Aa

Tử vi ngày 17/2/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 16/02/2019 - 03:10

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 17/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, chuyện tình cảm của Bọ Cạp không được vui cho lắm. Thiên Bình nên kiềm chế cảm xúc của mình đừng để sự nóng giận làm bạn không phân biệt được phải trái, trắng đen nữa. Sư Tử sẽ phải đối mặt với những thay đổi lớn trong cuộc sống của mình...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 17/2/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình hình tài chính của Bạch Dương khởi sắc, nguyên nhân là do công việc đang tiến triển tốt đẹp. Bên cạnh đó bạn cũng khá tỉnh táo trước những quyết định liên quan tới tiền bạc nên không mắc phải sai lầm chi tiêu nào.

Trong công việc chòm sao này vẫn luôn tìm kiếm những phương pháp mới để cách tân điều quá xưa cũ và lạc hậu trong quá trình làm việc. Vốn dĩ truyền thống là điều rất khó gạt bỏ nhưng nên đây chính là quyết định khá dũng cảm của bạn đấy. Không phải ai cũng làm được điều này nhất là khi nhìn rõ thấy thiếu sót và sai lầm nhưng lại không có gan nói ra.

Song Bạch Dương cho rằng, công việc của mình thì cần phải có sự thay đổi và cải thiến nhất định thì mới mong thu được thành quả tốt đẹp sau này.

Con số may mắn của Bạch Dương chủ nhật ngày 17/2/2019 là 22.

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 17/2/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu được đánh giá cao bởi sự thông minh, sáng tạo trong công việc của mình. Một số tình huống tưởng chừng lâm vào bế tắc, không tìm được hướng giải quyết thì bạn đã hóa giải một cách dễ dàng, khiến không ít người phải trầm trồ thán phục.

Riêng chuyện tình cảm thì bạn có phần hơi nhạy cảm nên có thể hiểu lầm về những điều mà nửa kia truyền đạt. Thực ra họ cũng chẳng có ý gì đâu nhưng do bạn cố tình suy diễn thêm thắt vào nên tự làm khó mình rồi lại quay ra đâu khổ vật vã, buồn bực.

Kim Ngưu nên suy nghĩ thoáng ra, hãy nghĩ xem bạn yêu người ấy vì điều gì, hiểu họ ra sao và tại sao những lời nói không hề có ác ý lại khiến bạn hiểu lầm như vậy. Thời gian chẳng có nhiều nên hãy để dành nó mà yêu thương nhau có phải tốt hơn không?

Con số may mắn của Kim Ngưu chủ nhật ngày 17/2/2019 là 79.

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 17/2/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có phần chán nản với công việc đang làm, bạn mất tập trung và dành sự quan tâm đến công việc khác. Vốn hay thay đổi và thích những điều tươi mới nên chòm sao này khó có thể an tâm làm việc ở những nơi nhàm chán được.

Bạn thích người khác lắng nghe mình, thích chia sẻ về cảm giác của bản thân. Tuy nhiên điều này vô tình có thể biến bạn trở thành một người tự cao, cái tôi cá nhân quá lớn vì chỉ biết đến mình mà không quan tâm tới những thứ xung quanh.

Tình yêu phải xuất phát từ hai phía, có sự tương tác giữa hai người. Cả hai cùng chia sẻ chứ không thể chỉ một người nói một người nghe, một bên cho một bên nhận. Song Tử nên lưu ý điều này để đường tình duyên của mình ngày càng thắm sắc nhé.

Con số may mắn của Song Tử chủ nhật ngày 17/2/2019 là 02.

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 17/2/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có xu hướng muốn giữ cuộc sống của mình trong vòng tròn an toàn. Đây cũng là lý do khiến bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, bạn biết cách giữ tiền, thiết kiệm để đề phòng bất trắc xảy ra.

Trong lĩnh vực tình cảm bạn cũng thể hiện rất tốt với sự tinh tế và tấm lòng bao dung. Không khó để nhận ra chòm sao này rất thích chăm sóc người khác, bạn cảm thấy hạnh phúc khi làm điều đó, nhất là khi mọi người cần tới sự giúp đỡ và nâng đỡ của bạn.

Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà lại phát đi tình yêu vô điều kiện một cách quá mức nhé. Cái gì cũng cần có giới hạn của nó, bạn thích chăm sóc người khác nhưng đừng thái quá mà khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt vì sự bao bọc quá mức của bạn.

