Aa

Tử vi ngày 16/7/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 14/07/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 16/7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sẽ khởi động ngày mới với công việc thuận lợi; Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp độc thân bắt đầu chú ý hơn tới việc xây dựng hình tượng của mình đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 16/7/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Ngày mới của cung Bạch Dương theo nhận định bạn sẽ có những cơ hội tốt để làm việc. Sự nhiệt tình và tâm huyết của bạn giúp mang lại vận trình vô cùng tốt đẹp và mới mẻ.

Bạn được sự trợ giúp của bạn bè và đồng nghiệp nên công việc có được sự thuận lợi, đạt kết quả tốt. Đối với chuyện tình yêu hôm nay có lẽ đã bắt đầu khởi sắc hơn trước bởi sự chủ động quan tâm tới người ấy giúp bạn ghi điểm và sớm nhận được sự đáp trả nhiệt tình từ người ấy.

Tài chính của bạn vẫn khá ổn và các kế hoạch kiếm tiền mặc dù chưa có nhiều tin tức vui nhưng nó cũng đầy tính hứa hẹn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 16/7/2018 là 08

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 16/7/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay 16/7/2018 của bạn có những điểm mới mẻ trong công việc. Bạn đang có được nhưng đánh giá cao về năng lực cũng như có được các cơ hội để thể hiện, thay đổi cách nhìn của người khác với mình. Nó là động thái tốt giúp cho bạn có được những thành công sắp tới.

Có điều về tài chính có những khoản chi tương đối tế nhị và bạn sẽ cần cân nhắc cách sử dụng chúng sao cho vừa lòng các đối tác của mình nhất. Thời điểm là yếu tố quyết định thành bại trong các kế hoạch hợp tác của bạn hôm nay. Nếu như trong ngày mới Kim Ngưu khá hào hứng với công  việc thì ngược lại về tình cảm lại có thái độ hơi cứng nhắc khiến cho mối quan hệ của bạn gặp phải những trở ngại.

Hãy có thái độ đúng và tôn trọng đối phương của mình nếu muốn có một ngày không dông bão, đau đầu vì chuyện yêu đương nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 16/7/2018 là 56

Màu sắc may mắn: tím, vàng

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 16/7/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay cung Song Tử có thể gặp một số trục trặc trong công việc. Bạn có thể phải thận trọng với kế hoạch của mình từ việc lựa chọn cách thức làm việc tới chọn đối tác. Sự lơ là của bạn có thể gây ra những hậu quả và khiến cho bạn mất đi những điểm đánh giá tốt đấy.

Trong vận trình tử vi hôm nay, bạn có thể nên có những động thái ứng xử khéo léo một chút để tránh mọi người có cái nhìn thiếu thiện cảm và tác động tới công việc và lợi ích của bạn. Ngày mới hôm nay của Song Tử có khá nhiều những cơ hội tốt nếu bạn muốn thể hiện tình cảm với một ai đó.

Những người độc thân có thể bắt đầu có cảm hứng hơn với chuyện hẹn hò và đã sẵn sàng tiến sâu hơn và tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài. Tài chính của bạn hôm nay cũng khá ổn và có thể thời gian tới sẽ có một chút thay đổi theo tín hiệu đáng mừng nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 16/7/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 16/7/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 216/7)

Cung Cự Giải đánh giá bạn sẽ gặp khá nhiều những biến cố trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn bắt đầu thể hiện sự thiếu tin tưởng người trong nhà và lại lấn cấn với những lời nói của người ngoài.

Do đó, điều này làm ảnh hưởng không hề nhỏ tới mối quan hệ của bạn trong vận trình ngày mới và thậm chí có thể làm lung lay nền tảng tình cảm hiện tại. Đối với công việc bạn có phần hơi thiếu tập trung, công việc có chút sự nhàm chán bởi ngày qua ngày và bạn đang thiếu đi nguồn cảm hứng công việc thực sự.

