Aa

Tử vi ngày 18/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 16/04/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ năm ngày 18/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Tình duyên của Xữ Nữ có phần nở rộ. Song Ngư có thể gặp rắc rối với mối quan hệ xung quanh hàng xóm của mình...

1. Tử vi Bạch Dương thứ năm ngày 18/4/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang lên kế hoạch sửa lại một chút cho góc vườn của nhà, trồng thêm một vài loại cây mới, loài hoa mới. Nó không chỉ là sở thích của bạn mà còn khiến tâm trang của bạn trở nên vui vẻ hơn.

Hãy nhờ sự trợ giúp của các thành viên trong gia đình nhé, không những giúp bạn làm việc nhanh chóng hơn mà còn gắn kết tình cảm của các thành viên với nhau nữa đó. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể dành thời gian cho gia đình của mình. Sức khỏe của bạn ngày hôm nay khá ổn.

Tâm trạng vui vẻ, háo hức với những kế hoạch đã đề ra giúp bạn một ngày làm việc của bạn có ý nghĩa hơn. Tuy nhiên đừng chủ quan với những biểu hiện thay đổi của cơ thể mình nhé. Thể dục buổi sáng rất tốt cho bạn đó.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ năm ngày 18/4/2019 là 09.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ năm ngày 18/4/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người bạn cũ bất ngờ liên lạc lại khiến bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ vào hôm nay. Chắc chắn đây là một ngày mà bạn có thể ôn lại những kỉ niệm đẹp ngày xưa, mọi thứ ùa về khiến trái tim bạn bâng khuâng. Đừng quên hoàn thành công việc, trước khi bạn dành thời gian cho người bạn cũ của mình nhé.

Hôm nay bạn được khuyên nên tránh hết mức có thể tham gia vào các cuộc trò chuyện nơi công sở, lời nói của bạn có thể vô tình bị họ mang ra chế giễu và làm trò đùa cho những người xung quanh. Điều đó sẽ làm bạn phải khó chịu và có thể có phản ứng tiêu cực lắm đấy.

Kim Ngưu còn độc thân hãy chấp nhận một bữa tối được mời từ người bạn khác giới nhé. Có vẻ người đó có tình cảm đặc biệt với bạn và rất quan tâm bạn. Đây cũng chính là cơ hội giúp hai bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai, biết đâu lại trở thành một cặp.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ năm ngày 18/4/2019 là 31.

3. Tử vi Song Tử thứ năm ngày 18/4/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, công việc của bạn ngày hôm nay không có gì thay đổi nhiều. Hoàn thành công việc với kết quả tốt nên bạn được nhận những lời khen của sếp và lời tán thưởng từ đồng nghiệp. Các nhiệm vụ sắp tới của bạn chắc sẽ khiến bạn trở nên bận rộn hơn, hãy cố gắng thích nghi nó dần nhé.

Bạn đang có những kế hoạch chi tiêu hợp lí và bạn đang làm nó rất tốt, vậy nên bạn không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề tài chình của mình nhé. Mặc dù vẫn còn những khoản nợ mà bạn vẫn chưa trả được, nhưng hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn. Chuyện tình cảm của bạn có thêm những bước tiến mới.

Thời gian tìm hiểu cũng khá dài của bạn vs người ấy, nhận ra được tình cảm dành cho nhau bây lâu nay. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không thổ lộ những cảm xúc, suy nghĩ của mình cho đối phương biết. Đây cũng chính là cơ hội cho bạn thoát kiếp FA đó.

Con số may mắn của Song Tử thứ năm ngày 18/4/2019 là 67.

4. Tử vi Cự Giải thứ năm ngày 18/4/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những bữa tiệc liên hoan sẽ chiếm hết thời gian của bạn ngày hôm nay. Bạn cảm thấy mọi thứ đang trở nên quá ồn ào. Hãy suy nghĩ một cách tích cực hơn, bởi việc được gặp gỡ, giao lưu với những người bạn, hay đồng nghiệp giúp ích cho bạn sau này, các mối quan hệ tốt đẹp cũng được xây dựng.

Chuyện tình của bạn và người yêu khá viên mãn, ngọt ngào. Sự quan tâm, chăm sóc nhau hàng ngày từ những điều đơn giản nhất cũng giúp hai bạn khăng khít hơn. Cách thể hiện tình cảm lịch sự, tế nhị ở những nơi công cộng khiến cho nhiều người phải ghen tỵ với bạn. Sức khỏe chính là điều vô cùng quan trọng với bạn.

