Aa

Tử vi ngày 18/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 16/03/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ hai ngày 18/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Thiên Bình sẽ trải qua một ngày khá bận rộn. Bọ Cạp gặp chút khó khăn trong công việc, riêng Ma Kết đang đứng trước những tình huống cần gỡ rối trong chuyện tình cảm đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ hai ngày 18/3/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 2, Bạch Dương không mấy suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Từ công việc cho đến tiền bạc, tình yêu đều không như bạn mong đợi, song cũng không nên quá thất vọng.

Chỉ khi con người rơi vào hoàn cảnh bất hạnh mới nghĩ đến hạnh phúc và phấn đấu cho hạnh phúc ấy. Bạch Dương hãy đặt cho mình một mục tiêu thật rõ ràng, bạn sẽ biết được mình muốn điều gì và phấn đấu đạt được những điều đó.

Về chuyện tài chính cũng nên có khế hoạch rõ ràng nhé. Bạn kiếm được không ít tiền nhưng với tốc độ tiêu xài như hiện tại thì dù tiền núi cũng sớm hết mà thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ hai ngày 18/3/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ hai ngày 18/3/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có những trải nghiệm thú vị với công việc. Khi tinh thần làm việc tốt và hạ quyết tâm đạt kế hoạch thì dường như mọi khó khăn đều bị gạt bỏ.

Bạn có thể sớm nhìn ra hướng đi của mình là đúng và cố gắng đạt được nó càng nhanh càng tốt. Đây là điểm đáng mừng trong công việc và có dấu hiệu dự báo thời gian tới tài lộc và địa vị của bạn sẽ tiến triển tốt. Hôm nay, trong công việc bạn cũng có những cái nhìn khách quan hơn vì thế mà cũng có được sự tin tưởng và đồng tình từ các đồng nghiệp.

Tuy nhiên, dường như hôm nay Kim Ngưu lại không có được vận tình cảm khi mà bạn bỏ qua khá nhiều những gợi ý hẹn hò, các kế hoạch bàn bạc về chuyến đi sắp tới đều bị gác lại mà không hề giải thích khiến cho người ấy cảm thấy đang bị ngó lơ và dễ có những cuộc tranh cãi xảy ra. Nhớ nhé, nếu thực sự quá bận bạn cũng nên chia sẻ lý do đó thay vi phớt lờ.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ hai ngày 18/3/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ hai ngày 18/3/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ có những mối quan hệ tốt và có vai trò giúp đỡ bạn trong công nghiệp. Sự cởi mở và thoải mái trò chuyện giúp mọi sự cứ tự nhiên diễn ra và luôn nhận được sự nhiệt tình từ người khác. Nếu biết cách vận dụng các mối quan hệ này thì chắc chắn công việc sẽ sớm hoàn thành.

Đồng thời, hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu các ý tưởng mới hay thực hiện các kế hoạch của mình đã định trước, khả năng nhân được sự ủng hộ của mọi người rất cao. Trong chuyện tình cảm Song Tử hôm nay có nhiều cơ hội thể hiện và tạo nên được sức hút với người khác giới.

Do vậy, đây là thời điểm tốt cho những người độc thân gây chú ý và chủ động tiếp cận đối phương. Hoặc có thể có người bày tỏ với bạn bởi vậy nhiều khả năng hôm nay vận tình cảm sẽ có nhiều đột biến.

Con số may mắn của Song Tử thứ hai ngày 18/3/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ hai ngày 18/3/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ hai công việc của Cự Giải khá thuận lợi, mọi việc diễn tiến theo đúng như dự kiến. Bạn lại được mọi người giúp đỡ nên cũng đỡ vất vả phần nào, chỉ cần kiên trì, chăm chỉ thì hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn.

Không ai có thể một mình làm nên thành công, vì thế hãy nhớ ơn những người đã giúp đỡ mình, dù họ chẳng mong cầu được báo đáp. Những sự giúp đỡ tuy nhỏ thôi nhưng Cự Giải hãy trân trọng bởi không phải ai cũng vô tư giúp đỡ như vậy đâu.

Vượt qua khó khăn bạn mới biết tình yêu chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của mình. Người ấy luôn ở bên chia sẻ mọi buồn vui, giúp bạn thổ lộ suy nghĩ bản thân và cho bạn những lời khuyên chân thành nhất.