Con số may mắn của Cự Giải chủ nhật ngày 17/2/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 17/2/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ phải đối mặt với những thay đổi lớn trong cuộc sống của mình, tuy nhiên những thay đổi đó theo chiều hướng tích cực nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều nhé. Bạn gặp được những người mới, người có khả năng nâng đỡ mình trong công việc cũng như sự nghiệp.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng biết cách thể hiện sự mới mẻ trong khi giải quyết vấn đề nên gây được ấn tượng tốt với cấp trên, song vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa mới đạt được sự thăng tiến như mong đợi. Việc gì cũng cần phải có thời gian và quá trình thực hiện nên bạn đừng vội nản lòng.

Thời gian này hãy tranh thủ tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức cho mình, nếu bạn đảm nhiệm nhiều công việc hơn có thể sẽ được cất nhắc lên vị trí xứng tầm với năng lực cá nhân của mình đấy.

Con số may mắn của Sư Tử chủ nhật ngày 17/2/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 17/2/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể làm được mọi việc bằng chính sức lực của mình vì thế bạn tự thân vận động, việc ai nấy làm, chẳng mong cầu giúp đỡ mà luôn cố gắng hết sức để hoàn thành.

Chính tinh thần này và những nỗ lực không mệt mỏi đó sẽ giúp bạn thành công. Tuy nhiên bạn nên chú ý hơn một chút về chuyện tiền bạc nhé. Có thể đó là người bạn không nỡ từ chối, một mối quan hệ không muốn phá hỏng nhưng nếu nó đã liên quan tới tiền bạc thì cần phân minh rạch ròi, không thể nhập nhèm được. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Khi bạn tự tạo điều kiện cho đối phương lợi dụng mình thì cũng có nghĩa là bạn tự đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ này. Nếu đã là bạn bè thực sự thì không bao giờ lừa gạt nhau cũng không lợi dụng nhau, chỉ có bạn xấu mới làm điều đó mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ chủ nhật ngày 17/2/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 17/2/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên kiềm chế cảm xúc của mình đừng để sự nóng giận làm bạn không phân biệt được phải trái, trắng đen nữa. Người ta vẫn nói cả giận mất khôn, vì thiếu bình tĩnh mà có thể đưa ra những quyết định sai lầm đấy.

Tình cảm là điều khó nói, không thể nói yêu là yêu ngay được hay nói ghét là ghét ngay, mọi thứ đều do trái tim quyết định. Khi lý trí đã bị trái tim chi phối thì bạn cũng chẳng còn sáng suốt nữa, người thật lòng với mình lại bị mình đẩy ra xa hơn.

Nếu Thiên Bình có đường tình duyên trắc trở thì bạn cũng đừng vội tuyệt vọng vì nó hoàn toàn có thể cải thiện được. Tương lai phía trước còn nhiều cơ hội, nhiều thời gian để bạn làm điều mình muốn, nhưng hãy lựa chọn người phù hợp với mình và không bao giờ được buông tay nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình chủ nhật ngày 17/2/2019 là 33.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 17/2/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không được vui cho lắm, bạn rất dễ bị kích động nhất là khi ai đó nhắc đến đến chuyện kết hôn, lập gia đình… Bình thường vẫn được coi là người điềm tĩnh nhưng hôm nay lại sẵn sàng nổi đóa lên, có lẽ sức ép từ mọi người khiến bạn nhạy cảm quá mức.

Chòm sao này dường như không đủ kiên nhẫn với những mối quan hệ tán tỉnh à ơi dù bạn làm điều đó khá tốt. Nhưng Cáp Cáp vẫn chưa tìm được người có thể khiến trái tim mình rung động và sẵn sàng dành thời gian, tâm sức để trò chuyện nên mới như vậy đó.

Vì quá quan tâm đến cảm xúc của mình nên bạn đã ngó lơ những điều mà đối phương cảm nhận. Khi cảm xúc đang dâng trào thì cũng chỉ mình thiệt mà thôi, trong khi đó vẫn còn rất nhiều cơ hội để bạn thay đổi tình trạng của mình cơ mà.