Sau những cuộc vui, bữa tiệc liên hoan để lại những hậu quả không tốt cho cơ thể của bạn. Dạ dày và gan hoạt động không được tốt bởi vì những đồ ăn dầu mỡ, chất kích thích như: bia, rượu, nước uống có ga. Hãy lên cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lí nhé.

Con số may mắn của Cự Giải thứ năm ngày 18/4/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ năm ngày 18/4/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, công việc của Sư Tử không quá phức tạp nhưng cũng tốn không ít công sức. Những mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp có thể dễ xảy ra. Mỗi người một ý kiến, nếu bạn chắc chắn rằng ý kiền của mình đúng thì hãy dùng lời lẽ để thuyết phục họ thay vì nổi giận nhé.

Một người bạn thân có thể tìm đến bạn và tâm sự những nỗi niềm của họ vào hôm nay. Có thể bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để lắng nghe và tư vấn cho họ. Tuy nhiên, khi bạn gặp tình huống khó xử, bản thân lại không thể giải quyết cho vấn đề của chính mình.

Bạn có thể gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. Những cơn đau đầu hành hạ khiến cơ thể của bạn uể oải hơn. Công việc khá bận rộn nên bạn hãy nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và đừng quên bữa sáng rất quan trọng của mình nhé.

Con số may mắn của Sư Tử thứ năm ngày 18/4/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ năm ngày 18/4/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay đường tình duyên của Xữ Nữ có phần nở rộ. Ai đó dường như đang dành tình cảm cho bạn khá nhiều và đang cố gắng muốn thể hiện ra cho bạn biết. Lời khuyên cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho bạn. Nếu thực sự sẵn sàng cho mối quan hệ mới thì lí do gì mà bạn không thể thử chứ?

Công việc của bạn hôm nay khá nhàn rỗi. Bạn có thể chủ động tìm kiếm cho mình một vài dự án mới, nghĩ thêm những ý tưởng độc đáo mới. Đây cũng là khoảng thời gian để bạn có thể dành thời gian cho sự sáng tạo của mình.

Tuy vậy, bạn vẫn cần đảm bảo có một chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lí để có một thể trạng cơ thể tốt nhất. Sức khỏe của bạn không thật sự tốt lắm đâu. Hãy nhớ ngủ đủ giấc để tiếp tục công việc cho ngày mới nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ năm ngày 18/4/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ năm ngày 18/4/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay với khá nhiều sự kiện nghệ thuật mà bạn tham gia được tổ chức ở ngoài trời. Đừng ngần ngại việc phải tham gia một mình trong các sự kiện này, vì nó giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều. Hơn thế nữa, bạn có thể tìm được đối tác của mình trong chính sự kiện đó.

Thể trạng của bạn hôm nay không được tốt cho lắm, đây có thể là hậu quả của cuộc vui với bạn bè từ tối hôm trước. Ăn những nhiều đồ ăn cay nay với các chất kích thích như bia rượu làm cơ thể bạn khó chịu một chút. Một cốc nước cam giải nhiệt, tăng sức đề kháng giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn đấy. Thiên Bình cô đơn hôm nay nhận được khá nhiều những tin nhắn “thả thính”. Với tính cách hài hước và nhiệt tình nên bạn được rất nhiều người yêu thích.

Tuy vậy, không phải tất cả trong số họ đều dành cho bạn tình cảm thật lòng, hãy tỉnh táo để biết xem ai mới là người chân thành nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ năm ngày 18/4/2019 là 10.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm ngày 18/4/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay, bạn sẽ cảm thấy có một động lực lớn nào đó thúc đẩy bạn đi thật xa với những điều mới lạ. Bạn đứng trước việc phải đưa ra những quyết định dứt khoát liên quan đến công việc vô cùng quan trọng. Nếu cần một sự tư vấn thì đừng ngại ngùng khi tìm đến bạn bè và người thân xin họ một lời khuyên.

Có thể bạn đang có kế hoạch sẽ đi đến một nơi khác, một thành phố khác, một đất nước khác để học tập và làm việc. Đây có thể là sự trải nghiệm bổ ích cho bạn. Mặc dù sẽ gặp phải những khó khăn, bỡ ngỡ nhưng hãy cứ tự tin và là chính mình ở mọi nơi nhé.  

Tài chính của bạn hôm nay có những tín hiệu may mắn. Bạn sẽ nhận được món quà từ người thân của mình. Điều đó giúp bạn có thể sắm thêm cho mình một vài món đồ mà bạn đã thích từ lâu. Một chiếc áo phông cho mùa hè này là gợi ý cho bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ năm ngày 18/4/2019 là 32. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ năm ngày 18/4/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã hôm nay ở mức bình thường. Có vẻ bạn đang khá mải mê với những câu chuyện phiếm của đồng nghiệp trong công ty mà quên luôn cả đống công việc cần hoàn thành trong ngày, vì thế mà đến cuối giờ bạn cần phải tăng tốc hơn đấy.

