Aa

Tử vi ngày 18/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 16/11/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 18/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Song Tử có những cách nhìn mới mẻ trong công việc của mình. Xử Nữ tỏ ra khá thận trọng khi tìm hiểu về một đối tượng khác giới. Thiên Bình có những suy nghĩ độc đáo, hoàn toàn khác biệt với mọi người đó...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 18/11/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương thể hiện mình là một người thông minh, có tài năng, có trí tưởng tượng phong phú và điều đó giúp bạn tỏa sáng.

Suy nghĩ của bạn cũng vô cùng độc đáo, cuốn hút hơn người. Đây cũng chính là lý do khiến cho những người khác phái dù chỉ gặp bạn một lần nhưng cũng sẽ nhớ nhung mãi không thôi. Đối với họ, bạn giống như một thỏi nam châm tỏa ra ánh sáng rực rỡ khiến người khác không thể kìm lòng, chỉ muốn lại gần ánh sáng nơi bạn mà thôi.

Tuy nhiên trong công việc thì Dương cưu lại không gặp may cho lắm. Bạn hành động có phần mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn, không giữ được bình tĩnh khi đối mặt với những người không mấy thông minh và vô tình đắc tội với người khác.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 18/11/2018 là 6

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 18/11/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, chủ nhật của bạn dường như có khá nhiều nỗi buồn chất chứa trong lòng. Mùa đông đã lạnh nhưng trái tim của bạn còn lạnh hơn vì cảm giác chẳng thể hòa hợp được với những người thân yêu nhất của mình.

Mối quan hệ của Ngưu chan không nhận được sự ủng hộ của gia đình, dù không kịch liệt phản đối nhưng cũng tỏ ý không hài lòng. Bạn vừa muốn làm hài lòng người nhà lại vừa muốn giữ mối tình ngọt ngào của mình, tâm trạng vô cùng rối bời vì không biết phải làm sao cho vừa lòng hai bên.

Chính vì tinh thần xuống dốc nên rất có thể Kim Ngưu sẽ bị người khác lừa gạt tiền bạc. Vừa buồn bã lại cả tin nên chòm sao này đặt hết lòng tin vào kẻ xấu, họ nói sao bạn nghe vậy, không kiểm chứng đúng sai để rồi đến lúc tiền mất tật mang mới vỡ lẽ.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 18/11/2018 là 2

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 18/11/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có những cách nhìn mới mẻ trong công việc của mình. Không còn quá chấp niệm với những định kiến, bạn mạnh rạn rũ bỏ và nhìn nhận vấn đề theo hướng mới, có thể sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị.

Dám thay đổi nghĩa là Tử nhi không muốn bị nhấn chìm trong lối mòn cũ kỹ nữa để nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Nếu giữ vững được tinh thần làm việc này bạn sẽ còn bay cao bay xa hơn nữa giống như những chú chim tự do.

Riêng về chuyện tình cảm có thể không được thuận lợi cho lắm khi mà bạn luôn đề cao thái độ cảnh giác trong mọi mối quan hệ. Vẫn biết là xã hội này không phải ai cũng là người xấu cả nhưng Song Tử vẫn không thể vượt qua được hàng rào ngăn cách với mọi người.

Con số may mắn của Song Tử ngày 18/11/2018 là 4

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 18/11/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải thể hiện được tham vọng và khao khát muốn đạt được mục tiêu đã đề ra trong công việc của mình. Bạn muốn khẳng định bản thân, dù không thường xuyên để lộ nó ra ngoài nhưng trong đầu luôn biết mình cần phải làm gì.

Chòm sao này làm việc chăm chỉ, chu đáo, không muốn bất cứ việc gì lọt ra ngoài tầm kiểm soát chỉ vì một chút lơ là. Biết được ưu nhược điểm của bản thân ở đâu và bạn lên kế hoạch kỹ càng để phát huy thế mạnh và giấu bớt khuyết điểm của mình.

