Aa

Tử vi ngày 16/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 14/04/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 16/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm hôm nay của Xử Nữ khá tốt đẹp, Song Ngư có nhiều cơ hội mới...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 16/4/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 116/4)

Bạch Dương cần quan tâm đến sức khỏe hơn nhé, đừng để bản thân mình làm việc quá sức và mệt mỏi. Sức khỏe và tinh thần chính là điều bạn cần nhất trong ngày hôm nay.

Bạch Dương có thể làm mọi cách mà bạn cho rằng có thể giúp bạn lấy lại năng lượng một cách nhanh chóng, hãy thử làm luôn nhé. Là người hay làm việc ngẫu hứng nên đôi khi hiệu quả công việc phập phồng, tâm trạng tốt thì hiệu quả cao nhưng khi bạn không vui kết quả ngược lại. Điều chỉnh cảm xúc rất quan trọng với bạn, không nên để cảm xúc tác động quá nhiều đến công việc.

Một mâu thuẫn nhỏ giũa bạn và người ấy có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ trước khi nói ra nhé, bởi những lời so sánh có thể làm người ấy tổn thương. Đừng để những điều tiêu cực làm bạn có cái nhìn không đúng, nó sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ ba ngày 16/4/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 16/4/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ ba, hôm nay cho thấy bạn không dễ dàng bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Trong công việc dù mọi người có luống cuống, gấp gáp khi gặp tình huống khó khăn thì bạn vẫn bình tĩnh, giải quyết mọi việc một cách từ tốn. Bạn rất nhiệt tình phân tích, đưa ra ý tưởng của mình, điều đó rất đáng phát huy.

Mọi người luôn công nhận khả năng, năng lực của bạn nhưng đôi khi một điều gì đó quá nhiều nó có thể sẽ phản tác dụng. Đặc biệt là khi kết quả nhận được lại không tốt, hãy thử lắng nghe ý kiến của những người khác nữa nhé. Bạn và nửa kia rất yêu thương nhau, luôn dành trọn tình cảm, suy nghĩ cũng đều hướng về nhau. Dường như hai bạn sinh ra là dành cho nhau vậy.

Dù mối quan hệ của bạn có nảy sinh ra mâu thuẫn, căng thẳng như thế nào thì bạn cũng sẽ dễ dàng bỏ qua và giải quyết mọi chuyện ổn thỏa.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ ba ngày 16/4/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 16/4/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử dường như muốn thay đổi bản thân. Bạn muốn làm công việc theo cách mới mẻ hơn, không còn là cách xử lí thông thường như mọi ngày. Sự nhay nhạy, quyết đoán của bạn được mọi người yêu thích, tuy nhiên một vài người cho rằng bạn đang quá tự tin.

Đừng để ý đến những lời bàn tán xung quanh bạn, hãy làm những điều bạn muốn. Ôm đồm quá nhiều việc có thể sẽ khiến bạn trở nên mệt mỏi hơn đấy. Hãy lên danh sách những việc làm thật sự cần thiết, quan trọng và khẩn cấp.

Nó sẽ khiến bạn xử lí mọi việc tốt hơn. Tâm trạng trùng xuống một phần là do sức khỏe của bạn chưa được tốt. Chế độ ăn uống hợp lí, đầy đủ chất kết hợp với những bài thể dục. Điều đó không chỉ giúp tâm trạng của bạn tốt hơn mà còn có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất đó.

Con số may mắn của Song Tử thứ ba ngày 16/4/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 16/4/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay, bạn thức dậy vào sáng sớm với tâm trạng không muốn từ bỏ bất cứ thứ gì, nhưng chắc sẽ nhanh chóng thay đổi dần về cuối ngày đó. Hơn thế nữa, bạn cũng đang cố gắng hết sức để điều chỉnh cảm xúc, kiềm chế mọi thứ tiêu cực để không cho nó bùng phát.

Một chút hỗn độn, mệt mỏi là điều hôm nay bạn cảm nhận được. Cự Giải rất dễ vướng vào mối quan hệ tình cảm không rõ ràng và phức tạp. Bạn cần tỉnh táo để nhắc nhở bản thân nên biết dừng ở đâu, làm gì đúng đắn nhất.

Chỉ có bản thân bạn mới có thể cứu chính bạn ra khỏi tình huống khó khăn này thôi. Bạn có thể thư giãn bằng những bài tập cơ giãn cổ, vai, gáy, lưng, xua tan đi những cảm giác nhức mỏi, khó chịu. Nếu cảm thấy tình trạng đau nhức không thuyên giảm, bạn nên đến gặp bác sĩ sớm để có cách trị liệu phù hợp nhanh nhất.

