Aa

Tử vi ngày 17/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 15/10/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 17/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Song Tử khá thận trọng và tỉ mỉ trong từng công việc mình đang làm. Cự Giải không dám biểu lộ cảm xúc nên tỏ ra lúng túng khi đứng trước người khác phái...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 17/10/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Hôm nay khả năng giao tiếp của Bạch Dương rất tốt nên có lợi cho những bạn làm nghề buôn bán, giới thiệu sản phẩm. Bạn nhiệt tình nhưng nói chừng mực, không phô trương tạo cảm giác gần gũi, tin tưởng cho khách hàng.

Hơn nữa chòm sao này cũng thể hiện được sự khôn ngoan, chín chắn thông qua những ý kiến cởi mở, phóng khoáng. Bạn không ngừng đổi mới bản thân với cách thức làm việc cải tiến, dám dấn thân vào lĩnh vực mạo hiểm và thu được vô số kinh nghiệm.

Dương cưu cũng rất giỏi tranh luận khi phải bảo vệ ý kiến cá nhân thì bạn sẽ đưa ra những lý lẽ thuyết phục và giành được ưu thế. Song đừng vì vậy mà chèn ép người khác nhé, cũng đừng thể hiển bản thân nổi trội hơn vì có thể gây ấn tượng xấu và mọi người không muốn trò chuyện với bạn đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 17/10/2018 là 58

Màu sắc may mắn: Đỏ mận, Nâu

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 17/10/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ tư này Kim Ngưu làm việc chăm chỉ, tích cực và luôn hoàn thành công việc một cách chỉn chu nhất. Nhưng đến thời điểm hiện tại bạn vẫn chưa có được vị trí xứng đáng vì vẫn e ngại, không dám thể hiện bản thân mà chỉ làm việc một cách lặng lẽ.

Ngưu chan thiếu tự tin, cảm thấy mình chưa đủ tốt và không được quan tâm nên mới bị mọi người phớt lờ như vậy. Nhưng thực ra mỗi người đều có giá trị riêng, bạn hãy thoải mái với những gì mình đang có và thể hiện nó ra đi, đừng sợ sệt gì cả.

Khi nhận ra được giá trị của bản thân và bồi đắp giá trị cảm xúc sẽ giúp Kim Ngưu trưởng thành hơn và không còn rơi vào cảm giác bế tắc, thất bại như trước nữa. Ngay từ hôm nay hãy bắt đầu bằng cách mỉm cười nhẹ nhàng, thân thiệt và cất lên tiếng nói của bản thân.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 17/10/2018 là 55

Màu sắc may mắn: Vàng, Xanh dương

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 17/10/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 16/10/2018 Song Tử khá thận trọng và tỉ mỉ trong từng công việc mình đang làm. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đánh mất đi vẻ tự tin, mạnh dạn, trái lại bạn rất có lòng tin với các quyết định mà mình đưa ra. Bên cạnh đó Tử nhi cũng tỏ rõ quyết định thay đổi, đổi mới trong cách nhìn nhận tình cảm của mình.

Sự thay đổi này đã mang tới những điều may mắn, tích cực cho chòm sao này, người độc thân gặp được đối tượng ưng ý và chấm dứt những ngày tháng cô đơn một mình.

Song Tử hãy đi nhiều hơn nữa nhé, bởi càng đi nhiều thì bạn càng mở mang đầu óc, càng có thêm những trải nghiệm hữu ích cho công việc và cuộc sống của mình. Dù là đi chơi, du lịch hay công tác thì bạn cũng nhận ra được thế giới rộng lớn ngoài kia còn biết bao điều mà bạn chưa khám phá.

Con số may mắn của Song Tử ngày 17/10/2018 là 89

Màu sắc may mắn: Hồng, Nâu đất

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 17/10/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mới cho biết Cự Giải không dám biểu lộ cảm xúc nên tỏ ra lúng túng khi đứng trước người khác phái. Mặc dù rất thích đối phương nhưng bạn lại giữ khoảng cách và không dám thổ lộ tình cảm khiến người ấy nghĩ là bạn không thích họ đấy.

Có lẽ chòm sao này chỉ có thể bày tỏ được tình cảm khi cảm thấy thực sự thoải mái. Nhưng bạn hãy mạnh dạn lên, thích thì cứ nói là thích đi việc gì phải gò bó bản thân như vậy, biết đâu người ấy cũng có cảm tình với bạn và hai người sẽ thành đôi thì sao.