Con số may mắn của Cự Giải thứ hai ngày 18/3/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ hai ngày 18/3/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời điểm thuận lợi đã đến để bạn bắt đầu các kế hoạch đã lên lịch từ trước. Những quyết định hành động và sự chắc chắn thay cho những toan tính vội vàng sẽ giúp cho bạn có được nhiều thắng lợi tránh mất thời gian để giải quyết việc đốt cháy giai đoạn mà rối tung kế hoạch.

Đặc biệt trong công việc ngoài kết quả đạt được tốt, dấu hiệu tài chính khả quan thì bạn cũng có thể có những trải nghiệm, bài học vô cùng thú vị và hữu ích. Sẽ thêm phần thú vị khi bạn bắt đầu bằng việc được người khác quan tâm chu đáo. Điều này giúp bạn cảm thấy mừng trong lòng mà hào hứng làm việc.

Trong ngày cũng là thời điểm bạn có được những câu chuyện chia sẻ thú vị và đôi khi câu chuyện đời thường cũng giúp cho không khí vui vẻ hơn. Có điều có thể bạn sẽ cần dành chút thời gian để nghỉ ngơi, giảm căng thẳng khi khá bận bịu, cân đối dinh dưỡng cũng là cách tốt để bạn bảo vệ sức khỏe của mình.

Con số may mắn của Sư Tử thứ hai ngày 18/3/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ hai ngày 18/3/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hạnh phúc không phải tìm kiếm ở đâu xa, cách đơn giản nhất để hạnh phúc chính là trân trọng những gì mình đang có.

Có thể đối phương không phải là hình mẫu lý tưởng, nhưng đó lại là người hiểu và yêu thương bạn hơn tất cả, đấy mới là thứ không thể mua được bằng tiền. Nguồn tài chính của Xử Nữ khá vững mạnh, đôi khi bạn thấy tiền bạc có sức nặng đáng kể, có sức mạnh khiến ai cũng phải tuân phục. Nhưng tiền bạc cũng chỉ là vật ngoài thân, chỉ có người ở lại bên ta bất kể buồn vui, giàu nghèo mới thực sự đáng quý.

Sức khỏe của bạn không được ổn cho lắm do thời tiết thay đổi thất thường, mới đầu hè mà có vẻ bạn đã thấy mệt mỏi hơn rồi đó, cần chú ý hơn nữa nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ hai ngày 18/3/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ hai ngày 18/3/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, ngày 18/3/2019 Thiên Bình sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc bù đầu, dường như mọi thứ đang đè nặng lên đôi vai bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến chòm sao này gục ngã, dù rất mạnh mẽ nhưng cũng đến lúc sức lực tiêu tan, ý chí bị hao mòn.

Lời khuyên cho bạn lúc này là cần nghỉ ngơi thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc cho mình. Cuộc sống vốn vậy, ai cũng có lúc muốn sụp đổ nhưng rồi vượt qua được sẽ thấy mọi chuyện không quá nghiêm trọng như mình nghĩ, rồi bạn sẽ ổn cả thôi.

Nếu bạn đã chọn được cho mình một công việc, nghề nghiệp thích hợp, thì không cần phải băn khoăn gì nữa. Được làm những điều mình thích là tự do, thích những điều mình làm đó chính là hạnh phúc. 

Con số may mắn của Thiên Bình thứ hai ngày 18/3/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ hai ngày 18/3/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 22/11)

Hôm nay, ngày 18/3/2019, Bọ Cạp gặp chút khó khăn trong công việc vào ngày thứ 2 này. Bình thường bạn rất lạc quan nhưng hôm nay lại có phần phiền muộn, cố gắng nhiều nhưng mọi chuyện không như ý muốn nên thất vọng thôi.

Tuy nhiên chòm sao này hãy nhớ, không phải bất cứ thứ gì cứ cầu là được, thất bại trên đời này là chuyện thường tình. Điểm khác nhau giữa người thành công và thất bại chính là họ biết ra bài học và nhìn thấy cơ hội từ đáy vực sâu.

