Aa

Tử vi ngày 15/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 13/09/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 15/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Công việc của Xử Nữ có bước tiến đáng kể. Về sức khỏe, Song Tử gặp vài vấn đề nhỏ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu....

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 15/9/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Mặt trăng tiến vào khu vực của Bạch Dương, chòm sao này hôm nay sẽ có thể đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào và có thể khắc phục được những khó khăn trong khoảng thời gian vừa qua bằng chính sức mình.

Tuy nhiên, đôi khi bạn còn hành động khá bốc đồng và vô tình làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của mình. Bạn không biết được rằng điều này sẽ khiến cho cấp trên thiếu tin tưởng vào bạn vì lo rằng bạn sẽ không có đủ trách nhiệm với việc mình làm.

Trong chuyện tình cảm thứ 7 này Bạch Dương có thể sẽ khiến cho mọi chuyện xấu đi bởi sự liều lĩnh và thiếu suy nghĩ của mình. Bạn không để tâm đến cảm xúc của đối phương và làm những gì mình muốn, điều đó sẽ làm cho tình cảm giữa hai người rạn nứt.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 15/9/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 15/9/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay có thể Kim Ngưu sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Đối phương cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của bạn, đôi khi bạn hay nghi ngờ, đặt cái tôi quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo yêu cầu của bạn. Nhưng tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển người kia.

Kim Ngưu tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình. Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cẩn thận hơn khi đi chơi hay đi ra ngoài nhé, nhớ là cầm theo đồ đạc tùy thân của mình. Dự báo rằng bạn dễ bị mất tiền đó, biết trước rồi thì đừng để nó biến thành sự thật nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 15/9/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 15/9/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử hôm nay đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một khối đoàn kết để cùng chung tay góp sức giúp cho công việc được trôi chảy hơn. Thật là một kĩ năng đáng phát huy đó.

Bạn cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì người ta thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là trung thực, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng.

Về phương diện tài lộc, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính tài năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào Tử nhi cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình nhé.

Sức khỏe của Song Tử gặp vài vấn đề nhỏ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi bạn thấy mệt mỏi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 15/9/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 15/9/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ 7 này Cự Giải có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả. Không những thế bạn còn biết cách làm cho người khác cảm thấy thoải mái khi làm việc với mình.

Trong chuyện tình cảm, Giải Giải thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện tình cảm và chăm sóc người ấy từng ly từng tý nhưng đôi cái gì quá ucngx không tốt, nhất là khi người ấy chẳng có chút không gian riêng nào.

Dù đã là người yêu của nhau nhưng ai cũng cần có sự riêng tư nhất định, vì thế hãy để cho người ấy thoải mái hơn một chút. Có thể bạn hơi nhạy cảm và nghĩ rằng người ấy cần bạn nhưng ai cũng phải tự lo cho bản thân trước đã, đừng mù quáng và biến mình thành bảo mẫu như thế.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 15/9/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 15/9/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (215/9 – 22/8)

Sư Tử có một ngày cuối tuần tốt lành khi mà công việc đang tiến triển rất tốt. Bạn được đánh giá cao bởi sức sáng tạo vô bờ bến của mình cũng như khả năng kết nối mọi người để có được một tập thể đoàn kết nhưng lại có nhiều sức mạnh.

Bạn cũng có trực giác rất tốt, điều này chẳng những giúp ích cho Sư Tử trong công việc mà còn giúp cho tình yêu của chòm sao này thăng hoa thật nhiều nữa. Tại sao ư, bạn có thể nắm bắt được suy nghĩ, tình cảm của đối phương, khi ấy “thả thính” liệu có còn là vấn đề không?

Hãy sống đúng như mình muốn, thể hiện cảm xúc với người mình yêu, đừng ngần ngại khi nói lời yêu thương. Cuối tuần rồi, hãy dành cho những người mình yêu thương thêm nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc cho nhau nữa nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 15/9/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 15/9/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày mới nhận định công việc của Xử Nữ có bước tiến đáng kể. Bạn thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình.

Song có vẻ như chòm sao này trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với người thương chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, Xử Nữ rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn.

Điều đáng nói là người ấy nâng niu chăm sóc và yêu thương bạn rất nhiều. Chẳng phải ai cũng có được niềm hạnh phúc thế đâu, hãy nhớ mà trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 15/9/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 15/9/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Hôm nay Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc không tiến triển đồng nghĩa tiền bạc cũng chẳng dư dôi. Bình nhi lại đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai sót nhất định. Nếu không sớm nhận ra điều này thì có lẽ bạn chỉ có thể nghe theo số phận mà thôi.

