Aa

Tử vi ngày 17/4/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 17/04/2017 - 14:53

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong thứ hai ngày 17/4/2017

*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai, ngày 17/4/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 17/4/2017

Theo tử vi ngày 17/4/2017, sự xuất hiện của Chính Ấn mang điềm báo cát lành. Cát thần này đỡ đần công việc, giúp bản mệnh suy nghĩ nhạy bén, dễ dàng hoàn thành công việc đạt năng suất cao, được tập thể ghi nhận.

Dù khối lượng công việc khá nhiều, nhưng mệnh chủ thông minh, tháo vát, lại quan hệ rộng nên làm việc trôi chảy đều đều, khó khăn ắt có quý nhân phù trợ. Về cơ bản, nếu giữ thái độ sống hài hòa, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn. Ngược lại, tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn sẽ cản đường tiến thân.

Trong ngày ngũ hành Thủy Thổ tương khắc, chuyện tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều. Vì những chuyện không đâu mà hai bên quay sang giận hờn, cãi vã quả thực không đáng. Mới đầu tuần, đừng để không khí gia đình ngột ngạt như vậy, ảnh hưởng lớn tới tinh thần.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Dậu, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 17/4/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/4/2017

Chịu sức ép từ cục diện Sửu Tuất hình hại đặc quyền, vận trình công việc của người tuổi Sửu vấp phải không ít trở ngại. Chủ yếu là những khúc mắc, trục trặc về các mối quan hệ xã giao gây ra.

Trong ngày, bản mệnh luôn phải giữ tâm lý hài hòa, sự tỉnh táo để không vướng phải những tranh chấp quyền lợi do kẻ xấu cố tình gây ra. Còn nếu vẫn giữ thói cố chấp, bướng bỉnh, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, e rằng mọi sự sẽ diễn biến xấu đi.

May mắn là tình hình tài chính vẫn ổn định, thu chi hài hòa, không phải suy tư quá nhiều về phương diện này. Bạn tạm hài lòng với hiện tại, mức thu nhập thuộc vào hàng khá rồi, nếu muốn phấn đấu hơn nữa, cứ thong thả mà làm, không cần phải vội vàng.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tý, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày 17/4/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 17/4/2017

Xem tử vi hàng ngày, hôm nay có Thực Thần trợ lực, công việc của người tuổi Dần cũng được đỡ đần phần nào. Nhưng nếu bản mệnh làm việc theo hứng, không kiên trì tới cùng thì kết quả đạt được chỉ gọi là làm cho có.

Dần Mộc Tuất Thổ xung khắc mang điềm báo về những mâu thuẫn, cãi vã có thể nảy sinh trong công việc. Tuy nhiên bạn có thể tránh hoặc hạn chế bằng cách làm nhiều nói ít, việc mình mình làm, không lo chuyện thiên hạ.

Chuyện tình cảm không đâu vào đâu, tình yêu dần phai nhạt, thế chỗ cho những nỗi lo toan, tính toán trong cuộc sống. Đã lâu rồi bạn vùi đầu vào công việc, không quan tâm, chia sẻ với đối phương, đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến tình cảm giảm sút.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 17/4/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 17/4/2017

Khác với tử vi ngày 16/4/2017, hôm nay người tuổi Mão tràn đầy sức sống, tinh thần làm việc hăng say, mọi việc diễn ra trôi chảy, dù là việc lớn hay nhỏ đều gặt hái thành công nhất định.

Trong ngày Giáp Tuất, nhân duyên của tuổi Mão hài hòa, tốt đẹp, các mối quan hệ hữu hảo, mở ra càng nhiều cơ hội hợp tác làm ăn cũng như tiến đến thành công. Chính thái độ sống lạc quan, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh và cực kỳ hướng thiện đã mang lại ngày hôm nay tươi sáng cho bản mệnh.

Vận trình tình cảm có phần sa sút do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Đôi bên dễ cãi vã, to tiếng vì tình cảm dành cho nhau càng ngày càng mờ nhạt. Người độc thân tuy vận đào hoa có tăng nhưng chưa nhiều, quan trọng là bạn phải tự tin thể hiện bản thân, đừng tự ti quá kẻo bỏ lỡ cơ hội tìm được nửa kia ưng ý.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 17/4/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/4/2017

Trong ngày Thìn Tuất tương xung báo hiệu người tuổi Thìn sẽ gặp phải không ít chuyện bực mình, phiền não. Công việc phát sinh sự cố bất ngờ, dù bản thân bạn đã nỗ lực hết sức để giải quyết nhưng xem chừng mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu, cần phải có thời gian, đừng quá nóng vội.

