Aa

Tử vi ngày 18/5/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 16/05/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 18/5/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, công việc của Ma Kết khá thuận lợi, mọi việc diễn tiến theo đúng như dự kiến; Nguồn tài chính của Nhân Mã vững mạnh, bạn không cần lo lắng nhiều về việc chi tiêu; Tình yêu của Xử Nữ đang độ trăng tròn, rất đẹp đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 18/5/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu. Thế nhưng đừng vì thế mà vung tay quá nhé, chưa hết tháng mà đã hết tiền là thảm họa đó.

Công việc không diễn ra như bạn mong đợi, cấp trên không hài lòng với kết quả công việc và nếu bạn không thay đổi thì sẽ có những hình phạt thích đáng, Dương cưu nên xem xét lại bản thân và cải thiện chính mình đi nhé.

Tốt nhất là những chú cừu trắng nên tập trung vào công việc hơn là chuyện yêu đương trong lúc này. Đừng lo sẽ không tìm được người dành riêng cho mình, bởi nếu bạn tự tin và cố gắng hết mình thì đó chính là vẻ đẹp cuốn hút nhất của bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 18/5/2018 là 65

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 18/5/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, ngày 18/5/2018 tiết lộ chuyện tình cảm của Kim Ngưu không có gì đặc biệt lắm, chẳng nồng nhiệt mà cũng không quá lạnh lùng. Có lẽ mối quan hệ của bạn đang ở trạng thái bình bình, đủ gây ra cảm giác bất ổn nhưng lại không tìm ra được nguyên nhân.

Có lẽ Kim Ngưu chan cần tìm lại những cảm xúc ban đầu như khi mới quen nhau. Thời gian và công việc đã khiến mỗi người trong chúng ta dần mất đi cảm xúc, chỉ còn lại thói quen cần có nhau thôi, điều này thật đáng sợ vì nó khiến bạn quên đi điều mình thực sự mong muốn là gì.

Kim Ngưu bắt đầu lo lắng về chuyện tiền bạc, chẳng hiểu chúng cứ đi đâu hết. Bạn nên xem lại các khoản chi tiêu của mình rồi đó, chỉ nên mua những thứ thật sự cần thiết thôi nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 18/5/2018 là 80

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 18/5/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trải qua một ngày thứ sáu không có quá nhiều điều nổi bật, song nếu muốn mọi công việc thành đạt thì đều cần kiên trì và có lòng say mê. Nếu bạn không yêu thích công việc thì rất khó dồn tâm sức vào nó và có thể dao động trước khó khăn.

Hãy thử suy nghĩ xem công việc hiện tại có phù hợp với mình và là điều bạn mong ước hay không? Tự đặt ra một hình mẫu chung để phấn đấu nhưng đừng quá xa vời, viển vông, mà cũng đừng quá thấp đến tầm thường.

Lời khuyên cho chòm sao này hãy cố gắng hơn nữa, rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Song Tử cũng không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc như trước nữa.

Con số may mắn của Song Tử ngày 18/5/2018 là 06

Màu sắc may mắn: xanh, xám

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 18/5/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày tràn đầy hứng khởi, sức khỏe dồi dào giúp bạn có thể chiến đấu hết mình cho công việc. Đương nhiên vẫn có những vấn đề nhỏ xảy ra nhưng cuối cùng bạn cũng vượt qua được.

Tình yêu của Giải Giải thăng hoa rực rỡ, mang lại niềm vui lớn trong ngày. Người ấy dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ khiến bạn hạnh phúc vô cùng, chỉ là hành động nhỏ thôi nhưng cũng đủ để thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu.

Tình cảm phải xuất phát từ cả hai phía thì mới lâu bền được, nếu Cự Giải cảm kích thì hãy thể hiện cho người ấy biết đi. Có thể bạn không đủ tinh tế hay khéo tay nhưng quan trọng hơn cả là tấm lòng, đó mới là nét đáng yêu của bạn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 18/5/2018 là 34

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 18/5/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi thứ trong cuộc sống của Sư Tử đang đi vào quỹ đạo, bạn khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Dù ban đầu công việc không phải là sở trường của bạn nhưng qua thời gian bạn đã khám phá ra đượcnhững khả năng tiềm ẩn của mình, thoải mái phát huy năng lực.

Sự tự tin chính là chìa khóa giúp chòm sao này tiến tới thành công, nó cũng giúp Sư Tử tỏa sáng hơn trong mắt người khác. Đây là lý do bạn được nhiều người quý mến và để ý, cơ hội tìm kiếm người phù hợp với mình đến rất gần rồi đó.