Bạn đang phân vân về việc mua một thứ gì đó cho mình, có thể là một bộ đồ mới, một chiếc máy tính mới hoặc sắm cho mình đôi giày mới. Dù bạn mua gì vào lúc nào thì hãy chắc chắn rằng bạn thích nó và nó thật sự cần thiết với bạn, nếu không bạn sẽ phải tốn tiền vô ích đấy.

Một chút cãi vã nho nhỏ giữa bạn và người ấy khiến tâm trạng trở nên ủ dột và buồn bã vào ngày hôm nay. Trong tình yêu thì không thể tránh khỏi những sự mâu thuẫn nhưng từ đó có thể khiến hai bạn học được cách chia sẻ, thấu hiểu nhau hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ năm ngày 18/4/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ năm ngày 18/4/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay sẽ có rất nhiều mối quan hệ thú vị đến với bạn và hãy chuẩn bị sẵn sàng để tiếp nhận nó một cách tốt nhất nhé. Bạn vô tình gặp một người bạn cũ trong khi đang kiếm tìm đồng đội để hợp tác cho dự án mới của mình.

Công việc của bạn nhờ đó mà trở nên suôn sẻ hơn khi kế hoạch của bạn đã được thực hiện thành công. Kết quả làm việc của bạn có thành tích rất tốt nên cấp trên không ngại dành cho bạn những lời khen và một số tiền thưởng xứng đáng. Tuy nhiên đừng vì thế mà ăn mừng, liên hoan chi tiêu quá tay nhé, việc bạn cần làm là phải tiết kiệm tiền đấy.

Một món quà bất ngờ từ đối phương khiến tâm trang của bạn ngày hôm nay không thể không tốt hơn. Tình cảm không chỉ thăng hoa mà bạn đang có những giây phút vô cùng ý nghĩa. Còn Ma Kết độc thân thì vẫn chưa tìm được cho mình nửa kia ưng ý, đừng kén chọn kẻo lỡ đó nhé.

Con số may mắn của Ma Kết thứ năm ngày 18/4/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ năm ngày 18/4/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mọi thứ hôm nay trở nên suôn sẻ với bạn, khi mọi công việc đều được hoàn thành sớm hơn dự định. Hãy dành một ít thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho bản thân sau những ngày làm việc chăm chỉ nhé. Đừng gượng ép bản thân quá cũng không tốt cho bạn đâu. Đã đến lúc bạn nên cân nhắc một chút về vấn đề tình cảm của bạn trong thời điểm này.

Bảo Bình cô đơn đã lâu đã đến lúc cần một bờ vãi vững chắc để dựa vào rồi đó. Có rất nhiều người xung quanh rất thích bạn và ngỏ lời với bạn, hãy thử suy nghĩ về những điều đó nhé. Bạn dường như đều dồn hết tâm trí vào công việc mà quên đi sức khỏe của mình.

Gần đây những cơn đau dạ dày, đau đầu cùng lúc tìm đến bạn nhưng bạn lại chẳng mấy quan tâm đến nó. Nếu tình trạng này diễn ra quá lâu thì bạn cần nên đi gặp bác sĩ sớm nhất có thể nhé. Sức khỏe của bạn luôn là trên hết.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ năm ngày 18/4/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ năm ngày 18/4/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những mối quan hệ xung quanh hàng xóm của bạn có thể trở nên nhạy cảm vào hôm nay. Bạn cần phải hết sức cẩn thận, tránh vướng vào những ồn ào thị phi không đáng có. Việc bạn nên làm là bỏ ngoài tai mọi lời nói tiêu cực của họ và tiếp tục công việc của mình.

Công việc của bạn hôm nay có gặp khó khăn, vướng mắc gì cũng đều có thể giải quyết. Những người bạn thân thiết luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn cần đến họ. Nếu có thời gian rảnh, hãy mời bạn bè một bữa ăn nhé, chắc chắn sẽ có nhiều chuyện thú vị được gợi ra đấy. Bạn là người lãng mạn, thích sự nhẹ nhàng nên luôn chọn cách thể hiện tình cảm ngọt ngào nhất dành cho người yêu của mình. Tuy nhiên người ấy lại không có phản ứng như bạn mong đợi.

Nhưng bạn đừng lo vì tình yêu đôi khi không chỉ ở cách thể hiện ra ngoài, mà là ở chính những sự quan tâm chăm sóc âm thầm dành cho nhau.

Con số may mắn của Song Ngư thứ năm ngày 18/4/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 18/4/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top