Aa

Tử vi ngày 16/1/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 14/01/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 16/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Song Ngư có thể gặp được nhiều cơ hội tốt trong đối với công việc. Bảo Bình tương đối bận rộn. Ngược lại, Xử Nữ sẽ có được một ngày vô cùng tuyệt vời....

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 9/1/2019

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ có những chuyển biến khá thú vị. Trong công việc bạn là người thể hiện được sự tận tâm và nhiệt tình cũng như thân thiện với mọi người.

Chính vì vậy mọi việc suôn sẻ hơn. Nhưng đối với quan hệ tình yêu có lẽ sau những ngày vui vẻ là lúc hôm nay cảm xúc của bạn trầm xuống khi một số vấn đề khúc mắc trở lại và bạn vẫn chưa thực sự thẳng thắn giải quyết mọi chuyện. Ngay cả khi bạn hoàn toàn có thể giải thích nhưng bạn lại chọn sự im lặng và tránh đối mặt.

Có lẽ trong vấn đề này chòm sao Bạch Dương sẽ có cần có sự thay đổi trong thái độ giải quyết. Về tiền bạc và sức khỏe tạm thời khá ổn nhưng vấn đề tình cảm nên được giải quyết và nó thực sự không khó khăn như bạn nghĩ.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 9/1/2019 là 33

Màu sắc may mắn: xanh, đen

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 9/1/2019

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Ngày 9/1/2019, ngày mới của bạn sẽ có được những cơ hội tốt. Tuy nhiên, có thể hôm nay bạn là người cứng đầu nên thời cơ tốt cũng dễ bị bỏ qua lắm đấy.

Do vậy, một thái độ lắng nghe sẽ giúp cho bạn có được vận tiền tài tốt đẹp hơn trong ngày mới thì bạn có được dự báo có điều sáng lạng trong công danh tới. Trong ngày mới hôm nay chuyện tình cảm khá ổn và bạn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Thái độ thân thiện và hòa đồng của mọi người giúp cho bạn có tinh thần tốt, vui vẻ hơn trong ngày mới. Nếu có thể bạn cũng nên dành thời gian tham gia các kế hoạch cho gia đình của mình rồi mọi thứ sẽ thực sự hài hòa và có tiến triển tốt ngoài trông đợi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 9/1/2019 là 07

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 9/1/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (22/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ có thật nhiều các loại cảm xúc vui có, buồn có. Những thay đổi sẽ khiến cho bạn có được hướng đi hay ý tưởng mới nhưng sẽ phải đối diện với sự phán xét của mọi người.

Bạn có thể giữ chính kiến của mình nhưng đừng nên tỏ thái độ quá cương quyết, quyết liệt mà đôi khi lại có tác dụng phụ đấy Đối với Song Tử ngoài công việc thì hôm nay bạn cũng cần lo lắng một chút tới chuyện tình cảm cá nhân. Có lẽ sự thờ ơ khiến cho đối phương của bạn có phản ứng đối với thái độ này.

Nhưng dù sao đó cũng là lời cảnh báo dành cho bạn trong thái độ tình cảm. May mắn hôm nay vận trình tài lộc khá ổn và dự báo có nguồn thu mới cho nên bạn cũng không quá bị phiền lòng bởi những điều không vui.

Con số may mắn của Song Tử ngày 9/1/2019 là 61

Màu sắc may mắn: đen, tím

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 9/1/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ tư, Cự Giải có được nhiều nhiều niềm vui. Đó là cảm giác được đồng nghiệp và đối tác tin cậy khiến bạn lâng lâng trong cảm xúc và tát nhiên kèm theo đó là những lợi ích.

Tuy nhiên, về phương diện tình cảm gia đình có thể bạn nên có thái độ cởi mở hơn thay vì bàng quan trước các hoạt động của gia đình. Một chút thái độ quan tâm cũng giúp cho gia đình có được sự ấm áp hơn.

