Aa

Tử vi ngày 16/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 14/05/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 16/5/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay là một ngày bận rộn của Bảo Bình với hàng list công việc đang chờ sẵn; tài hoa và sự sáng tạo của Bọ Cạp được bộc lộ rõ rệt. Trong công việc, Thiên Bình có khối công việc khá áp lực, không thể lơ là trong mọi việc...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 16/5/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương phản ứng vô cùng linh hoạt trong mọi tình huống, phát huy được tác phong của chòm sao nhóm Lửa. Khi gặp sự cố, bạn lập tức phân tích lợi hại và đưa ra những quyết định đúng đắn, nên chiếm được ưu thế trong công việc.

Hôm nay tinh thần Dương Cưu phấn chấn, năng lực tốt nên công việc tiến triển mạnh. Đây cũng là lý do khiến bạn thăng tiến nhanh hơn, kiếm được nhiều tiền và mở rộng mối quan hệ cho mình.

Tuy nhiên điểm cần lưu ý chính là sức khỏe, nhất là người phải làm việc ngoài trời hay di chuyển nhiều. Bạch Dương nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng để bản thân không bị kiệt sức.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 16/5/2018 là 12

Màu sắc may mắn: xanh, đen

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 16/5/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như hôm nay Kim Ngưu suy nghĩ, lo lắng quá nhiều về tương lai nên thấy bi quan, ngột ngạt. Bạn nên gặp gỡ những người bạn tốt hoặc có sự nghiệp thành công, sống tích cực để trò chuyện lấy lại niềm tin, sức sống và thổi thêm luồng gió mới vào tư tưởng của bạn.

Việc tâm sự chi sẻ sẽ giúp Ngưu Chan cảm thấy thoải mái hơn, cũng có thể khiến bạn nhìn con đường tương lai phía trước không còn mờ mịt, nhiều chông gai như trước. Chỉ cần bạn giữ vững chí tiến thủ, làm việc chuyên cần thì nhất định sẽ thành công.

Trong thời điểm này, tình yêu lại không phải là chỗ dựa tin cậy của bạn, nó còn có thể khiến mọi chuyện rối tung lên. Tốt nhất Kim Ngưu nên giữ khoảng cách, hạn chế gặp nhau để không xảy ra xích mích.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 16/5/2018 là 18

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 16/5/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vốn là người có cá tính phóng khoáng nhưng hôm nay bạn lại có phần thiên vị với người thân thiết của mình. Điều này khiến người ngoài có cái nhìn không mấy thiện cảm, thậm chí còn gây tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng tới uy tín cá nhâ.

Song Tử khéo ăn nói nên biết cách lấy lòng người khác, hôm nay bạn cũng dùng khả năng này để lợi dụng lòng tốt của ai đó chỉ để thỏa mãn mục đích của mình. Nhưng khi đối phương phát hiện được chân tướng thì họ cũng không còn tin tưởng bạn nữa đâu.

Chuyện tình cảm không có gì nổi bật, bạn chẳng còn dáng vẻ tự tin như lúc ban đầu. Mối quan hệ lung lay vì có thể bạn đã làm điều gì đó không đúng đắn, giờ sự thật phơi bày thì mới gặp phải sóng gió

Con số may mắn của Song Tử ngày 16/5/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, vàng

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 16/5/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vì muốn thể hiện bản thân mà dễ chọc giận những người xung quanh. Điều đó khiến chòm sao này bị cô lập, lạnh nhạt, gây ra khó khăn trong công việc, bởi vì nếu chỉ có một mình bạn thì rất khó để hoàn thành nhiệm vụ của cả tập thể được.

Để cải thiện tình hình, Giải Giải nên dùng thái độ chân thành và cởi mở hơn, có thể sử dụng những chiêu trò hài hước một chút như cùng chơi điện tử với mọi người, cùng đi dạo phố hay mời đồng nghiệp ăn bữa ăn nhẹ vào buổi chiều chẳng hạn.