Nếu không muốn mình trở thành kẻ thất bại, Bọ Cạp hãy thay đổi thái độ sống và ý chí tinh thần mạnh mẽ, vững vàng hơn. Thử thách càng lớn thì cơ hội càng lớn đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ hai ngày 18/3/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ hai ngày 18/3/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có được những thay đổi tích cực trong suy nghĩ. Nếu như thời gian gần đây bạn có quá nhiều những khúc mắc và lối giải quyết công việc không được trôi chảy thì đây là lúc bạn tìm thấy những lý do và khắc phục nó.

Có thể bạn sẽ chưa có nhiều cơ hội nhưng không hẳn đó là dấu hiệu xấu bởi nó giúp bạn có thời gian để điều chỉnh cuộc sống hiện tại vững chắc hơn. Cơ hội sẽ đến điều quan trọng là bạn sẽ chuẩn bị đón nhận nó như thế nào. Đối với chuyện tình cảm, bạn đang nhìn lại và cảm thấy hối tiếc những gì đã qua. Nhưng thực tế nếu bạn biết trân trọng hiện tài thì nó còn quý giá hơn rất nhiều những gì bạn nghĩ.

Thay vì than phiền hãy tập trung hơn, một chút động thái quan tâm của bạn đủ để mối quan hệ trở nên có điểm sáng, có hy vọng hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ hai ngày 18/3/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ hai ngày 18/3/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang đứng trước những tình huống cần gỡ rối trong chuyện tình cảm. Cách hành xử của bạn sẽ thực sự khôn khéo nếu như bỏ đi một chút quyền lợi hiện tại của mình. Đừng nghĩ mình bị thiệt mà thực tế nó là kênh đầu tư để phát triển mối quan hệ thân tình, tin tưởng.

Đối với công việc có thể chưa có được điểm sáng bạn cần nhưng nó tạm ổn và không trắc trở nên bạn cũng có được thời gian nghỉ ngơi, tính toán cho các dự định sắp tới. Theo dự báo tử vi ngày mới về tình cảm cung Ma Kết có được sự thuận tình rất cao, quan hệ gia đình thuận hòa giúp mọi chuyện trở nên ấm áp.

Những kế hoạch trong thời gian tới nên được thiết lập hôm nay, chắc chắn sẽ chẳng có nhiều bất đồng như bạn lo nghĩ đâu nhé.

Con số may mắn của Ma Kết thứ hai ngày 18/3/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ hai ngày 18/3/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Bảo Bình sẽ cần phải có những chỉnh đốn về lịch sinh hoạt của mình.

Có thể sự mệt mỏi đã xuất hiện sau một thời gian chăm chỉ làm việc với nhiều lo toan. Vì thế nên ngủ sớm để tránh việc thiếu ngủ và dậy muộn trong thời gian này nhé. Bạn là người có sự chủ động trong lịch trình mỗi ngày vì thế mà đừng để việc sinh hoạt ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. Đối với chòm sao Bảo Bình theo tử vi hôm nay bạn đang có khá nhiều những thay đổi trong cách sử dụng tiền bạc và có phần tiết kiệm hơn.

Bởi bạn nhận ra rằng đôi khi tiền bạc không thể giúp cho bạn có được những lợi thế và chỉ là sự lãng phí công sức với một số người

Con số may mắn của Bảo Bình thứ hai ngày 18/3/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ hai ngày 18/3/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, công việc không quá phức tạp và mất thời gian khiến cho bạn cảm thấy hài lòng. Bạn có những khoảng trống để tự tạo cho mình những cầu nối thú vị với mọi người bằng những câu chuyện phiến, thay đổi môi trường làm việc.

Cung Song Ngư hôm nay nhiều khả năng sẽ thất vọng một chút trong cách tổ chức công việc nhưng nó không có gì đáng lo ngại. Đối với tình cảm có thể những người độc thân đang rất nóng lòng có được cơ hội và hôm nay sẽ là ngày bạn cần tiếp tục chờ đợi chúng.

Nếu muốn tạo nên sự khác biệt bạn sẽ phải là người chủ động thay đổi nó nhưng cần chậm mà chắc. Hy vọng khả năng tổ chức và nhanh nhẹn sẽ giúp bạn có ngày mới rộn ràng hơn so với vận trình hiện tại.

Con số may mắn của Song Ngư thứ hai ngày 18/3/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 18/3/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top