Aa

Tử vi ngày 16/8/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 16/08/2017 - 03:14

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong thứ tư ngày 16/8/2017

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 16/8/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 16/8/2017

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Tý được Thiên Ấn che chở nên con đường công danh sự nghiệp khá rộng mở. Bạn là người nhanh ý, có nhiều sáng tạo trong công việc, đó là những điều mà không phải ai cũng có được và bạn được đánh giá cao nhờ biết vận dụng những ưu điểm đó của mình vào trong công việc.

Ngoài ra, bạn còn biết lợi dụng sức mạnh của tập thể, bạn biết kết nối mọi người với nhau và tạo ra một tập thể đoàn kết. Nghĩ một mình thì quẩn mà không thông suốt, làm một mình thì khổ mà không nên việc. Với sức mạnh của nhiều cái đầu cùng chụm lại với nhau, chẳng có khó khăn gì mà không thể vượt qua, chẳng có đỉnh cao nào là không thể chinh phục được.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày Thủy khí đương vượng, ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của bản mệnh, nhất là về thận. Đừng lơ là sức khỏe của mình, hãy chú ý đến từng thay đổi nhỏ. Nếu có gì bất thường, hãy nhanh chóng đi khám bác sĩ nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 16/8/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/8/2017

Xem tử vi ngày 16/8/2017, Thiên Tài che chở, con đường tài lộc của người tuổi Sửu đang vô cùng rộng mở. Chuyện kinh doanh thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Sự nhạy bén của bạn là bí quyết thành công trong công việc làm ăn, mang lại cho bạn những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Có điều, ngũ hành xung khắc, Thủy Thổ bất dung khiến cho chuyện tình cảm của bản mệnh chẳng được êm đềm. Yêu nhau là chấp nhận con người thực của nhau, nhưng dường như người ấy vẫn muốn bạn thay đổi, đúng với hình mẫu trong mơ của mình. Điều đó khiến bạn buồn, tổn thương và suy nghĩ rất nhiều.

Hãy là nguyên bản của chính mình, thay vì là bản sao của người khác. Chắc chắn bạn có những ưu điểm mà người khác không thể có được, hãy nói rõ điều ấy với đối phương nhé. Bạn sẽ chẳng còn là chính con người bạn khi cố gắng ép mình vào đôi giày không thuộc về mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 16/8/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 16/8/2017

Xem tử vi ngày 16/8/2017, Dần Hợi nhị hợp, chuyện tình cảm của người tuổi Dần đang có những bước tiến rất đáng mừng. Bạn tìm được một nửa của mình và đắm chìm trong niềm hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu. Không quan trọng đến muộn hay đến sớm, tình yêu đến đúng lúc sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc mà bạn luôn cảm thấy biết ơn khi mình đã có được tình yêu như vậy.

Có điều trong ngày xuất hiện Kiếp Tài, là điềm báo những điều không hay sắp đến với bản mệnh. Tiền bạc mất đi cũng đừng quá đau buồn, đừng vì nó mà trở nên mù quáng. Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì chắc chắn vẫn còn lối thoát ở phía trước, đừng dại dột vì chuyện tiền bạc mà gây ra hậu quả không thể nào sửa chữa được. Mời bạn đọc thêm: Mẹo phong thủy nhà cửa để tiền bạc ào ạt chảy vào túi.

Người lạc quan ngắm bông hồng mà quên gai nhọn. Kẻ bi quan chỉ thấy gai nhọn mà quên bông hồng. Biết đâu sau lần này, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và thông minh hơn, không còn là kẻ ngu ngơ dễ bị lừa phỉnh nữa. Đừng suy nghĩ quá tiêu cực, cái gì cũng có hai mặt của nó.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 16/8/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 16/8/2017

Mão Hợi bán hợp, vận trình tài lộc của người tuổi Mão đang tăng tiến không ngừng. Chuyện tốt nối tiếp nhau, tiền bạc đổ về ào ào không kể xiết. Hãy tỉnh táo và sử dụng chúng một cách thông minh, đừng phung phí, song cũng đừng quá tiết kiệm mà hãy tận hưởng cuộc sống khi ta có thể.

Tỷ Kiên báo hiệu những điềm không lành về công việc sắp đến với con giáp này. Bạn cô độc và một mình chống lại cả thế giới, điều đó khiến cho bạn dễ phải chịu nhiều điều không được công bằng. Dù làm nhiều nhưng lại chẳng được hưởng công sức mà mình làm ra, bạn cảm thấy bất công và muốn vùng dậy để đấu tranh.

Trong tình thế nguy cấp, sự liều lĩnh sẽ thay thế cho sự khôn ngoan. Đừng để mình mất đi lý trí, dù trong tình huống nào đi chăng nữa. Muốn chiến thắng, chúng ta phải sử dụng trí tuệ chứ không phải là kẻ hữu dũng vô mưu mà có thể lấy khí thế để hiếp đáp người khác. Sự liều lĩnh sẽ dẫn bạn đến những ngã rẽ không thể lường trước được.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 16/8/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/8/2017

Chính Tài soi bóng, theo tử vi ngày 16/8/2017, hôm nay người tuổi Thìn không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Bạn đã làm rất tốt việc của mình, nhờ đó mà có được một khoản kha khá để dành. Chăm chỉ tiết kiệm nên tạm thời bạn có đủ tiền bạc để chi tiêu hàng ngày.