Nếu có lời mời tham gia tụ tập vào buổi tối thì đừng vội từ chối nhé. Đây là lúc bạn có thể hòa nhập hơn với cuộc sống, phong cách cùng đồng nghiệp từ đó mà kéo gần khoảng cách. Khi hiểu nhau hơn thì mọi người sẽ thoải mái giúp đỡ bạn trong công việc đó

Con số may mắn của Cự Giải ngày 16/5/2018 là 87

Màu sắc may mắn: tím, trắng

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 16/5/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 16/5/2018 của Sư Tử có nhiều cơ hội để nhận công việc mới, dự án mới hay kế hoạch mới. Thời cơ và hứng khởi đều có, bạn nên tận dụng ngay để bắt tay vào công việc, đưa ra phương án cụ thể và tiến hành những bước đi đầu tiên.

Hôm nay Sư Tử không nên di chuyển nhiều hoặc xuất hành đi xa, nếu bắt buộc phải đi thì nên đi nhanh về nhanh, đường dài có thể gặp nhiều trở ngại vì những lý do ngoài ý muốn. Nếu có thể hay dời lịch trình sang ngày khác cho thuận lợi hơn.

Điềm báo hao tài xuất hiện trong ngày, tuy không nhiều nhưng vẫn cần lưu ý. Không nên nhẹ dạ cả tin vào những chiêu lừa đảo mánh khóe như trúng thưởng hay những cuộc điện thoại không rõ nguồn gốc kẻo mất tiền oan đấy nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 16/5/2018 là 05

Màu sắc may mắn: tím, vàng

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 16/5/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Những đánh giá, nhận xét của những người xung quanh về bạn vô tình mang tới nhiều áp lực. Xử Nữ là người theo đuổi chủ nghĩ hoàn mỹ, luôn muốn hoàn thành tốt công việc và gây ấn tượng tốt với mọi người nhưng có vẻ như càng cố gắng thì bạn càng không được như ý.

Hãy thả lỏng tinh thần ra một chút nào, đừng quá áp đặt bản thân như thế. Khi bạn có cái nhìn tích cực và tâm lý thoải mái thì bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi theo chiều hướng tích cực, kết quả cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Nuôi thú cưng là một việc làm có thể giúp thư giãn rất tốt. Nếu bạn không thể nuôi thì có thể ngắm ảnh thú cưng ngộ nghĩnh hoặc mua thú bông về để ở nhà, nó có thể giúp bạn giảm stress và thăng cấp vận trình cho mình.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 16/5/2018 là 43

Màu sắc may mắn: trắng, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 16/5/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Hôm nay, ngày 16/5/2018 là ngày khá áp lực với Thiên Bình, không thể lơ là trong mọi việc. Điềm báo sẽ có nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ ập đến khiến bạn trở tay không kịp, song cuống lên cũng chẳng giải quyết được gì, hãy giải quyết dần dần từng việc một thì đâu sẽ vào đó cả thôi.

Bận rộn là thế nhưng nếu có người rủ đi chơi là Bình nhi lại gật đầu đồng ý ngay. Bạn nhanh nhanh chóng chóng hoàn thành gấp rút những công việc còn tồn đọng, không nghỉ ngơi một phút giây nào. Áp lực đã trở thành động lực khiến công việc hoàn thành như bay.

Thói quen nhìn thấy đồ vật yêu thích liền muôn luôn mà không suy nghĩ, cân nhắc khiến chòm sao này tốn một khoản tiền đáng kể. Tiền ra khỏi túi rồi mới thấy tiếc, mang về nhà một đống đồ vô dụng rồi hậm hực một mình.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 16/5/2018 là 45

Màu sắc may mắn: đen, hồng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 16/5/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp hôm nay tiết lộ tài hoa và sự sáng tạo của chòm sao này bộc lộ rõ rệt, đặc biệt thích hợp với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế hay năng khiếu nghệ thuận. Bạn có thể làm một vài món đồ nho nhỏ để tặng người khác cũng rất thú vị đấy.

Không chỉ làm cho vui mà Bọ Cạp có thể phát triển năng khiếu thành nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập nữa. Hiện nay những đồ handmade rất được ưa chuộng, chỉ cần chịu khó một chút thì không phải nghĩ tới chuyện tiền nong nữa rồi.

Sức khỏe ổn định nhưng Bọ Cạp vẫn nên đề phòng các bệnh về đường hô hấp vào mùa hè. Triệu chứng thường đến rất nhanh gây ra hiện tượng mệt mỏi, chán ăn, không muốn làm gì cả, điều này sẽ ảnh hưởng tới công việc của bạn đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 16/5/2018 là 54

Màu sắc may mắn: đen, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 16/5/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Vận trình tình cảm của Nhân Mã trong ngày thứ tư khá hỗn loạn, bạn cứ nghĩ mình đang quan tâm tới đối phương nhưng người ta lại thấy không thoải mái. Can thiệp quá mức vào đời sống cá nhân của người yêu hay bạn đời cảm giác như đang trói chân trói tay nhau vậy.