Thêm vào đó tâm lý đứng núi này trông núi nọ có thể khiến cho bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao. Hãy cẩn thận với vận trình của mình để tránh gây ra hậu quả và bị đánh giá kém nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 16/7/2018 là 33

Màu sắc may mắn: da cam, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 16/7/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có những cơ hội để kiếm tiền khá tốt và việc chi tiêu cũng trở nên hào phóng. Có lẽ một ngày thuận lợi về tài chính nên bạn hòa toàn có được tâm lý vui vẻ để làm việc cũng như dành sự quan tâm tới người thân, tình yêu của mình.

May mắn nữa là vận sức khỏe tốt, công việc không nhiều áp lực nên bạn cũng cảm thấy thoải má có thể có hứng sáng tạo nên nhiều điều thú vị, có thêm lợi ích cũng nên.

Những Sư Tử đang trên hành trình tìm một nửa yêu thương của mình chưa vội để tấn công đối tượng mình thích, hãy hoàn thiện bản thân hơn và có kế hoạch kỹ lưỡng hơn trong thời gian tới.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 16/7/2018 là 14

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 16/7/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ theo xem bói tử vi hàng ngày có được những đánh giá tốt đẹp. Bạn hoàn toàn có khả năng nhìn nhận các vấn đề rõ ràng nên việc có chút thử thách cũng không phải là trở ngại lớn của bạn. Kế hoạch công việc được thực hiện đúng nguyên tắc cùng với sự tập trung làm việc nên dù hôm nay bạn có không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người thì vẫn có thể hoàn thành chúng.

Tài chính của bạn dạo này bắt đầu xuất hiện những mối lo ngại. Có lẽ bạn biết rằng thời gian tới sẽ cần chi tiêu nhiều hơn cho nên sẽ phải khá thận trọng trong vận trình của mình nếu như bạn muốn có được một khoản để thực hiện những dự định sắp tới.

Quan hệ tình cảm không có điều gì đáng chú ý ngoài những tranh cãi nhỏ. Đó là chuyện bình thường mà dường như cặp đôi nào cũng trải qua nên không cần quá lo lắng hay nghiêm trọng vấn đề lên quá nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 16/7/2018 là 35

Màu sắc may mắn: đen, xám

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 16/7/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

 

Thiên Bình theo nhận định vận trình hôm nay của bạn nếu muốn đạt kết quả và được đánh giá tốt thì chắc chắn bạn sẽ cần tập trung hơn.

Thay vì nói nhiều bạn hãy dùng hành động chứng minh, những kinh nghiệm làm việc bấy lâu của bạn sẽ giúp cho bạn có được kỹ năng và sớm làm hài lòng những trông đợi của cấp trên. Thiên Bình hôm nay có nhiều khả năng có một ngày nặng trĩu những tâm sự. Bạn dường như đang gặp chút vấn đề về gia đình nên rất cần một người để tâm sự.

Do đó, người bạn đồng hành của bạn bấy lâu sẽ là người giúp bạn giải tỏa những lo lắng. Nếu bạn đang cô đơn thì hãy tìm đến những bạn hữu tốt họ sẽ có những lời khuyên hoặc ít ra giúp bạn chia sẻ và giảm đi mệt mỏi, bí bách.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 16/7/2018 là 77

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 16/7/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Bọ Cạp là cung hoàng đạo có được nhiều tín hiệu vui theo nhận định tử vi ngày 16/7/2018 của bạn. Nếu như bạn bắt đầu cảm thấy công việc có hiệu quả và trở nên nhàn rảnh hơn thì đừng bỏ qua cơ hội tốt này để tính đến kế hoạch lâu dài.

Những đồng nghiệp, người bạn tốt nên giữ liên hệ và họ sẽ giúp bạn có được những gợi ý tuyệt vời trong ngày mới hôm nay. Nhận định, tử vi ngày mới của bạn sẽ có nhiều những chuyển biến tốt đẹp về tình cảm bạn biết cách quan tâm tới người thân và gia đình của mình. Bên cạnh đó thời gian cũng cho phép bạn có thể cùng gia đình vui chơi nhiều hơn trước.

Những Bọ Cạp độc thân bắt đầu chú ý hơn tới việc xây dựng hình tượng của mình và bạn cảm thấy mình hấp dẫn hơn với vận trình của mình. Sẽ có nhiều khả năng một hành động cởi mở và chịu khó ra ngoài lại giúp gặp người lý tưởng.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 16/7/2018 là 47

Màu sắc may mắn: hồng, da cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ hai ngày 16/7/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Hôm nay cho thấy bạn sẽ cần đón nhận ngày mới đầu tuần với những công việc quen thuộc và không có những thay đổi khiến cho bạn cảm thấy lo lắng.

