Aa

Tử vi ngày 17/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 15/11/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 17/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, tình hình tài chính trong ngày của Ma Kết khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Chuyện tình cảm của Bọ Cạp có thể chùng xuống vì đối phương gặp phải những rắc rối khiến họ phiền lòng...

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 17/11/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho bạn ngày hôm nay. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Có lẽ vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với tình yêu đẹp đến thế.

Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên bạn rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Song lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng.

Sức khỏe của Bạch Dương hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 17/11/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 17/11/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ bảy Kim ngưu đã và đang dành hết tâm huyết cho chuyện tình cảm thì hãy cứ tiếp tục cố gắng dù kết quả có ra sao cũng phải chấp nhận. Nếu có thất bại thì đó cũng là bài học để bạn nhận ra rằng chỉ cố gắng thôi là chưa đủ, hãy mạnh mẽ hơn để vượt qua chuyện này.

Tử vi dự báo hôm nay có người sẽ tỏ thái độ chống đối khiến bạn bực mình và sinh cáu gắt, khó gần. Thế nhưng đừng để áp lực cuộc sống điều khiển tâm trí bạn, kiểm soát cảm xúc để mình bình tĩnh hơn thì vấn đề cũng không trở nên tồi tệ.

Kim ngưu đừng cố tập luyện quá sức để vội vàng đạt được mục tiêu về số cân. Cả cơ thể và tâm trí của bạn đang cần được thư giãn nhiều hơn nên cần chú ý cân bằng chế độ ăn uống và cường độ luyện tập.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 17/11/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 17/11/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay cho biết công việc của Song Tử có chút trở ngại nhưng đừng vì thế mà cuống lên vì nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên thì cũng đừng vội vàng bác bỏ, hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một. Dù bạn đã nỗ lực hoàn tất sớm công việc để trở về bên một nửa yêu thương của mình thì họ vẫn giận dỗi.

Lúc này có giải thích đến mấy thì họ lại càng không hiểu, thay vào đó hãy tận dụng từng phú từng giây để ở bên vỗ về, chăm sóc bằng hành động thiết thực.

Đã bao lâu rồi Song Tử không hỏi thăm một người bạn thân hay họ hàng của mình? Hãy dành chút thời gian để nhắn tin hay gọi điện cho họ, có như vậy thì tình cảm mới được gắn kết dù hai người có cách xa nhau cả trăm cây số.

Con số may mắn của Song Tử ngày 17/11/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 17/11/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có cơ hội tham gia vào một dự án hay công việc tay trái để nâng cao thu nhập cho mình. Nhưng đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định.

Tình yêu thăng hoa khi chòm sao này nhận ra người ấy trao trọn niềm tin cho mình không chút nghi ngại. Bạn cũng không quá bất ngờ bởi bản thân cũng đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho chuyện tình cảm này.

Sức khỏe ổn định là kết quả của việc Cự Giải quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu và tích cực thể dục, cải thiện chế độ dinh dưỡng cho mình. Dù mới áp dụng nhưng bạn đã thấy được kết quả khả quan và cần duy trì lâu dài.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 17/11/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 17/11/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào. Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau.

Sư Tử và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều lý do cản trở hai người thì nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không?

Hôm nay bạn chi tiều quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Nhìn chung, Sư Tử cần phải thận trọng hơn về vấn đề tiền bạc trong hôm nay. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 17/11/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 17/11/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày 17/11/2018 công việc của Xử Nữ hôm nay khá tốt, bạn giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho công ty. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương đấy.

Tình yêu của chòm sao này khá hài hòa, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 17/11/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 17/11/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ không thể lường trước trong công việc. Đôi khi những việc chúng ta đã dự tính nhưng thực tế lại không như vậy, vì vậy mới cần khả năng thích ứng và nhanh nhạy trong những tình huống này.

Yêu nhau lâu ngày thì những tình cảm mặn nồng và sự ngọt ngào lãng mạn như hồi mới yêu sẽ không còn. Dù Thiên Bình thất vọng nhưng vẫn phải đối mặt với thực tế này, đừng yếu lòng và hãy nhớ lại lý do vì sao mình yêu người ấy, bạn vẫn có thể chấp nhận được những khó khăn hiện tại để bước tiếp mà.