Trong khi tuổi Thìn nỗ lực phấn đấu, làm việc vì tập thể thì lại có người lười nhác, muốn làm ít mà hưởng nhiều, đố kị với tài năng của bạn rồi buông lời gièm pha khắp nơi. Dù biết kẻ đó là ai nhưng bạn vẫn yên lặng để chờ xem họ còn giở chiêu trò gì nữa rồi giải quyết một thể.

Chuyện tình cảm của bạn đang vấp phải khá nhiều trở lực. Một phần do người trong cuộc chưa chịu thấu hiểu, cảm thông, phần khác vì những yếu tố môi trường xung quanh tác động nên tình cảm cứ thế phai nhạt. Đôi khi to tiếng cãi vã một trận cũng là cách hay để cả hai bên giải tỏa tâm lý thay vì cứ im lặng như vậy, rất đáng sợ.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai, ngày 17/4/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 17/4/2017

Công việc trong ngày của người tuổi Tị tiến triển khá thuận lợi. Tuy nhiên, bạn gánh vác trách nhiệm nặng nề, luôn chân luôn tay xử lý công việc nên đôi lúc cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí lao lực, sức khỏe giảm sút đáng kể.

Tuy nhiên, đó chỉ là trạng thái tạm thời, nếu bạn cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, mọi thứ sớm trở lại như cũ. Đã lâu rồi bản mệnh chưa đi khám sức khỏe tổng quát. Bạn nên sắp xếp thời gian để đi càng sớm càng yên tâm.

Tình cảm gia đình hài hòa, gia đạo an yên, mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà nhanh chóng được hóa giải. Về cơ bản, làm gì tuổi Tị cũng hướng tới mọi người xung quanh, biết hy sinh và bao dung nên sớm muộn gì mọi người cũng sẽ hiểu bạn, không còn gây áp lực hoặc mâu thuẫn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Cam, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 17/4/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 17/4/2017 của tuổi Ngọ

Nhờ Tam hợp cục nâng đỡ, công việc của người tuổi Ngọ trong ngày tiến triển thuận lợi, hợp tác làm ăn, kinh doanh suôn sẻ, có tiền bỏ túi. Người làm công ăn lương sẽ thấy công việc tất bật hơn, nhưng đồng nghĩa với việc sẽ đạt được số tiền thưởng, tiền hoa hồng như ý.

Đây là thời điểm phù hợp để bản mệnh củng cố lại các mối quan hệ xã giao. Hãy dẹp bỏ những mâu thuẫn cá nhân trước kia, thay vào đó giữ thái độ hài hòa, cởi mở, sẵn sàng hợp tác để cùng đưa tập thể tiến lên. Được như vậy, tiến trình phát triển sự nghiệp của bạn càng thêm thuận lợi.

Tình cảm gia đình, bạn bè, tình yêu đôi lứa cũng thêm phần sinh động nhờ ngũ hành tương sinh. Cơ hội tỏ tình của bạn đã tới, đừng do dự quá nhiều, một khi đã do dự thì không nên làm, đã làm không hối tiếc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai, ngày 17/4/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/4/2017

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, Mùi Tuất tương phá cục chi phối vận trình ngày, báo hiệu điều không may, có kẻ tiểu nhân phá đám, tuổi Mùi làm gì cũng cần thận trọng tính toán trước sau.

Khi tiến hành mọi việc, dù lớn hay nhỏ, bạn cũng phải lấy chữ ổn định làm trọng, đừng manh động trong ngày kẻo rước họa vào thân, tiền mất mà tật vẫn mang. Tiết chế cảm xúc tuy không phải là chuyện khó khăn với tuổi Mùi, nhưng nó cũng không hề dễ dàng gì khi tinh thần của bạn bị quá nhiều thứ chi phối. Dù thế nào đi nữa, điềm tĩnh xử lý tình huống rất có lợi cho bạn.

Ngày Thổ vượng lại bị Mộc khắc chế, tính tình bản mệnh nóng vội, khô cứng. Chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Vợ chồng có to tiếng, cãi vã cũng nên “đóng cửa bảo nhau”, đừng để hàng xóm láng giềng phải dị nghị.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 17/4/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 17/4/2017

Trong ngày Thân Kim được Tuất Thổ trường sinh, tài lộc khởi vượng, tình hình kinh doanh, buôn bán tiến triển vô cùng thuận lợi, giúp bản mệnh bỏ túi không ít lợi nhuận. Tiền bạc trong tay rủng rỉnh, tiêu xài cũng thoáng hơn, thậm chí bạn còn gửi tiền trợ giúp gia đình, người thân rất hào phóng.