Song tử vi hàng ngày cho thấy, Thổ Thủy bất dung, chuyện tình cảm của bản mệnh xuất hiện những vết nứt đáng lo ngại. Niềm tin dần mất đi, thời gian chẳng thể làm lành vết thương mà còn khiến nó càng thêm đau đớn. Con đường đến với nhau của bạn và người ấy ngày càng xuất hiện nhiều trở ngại.

Đường đi khó không phải vì ngăn sông cách núi. Mà khó vì lòng người ngại núi e sông. Cứ ngỡ như tình yêu đủ vững chắc để vượt qua mọi sóng gió phía trước, nhưng rồi bạn đau buồn nhận ra sự thật chẳng được như mong đợi. Ai đối mặt với quá nhiều trở ngại cũng có thể nản lòng, song bạn không nghĩ điều đó lại đến với tình yêu của mình sớm đến như vậy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 16/8/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/8/2017

Thương Quan xuất hiện, xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tị sẽ có thêm nhiều cơ hội để thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Người tài thì đi đâu cũng chẳng sợ không được trọng dụng, chỉ là thời gian sớm hay muộn mà thôi. Tuổi Tị có được cơ hội để thể hiện bản thân mình trong ngày hôm nay, hãy nắm chắc để giành lấy những gì xứng đáng thuộc về mình nhé.

Thủy Hỏa xung khắc kịch liệt, bạn và người ấy đang có rất nhiều mâu thuẫn tồn tại trong mối quan hệ của hai người. Các bạn biết điểm yếu của đối phương ở đâu, nên cho dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng khi nóng giận, các bạn có thể gây ra cho nhau những tổn thương mà không ai có thể làm được.

Một trong những bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành của chúng ta là khi chúng ta khám phá ra sức mạnh bên trong ta giúp ta vượt qua tất cả những gì gây xúc phạm đến tự ái của mình. Đừng để lòng tự ái khiến cho bạn mất đi mối nhân duyên hiếm có. Có những khi lòng tự trọng phải được đề cao, nhưng đôi khi ta phải biết được mình thực sự cần điều gì trong đời.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 16/8/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 16/8/2017 của tuổi Ngọ

Thực Thần xuất hiện, che chở cho vận tài lộc của người tuổi Ngọ. Bạn đủ sáng suốt để vượt qua cạm bẫy, cộng thêm một chút may mắn nữa, bạn có được những gì mình mong muốn. Đó có lẽ là một điều mà ai cũng thấy ngưỡng mộ và khâm phục bạn, bởi đâu phải ai cũng có thể chiến thắng được những trở ngại ngoài xã hội đầy hiểm nguy kia.

Muốn cầu tiến hơn người, ra đời phải biết ngước mặt nhìn lên. Vì nhìn xuống ta thấy hơn người, nhưng nhìn lên, ta chỉ là con số không vĩ đại. Hãy luôn nhắc nhở mình về điều đó và đừng tự thỏa mãn với bản thân. Những gì chúng ta có được hiện tại không phải là mãi mãi, nó có thể biến mất bất cứ lúc nào.

Thủy Hỏa mâu thuẫn, vận trình tình cảm của bản mệnh đang sa sút nghiêm trọng. Bạn muốn một điều mà người ấy vẫn chưa sẵn sàng, điều đó gây nên mâu thuẫn xung đột không ngừng. Cả hai cùng mệt mỏi vì không thuyết phục được đối phương, chán nản chẳng còn muốn yêu thương gắn bó.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 16/8/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/8/2017

Theo tử vi tháng, ngày hôm nay Mùi Hợi bán hợp, người tuổi Mùi trong thứ 4 này sẽ đón nhận nhiều tin vui về công việc. Bạn năng nổ và nhiệt tình, không ngần ngại giúp đỡ mọi người. Với công việc của mình, bạn vẫn hoàn thành xuất sắc. Điều đó khiến bạn trở thành cá nhân xuất sắc trong tập thể và được khen ngợi rất nhiều.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc của bản mệnh lại không được tốt như vậy khi mà Thiên Tài liên tục ngáng trở. Bạn thiếu sự kiềm chế cảm xúc, đặt quá nhiều tình cảm vào chuyện cần đến lý trí, tin nhầm người không nên tin, chỉ tới khi tiền mất tật mang mới giật mình nhận ra thì đã quá muộn màng.