Chòm sao này có nhiều mối quan hệ, kết giao với nhiều bạn bè nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới việc cần phải lựa chọn những người bạn thực sự, hạn chế với những người tiêu cực không? Những người bạn này thường hay lo sợ, bàn lùi và điều đó sẽ cản bước tới thành công của bạn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 9/1/2019 là 27

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 9/1/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, kế hoạch ngày mới của Sư Tử theo dự báo tử vi hàng ngày thứ tư hôm nay khá ổn. Bạn dễ trở thành tiêu điểm để tỏa sáng cho dù bạn ở vị trí lãnh đạo hay nhân viên.

Thái độ vui vẻ và hào hứng với công việc giúp bạn có được những đánh giá cao từ mọi người và đồng thời thúc đẩy công việc nhanh và hiệu quả. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn lên kế hoạch vui chơi, xả hơi như một cách để bồi đắp tình cảm và giúp tinh thần hưng phấn hơn.

Tình yêu đủ độ ngọt dù có chút bất đồng nhưng cũng hoàn toàn có thể cho qua tất cả. Hôm nay, dù cho chuyện tiền bạc chưa có lộc cầm tay nhưng những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp một sớm một chiều thôi.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 9/1/2019 là 23

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 9/1/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ sẽ có được một ngày vô cùng tuyệt vời. Sự hào sảng trong công việc giúp cho bạn có thêm nguồn cảm hứng và đẩy nhanh, hiệu quả công việc tốt hơn.

Tài chính hiện tại khá ổn và có thể có được nguồn thu bất ngờ. Thêm vào đó, hôm nay có thể bạn nhận được những gợi ý hay là ý kiến đóng góp nhưng với bạn nó vô cùng có giá trị giúp mọi chuyện có diễn biến thuận lợi. Nhưng nên nhớ sự thuận lợi đôi khi khiến ban sinh chủ quan dễ gây hậu quả lắm đấy.

Nhân sinh tình duyên của Xử Nhưng hôm nay tương đối tốt và là ngày thuận lợi để xúc tiến các kế hoạch yêu đương lâu dài. Dẫu có thể có khác biệt trong ý kiến nhưng ứng biến linh hoạt sẽ giúp bạn có được những bước cải thiện tuyệt vời.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 9/1/2019 là 90

Màu sắc may mắn: cam, hồng

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 9/1/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 29/10)

Thứ tư, công việc Thiên Bình hoàn toàn ở giai đoạn bình ổn, chấp nhận được. Tuy không có nhiều chuyển biến tốt nhưng nó đảm bảo sự ổn định và dường như không có biến cố xảy ra đáng kể. Đối với chuyện tình yêu thì lại có một chút vấn đề.

Có lẽ với Thiên Bình gặp trục trặc trong tình yêu là điều hiếm thấy. Nhưng có thể ngày hôm nay sự nóng vội làm mất đi những tiến triển tự nhiên của nó, đôi khi lại trở thành sự gượng ép đối với đối phương nên cảm xúc yêu đương có phần giảm sút.

Vấn đề sức khỏe của bạn cũng cần dè chừng và bất cứ sự bất thường nào cũng nên được kiểm tra để tránh liều sinh tốn kém và ảnh hưởng thể chất.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 9/1/2019 là 34

Màu sắc may mắn: đen, hồng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 9/1/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có những chuyển biến tốt và hài lòng. Tất nhiên trong vận trình công việc có thể sẽ không có những đột phá và tồn tại những xung đột nhưng không đáng kể nên bạn không gặp quá nhiều áp lực.

Tuy nhiên đối với tài chính có thể làm bạn hơi phiền lòng khi nguồn thu trông đợi vẫn chưa thấy tăm hơn, như ý. Chuyện gia đình tương đối tốt, ổn định không quá nồng nhiệt nhưng cũng đủ để sưởi ấm trái tim của bạn.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các ý kiến từ người ấy, tất nhiên không thực sự giúp bạn được nhiều nhưng nó giúp đôi bên hiểu nhau hơn, cũng là cách giữ lửa cho tình yêu.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 9/1/2019 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ tư ngày 9/1/2019

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (29/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có những điểm thú vị từ cuộc sống. Mặc dù trong công việc không được như ý, dễ gặp phải sự kích động nhưng sự cảnh giác giúp cho bạn có được bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

Mặt khác, với bạn hôm nay dù có điều không hài lòng nhưng sở thích phiêu lưu và chút máu nghệ sĩ giúp bạn có cách giải tỏa những bực dọc nhanh chóng.

