Aa

Tử vi ngày 16/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 14/11/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 16/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Song Tử có chút buồn bực, lo lắng trong lòng nên muốn buông xuôi mọi việc. Cự Giải hãy kiên trì với công việc mình đang theo đuổi dù đó là việc gì đi chăng nữa. Chuyện tình cảm của Sư Tử có nhiều dấu hiệu tươi mới trong ngày đó nhé...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 16/11/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có cảm xúc mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, một vài người có xu hướng muốn chi phối người khác trong lĩnh vực này. Song hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để một phút bốc đồng mà khiến tình cảm bị sứt mẻ, xa cách. Một vài khó khăn trong công việc xuất hiện, đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc.

Trong bất cứ tình huống nào cũng nên công tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một thì bạn sẽ có cơ hội hoàn thành mọi nhiệm vụ chứ không bị dang dở.

Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể tăng cường năng lượng nhanh chóng thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại thực phẩm giàu protein, chất xơ và ít đường.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 16/11/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 16/11/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có xu hướng muốn làm quen với nhiều người, mở rộng mối liên hệ cá nhân của mình. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là gặp ai bạn cũng làm quen, bắt chuyện vì có thể hành động đó đang khiến bạn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết.

Có những việc bạn không muốn nói vì cho rằng chẳng có gì tốt đẹp mà nói cả, nhưng hãy cứ thẳng thắn bởi không ai thích sự dối trá cả. Trong mối quan hệ giữa hai người thì càng nên như vậy. Nếu có vấn đề gì bạn nên trò chuyện trực tiếp với đối phương chứ đừng vòng vo quá khiến họ phải bực mình.

Đối với công việc, Kim Ngưu đừng dùng những tư duy cũ kỹ để giải quyết công việc hiện tại nếu nó không phù hợp. Quá khứ không tương đồng với tương lai, vì thế để hoàn thành việc bạn muốn, hãy suy nghĩ một cách có ý thức, có tích lũy thì mới không bị thụt lùi so với thời đại.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 16/11/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 16/11/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có chút buồn bực, lo lắng trong lòng nên muốn buông xuôi mọi việc. Thế nhưng điều này có thể sẽ khiến bạn phải hối tiếc, vì thế hãy biết giữ im lặng khi cần thiết. Đây là một kỹ năng quý giá nhưng cũng khó học nhất nhưng đừng từ bỏ nhé.

Cảm xúc thất thường, chòm sao này chi tiêu hào phóng hơn nhưng mặt tiêu cực của nó là bạn có thể bị lừa gạt. Việc mua sắm theo sở thích nhất thời sẽ kiến túi tiền hao hụt hoặc nhẹ dạ cho người khác vay tiền, đầu cơ tài chính không đúng thời điểm hoặc kiếm tiền bằng trò may rủi đều có thể khiến bạn gặp rủi ro. Việc ăn uống tùy hứng sẽ gây ra tình trạng đầy bụng, khó tiêu cho Song Tử.

Thay vì ăn những món giàu năng lượng vào buổi tối, bạn nên dành chúng cho bữa trưa như cơm, chuối, các món chiên xào, thịt đỏ… như vậy cơ thể bạn sẽ có đủ năng lượng để hoạt động cho cả ngày mà không bị tích tụ chất béo.

Con số may mắn của Song Tử ngày 16/11/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 16/11/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải hãy kiên trì với công việc mình đang theo đuổi dù đó là việc gì đi chăng nữa. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công. Nhiều người khi đạt được thành công rồi thì lại dừng làm việc, nhưng để duy trì được vị trí đó thì chúng ta càng phải làm việc chăm chỉ hơn và có sự nhất quán trong công việc.

1Hôm nay chòm sao này có sự xung đột giữa cái tôi và cảm xúc của mình, tình cảm không còn như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Nhưng trong chuyện này, bạn đừng để cái tôi can thiệp quá sâu, bởi tình yêu đi được đến chặng đường này đã mất rất nhiều thời gian và nỗ lực nên đừng bảo buông là buông được.

Tình hình tài chính của Cự Giải hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, thăm khám… Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạn nợ nần mất thôi.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 16/11/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 16/11/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử hôm nay có nhiều dấu hiệu tươi mới. Những người yêu lâu sẽ có động thái làm mới tình yêu, người đã chia tay có khả năng quay lại với tình cũ, còn với những bạn FA thì có thể gặp được người tâm đầu ý hợp.

Sự nhạy cảm của chòm sao này được phát huy cao độ và điều này khiến cho những bạn làm trong lĩnh vực bán hàng, dịch vụ trở nên tuyệt vời hơn. Hôm nay bạn biết cảm thông tới mọi người, thể hiện điều đó rất tốt trong công việc và được đánh giá khá cao.

Ngồi làm việc một chỗ liên tục trong nhiều giờ có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Khi cơ thể không vận động sẽ ảnh hưởng tới việc tuần hoàn máu, khí huyết kém lưu thông, do đó bạn nên vận động thường xuyên để máu lưu thông tốt hơn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 16/11/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 16/11/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có thể gặp may mắn trong công việc, vì thế hãy cứ tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó.

Bên cạnh đó hãy xây dựng mối quan hệ của mình dựa trên lòng tin tưởng, chỉ nên tập trung cho công việc chứ đừng tham gia vào những cuộc bàn tán, tranh luận vô bổ. Tình cảm của bạn cũng khá hài hòa, nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Người có đôi có cặp hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè. Nếu yêu lâu rồi, bạn có thể tính chuyện cưới hỏi, gặp gỡ gia đình hai bên nhé.

Cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi là điều cần thiết cho Xử Nữ lúc này. Bạn nên thiết lập thói quen theo dõi giấc ngủ của mình, việc này có thể khiến bạn dễ ngủ và tỉnh dậy hơn, giúp cơ thể tỉnh táo và khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 16/11/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 16/11/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình khá nhiều, mặc dù vậy bạn cũng đừng cắm đầu vào nó mà quên cả nghỉ ngơi, thi thoảng hãy trò chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa bớt căng thẳng. Song đừng xa đà quá mà can thiệp vào chuyện của người khác, vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.

Bình nhi nên để ý tới sức khỏe của mình, bạn đang chịu ảnh hưởng của vấn đề cân nặng. Có lẽ đây là kết quả của việc không tập luyện thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn cần quan tâm tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống của mình được cân bằng.

Thực đơn chứa nhiều cất béo, dầu mỡ không chỉ khiến cân nặng tăng lên mà còn dẫn đến các căn bệnh về máu như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mơ. Khi các mảng xơ vữa thành mạch được hình thành sẽ làm hẹp lòng mạch và cản trở quá trình lưu thông máu, do đó nên tăng cường rau xanh, trái cây sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 16/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 16/11/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Ngày 16/11/2018 Bọ Cạp tỏ ra rất khôn khéo trong lời ăn tiếng nói và điều này giúp chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp. Tình yêu đang trong giai đoạn êm đềm, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung và không còn giận hờn nhau nhiều như trước nữa.

Tại cơ quan hay bất cứ ở đâu cũng vậy, việc người khác nghĩ gì về bạn không quan trọng bằng việc bạn nghĩ gì về chính bản thân mình. Nên nhớ rằng không ai tin tưởng bạn bằng chính bản thân bạn nên hãy cứ tự tin vào khả năng của chính mình.

Sức khỏe của Bọ Cạp hoàn toàn ổn định, tuy nhiên trong chế độ ăn uống hàng ngày nên ưu tiên các thực phẩm lành mạnh, hạn chế các sản phẩm chứa chất bảo quản hay chất tạo màu. Ngoài ra nên tăng cường các nguồn vitamin và khoáng chất tự nhiên cho cơ thể từ các loại rau củ quả, trái cây sạch.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 16/11/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ sáu ngày 16/11/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã trở nên nhạy cảm hơn, trực giác mách bảo cho bạn biết cần phải làm gì để được người khác yêu thương. Người ấy cũng dành cho bạn những sự quan tâm ân cần khiến bạn như chìm đắm trong hạnh phúc từ thủa mới yêu.

Thế nhưng chòm sao này có xu hướng phản ứng quá mạnh mẽ trước những lời chỉ trích của ai đó, có lẽ là do bạn luôn thích sự an toàn. Song nếu họ đúng thì bạn nên lắng nghe, còn nếu họ sai thì nhẹ nhàng góp ý, đó mới là thái độ đúng đắn nhất.

Thói quen sử dụng điện thoại trong thời gian gian có thể gây tổn thương đốt sống cổ và ảnh hưởng tới mắt. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thiếu mãu não khi đầu cúi xuống nhìn điện thoại trong nhiều giờ khiến cột sống bị cong, gây sức ép lên dây thần kinh, làm chậm quá trình lưu thông máu lên não.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 16/11/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 16/11/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (21/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết ngày hôm nay có thể sẽ gặp phải một số khó khăn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, thậm chí có những cặp đôi còn đẩy sự việc lên cao trào dẫn đến ly hôn hoặc chia tay.

Chuyện tiền bạc của chòm sao này cũng chẳng được may mắn cho lắm. Kết Kết phải giữ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị đẩy đi quá xa, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Một trong những ưu điểm của Ma Kết được đánh giá cao chính là việc quản lý thời gian hiệu quả. Bạn biết lên kế hoạch và tạo ra những danh sách việc cần làm, sắp xếp điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý để hoàn thành từng việc theo đúng thời hạn đề ra.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 16/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 16/11/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có lối tư duy thông minh, hợp lý và đúng đắn, nhờ vậy mà bất cứ việc gì bạn bắt tay vào làm cũng cảm thấy an tâm, nhất là những gì dành cho gia đình nhỏ của mình. Người độc thân cũng có một ngày tình cảm hài hòa, dễ chịu.

Vì sắp đến cuối tuần nên chòm sao này cố gắng giải quyết triệt để mọi việc lớn nhỏ để được nghỉ ngơi trọn vẹn bên người thân và gia đình. Cuối tuần là thời gian bạn để mình xả hơi và nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc tuần tới.

Công việc bận rộn nên Bảo Bình hay bỏ bữa, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa phụ bên cạnh bữa chính để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 16/11/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 16/11/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư trở nên sâu sắc hơn trong tình cảm, nhưng có thể bị một nửa của mình kiểm soát chặt chẽ vì người ấy đang ghen tuông thì phải. Mặc dù khó chịu về điều này nhưng bạn tỏ ra hợp tác vì muốn mọi chuyện được êm ấm.

Trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và dành được thiện cảm của mọi người. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Vì tính chất công việc mà Song Ngư thường xuyên phải ngồi một chỗ, điều này dẫn đến huyết mạch kém lưu thông, một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Do đó cứ cách khoảng 1 giờ bạn nên đứng dậy đi lại vận động một chút để khí huyết lưu thông.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 16/11/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 16/11/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top