Hôm nay nhiều khả năng bạn có thể thay đổi được một điều gì đó thuộc về thói quen nếu mạnh dạn đề xuất. Đừng lo lắng, một sự đề nghị táo bạo đôi khi lại giúp bạn có một vận trình công việc khá hơn. Nếu như cung Nhân Mã theo ngày mới hôm nay bạn cũng bắt đầu xây dựng lại một mối quan hệ cũ và nó khiến cho bạn cảm thấy hơi ngần ngại nhưng mọi mối quan hệ hiện tại đều mang lại lợi ích cho bạn đấy nhé.

Thứ 2 này bạn cũng nên chú ý một chút tới vấn đề sức khỏe nếu không muốn bạn bị mất đi một nguồn năng lượng lớn do không biết cách nghỉ ngơi và điều tiết sức lực nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 16/7/2018 là 38

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 16/7/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết hôm nay dự báo bạn sẽ có một ngày không đáng lo ngại bởi dường như bạn đang nắm chắc vận trình của mình cần làm những gì. Do đó, mọi diễn biến trong ngày mới đều khá tốt đẹp và bạn có những cơ hội để làm việc với những đối tác dễ chịu có kiến thức với những hứa hẹn công việc vô cùng tốt đẹp.

Tình yêu của bạn đang trong giai đoạn tốt và có thể có những sự chê trách nhưng nó không làm ảnh hưởng nhiều tới quan hệ của bạn đâu nhé. Nếu có thể các bạn chỉ cần nhẫn nhịn một chút mọi chuyện sẽ sớm qua đi. Vận tài chính cẩn thận một chút nếu không bạn không muốn mình bị thất thoát nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 16/7/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xám, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 16/7/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình ngày 16/7/2018 có một ngày vô cùng bình thường từ công việc cho tới tình cảm. Có thể bạn đã cho những chuẩn bị sẵn sàng cho thay đổi công việc và nó không tới mức quá khó khăn như bạn nghĩ do vậy bạn dường như cảm thấy có một vận trình vô cùng thoải mái.

Thêm vào đó dường như chuyện tình cảm gia đình mọi thứ đều rất ôn hòa, cho nên bạn cảm thấy mình có được sự bình yên.

Ngày mới với những điều phức tạp chẳng hề đến và không có gì có thể làm khó được bạn nên bạn có một ngày vô cùng ổn định. Vận tài chính không có gì đáng bàn khi bạn đang hiểu rằng nó chẳng có nhiều cơ hội kiếm tiền nếu như bạn thiếu đi sự cố gắng mỗi ngày. Do đó những gì bạn nhận được bạn hoàn toàn biết được rằng nó là công sức của bạn chứ không phải là những may mắn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 16/7/2018 là 90

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 16/7/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Song Ngư sẽ khởi động ngày mới với công việc thuận lợi. Những người đồng nghiệp vui tính và nhiệt sinh sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn trong ngày mới hôm nay. Nhiều khi bạn cảm thấy công việc có thể sẽ cần phải có sự thay đổi nếu không bạn sẽ chẳng thể nào có được cảm hứng tốt nhất khi duy trì một công việc quá đều đặn.

Câu chuyện tình yêu của Song Ngư hôm nay có được những chuyển biến tích cực và dường như bạn đang cố gắng thay đổi vì mối quan hệ tốt đẹp hơn. Bạn dành sự quan tâm và chiều chuộng người ấy hơn thường ngày. Có lẽ cảm giác về tình yêu của bạn đang bắt đầu được trẻ hóa nên bạn muốn làm cho nó tương mới hơn một chút.

Tài lộc đối với Song Ngư trong ngày hôm nay có thể sẽ có một chút chi tiêu vượt mức nhưng bù lại những khoản tiền có thể đến bất ngờ nhiều hơn dự định nên chẳng cần thiết phải nghĩ đến vấn đề này.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 16/7/2018 là 44

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ hai ngày 16/7/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top