Những nhóm bạn hay tình yêu tốt đẹp giúp bạn có được giây phút thư giãn cực kỳ thoải mái. Hôm nay, với Nhân Mã vận sức khỏe tốt, công thêm quan hệ tình cảm khá thuận lợi giúp cho bạn cơ bản có được ngày mới tốt lành.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 9/1/2019 là 28

Màu sắc may mắn: lam, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 9/1/2019

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (29/12 – 19/1)

Thứ tư, Ma kết hoàn toàn có được cục diện tốt trong ngày mới. Không việc trôi chảy và tất nhiên bạn có được sự kiên nhẫn giúp công việc đi tới đâu chắc tới đó. Đây cũng là thời điểm bạn có thể khẳng định được sự trưởng thành của bản thân và cơ hội tốt để thể hiện năng lực.

Tài chính không phải là vấn đề đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Khi dường như bạn đang có được những mục tiêu đúng cũng như đánh giá tốt trong thời điểm hiện tại.

Có điều đừng quá tham lam mà hãy học cách dừng đúng chỗ, tiến lui hợp lý tránh để đồng tiền chi phối các quan hệ hay chính lịch trình cuộc sống của bạn. Ma Kết có một tình yêu trong ngày mới đủ để ngọt nhưng không tới mức “điên cuồng sến sẩm” cố gắng duy trì trạng thái tình cảm này nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 9/1/2019 là 22

Màu sắc may mắn: vàng, đen

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 9/1/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình tương đối bận rộn và dường như thời gian dành cho công việc của bạn khá nhiều.

Nhưng bạn hoàn toàn là người chủ động trong công việc cho nên việc điều tiết thời gian làm và nghỉ ngơi khá hợp lý không ảnh hưởng tới sức khỏe. Thêm vào đó, Bảo Bình mặc dù không phải là người thực sự giàu có nhưng thái độ và tư tưởng việc tiền bạc rất đơn giản nên bạn hoàn toàn không có áp lực tài chính nào đề nặng trong hôm nay.

Chuyện yêu đương của Bảo Bình hôm nay khá tốt và dường như bạn nhận được khá nhiều sự hài lòng hay tạo ấn tượng tốt, vì thế mà các mối quan hệ trở nên thuận lợi hơn. Nhưng để bắt đầu xúc tiến thì cũng nên từ từ để tạo ra những diễn biến tự nhiên nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 9/1/2019 là 65

Màu sắc may mắn: tím, trắng

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 9/1/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có thể gặp được nhiều cơ hội tốt trong đối với công việc. Mặc dù bạn chưa thực sự hài lòng với công việc của mình nhưng những gì bạn đang có được cũng giúp bạn hài lòng và cảm thấy vui vẻ trong ngày.

Mọi thứ từ công việc đến tình cảm theo tử vi hôm nay đều rất nhẹ nhàng và đặc biệt là có thể tạo nên những thay đổi trong mối quan hệ với gia đình và tình cảm riêng tư. Rất có thể sự chân thật của Song Ngư lại là điểm công giúp bạn tiến tới đích nhanh hơn.

Những cặp đôi hay người độc thân hãy thử thay đổi bản thân bạn sẽ thấy mình có được những lợi ích vô cùng tốt đẹp. Ngày mới hôm nay, Song Ngư cũng nên cố gắng dành cho mình thời gian nghỉ ngơi bởi sắp tới bạn sẽ thực sự bận rộn đấy nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 9/1/2019 là 09

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ tư ngày 9/1/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top