Chuyện tình cảm của Bình Nhi không có mấy tiến triển. Hôm nay bạn không có tâm trạng để nói lời yêu đương, thay vào đó bạn mệt mỏi và chỉ muốn tìm chỗ dựa cho mình, song dường như mối quan hệ hiện tại chưa đủ chắc chắn để bạn thể hiện rõ con người thật của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 15/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 15/9/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Ngày 15/9/2018 có nhiều vấn đề xảy ra với công việc của Bọ Cạp. Bạn không tự tin vào chính bản thân mình, đánh giá đối thủ quá cao nên tự khiến mình trở nên do dự, e ngại không dám tiến bước mà không biết rằng thành công ngay chỉ ở trước mắt thôi.

May mắn là chuyện tiền bạc cũng không đến nỗi nào, bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của mình. Hôm nay những bạn làm việc liên quan đến nghệ thuật thì khả năng thành công sẽ cao hơn và lợi nhuận thu về cũng rất khá. Chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc, có thể nguyên nhân không phải do bạn nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp tới bạn.

Một vài sự nhầm lẫn giữa thực tế và tưởng tượng, khiến cho người khác nảy sinh ảo tưởng mà bản thân bạn thì không hề ủng hộ mối quan hệ này.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 15/9/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ bảy ngày 15/9/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã đang đứng trước rất nhiều nỗi buồn và sự bất an. Tình yêu không đem lại cho bạn cảm giác an toàn, bạn không cảm nhận được niềm hạnh phúc kéo dài mà luôn sợ hãi có ngày sẽ đánh mất nó.

Sự thiếu tự tin cũng khiến cho bạn khó lòng phát huy được hết năng lực của mình trong công việc. Bạn biết rằng mình cần phải thể hiện bản thân nhiều hơn thì mới có được những điều mình muốn, bạn biết rằng mắc sai lầm cũng là cách để trưởng thành song bạn lại không dám làm điều đó.

Công việc của chòm sao này đang gặp vấn đề, bạn không biết làm thế nào để mọi người có thể hợp sức cùng nhau làm tốt công việc được giao. Bình thường tách ra ai cũng làm tốt lắm, nhưng khi kết hợp với nhau trong một nhóm thì hiệu quả lại chẳng ra sao cả.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 15/9/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 15/9/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết trở nên kích động hơn thường lệ và dễ đưa ra những quyết định bốc đồng. Đây cũng là nguyên nhân khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa bởi càng về cuối tháng thì tài nguyên càng cạn kiệt đó.

Trong công việc nếu Kết Kết biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

Dường như Ma Kết vẫn chưa gặp may trong tình yêu. Bởi tình yêu của Ma Kết hôm nay đang bừng nở trong ánh nắng ấm áp, bạn quan tâm chăm sóc đến đối phương và người ấy cũng vậy. Bạn và người ấy tạo cho nhau chỗ dựa vững vàng để có thể chống đỡ được những giông gió trong cuộc đời này.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 15/9/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 15/9/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Thứ 7 này Bảo Bình trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Với chuyện tình yêu, Bảo Bảo đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu.

Đôi khi chúng ta cũng phải liều mình để đánh cược thắng thua. Khi thua có thể bạn sẽ đau khổ nhưng nếu cứ nghĩ đến điều đó thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy nghĩ về những điều ngọt ngào mà bạn sẽ được nếm trải nếu thắng canh bạc này.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 15/9/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 15/9/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

 

Hôm nay, Song Ngư có thể sẽ không đạt được những điều mình mong muốn dù bình thường bạn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ hết sức có thể. Cuối cùng kết quả mà bạn đạt được không như mong đợi, khiến Ngư Nhi thất vọng không thôi.

Không phải sự cố gắng và chăm chỉ có thể đem lại thành công, nó chỉ góp phần giúp cho việc đó được nhanh hơn mà thôi. Bạn cần phải xác định đúng hướng đi cho mình thay vì cứ mò mẫm trong bóng đêm vì chính bản thân bạn còn chưa biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu.

Sự bất an khiến cho Song Ngư cảm thấy tình yêu thật quá mong manh, tình yêu khi mới bắt đầu thì nồng nhiệt nhưng rồi dần trở nên nhàm chán, bạn chẳng đủ tự tin vào bản thân mình mà luôn lo sợ sẽ bị bỏ rơi bất cứ lúc nào.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 15/9/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ bảy ngày 15/9/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top