Aa

Tử vi ngày 17/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 15/04/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ tư ngày 17/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sự nghiệp của Bọ Cạp đang trải qua những bước chuyển biến nhất định. Nhân Mã có khối lượng công việc khá cao...

1. Tử vi Bạch Dương thứ tư ngày 17/4/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 4 này công việc của Bạch Dương vẫn không có gì thay đổi. Bạn vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ dù đôi lúc sẽ cảm thấy chán nản. 

Nhưng rồi đâu cũng sẽ vào đó, mọi thứ hôm nay không có gì quá đặc biệt đối với bạn. Tình yêu của bạn cũng không có quá nhiều thay đổi. Chính bạn cũng đang băn khoăn đi tìm nửa kia thật sự phù hợp với mình. Mặc dù cũng có khá nhiều người thích bạn nhưng đó lại làm bạn bối rối không biết lựa chọn ai và nên yêu ai. Hãy nghe theo con tim mình mách bảo. Tâm trạng không được tốt một phần do sức khỏe của bạn đang có vấn đề.

Một cơn đau đầu làm bạn cảm thấy mệt mỏi, đừng làm gượng ép bản thân quá căng thẳng. Lời khuyên cho bạn hôm nay là hãy dành khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để có thể tiếp tục công việc của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ tư ngày 17/4/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ tư ngày 17/4/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy để bản thân được thưởng thức văn hóa mới lạ vào hôm nay, bạn sẽ thấy mình có thể học hỏi được rất nhiều thứ bổ ích.

Những trải nghiệm với những phong tục mới, món ăn mới, hay ngôn ngữ, âm nhạc,.. tất cả sẽ giúp đầu óc bạn trở nên thư giãn hơn rất nhiều. Mặc dù lượng công việc khá nhiều, nhưng với năng lượng tràn đầy của bạn vào hôm nay thì mọi thứ vẫn được hoàn thành rất tốt. Hãy cố gắng luôn duy trì được tâm trạng vui vẻ này chắc chắn sẽ giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn.

Kim Ngưu cô đơn hôm nay dường như đã trúng “tiếng sét ái tình”. Bạn như chìm đắm vào vào ánh mắt của ai đó. Tuy nhiên, phản ứng hơi quá của bạn có thể sẽ khiến đối phương cảm thấy ngại ngùng. Có thích đến đâu thì cũng phải từ từ thổ lộ tình cảm của mình nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ tư ngày 17/4/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ tư ngày 17/4/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cảm nhận được sự lãng mạn cho chính mình ngày hôm nay, nhưng rất tiếc đó không phải vấn đề tình cảm mà lại là đam mê của bạn. Tập một thói quen mới, dù có thể khiến bạn trải qua nhiều khó khăn nhưng nó mang lại rất nhiều trải nghiệm tuyết vời, bạn hoàn toàn bị cuốn hút.

Song Tử cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn trông khá xanh xao, thiếu đi sức sống. Có lẽ bạn quá tập trung vào công việc. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu không muốn bị kiệt sức bất cứ lúc nào mà bạn không thể biết trước. Một bữa tối thịnh soạn, đồ ăn đầy đủ là điều cần thiết với bạn trong ngày hôm nay.

Hãy thưởng thức những món ăn ngon, không chỉ giúp bạn có thêm năng lượng mà còn làm tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn, tinh thần phấn chấn hơn.

Con số may mắn của Song Tử thứ tư ngày 17/4/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ tư ngày 17/4/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trách nhiệm và nhiệm vụ của bạn được giao khiến bạn gần như dồn hết sức lực vào nó. Nhưng thật sự là bạn cần nghỉ ngơi vào hôm nay, đừng trì hoãn nhu cầu được thư giãn của bản thân mình thêm nữa. Trong suốt thời gian vừa qua, bạn đã làm việc quá chăm chỉ, tới mức dường như quên hết mọi thứ xung quanh.

Nếu cứ tiếp tục như vậy, dù kết quả đạt được có thành công tới đâu thì sức khỏe của bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, đó là điều không đáng một chút nào. Hãy ăn uống tầm bổ thật nhiều cho cơ thể của mình, nếu bạn còn muốn tiếp tục công việc tiếp theo. Bạn nên tìm cơ hội để nói ra những nỗi lòng của mình với người ấy.

Những điều mà bạn thích và bạn không thích để cả hai tìm được một lối đi chung phù hợp với nhau, hiểu nhau hơn. Tuy nhiên bạn nên dành thời gian để quan tâm đến người ấy, có vẻ như bạn gần đây xao lãng trong chuyện tình cảm.