Hay nóng giận nản lòng là triệu chứng của một tâm hồn yếu đuối. Bạn hãy học cách kiểm soát tâm trạng của mình thật tốt. Thắng không kiêu, bại không nản, có vậy mới có thể vững bước trên con đường tiến đến thành công, đừng để những cảm xúc không đáng có khiến cho mình gặp phải những khó khăn trở ngại không thể vượt qua.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 16/8/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 16/8/2017

Người tuổi Thân đón một thứ 4 với nhiều điều phải lo lắng. Xem tử vi ngày 16/8/2017, ngày Thân Thìn tương hại, họa thị phi từ trên trời ập xuống bất ngờ khiến bạn chẳng kịp trở tay. Thật khó nói những cảm xúc của mình khi mà những điều xấu xa lại được thêu dệt nên rồi đẩy vào tay mình, biến bản thân từ người vô tội thành một kẻ tội đồ để cả thế giới phán xét.

Chính Quan xuất hiện, mang lại những điểm sáng trong ngày, giúp cho bản mệnh phần nào nguôn ngoai những chuyện buồn trong tình cảm. Bạn kiên định và có trách nhiệm trong công việc của mình, luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng công việc luôn không có gì phải than phiền.

Ý chí tiến tới đâu, khó khăn lùi đến đó. Chẳng ai là không gặp khó khăn, chỉ là ý chí bạn có đủ mạnh mẽ để thúc giục bản thân không ngừng tiến về phía trước, san bằng những trở ngại để giành lấy những gì mình muốn mà thôi. Hãy rèn luyện bản thân trở thành con người mạnh mẽ, không dễ dàng khuất phục trước khó khăn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 16/8/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/8/2017

Thiên Quan giáng xuống mang theo những điềm xui rủi đến với vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu. Kẻ tiểu nhân chực chờ bạn ngã xuống để lợi dụng thời cơ vùi dập bạn xuống bùn sâu. Chẳng đủ cảnh giác nên bạn dễ dàng có khả năng rơi vào cái bẫy đã bị giăng sẵn trước đó.

Nhưng bạn ơi, dù có chuyện gì xảy ra thì đừng để mình trở nên bi quan tiêu cực nhé. Người lạc quan có lẽ đã thấy một ánh sáng trong bóng tối. Còn người bi quan lại chạy đến thổi tắt nó đi. Lẽ ra mọi chuyện có thể biến chuyển theo hướng tốt hơn nếu chúng ta không nhìn đời qua lăng kính màu đen, để những hy vọng bị dập tắt ngay đi.

Kim trường sinh cho Thủy, vận trình tình cảm của bản mệnh đang khởi sắc rực rỡ. Tình yêu cũng là điều nâng đỡ bạn khỏi những lúc muốn gục ngã vì giông bão cuộc đời. Bạn ấm lòng vì biết luôn có một người ở đó chờ đợi và tin tưởng cho mình tựa lấy, yêu thương mình vô điều kiện, cho bạn có thêm sức lực để chiến đấu với cuộc đời.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 16/8/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/8/2017

Người tuổi Tuất hôm nay được Chính Tài che bóng. Theo tử vi ngày 16/8/2017 thì vận trình tài lộc của con giáp này đang cực kì rực rỡ, tiền bạc vào nhà như nước, tài lộc dư dôi khiến cho bạn cũng phải ngạc nhiên vì không hiểu sao mình lại may mắn đến vậy. Hãy tiết kiệm và có kế hoạch tài chính rõ ràng chứ đừng tiêu xài phung phí nhé.


Tiếp nối tử vi ngày 15/8/2017, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất đang gặp phải những khúc mắc có vẻ khó tháo gỡ. Có quá nhiều cám dỗ ở xung quanh, trong khi nền tảng tình cảm không được vững vàng, con thuyền tình yêu của hai bạn đang chòng chành trước sóng gió cuộc đời.

Đầu hàng cám dỗ là hành động của thú tính, chiến thắng nó mới là con người. Bạn phải biết được đâu là người mà mình thực sự cần có trong đời. Những mây gió thoáng qua hãy để cho nó trôi đi, đừng để nó ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại cũng như tương lai, sẽ có ngày bạn phải hối hận khi để cám dỗ cuốn trôi mình đi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 16/8/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/8/2017

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Hợi đang gặp nhiều khó khăn về tình cảm. Hợi Hợi tự hình, sự bi quan tiêu cực khiến bạn chẳng thể nhìn thấy những hy vọng trên con đường phía trước. Bạn chán nản và không muốn tiếp tục cố gắng, điều đó càng khiến cho khó khăn chồng chất, thất bại tới liên miên.

Sự lãng phí cuộc đời nằm trong những tình cảm chúng ta không cho đi, sức mạnh chúng ta không sử dụng, sự thận trọng ích kỷ không dám mạo hiểm điều gì và lẩn tránh nỗi đau, cũng đồng thời để lỡ hạnh phúc. Đừng để mình mắc phải những sai lầm đó.

Chính Ấn dẫn đường, bản mệnh dần vực dậy bản thân mình và không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Bạn dồn hết tâm sức vào những chuyện mình đang làm để quên đi những nỗi đau trong chuyện tình cảm. Thành công khiến cho bạn phần nào nguôi ngoai và có động lực để tiếp tục tiến bước.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 16/8/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top