Con số may mắn của Cự Giải thứ ba ngày 16/4/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 16/4/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay thật sự đặc biệt và quan trọng đối với bạn. Nhờ bản tính luôn cẩn trọng, nghiêm túc trong công việc mà bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Được nhận lời khen và sự ngưỡng mộ của các đồng nghiệp. Hãy tiếp tục phát huy năng lực của mình nhé.

Dường như bạn đang đến gần với người ấy hơn. Mới hôm nào chỉ dám ngắm nhìn từ xa thì hôm nay bạn đã có cơ hội tiếp cận cực kì tốt, hãy tận dụng nó nhé. Đừng quá lo lắng cho lần trải nghiệm này vì đây cũng chỉ là khởi đâu mà.

Nếu hai bạn thật sự có tình cảm với nhau thì sẽ đến được với nhau thôi. Vì công việc bận rộn, bạn thường ăn uống thất thường, hay chỉ gọi đồ ăn nhanh, hay đồ uống có ga. Tuy nhiên đừng vì thế mà bỏ bê sức khỏe của mình nhé. Hãy tăng cường thức ăn giàu vitamin, chất xơ để thanh lọc cơ thể bạn những ngày ăn uống không tốt vừa qua nhé.

Con số may mắn của Sư Tử thứ ba ngày 16/4/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 16/4/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày hôm nay Xử Nữ cho thấy sự quyết tâm cho những kế hoạch to lớn của mình. Tuy nhiên bạn chợt nhận ra năng lượng của bạn lại đang ở mức thấp nhất, bạn chẳng còn hứng thú gì nữa. Tốt hơn hết, bạn hãy chỉ dành thời gian hôm nay để làm những việc đơn giản trước, nếu không muốn cơ thể mệt mỏi hơn.

Mới đầu tháng nhưng có vẻ bạn đã chi tiêu quá đà vào mua sắm cho bản thân. Hãy mua những thứ thật sự cần thiết, nếu bạn không muốn cuối tháng phải hối hận nhé. Kế hoạch tiết kiệm cho tương lai luôn rất quan trọng. Bạn cần phải tỉnh táo để không cuốn vào việc mua sắm quá nhiều nhé.

Chuyện tình cảm hôm nay của Xử Nữ khá tốt đẹp. Dù bận rộn với công việc nhưng hai bạn vẫn dành thời gian để quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Tình cảm nhẹ nhàng, nhưng vẫn rất ngọt ngào, khăng khít. Cố gắng duy trì cảm xúc dành cho người ấy nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ ba ngày 16/4/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 16/4/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xây dựng mối quan hệ cho mình sẽ giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều. Điều may mắn đối với bạn vào lúc này đó là những lời nói của người khác chia sẻ với bạn đều là những điều thật lòng và chắc chắn sẽ thực hiện. Ngày hôm nay, bạn cần phải tập trung cao độ vào công việc của mình, thể hiện bản thân tốt nhất.

Làm việc quá lâu với máy tính có thể khiến đôi mắt của bạn không tránh khỏi sự khó chịu và mệt mỏi. Lời khuyên cho bạn là mát xa vòng quanh mắt 10 giây một lần và luôn giữ khoảng cách đến màn hình hợp lí. Nếu quá nhức mắt thì hãy nghỉ ngơi một chút nhé.

Công việc phát sinh khiến bạn phải thức khuya để hoàn thành nó, phải thức dậy sớm sẽ khiến cơ thể của bạn cảm giác mệt mỏi. Vì thế hãy làm một tách cafe để giúp bạn có thể tỉnh táo hơn, nhưng nên nhớ đừng bỏ bữa sáng nhé, đó chính là năng lượng của bạn đó.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ ba ngày 16/4/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 16/4/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (22/10 – 21/11)

Bạn không quen với việc nhận được quá nhiều sự quan tâm, chú ý từ những người khác. Cảm giác bị làm phiền, khó chịu bởi quá nhiều ánh mặt dò xét xung quanh bạn. Hãy cẩn thận với những hành động của họ lúc này, để tránh bị lừa nhé.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn ngày hôm nay. Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Những suy nghĩ bảo thủ, áp đăt của bạn chỉ khiến tình cảm hai bạn trở nên rạn nứt hơn mà thôi. Hãy bình tình và lắng nghe suy nghĩ của nhau hơn nhé. Bạn rất thận trọng và tiết kiệm hết sức có thể trong việc tiêu tiền.

