như bạn thấy khó chịu.

Tập thể dục là cách giúp giải phóng năng lượng tiêu cực cho cơ thể rất hiệu quả. Cuối ngày hãy tập một vài động tác, nếu không thích tập một mình, bạn có thể rủ thêm bạn bè hoặc người yêu để thay đổi không khí xem sao.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 15/6/2018 là 38

Màu sắc may mắn: đen, vàng

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 15/6/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Chòm sao Ma Kết làm việc liên quan tới giấy tờ sổ sách, chứng từ pháp lý trong hôm nay thì nên tìm hiểu kỹ để tránh sai sót. Với những dự án mới khô khan và nhiều kiến thức kỹ thuật khá nhafmchasn, nhưng khi hiểu hơn bạn sẽ thấy vô cùng thích thú.

Không có niềm vui nào sánh được khi được sống với chính mình, ở bên bạn bè cùng nô đùa thoải mái và làm những điều kì cục. Đừng để ý tới ánh mắt và đánh giá của người khác vì họ chắc chắn không hiểu được bạn rồi. Thứ 6 rồi mà Kết Kết vẫn chưa quyết định được sẽ đi đâu làm gì vào cuối tuần.

Nếu còn suy nghĩ nữa thì bạn sẽ bỏ lỡ những ngày nghỉ đẹp như này đấy, đừng lo lắng quá nhiều trước khi khởi hành, cứ xách ba lô lên và đi thôi

Con số may mắn của Ma Kết ngày 15/6/2018 là 63

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 15/6/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình có nhiều mối quan hệ chân thành và thân thiết dù bạn không cần gặp mặt hay hẹn hò quá nhiều. Thế nhưng nếu cắt kết nối với họ quá lâu cũng không tốt đâu nhé, đôi khi chỉ cần một cuộc điện thoại hay một tin nhắn đơn giản cũng đủ để bạn gìn giữ mối quan hệ.

Trong công việc, Bảo Bảo luôn thể hiện sự thông minh và độc lập khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Đôi khi bạn có chút vội vã nóng ruột nhưng tất cả chỉ vì mục đích lớn lao. Thái độ và sự kiên nhẫn đó sẽ giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.

Cuối ngày đừng thu mình trong vỏ bọc an toàn mà hãy ra ngoài vui chơi cho yêu đời hơn nữa. Nếu không rủ được ai đi cùng thì hãy đến một nơi quen thuộc của mình, đó cũng là giải phái hay cho thời điểm này.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 15/6/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đen, trắng

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 15/6/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Hôm nay Song Ngư có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, mở rộng mối quan hệ cho mình. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy khó khăn nếu phải từ chối một người đáng yêu, ngọt ngào và vô cùng tinh tế như bạn.

Ngư nhi biết cách giữ được mối quan hệ tốt, thậm chí là rất thân thiết với đồng nghiệp, bạn bè, hàng xóm. Biệt tài của bạn chính là an ủi và thuyết phục người khác, sẵn sàng giúp đỡ nếu cần và họ cũng là chỗ dựa vững chắc của bạn.

Nếu không muốn ăn tối một mình hãy mạnh dạn mở lời mời ai đó đi cùng, đừng sợ người ấy từ chối. Hãy cứ tự tin lên, mời họ và nếu trường hợp cuối cùng là ăn một mình thì cũng chẳng phải điều gì đáng sợ cả.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 15/6/2018 là 93

Màu sắc may mắn: xám, đỏ

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 15/6/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top