Thời điểm này hùn vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh cũng khá phù hợp. Hãy mạnh dạn làm điều mình muốn, dù kết quả ra sao bạn cũng tự hào rằng mình dám làm dám chịu.

Vận trình tình cảm dần đi vào giai đoạn bình ổn hơn, bên cạnh đó có thêm một vài dấu hiệu thăng hoa. Hai bên dành thời gian quan tâm, chăm sóc nhau nhiều hơn, mọi sự hiểu nhầm hoặc hoài nghi đều bị dập tắt, tình yêu càng thêm gắn kết.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 17/4/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/4/2017

Dậu Tuất đố kị lẫn nhau, tìm cách gây tổn thất cho nhau về cả mặt tinh thần và vật chất. Vì thế, trong ngày người tuổi Dậu làm gì cũng nên thận trọng, đừng để “sai một ly, đi một dặm” mà hãy chủ động kiểm soát mọi việc.

Trong ngày có điềm tranh giành lợi ích cá nhân, tranh đấu quyền lực, tiền bạc, bản mệnh đừng nên manh động, làm gì cũng cần điềm tĩnh, nóng vội sẽ hỏng việc. Thay vì hơn thua với người khác, bạn hãy cứ tỏ ra thật bình thản, tập trung vào việc của mình, đừng quan tâm chuyện bao đồng, kẻ xấu thấy vậy tự khắc lánh đi.

Vận trình tài lộc trong ngày khá sáng nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim thúc vượng tài lộc. Dù kiếm tiền không hề dễ dàng, lại bị kẻ xấu đố kị, gây phiền nhiễu, nhưng kết quả cuối cùng đạt được cũng hoàn toàn xứng đáng. Hãy cứ nỗ lực làm việc, thành công, sự giàu có sẽ tới.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Be vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai, ngày 17/4/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/4/2017

Xem tử vi ngày 17/4/2017, Tuất Thổ tự hình khiến lối tư duy của người tuổi Tuất cứng nhắc, càng nghĩ quẩn quanh càng thấy bế tắc, không thông suốt. Lại thêm những mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, có kẻ gây hấn khiến bạn càng thêm phiền não.

Tiến trình công việc tuy diễn ra theo đúng kế hoạch, nhưng xét cho cùng, bản mệnh vẫn chưa thấy thỏa nguyện. Bởi theo bạn, mọi thứ diễn ra đều đều, không có sự đột phá nào chẳng khác gì chỉ làm việc như một chiếc máy. Bạn đang rất cần tìm được nguồn cảm hứng mới trong công việc. Hãy nghĩ tích cực, lạc quan hơn, bạn sẽ sớm tìm ra thôi.

Hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để tuổi Tuất tỏ tình đâu nhé. Khi chưa chắc chắn vài phần về tình cảm của đối phương dành cho mình, tỏ tình sẽ nhận lấy thất bại đau thương. Hãy để cả hai có thêm thời gian để tìm hiểu nhau, ngày rộng tháng dài, sau này tiến hành vẫn chưa muộn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai, ngày 17/4/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/4/2017

Xem bói tử vi, mới ngày đầu tuần mà tinh thần làm việc của người tuổi Hợi đã có chút uể oải. Bản mệnh khó tập trung làm việc, trong đầu toàn những dự định đi chơi, đi du lịch hoặc tham gia khóa học yêu thích nào đó...

May mắn trong ngày có Thiên Ấn trợ lực, giúp những người làm công ăn lương hoàn thành công việc theo đúng dự kiến, không tới mức bị cấp trên khiển trách. Nhưng dù thế nào đi nữa, khi đã làm việc hãy tập trung cao độ, bạn có thể giảm bớt giờ làm việc xuống, tập trung vào thời điểm nhất định, đảm bảo sẽ đạt hiệu quả bất ngờ.

Thời gian này có thể nơi bạn làm việc có cuộc cải tổ lớn về cơ cấu tổ chức cũng như nhân sự. Có người thăng chức cũng có người bị giáng chức. Dù bạn là ai trong số đó, hãy mỉm cười chấp nhận mọi việc, cuộc đời có nhân có quả, làm việc chăm chỉ cần mẫn ắt sẽ được ghi nhận và ngược lại.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Sửu

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top