Con số may mắn của Cự Giải thứ tư ngày 17/4/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ tư ngày 17/4/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử tràn đầy những điều mới mẻ. Bạn hi vọng cuộc sống, công việc của mình sẽ thay đổi và ý nghĩa hơn trong tuần này. Với hi vọng, tư tưởng tươi mới của mình, ngày làm việc của bạn hôm nay có ý nghĩa hơn.

Suy nghĩ về quá khứ là một cách để bạn đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Nếu bạn còn phân vân về những chuyện đã xảy ra, bạn có thể trò chuyện thêm với bạn bè và người thân của mình. Chắc chắn sẽ có rất những câu chuyện, gợi mở ra cho bạn rất nhiều đấy.

Dường như gần đây bạn cảm thấy mệt mỏi và xuất hiện vài biểu hiện của bệnh đau dạ dày. Nguyên nhân do bạn thường xuyên bỏ bữa sáng của mình. Hãy nhớ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống hợp lí và đừng quên bữa sáng vì nó rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Sư Tử thứ tư ngày 17/4/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ tư ngày 17/4/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày hôm nay bạn để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong mắt sếp và đồng nghiệp của mình. Công việc thuận lợi, bởi bạn biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp, hiểu quả công việc cao hơn.

Hôm nay cũng chính là ngày bạn có cơ hội phát huy khả năng của mình. Có lẽ mối tình trong quá khiến bạn tổn thương và ảnh hưởng sâu sắc trong trái tim bạn, bạn trở nên dè dặt hơn khi người khiếp tiếp cận mình. Vốn là người nặng lòng, chung tình nên một khi yêu ai thì bạn lại rất khó quên.

Hãy mở lòng, không phải ai cũng đều xấu, bạn có thể cho bản thân một cơ hội cũng như cho ai đó cơ hội bước vào trái tim bạn. Đừng mãi giữ trong lòng những kí ức đau buồn về cuộc tình đã qua. Chỉ nên nhớ lại những điều đẹp đẽ và coi nó là kỉ niệm trong cuộc đời bạn mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ tư ngày 17/4/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ tư ngày 17/4/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn bắt đầu công việc với những niềm vui vào hôm nay. Tuy nhiên áp lực công việc nhiều hơn thì bạn lại ước rằng hôm nay là chủ nhật. Mặc dù hơi mệt mỏi vào cuối ngày nhưng bạn cũng đã hoàn thành công việc của mình và được kết quả tốt. Sáng tạo luôn là điều bạn mong muốn trong công việc của mình.

Bạn luôn nghĩ rằng bản thân không cần phải trở nên hoàn hảo mới có được cảm giác thành công mà mọi người vẫn luôn mơ ước. Bởi vây, chỉ cần suy nghĩ thêm một chút, bạn đã tạo ra cho mình một sự khác biệt không lẫn với ai.

Thiên Bình không quá quan tâm đến sức khỏe của mình. Vì tâm trạng của bạn luôn tích cực, vui vẻ nên nhờ đó mà sức khỏe ổn định. Nhưng cũng đừng quá chủ quan, một vài biểu hiện khác thường thì bạn cũng nên đi khám ngay nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ tư ngày 17/4/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ tư ngày 17/4/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, sự nghiệp của bạn đang trải qua những bước chuyển biến nhất định. Điếu đó có nghĩa là bạn sẽ phải sớm đưa ra quyết định sẽ đi đâu trong thời gian tới. Nếu như bạn cảm giác mình không có đủ quyết đoán, sáng uốt để tự quyết định, đừng ngần ngại hỏi ý kiến của bạn bè, người thân hay những người đi trước nhé.

Mặc dù có rất nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết nhưng bạn vẫn cảm thấy trống trải. Hãy tìm một ai đó để có thể cùng bạn chia sẻ, cùng bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống nhé. Đừng quên xem tử vi trong này của mình để biết thêm nhiều điều mới nhé.

Gần đây những cơn đau, nhức mỏi cổ, vai, gáy khiến bạn không có được thể trạng tốt nhất. Hãy dành thời gian để tập những bài dãn cơ nhẹ nhàng vào mỗi buổi sáng khi thức dậy nhé. Nó có thể giúp bạn cảm thấy thoải mới hơn, cơ thể dẻo dai hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ tư ngày 17/4/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ tư ngày 17/4/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nói rằng công việc sẽ nhiều hơn so với mọi ngày, Nhân Mã cảm thấy áp lực nên đầu óc thường xuyên trong trạng thái căng thẳng. Lúc này bạn cần một không gian riêng, thoải mái hơn để có thể lấy lại tinh thần và sự tự tin khi làm việc.