Về phương diện công việc bạn khá chăm chỉ, thận trọng và cầu tiến nhưng Giải Giải còn thiếu sự bứt phá, chưa tạo ra thành tựu nào nổi bật. Điều bạn cần chính là một chút cá tính, liều lĩnh, dám làm dám thay đổi để có không gian phát triển rộng hơn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 17/10/2018 là 17

Màu sắc may mắn: Vàng nghệ, Đen

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 17/10/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ tư này Sư Tử thu hút được không ít người chú ý bởi chính sự hào sảng sôi nổi của mình. Nhưng có vẻ trong một vài tình huống bạn tỏ ra hơi quá khích, nóng nảy vì không kiềm chế được năng lượng của mình nên sinh sự với người khác.

 Bạn nên xem tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé Vì vậy nếu chòm sao này có thể tiết chế cái tôi, bớt cố chấp và mỉa mai người khác thì sẽ tạo đựng được mối quan hệ tốt đẹp hơn với mọi người. Nó không chỉ có lợi cho công việc của bạn mà còn giúp cho việc hợp tác vui vẻ, nâng cao hiệu suất làm việc khi làm chung với đồng nghiệp.

Khi điều chỉnh tâm trạng theo hướng đúng đắn, nguồn năng lượng vô biên của Sư Tử sẽ giúp bạn làm chủ được chính mình và làm được nhiều việc hơn. Bạn dành nhiều thời gian cho công việc, thu hái được nguồn tài chính dồi dào và sự tán thưởng từ mọi người.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 17/10/2018 là 17

Màu sắc may mắn: Xanh, Trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 17/10/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Thứ tư này Xử Nữ thể hiện được tài ăn nói tuyệt vời, bạn có thể thuyết phục được người khác và hòa giải xung đột, mâu thuẫn. Nhờ vậy mà đồng nghiệp rất tin tưởng tìm đến bạn để xin lời khuyên, tư vấn khi gặp khó khăn.

Chòm sao này hành xử khôn ngoan, chín chắn nhưng không kém phần khéo léo và tinh tế. Bạn cởi mở và sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới mẻ, áp dụng chúng vào công việc nên sự nghiệp hanh thông, tài lộc vượng phát, được mọi người đánh giá cao. Xử Nữ có năng khiếu về âm nhạc, diễn thuyết, báo chí nên nếu theo đuổi những ngành nghề này thì sẽ gặt hái được không ít thành công.

Nhưng lúc nào cũng cần phải giữ thái độ khiêm tốn, nhường nhịn để tránh điều tiếng thị phi không hay, ảnh hưởng tới đường tiến thân.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 17/10/2018 là 35

Màu sắc may mắn: Xám, Trắng

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 17/10/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Ngày hôm nay Thiên Bình có nhiều tâm sự mà không biết thổ lộ cùng ai, bạn không dám nói vì sợ bị cười nhạo nên càng chôn chặt bí mật trong lòng và càng cảm thấy cô độc hơn. Nếu không muốn trò chuyện với người nào đó, bạn có thể viết nhật ký cho nhẹ lòng.

Có vẻ như Bình nhi hơi thiếu tự tin rồi đấy, hãy nhớ bạn có sức hấp dẫn riêng mà người khác không có được. Bạn không phải là người nổi bật nhất giữa đám đông nhưng cũng chẳng cần thiết phải co rúm người lại sợ hãi vì bạn sẽ đánh mất nhiều cơ hội cả về công việc và tình cảm.

Đừng suy nghĩ quá nhiều mà ảnh hưởng tới sức khỏe của mình nhé. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi nếu không muốn bị mệt mỏi, kiệt sức, nếu có thể hãy xin nghỉ phép và đi du lịch vài ngày để lấy lại cân bằng.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 17/10/2018 là 45

Màu sắc may mắn: Đỏ, Tím

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 17/10/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Hôm nay Bọ Cạp làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và luôn tìm tòi những phương cách mới mẻ để hoàn thành công việc. Bạn dành trọn tâm trí vào các nhiệm vụ của mình nên thành tựu đạt được cũng không hề nhỏ.

Công viêc thuận lợi, tài lộc nhờ thế mà dồi dào hơn, chòm sao này là người vừa biết kiếm tiền vừa biết quản lý tài chính. Bạn có khả năng tuyệt vời trong đầu tư cũng như định hướng tiền bạc nên thu nhập rất tốt, thậm chí có nhiều người còn tìm đến bạn để xin ý kiến về phương diện này.

Tuy nhiên có vẻ như sức khỏe của Cáp Cáp không được ổn định cho lắm, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi chứ đừng làm việc bất chấp ngày đêm như vậy. Bận đến mấy thì cũng phải ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ và dành thời gian để tái tạo năng lượng kẻo sẽ kiệt sức đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 17/10/2018 là 30

Màu sắc may mắn: Đen, Tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 17/10/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Hôm nay Nhân Mã có nhiều ý tưởng hay ho và hướng tới mục tiêu rạng rỡ, tốt đẹp. Bạn đặt ra nhiều kế hoạch công việc phong phú, tích cực, cầu tiến, thể hiện mình là người sáng tạo và có tinh thần hứng khởi hiếm có.