Con số may mắn của Bọ Cạp chủ nhật ngày 17/2/2019 là 72. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã chủ nhật ngày 17/2/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã dồn hết sự quan tâm cũng như cảm hứng cho công việc và cảm tưởng như nó không bao giờ cạn kiệt vậy. Hôm nay bạn cũng nhận thấy mình có nhiều cách để phát triển bản thân mà trước giờ chưa nhận ra.

Có lẽ chòm sao này cũng nung nấu ý định thay đổi thành một người hoàn toàn khác bằng cách thể hiện năng lực mới mẻ và độc đáo. Bạn không sợ thất bại mà luôn tự tin với những điều mình theo đuổi dù đôi khi nó cũng có phần mạo hiểm.

Tư tưởng này của Nhân Mã rất đáng khen vì nếu cứ mãi rụt rè, lo sợ thất bại thì làm sao có thể có được những điều mình muốn. Bản thân bạn cũng luôn tâm niệm điều đó trong lòng và sẵn sàng theo đuổi những điều mình thích.

Con số may mắn của Nhân Mã chủ nhật ngày 17/2/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 17/2/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, chủ nhật này Ma Kết đang cố thể hiện bản thân với nửa kia của mình, nhưng không chắc nó sẽ mang lại niềm vui đâu nhé, bạn rất dễ bị tổn thương lắm đó. Bạn cũng có sức hút riêng nên đối phương mới ở bên cạnh chứ đâu phải là vì những điều xa xôi học theo người khác.

Hôm nay chòm sao này cũng nên thận trọng trong việc làm ăn của mình nữa nhé. Có thể vì quá tin người mà bị lợi dụng, sự cả tin không phải là điều hay vì nó sẽ trở thành sơ hở để những kẻ xấu bày mưu tính kế hãm hại bạn. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Tốt nhất Ma Kết nên tỉnh táo, nhìn nhận sáng suốt khi chọn bạn hay chọn đối tác làm ăn. Đồng tiền đâu dễ dàng kiếm được nên cũng chẳng thể cho đi khi chưa có sự ràng buộc nào, tới lúc có vấn đề xảy ra thì ai mới là người chịu thiệt đây?

Con số may mắn của Ma Kết chủ nhật ngày 17/2/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 17/2/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chủ nhật không phải là thời điểm thích hợp cho Bảo Bình đưa ra những quyết định hệ trọng trong công việc. Thành công chỉ cách gang tấc nữa thôi nhưng bạn lại quá nóng vội thay vì phải xem xét kỹ càng.

Nhanh nhảu quá lại thành ra đểnh đoảnh, vì thế đừng nên lựa chọn khi chưa thực sự cân nhắc hết các yếu tố và nguy cơ có thể khiến mình phải trả cái giá đắt. Kết quả là bạn có thể phải làm lại mọi việc từ đầu mới được hưởng thành quả do công sức bỏ ra.

Ngoài ra trong công việc bạn cũng nên học cách kiên nhẫn hơn. Khó khăn lần này chỉ là thử thác nho nhỏ trong cuộc sống của bạn thôi, thành công không dễ dàng và cũng chẳng nhiều người làm được, quan trọng là họ không có thói quen vội vàng, hấp tấp đâu.

Con số may mắn của Bảo Bình chủ nhật ngày 17/2/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 17/2/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư cảm thấy bị tổn thương khi những người thân thiết nhất bên cạnh lại hiểu lầm mình. Dường như bạn quá nhạy cảm hơn thường lệ vì chỉ vài lời chê bai cũng tự dằn vặt mình cả ngày như vậy.

Đôi khi người ta chê bạn không đồng nghĩa là lỗi hoàn toàn ở bạn mà còn do nhiều yếu tố bên ngoài tác động nữa, nhưng chính sự cầu toàn quá mức đã khiến bạn không thể chịu đựng được những lời nói đó. Ngư nhi cứ tự tạo áp lực cho mình nên mới thấy mệt mỏi và căng thẳng.

Chẳng ai có thể sống mà làm hài lòng được tất cả mọi người, bạn phải biết đâu là điều thích hợp với mình cần tiếp thu, đâu là điều mình mong muốn, cuộc sống vốn ngắn ngủi nếu cứ sống theo miệng lưỡi thế gian thì chỉ có bản thân thiệt mà thôi.

Con số may mắn của Song Ngư chủ nhật ngày 17/2/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 17/2/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top