Aa

Tử vi ngày 16/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 14/10/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 16/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Song Tử sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Nhân Mã gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước.

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 16/10/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Ngày mới của Bạch Dương nhận định bạn sẽ có một ngày vô cùng chật vật với công việc. Thời tiết có những ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch của bạn và sẽ tốn không ít thời gian mới có thể xử lý công việc. Khả năng làm việc sáng tạo của Bạch Dương hôm nay dường như cũng không thể đạt được như ý và bạn cần phải có được một niềm cảm hướng mới mẻ hay sự thay đối về đối tác… may ra mới có được những vận trình sáng sủa hơn.

Tài chính hôm nay mặc dù đầu tháng nhưng vẫn chưa có những khởi biến tốt và sẽ phải đợi chờ thêm ít thời gian nữa. Nhưng may mắn bạn cũng không tới mức phải lao đao với chuyện tiền bạc và hoàn toàn có thể cân đối tốt việc chi tiêu của mình trong thời gian tới.

Tình duyên của Bạch Dương dường như đang thiếu đi một thứ gia vị gì đó cho nên nó khiến cho bạn có chút nhàm chán. Bởi vậy hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề này. Với người độc thân có thể bạn sẽ gặp một số tình huống bất ngờ khiến bản thân cảm thấy bối rối và có chút mất hình ảnh đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 16/10/2018 là 08

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 16/10/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay của cung Kim Ngưu khi nói về ngày mới có lẽ bạn không có nhiều sự mệt mỏi. Thay vào đó là cảm giác khá thoải mái với công việc hiện tại. Những người đồng nghiệp thân thiện và đối tác cũng thoải mái nên liên hệ công việc của bạn cũng khá dễ dàng và cảm thấy có được hiệu quả tốt.

Nếu như bạn đang chờ đợi một kết quả tài chính tốt thì có lẽ bạn sẽ chờ đợi đánh giá hiệu quả công việc trước nhé. Sẽ không có nhiều những thay đổi khiến cho bạn lo lắng mà có thể là một tin vui sắp đến trong tháng tới đấy.

Tình cảm của Kim Ngưu về cơ bản khá tốt nhưng sẽ cần thận trong hơn một chút trong việc ứng xử bởi có thể một sự vô ý có thể khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng. Với các thành viên trong gia đình bạn cũng nên có một sự quan tâm, một gợi ý cho kế hoạch nghỉ ngơi chẳng hạn cũng giúp cho mọi người hào hứng đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 16/10/2018 là 56

Màu sắc may mắn: tím, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 16/10/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Tất nhiên, chẳng thế nào bạn chỉ có may mắn bởi cơ hội của bạn không chỉ kèm theo những niềm vui mà nó là thử thách và tiềm ẩn nguy cơ. Do đó, bạn có nhiều cơ hội cũng là lúc phải cân nhắc kỹ các mối nguy cơ của mình có thể gặp phải.

Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn. Dự báo chòm sao này sẽ có chút phiền lòng về chuyện tình cảm. Yêu một người đã khó, giữ tình yêu còn khó hơn nên Tử nhi cần phải khéo léo, đừng giận dỗi quá lâu vì đây sẽ là cơ hội tốt để kẻ thứ ba chen chân vào cuộc sống hai người.

Thiếu tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc sẽ khiến bạn dễ có những quyết định sai lầm. Tốt nhất không nên mua sắm, chi tiêu lớn trong hôm nay, cân nhắc một chút sẽ hạn chế nguy cơ thâm hụt tiền vì những món đồ không cần thiết.

Con số may mắn của Song Tử ngày 16/10/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 16/10/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 216/10)

Tình hình tài chính của Cự Giải trong ngày hôm nay khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Hôm nay, nếu bạn biết cách tận dụng các cơ hội bạn có thể tìm kiếm được thời cơ tốt để chứng mình năng lực cá nhân xuất sắc và chờ đợi gặt hái thành quả. Chuyện tình cảm tương đối ổn định, gia đình thuận hòa là động lực giúp bạn cảm thấy an tâm để phấn đấu nhiều hơn.