Tình hình tài chính không khả quan như bạn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điểm tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có trong thời gian vừa qua, nó sẽ giúp bạn lý trí hơn trong những khoản đầu tư lớn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 17/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 17/11/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp có thể chùng xuống vì đối phương gặp phải những rắc rối khiến họ phiền lòng. Mặc dù tâm trạng của bạn rất tốt, nhưng người ấy lại cần thời gian để tĩnh tâm hơn, vì thế hãy để cho họ được yên tĩnh ngay lúc này nhé.

Những vướng mắc trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của chòm sao này. Những dự án, kế hoạch lần lượt được bạn hoàn thành nhanh chóng, lúc này nên xem xét thêm các dự án mới để tâm trạng không bị kéo xuống vì những rắc rối kia.

Mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến Bọ Cạp phải đối mặt với nguy cơ khó khăn trong thời gian tới.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 17/11/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ bảy ngày 17/11/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn thấu đáo được vấn đề thì nên nhờ sự hỗ trợ của người khác. Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn.

Tử vi dự báo chòm sao này sẽ có chút phiền lòng về chuyện tình cảm. Yêu một người đã khó, giữ tình yêu còn khó hơn nên Tử nhi cần phải khéo léo, đừng giận dỗi quá lâu vì đây sẽ là cơ hội tốt để kẻ thứ ba chen chân vào cuộc sống hai người. Thiếu tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc sẽ khiến bạn dễ có những quyết định sai lầm.

Tốt nhất không nên mua sắm, chi tiêu lớn trong hôm nay, cân nhắc một chút sẽ hạn chế nguy cơ thâm hụt tiền vì những món đồ không cần thiết. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 17/11/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 17/11/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình hình tài chính trong ngày thứ bảy của Ma Kết khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Hôm nay bạn hoàn toàn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự lạc quan khi đối mặt với những sự cố trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Đồng nghiệp và cấp trên cũng tin tưởng bạn nên sẵn sàng hỗ trợ hết mình cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Tạm thời phải gách chuyện tình cảm sang một bên vì người yêu của bạn đang đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Lúc này họ cần bạn ở bên để động viên, cổ vũ tinh thần hoặc ít nhất là ngồi yên lắng nghe họ chia sẻ.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 17/11/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 17/11/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ bảy Bảo Bình trong ngày hôm nay không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau bao lâu vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn hãy tìm cách làm mới chúng, đừng để sự nhàm chán kéo dài quá lâu giết chết tình cảm của mình.

Sự vui vẻ, lạc quan của Bảo Bảo chính là động lực cho cả nhóm cùng góp công, góp sức hoàn thành tốt công việc. Khi mọi người đồng tâm hiệp lực thì mọi việc sẽ được hoàn tất nhanh chóng và hiệu quả. Bạn nên tự hào về khả năng làm việc theo nhóm và xử lý vấn đề của mình. Trong chuyện tiền bạc, Bảo Bình nên lắng nghe lời khuyên từ người khác.

Những lời khuyên của họ sẽ giúp bạn đỡ mất mát những khoản không đáng có, cuộc sống gia đình cũng không bị ảnh hưởng theo.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 17/11/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 17/11/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có nhiều việc cùng ập đến một lúc khiến chòm sao này rất khó khăn để hoàn thành đúng tiến độ cho tất cả. Nếu cảm thấy vượt ngoài khả năng, hãy nhờ đồng nghiệp có chuyên môn hỗ trợ. Cảm giác bị kìm kẹp trong một mối quan hệ mà không có tự do thật là tệ.

Bạn yêu và thể hiện điều đó với đối phương nhưng không có nghĩa là kiểm soát quá nhiều cuộc sống của họ. Tình yêu cũng cần tự do, bạn có được thể xác mà không thể có được tâm hồn họ thì đó vẫn là một sự thất bại mà thôi.

Nếu Song Ngư cảm thấy mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi một chút đi. Gồng mình lên để đối mặt và giải quyết với những khó khăn chưa hẳn đã là khôn ngoan. Biết đâu sau khi nghỉ ngơi bạn sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp hơn thì sao.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 17/11/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ bảy ngày 17/11/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top