Quan tâm nhau thì ở bên cạnh nhau là đủ, đừng tham gia quá nhiều hoặc động tay động chân vào việc riêng của người ta. Hơn ai hết bạn phải là người hiểu rõ ai cũng cần có không gian riêng tư chứ?

Nhân Mã cần tiết chế trong cách ăn mặc cũng như tạo hình của mình, đừng để người khác có ánh nhìn thiếu thiện cảm về bạn. Cá tính nhưng đừng quái tính, cái gì vừa đủ cũng sẽ tốt hơn, xung quanh còn rất nhiều người đang nhìn vào, không thể một mình một kiểu được.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 16/5/2018 là 18

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 16/5/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Sự nghi ngờ đối phương có điều gì giấu diếm, lừa dối có thể khiến tình cảm của Nhân Mã bị sứt mẻ. Tuy nhiên có thể là người ấy không muốn bạn phải lo lắng hay nghĩ ngợi quá nhiều nên mới nói dối thôi, bạn nên bình tĩnh và học cách tin tưởng.

Đừng để trí óc của mình bay xa quá mà tự mình chịu khổ. Thời gian và trí tuệ đó hãy dành cho công việc hay kiếm tiền thì hơn. Nếu bạn không thể loại bỏ được nghi ngờ, hãy mạnh dạn nói chuyện với đối phương để tìm ra câu trả lời đích thực.

Ma Kết cần học cách sống vui, sống an toàn để thấy được cuộc sống có ý nghĩa và thoải mái hơn. Đừng hạn chế mình với những suy nghĩ hẹp hòi, mà hãy cân bằng mọi thứ, sống an nhiên đi.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 16/5/2018 là 74

Màu sắc may mắn: xám, đen

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 16/5/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Một ngày bận rộn của Bảo Bình với hàng list công việc đang chờ sẵn. Nhiều việc tiến triển chậm chạp, hiệu suất không cao, dù gấp gáp vội vàng nhưng cũng chỉ có thể chờ đợi mới có thành quả tốt. Trong chuyện tình cảm, chòm sao này đang lên kế hoạch hâm nóng nhưng đối phương lại tỏ ra thờ ơ.

Dường như họ đã mất lòng tin vào Bảo Bình và không dễ gì lấy lại được. Hãy kiên nhẫn một chút, dùng sự chân thành để lấy lại niềm tin và tình cảm vốn có, đừng nóng vội nhé.

Điểm đáng chú ý nhất trong ngày là sức khỏe, nhất là phần dạ dày. Vì áp lực công việc, ăn uống thất thường, lo nghĩ nhiều nên Bảo Bình bị đau dạ dày. Tốt nhất nên nghỉ ngơi và giảm bớt áp lực nếu không tình trạng sẽ càng nặng hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 16/5/2018 là 54

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 16/5/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Song Ngư khao khát có một ngày yên tĩnh mà chẳng dễ dàng gì, muốn nghỉ cũng không được nghỉ. Công việc ngập đầu, cơ hội liên tiếp đến khiến bạn chỉ còn biết gạt bỏ tất cả để tiến về phía trước, đạt được mục tiêu đã đề ra. Song vì quá mải mê với công việc, học tập mà Ngư nhi quên hỏi thăm gia đình, người thân của mình.

Hãy lên kế hoạch gặp gỡ, trò chuyện cùng mọi người để gắn kết thêm tình cảm. Thông qua cuộc gặp gỡ này biết đâu bạn sẽ có thêm mối quan hệ mới giúp ích cho công việc.

Trong mối quan hệ hai người, Song Ngư luôn là chỗ dựa vững chắc để người ấy chia sẻ, nhờ tư vấn và giải quyết những khó khăn, khúc mắc. Dù có nhiều việc không dễ nhưng bạn vẫn rất sẵn lòng lo lắng, điều này giúp mối quan hệ ngày càng bền chặt.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 16/5/2018 là 67

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ tư ngày 16/5/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top