Tạm thời phải gách chuyện tình cảm sang một bên vì người yêu của bạn đang đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Lúc này họ cần bạn ở bên để động viên, cổ vũ tinh thần hoặc ít nhất là ngồi yên lắng nghe họ chia sẻ.

Bạn ngồi đây nhớ về họ, mong 

Con số may mắn của Cự Giải ngày 16/10/2018 là 33

Màu sắc may mắn: da cam, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 16/10/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận tài chính của Sư Tử hôm nay có thể đủ để bạn thực hiện các dự định của mình. Hãy dành cho mình những cơ hộ đầu tư mới, bạn sẽ sớm có được hiệu quả công việc tốt nhất đấy.

Trong chuyện tình cảm, bạn yêu và thể hiện điều đó với đối phương nhưng không có nghĩa là kiểm soát quá nhiều cuộc sống của họ. Tình yêu cũng cần tự do, bạn có được thể xác mà không thể có được tâm hồn họ thì đó vẫn là một sự thất bại mà thôi.

Nếu Sư Tử cảm thấy mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi một chút đi. Gồng mình lên để đối mặt và giải quyết với những khó khăn chưa hẳn đã là khôn ngoan. Biết đâu sau khi nghỉ ngơi bạn sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp hơn thì sao.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 16/10/2018 là 14

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 16/10/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Thứ ba của Xử Nữ khá vui vẻ và công việc ngoài sự ổn định cũng có những cơ hội. Bạn đang bắt đầu có những trải nghiệm trong công việc và cũng nhận ra rằng để thành công bạn không chỉ đi một mình mà cần có những sự hỗ trợ.

Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên bạn rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Song lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng.

Sức khỏe của Xử Nữ hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 16/10/2018 là 35

Màu sắc may mắn: đen, xám

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 16/10/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

 

Ngày mới cung Thiên Bình có được những nhận định khá tốt cho công việc. Dường như quan hệ xã giao của bạn có được cơ hội tốt để mở rộng và thích hợp cho những giao lực, thiết lập mối quan hệ công việc. Tử vi hôm nay của bạn cũng khá dễ gặp được vận quý nhân phù trợ nên có lẽ hô nay là ngày thuận lợi để bạn khởi đầu các ý tưởng làm việc tốt nhất.

Tình cảm của bạn trong ngày mới hôm nay cũng khá ổn thỏa. Bạn có tài ngoại giao và khả năng giao tiếp tốt nên việc duy trì được nền tảng quan hệ tốt không phải là quá khó khăn đối với bạn. Với Thiên Bình độc thân đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu theo đuổi một ai đó bằng việc hèn hò, hóng mái, thay đổi không khí. Trong chuyện tình cảm dường như bạn có được những cơ hội hiếm có đấy.

Vận tài chính hôm nay không càn lo lắng khi bạn sẽ có người hỗ trợ. Dù gặp khó khăn vẫn có người giúp đỡ hoặc có được các cơ hội tốt để bạn có thể chi tiêu và sử dụng và mục đích công việc tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được một khoản tiền kha khá nên vận trình cũng cài thiện sớm thôi.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 16/10/2018 là 77

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 16/10/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Ngày mới của cung Bọ Cạp theo nhận định hôm nay bạn khá bận rộn với công việc và chắc chắn sẽ rất mệt mỏi với vấn đề phát sinh. Nếu có thể hãy bắt đầu sử dụng các quyền trợ giúp của mình từ các đồng nghiệp để bạn giảm bớt khới lượng công việc.

Vận tình cảm của bạn sẽ cần có thêm sự vun đắp, quan tâm khi dường như cuộc sống của bạn chỉ có công việc là chính. Cho nên thời gian của bạn dành cho gia đình và bồi đắp tình cảm với nửa kia không nhiều.