Tuy áp lực nhiều nhưng bạn vẫn hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Hơn nữa, chuyện tình cảm lại rất tốt đẹp. Hai bạn đang dường như chỉ thấy đối phương, tình cảm ngày càng trở nên ngọt ngào, khăng khít hơn. Bạn đang có khoảng thời gian yêu đương mà ai cũng phải ghen tị.

Bạn sắp nhận được lời mời cho chuyến dã ngoại từ một người bạn, đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể dành thời gian cho bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả vừa qua. Chuyến đi này hứa hẹn sẽ rất thú vị và mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ tư ngày 17/4/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ tư ngày 17/4/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm có lẽ sẽ là ngày tuyệt vời đối với Ma Kết. Cảm giác tràn đầy năng lượng, sức mạnh và có thể làm những điều bạn mong muốn thành sự thật. Tuy nhiên, sự quyết tâm mạnh mẽ của bạn có thể lần át những người khác, từ đó bạn có thể nhận được những thái độ không mấy tích cực cho lắm.

Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn tiếp tục làm việc và cần chọn những đồng đội phù hợp với mình hơn. Làm việc với tinh thần gắn kết sẽ tốt hơn cho công việc của bạn.

Tinh thần làm việc của bạn sẽ truyền được cảm hứng đến họ - những người phù hợp với bạn. Sức khỏe của bạn không được ổ định cho lắm, thỉnh thoảng những cơn đau đầu hành hạ, nhưng bạn chỉ xem đó là điều bình thường và không quan tâm nó. Thuốc giảm đau có rất nhiều tác dụng phụ, đừng nên lạm dụng nó quá nhé vì nó không tốt cho cơ thể của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết thứ tư ngày 17/4/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ tư ngày 17/4/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Trong cuộc sống không ai là không mắc sai lầm, Bảo Bình hôm nay nhận được lời khuyên nên học cách bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Mặc dù họ mang đến cho bạn những cảm giác khó chịu nhưng khi bạn biết tha thứ chính là học cách buông bỏ những điều tiêu cự, có thể thoải mái, thanh thản hơn.

Hơn thế nữa, sự bao dung của bạn khiến họ tôn trọng hơn, bởi vốn bạn cũng không phải người quá để bụng và thù hằn ai bao giờ. Bạn có thể thấu hiểu cho người khác dễ dàng nhưng lại không thể tự đưa ra quyết định cho bản thân mình. Trong chuyện tình cảm hôm nay, bạn đang cảm giác bối rối, băn khoăn không biết nên làm thế nào.

Nếu cần hãy nhờ đến sự tư vấn của bạn bè hay người thân, họ đều sẵn sàng cho bạn lời khuyên. Nhưng tình cảm là của bạn, trái tim và lý trí cũng là của bạn. Vì vậy dù có nghe bao nhiêu lời khuyên đi nữa thì quyết định vẫn là ở bạn mà thôi.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ tư ngày 17/4/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ tư ngày 17/4/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, tính cách dễ tính mà lại nhiệt tình nên bạn luôn giúp đỡ bạn bè hết sức mình. Tuy vậy, lại có những người lại quá ỉ lại, chỉ chờ đợi vào sự giúp đỡ của bạn khiến bạn cảm thấy mình đang bị làm phiền quá nhiều. Dù rất kiềm chế nhưng bạn cũng không thể nào tránh khỏi sự khó chịu và mẫu thuẫn bạn cần phải giải quyết.

Một chút mệt mỏi khiến công việc của bạn hôm nay bị trì trệ nhưng bạn vẫn luôn cố gắng, nỗ lực làm mọi việc tốt nhất có thể. Tranh thủ những giờ giải lao, một vài câu chuyện phiếm từ đồng nghiệp sẽ làm bạn came thấy thoải mái hơn. Hãy dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

Chuyện tình cảm của bạn không mấy thay đổi. Bạn và người ấy vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc nhau. Nhưng những cuộc gọi, tin nhắn đang trở nên thưa thớt dần, điều đó có thể khiến tình cảm của hai bạn trùng xuống. Hãy dành cho nhau buổi hẹn hò để hâm nóng lại tình cảm của mình nhé.

Con số may mắn của Song Ngư thứ tư ngày 17/4/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 17/4/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top