Mã Mã vốn hay tò mò, ưa khám phá nên nếu không thể đi du lịch đây đó thì bạn sẽ hướng tới những nơi quen thuộc một cách mới mẻ. Nghĩa là bạn thường tạo ra sự khác biệt trong khi vẫn thực hiện một thói quen cũ, ví dụ như ghé vào một quán cà phê mới hoặc tới một góc nhỏ để tận hưởng sự kích thích khi tìm được chốn bình yên.

Đôi khi Nhân Mã có những hành động khá bùng nổ, điên rồ, nhất là trong công việc, bạn không đi theo quy chuẩn, làm sai nguyên tác nên dẫn đến mắc sai lầm, ảnh hưởng tới cả tập thể. Nếu tiết chế được cách làm việc tùy hứng này thì mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 17/10/2018 là 59

Màu sắc may mắn: Đen, Da cam

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 17/10/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ngày 16/10/2018 Ma Kết không thích những nơi ồn ào đông đúc vì cảm thấy lạc lõng khi phải cố tỏ ra sôi nổi. Bạn trầm tĩnh, ít khi thể hiện mình nên khi phải tham gia các hoạt động tập thể thì thường bối rối, có xu hướng muốn trốn tránh.

Chòm sao này không giỏi giao tiếp, không nổi bật trong các bữa tiệc nhưng lại là người hành động thực tiễn, làm việc hiệu quả nhất. Có lẽ vì thế mà nơi bạn tỏa sáng nhất lại chính là góc làm việc chứ không phải những chốn ăn chơi. Tinh thần trách nhiệm và hiệu suất làm việc giúp bạn tỏa sáng dù không giỏi ăn nói. Đối với tình yêu, Kết Kết cần sự đảm bảo, vững vàng, an tâm.

Tuy nhiên không phải ai cũng chắc chắn như vậy cả vì cảm xúc thì cần có sự kích thích, nhất là khi bạn phải lòng những người có cá tính mạnh mẽ, tự do, phóng khoáng thì càng nhận thấy hiện thực khác xa so với ước muốn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 17/10/2018 là 51

Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 17/10/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Hôm nay tiết lộ Bảo Bình khá rụt rè trong chuyện tình cảm vì cảm thấy cần phải bảo vệ bản thân mình. Bạn sợ bị tổn thương nên vạch sẵn ranh giới với đối phương mà quên mất rằng nếu trái tim thực sự rung động thì khoảng cách này chẳng có nghĩa lý gì hết.

Chòm sao này là một người làm việc chăm chỉ, tận tụy nhưng luôn thận trọng với những cách làm việc mới. Bạn tỏ ra khá e dè với những cải thiện, đôi khi than vãn, đổ lỗi cho hoàn cảnh khi bản thân mắc sai lầm hay bị cấp trên đánh giá không cao. 

Bạn nên xem thêm tử vi tuần này 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé Bảo Bảo nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, một phần là do thời tiết, một phần là vì tâm trạng không thoải mái, lo nghĩ nhiều nên thân thể cũng bị ảnh hưởng. Bạn có thể bớt chút thời gian để đi chơi, du lịch nghỉ ngơi thư giãn để thay đổi tâm trạng và cải thiện tình hình sức khỏe.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 17/10/2018 là 11

Màu sắc may mắn: Xám, Đỏ mận

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 17/10/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Ngày 16/10/2018 cho cung hoàng đạo Song Ngư, bạn không thể hành xử tùy hứng trong tình cảm vì nó sẽ làm chính bạn bị tổn thương. Tình yêu cần sự thấu hiểu và chia sẻ từ cả hai phía, không nên hành động nóng nảy, bốc đồng vì có thể khiến mối quan hệ rạn nứt.

Đôi khi Ngư nhi khá cố chấp với những điều mình cho là đúng và nó có thể khiến bạn bị tách ra khỏi những người khác. Nửa kia của bạn cũng cảm thấy ngột ngạt khi cứ phải chiều theo quan điểm của bạn mà không được nói lên tiếng nói riêng, tình cảm hai người cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Song Ngư nhạy cảm nên cần sự an ủi, muốn được mọi người quan tâm nhiều hơn.

Nhưng trước hết bạn hãy chủ động gần gũi mọi người, tâm sự, chia sẻ để được lắng nghe đã, đừng giận dỗi nếu chưa đạt được ý nguyện vì cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận lợi như chúng ta nghĩ đâu.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 17/10/2018 là 59

Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, Xám

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ tư ngày 17/10/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top