Chính vì vậy thời gian này bạn cần có sự quan tâm cần thiết đối với những người thân đặc biệt là biết cách hỏi han và dành cho họ cử chỉ yêu thương một chút Đồng thời nên chú ý một chút tới vấn đề sức khỏe của mình nếu như không muốn bản thân mình gặp phải những bất lợi và mệt mỏi trong giai đoạn tới.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 16/10/2018 là 47

Màu sắc may mắn: hồng, da cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ ba ngày 16/10/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào.

Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau. Nhân Mã và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều lý do cản trở hai người thì nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không?

Hôm nay bạn chi tiều quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Nhìn chung, Nhân Mã cần phải thận trọng hơn về vấn đề tiền bạc trong hôm nay.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 16/10/2018 là 38

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 16/10/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết tương đối chật vật với những biến đổi của của tình thế công việc. Bạn sẽ cần biết cách tận dụng thời cơ và có năng lực đối phó với những thay đổi bởi nó quyết định tới với thành công hay thất bại trong công việc.

Nhiều khả năng bạn có được những tính toán đúng và nếu đủ sự bình tĩnh thì chắc chắn cách giải quyết của bạn sẽ thực sự hiệu quả. Đối với tiền bạc có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức lo sợ. Hãy đừng quên bên bạn vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Chuyệnt ình cảm hôm nay khá tốt và có thể có được những giây phút tâm đầu ý hợp, cùng trải qua những rắc rối và cũng cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm tốt, hưởng thụ hành quả.

Bạn cũng có thể có được các mối quan hệ tình cảm bạn bè và gia định tốt và giúp bạn có được các mối nhân duyên hay cơ hội để gắn kết và cùng chia sẻ khó khăn hay vui vẻ. Có điều hôm nay bạn có đôi chút cảm thấy mệt vì vậy một khoảng thời gian nghỉ ngơi khi căng thẳng hay dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần sẽ giúp cho bạn có được những cơ hội tốt nhất cho công việc.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 16/10/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xám, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 16/10/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Hôm nay công việc của Bảo Bình có chút trở ngại nhưng đừng vì thế mà cuống lên vì nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên thì cũng đừng vội vàng bác bỏ, hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một.

Dù bạn đã nỗ lực hoàn tất sớm công việc để trở về bên một nửa yêu thương của mình thì họ vẫn giận dỗi. Lúc này có giải thích đến mấy thì họ lại càng không hiểu, thay vào đó hãy tận dụng từng phú từng giây để ở bên vỗ về, chăm sóc bằng hành động thiết thực.

Đã bao lâu rồi Bảo Bình không hỏi thăm một người bạn thân hay họ hàng của mình? Hãy dành chút thời gian để nhắn tin hay gọi điện cho họ, có như vậy thì tình cảm mới được gắn kết dù hai người có cách xa nhau cả trăm cây số.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 16/10/2018 là 90

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 16/10/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Thứ ba ngày 16/10/2018 Cung Song Ngư sẽ có những tính toán kỹ lưỡng hơn trong công việc. Khi ngày mới của bạn đang đối diện với những thách thức thì chắc chắn bạn sẽ phải bừng tỉnh sau một thời gian dài có được sự ổn định. Ngày hôm nay có thể là điểm mốc quan trọng bạn cần phải vượt qua để có những kế hoạch dự liệu tốt cho thời gian tới. Vận tài chính chưa có sự chuyển biến tốt và bạn có thể đạt được hiệu quả công việc như dự định.

Nhưng đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định. Tình yêu thăng hoa khi Ngư nhi nhận ra người ấy trao trọn niềm tin cho bạn không chút nghi ngại. Bạn cũng không quá bất ngờ bởi bản thân cũng đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho chuyện tình cảm này.

Sức khỏe ổn định là kết quả của việc Song Ngư quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu và tích cực thể dục, cải thiện chế độ dinh dưỡng cho mình. Dù mới áp dụng nhưng bạn đã thấy được kết quả khả quan và cần duy trì lâu dài.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 16/10/2018 là 44

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ ba ngày 16/10/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top