Tình yêu của Cự Giải có cơ hội dâng trào trong ngày thứ 7 này. Bạn có cảm giác như tình cảm đong đầy đến mức chỉ muốn ôm lấy một nửa vào lòng và nói những lời ngọt ngào như mật, tình yêu với Giải Giải chưa bao giờ tươi đẹp đến vậy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 18/11/2018 là 0

Màu sắc may mắn: tím, cam

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 18/11/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử biết rõ bản thân là ai và thế mạnh là gì, bạn thể hiện nó trong cả tình yêu cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống. Đó là điều mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay và giờ mới có cơ hội thể hiện.

Cũng chính vì thế mà chòm sao này xử lý những bất đồng trong mối quan hệ hai người vô cùng khéo léo, để tình yêu có thêm cơ hội thăng hoa rực rỡ. Chẳng mấy khi bạn thấy khó khăn trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy vì luôn biết cách làm thế nào để đối phương hạnh phúc.

Bên cạnh đó Sư Tử cũng gặp may trong chuyện tiền bạc vào hôm nay. Chắc chắn bạn sẽ là người hưởng lợi nếu có giao dịch nào đó diễn ra, sự khôn khéo đã giúp bạn không bao giờ phải chịu thiệt thòi trừ khi bản thân muốn nhường nhịn người khác.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 18/11/2018 là 3

Màu sắc may mắn: hồng, lam

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 18/11/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ tỏ ra khá thận trọng khi tìm hiểu về một đối tượng khác giới. Bạn là người nghiêm túc và có tư tưởng khá truyền thống, chính vì thế bạn luôn mong chờ một tình yêu hoàn hảo và không chấp nhận bất cứ vết rạn nứt nào.

Thời gian có thể khiến chòm sao này trưởng thành hơn nhưng quan điểm về tình yêu thì hầu như không thay đổi. Bạn thà tốn thời gian chờ đợi tình yêu đích thực còn hơn là nhắm mắt đưa chân yêu tạm bợ một người nào đó chỉ vì sợ cô đơn.

Những phẩm chất này cũng giúp ích cho Xử Nữ rất nhiều trong công việc, giành được thành công trong sự nghiệp của mình. Với bạn nhanh hay chậm không quan trọng mà phải có mục tiêu rõ ràng, không ngừng tiến bước để đạt được mục tiêu đó.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 18/11/2018 là 8

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 18/11/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có những suy nghĩ độc đáo, hoàn toàn khác biệt với mọi người. Cũng nhờ vậy mà trong những tình huống phát sinh bất ngờ bạn luôn đưa ra được cách giải quyết phù hợp, nhận được lời khen ngợi từ cấp trên.

Tuy nhiên trong chuyện tiền bạc chòm sao này lại đưa ra những quyết định khá mạo hiểm. Bạn tin vào bản thân và làm theo những điều trực giác mách bảo, tin rằng mình có thể làm được mà không e ngại sự thất bại. Nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo đúng như mong muốn của chúng ta.

Có thể Thiên Bình sẽ phải trả những cái giá khá đắt cho quyết định vội vàng của mình. Đừng vội thất vọng, hãy coi đây nhưng là bài học để rút kinh nghiệm vào lần sau nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 18/11/2018 là 11

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 18/11/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp thể hiện bản thân có sức hút vô tận với người ấy. Bình thường bạn không hay thể hiện cảm xúc của mình quá nhiều nhưng một khi cảm xúc dâng trào thì mọi thứ xung quanh đều sẽ bị nhấn chìm.

Chẳng ai dạy Cáp Cáp những điều đó trong tình yêu mà là do bản thân thông minh nên tự biết cách làm thế nào. Những thay đổi của bạn rất kịp thời và khiến đối phương không thể rời xa được bạn, thế mới biết chòm sao này có sức hút mãnh liệt đến nhường nào.