Đó không phải vì ích kỷ mà bạn chỉ muốn được an toàn, cho những dự định của bạn. Bạn không cần phải giải thích với ai hãy làm những điều mà bạn cảm thấy tốt cho bản thân và đúng đắn nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ ba ngày 16/4/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba ngày 16/4/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 3, đừng để cảm xúc lấn át lý trí của bạn ngày hôm nay. Điều đó có thể khiến bạn vướng phải những rắc rối không cần thiết hay có thể phá hỏng mối quan hệ mà bạn đã xây dựng bao lâu nay. Bình tĩnh và tỉnh táo là điều bạn cẩn phải có trong lúc này để giữ bản thân mình trước những cám dỗ xung quanh.

Có thể áp lực từ công việc, học tập hay mẫu thuẫn bạn bè, người thân khiến bạn trở nên mệt mỏi, dễ cáu gắt hơn. Thay vì cứ tiếp tục với những suy nghĩ này, hãy để bản thân thoải mái, tìm cho mình một chỗ yên tĩnh để có thể điều chỉnh được cảm xúc của mình rồi tiếp tục làm việc.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại khá tốt. trong lúc bạn mệt mỏi người ấy sẽ luôn bên cạnh động viên, an ủi bạn. Hãy chia sẻ, tâm sự những nỗi lòng của mình ra, vì nó có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn là cứ giữ khư khư trong lòng.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ ba ngày 16/4/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 16/4/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đang chờ đợi một cơ hội để gắn kết những người bạn yêu quý lại với nhau, thì hôm nay chính là cơ hội để bạn có thể làm điều đó. Bởi vì nếu bạn chần chừ thêm nữa, sự hợp tác có thể nhanh chóng biến thành sự khó chịu mà thôi. Hãy tận dụng thời cơ và khả năng của bạn nhé. Công việc của bạn đang gặp chút khó khăn.

Sự bỡ ngỡ khi mới bắt đầu một công việc là điều không thể tránh khỏi. Nhưng bạn cũng đừng lo sợ quá nhé, mọi chuyện đều sẽ ổn cả thôi, dần dần bạn sẽ thích nghi và có thể hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

Thiếu ngủ đang khiến cơ thể bạn trở nên tồi tệ hơn. Việc thức khuya không chỉ nguyên nhân gây ra rất nhiều nguy cơ mắc bệnh tim, tâm thần,… mà còn làm giảm hiệu suất công việc của bạn. Từ đó kết quả bạn nhận được không như mong muốn. Việc điều chỉnh giờ giấc rất quan trọng và là điều bạn cần phải làm lúc này.

Con số may mắn của Ma Kết thứ ba ngày 16/4/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 16/4/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Tình cách độc lập, thú vị của bạn giúp thu hút những người xung quanh. Tuy nhiên bạn sẽ cảm thấy khó chịu, phản ứng hơi gay gắt với những sự làm phiền. Điều quan trọng với bạn là học cách kiểm soát cảm xúc nếu không muốn làm tổn thương người khác vì lời nói bộc phát của mình.

Có vẻ hôm nay bạn đang muốn dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Bạn chăm sóc bản thân, mua sắm những thứ bạn thích từ lâu mà vẫn chưa mua. Hãy tận hưởng niểm vui và sở thích của bạn nhé, vì hôm nay cho phép bạn làm điều đó. Nhưng đừng quên chi tiếu đừng phóng khoáng quá nhé.

Bạn đang duy trì được chế độ ăn uống hợp lí, kết hợp thêm với những bài tập thể thao có thể là một gợi ý hay cho bạn. Để ý tới sức khỏe luôn là điều bạn quan tâm nhất. Bạn có thể theo dõi tử vi ngày mới để biết thêm nhiều điều thú vị hơn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ ba ngày 16/4/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 16/4/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng của bạn hôm nay khá hơn rất nhiều, đó chính là tín hiệu tốt đối với bạn, chứng tỏ bạn đang chọn đúng hướng đi cho mình. Thứ bạn cần lúc này làm một cơ hội thích hợp để bạn có thể bắt đầu cho những kế hoạch, dự định đã có của mình.

Chuyện tình cảm của bạn đang có những chuyển biến tích cực. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tìm hiểu, trò chuyện với nhau thật sự vui vẻ. Phải chăng bạn đang muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình? Vậy thì đừng ngần ngại mà không nói ra những cảm xúc, tình cảm của mình dành cho đối phương nhé.

Bạn cảm thấy không thoải mái với những bài tập thể thao, tuy nhiên điều đó có thể làm cơ thể bạn không còn được dẻo dai như trước. Sức khỏe rất quan trọng, đặc biệt là thể dục thể thao không chỉ giúp cơ thể bạn bớt nhức mỏi mà còn giúp bạn có thêm năng lượng cho một ngày mới.

Con số may mắn của Song Ngư thứ ba ngày 16/4/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 16/4/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top