Song trong chuyện tiền bạc thì Bọ Cạp không được may mắn cho lắm, có thể hôm nay bạn sẽ bị mất tiền đấy. Nhìn chung bạn cũng khá ngây thơ và dễ tin người nhưng có những chuyện nhìn bề ngoài tưởng vậy mà không phải vậy, không phải ai cũng đáng tin cả đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 18/11/2018 là 9

Màu sắc may mắn: vàng, tím

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 18/11/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tập trung cao độ, làm việc chăm chỉ để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Bạn ý thức được rằng lúc nào cần phải tập trung cho công việc còn lúc nào thì được vui chơi thoải mái.

Với sức khỏe dồi dào và tinh thần phấn chấn, chòm sao này cố gắng hết sức để giành lấy mục tiêu đã định. Bạn có tham vọng và kiên định với những gì đã lựa chọn, cố gắng phấn đấu đến cùng để giành được thành công chứ không chịu lùi bước trước thất bại.

Nhân Mã hãy sống theo cách bạn muốn, làm việc để giành lấy mục tiêu nếu không sau này bạn sẽ phải hối hận vì lãng phí tuổi thanh xuân vào những thứ vô thưởng vô phạt. Cuộc sống vốn ngắn ngủi lắm nên hãy phát huy nhiều hơn nữa nha.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 18/11/2018 là 22

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 18/11/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chủ nhật ngày 18/11/2018 dự báo Ma Kết có thể gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của chính bản thân mình. Vì quá căng thẳng nên bạn không giữ được tỉnh táo, hành động sai lầm và gây ra bao điều tiếc nuối.

Dù thất bại nhưng hãy coi đó là bài học cho mình, kể cả đó là điều gì đi chăng nữa. Cơ hội không phải lúc nào cũng may mắn có được nên phải nhanh nhạy nắm bắt và cố gắng hết sức để tận dụng nó để sau này không phải tiếc nuối vì đã để lỡ mất thời cơ trong tay.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ vì Ma Kết có thể sẽ cãi nhau với người ấy. Nhưng đừng để những chuyện bên ngoài ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn, nên nhớ công tư phân minh, chuyện nào ra chuyện đó thì mới có thể thành công được nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 18/11/2018 là 10

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 18/11/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình trở nên bướng bỉnh và ngoan cố hơn thường lệ. Bạn chỉ cho mình là đúng, làm theo những gì mình muốn mà không chịu lắng nghe lời góp ý của người khác, bạn chỉ thích những người có cùng chung tư tưởng với mình mà thôi.

Trong tình yêu vì chòm sao này biết cách kiểm soát cảm xúc khá tốt có thể trở thành lạnh lùng quá. Có những chuyện cần tình cảm thì bạn lại sử dụng lý trí khiến cho tình cảm bị rạch ròi thái quá, không còn ràng buộc của cảm xúc nữa.

Với công việc thì bạn lại hoàn toàn thành công vì không bao giờ để cảm xúc ảnh hưởng đến mình. Bảo Bình có thể nhìn thấu vấn đề một cách nhanh chóng, học hỏi rất nhanh, nắm được bí quyết cuộc chơi nên không để cho người khác vượt mặt mình.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 18/11/2018 là 32

Màu sắc may mắn: tím, xanh

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 18/11/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 18/11/2018 Song ngư nên giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc của mình một cách khéo léo.

Ngoài ra bạn cũng gỡ rối được những mối quan hệ xấu, giúp công việc càng thuận lợi và dễ dàng hơn. Ngư nhi cũng không phải lo lắng về chuyện tình cảm của mình bởi bạn hoàn toàn nắm quyền điều hành cuộc chơi trong tay của mình. Đây cũng là điều mang lại cảm giác vô cùng thú vị cho chòm sao này.

Tuy nhiên tình cảm là chuyện của hai người, chẳng ai hơn ai cả nên Song Ngư phải thận trọng hơn nhé. Chúng ta hoàn toàn bình đẳng với nhau, nếu cán cân giữa hai người không còn cân bằng nữa thì sẽ có những chuyện không hay xảy ra mà bạn không lường trước được.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 18/11/2018 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 18/11/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top