Hãy sống theo cách bạn muốn, dù người khác có nghĩ như thế nào đi chăng nữa thì cũng đừng dao động. Chỉ cần bạn dám làm, dám nắm bắt thì hạnh phúc sẽ đến với bạn thôi.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 18/5/2018 là 05

Màu sắc may mắn: trắng, hồng

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 18/5/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Thước đo dùng để đánh giá một người giàu có hay nghèo khổ phụ thuộc vào tỷ lệ giữa ước vọng và sự thỏa mãn của người đó. Đối với Xử Nữ, tiền bạc chưa nhiều chính là động lực để bạn cố gắng trong công việc, hãy tìm cho mình cơ hội thăng tiến và phát tài.

Ai cũng có những điểm mạnh, sở trường riêng mà không phải người khác cũng có, bạn cũng vậy. Chỉ cần tin vào chính mình, xác định mục tiêu và kiên định tiến tới không ngại khó khăn gian khổ thì dù bây giờ có thất bại đó cũng là nền móng để bạn tiến tới thành công.

Tình yêu của Xử Nữ đang độ trăng tròn, có thể chuyện tình của hai bạn không trải qua nhiều sóng gió nhưng không có nghĩa là nó không phải tình yêu đáng mong đợi. 

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 18/5/2018 là 8

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 18/5/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Thiên Bình gặp chút khó khăn trong công việc vào ngày thứ sáu này. Bình thường bạn rất lạc quan nhưng hôm nay lại có phần phiền muộn, cố gắng nhiều nhưng mọi chuyện không như ý muốn nên thất vọng thôi.

Tuy nhiên Bình nhi hãy nhớ, không phải bất cứ thứ gì cứ cầu là được, thất bại trên đời này là chuyện thường tình. Điểm khác nhau giữa người thành công và thất bại chính là họ biết ra bài học và nhìn thấy cơ hội từ đáy vực sâu.

Nếu không muốn mình trở thành kẻ thất bại, Thiên Bình hãy thay đổi thái độ sống và ý chí tinh thần mạnh mẽ, vững vàng hơn. Thử thách càng lớn thì cơ hội càng lớn đó.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 18/5/2018 là 17

Màu sắc may mắn: đen, hồng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 18/5/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Ngày mới dự báo Bọ Cạp sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc bù đầu, dường như mọi thứ đang đè nặng lên đôi vai bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến chòm sao này gục ngã, dù rất mạnh mẽ nhưng cũng đến lúc sức lực tiêu tan, ý chí bị hao mòn.

Lời khuyên cho bạn lúc này là cần nghỉ ngơi thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc cho mình. Cuộc sống vốn vậy, ai cũng có lúc muốn sụp đổ nhưng rồi vượt qua được sẽ thấy mọi chuyện không quá nghiêm trọng như mình nghĩ, rồi bạn sẽ ổn cả thôi.

Nếu bạn đã chọn được cho mình một công việc, nghề nghiệp thích hợp, thì không cần phải băn khoăn gì nữa. Được làm những điều mình thích là tự do, thích những điều mình làm đó chính là hạnh phúc.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 18/5/2018 là 29

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu ngày 18/5/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Hạnh phúc không phải tìm kiếm ở đâu xa, cách đơn giản nhất để hạnh phúc chính là trân trọng những gì mình đang có. Có thể đối phương không phải là hình mẫu lý tưởng, nhưng đó lại là người hiểu và yêu thương bạn hơn tất cả, đấy mới là thứ không thể mua được bằng tiền.

Nguồn tài chính của Nhân Mã khá vững mạnh, đôi khi bạn thấy tiền bạc có sức nặng đáng kể, có sức mạnh khiến ai cũng phải tuân phục. Nhưng tiền bạc cũng chỉ là vật ngoài thân, chỉ có người ở lại bên ta bất kể buồn vui, giàu nghèo mới thực sự đáng quý.

Sức khỏe của bạn không được ổn cho lắm do thời tiết thay đổi thất thường, mới đầu hè mà có vẻ bạn đã thấy mệt mỏi hơn rồi đó, cần chú ý hơn nữa nhé

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 18/5/2018 là 21

Màu sắc may mắn: đỏ, xám

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 18/5/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Hôm nay, ngày 18/5/2018 của Ma Kết công việc khá thuận lợi, mọi việc diễn tiến theo đúng như dự kiến. Bạn lại được mọi người giúp đỡ nên cũng đỡ vất vả phần nào, chỉ cần kiên trì, chăm chỉ thì hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn.

Không ai có thể một mình làm nên thành công, vì thế hãy nhớ ơn những người đã giúp đỡ mình, dù họ chẳng mong cầu được báo đáp. Những sự giúp đỡ tuy nhỏ thôi nhưng Ma Kết hãy trân trọng bởi không phải ai cũng vô tư giúp đỡ như vậy đâu.

Vượt qua khó khăn bạn mới biết tình yêu chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của mình. Người ấy luôn ở bên chia sẻ mọi buồn vui, giúp bạn thổ lộ suy nghĩ bản thân và cho bạn những lời khuyên chân thành nhất.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 18/5/2018 là 17

Màu sắc may mắn: tím, đen

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 18/5/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình không mấy suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Từ công việc cho đến tiền bạc, tình yêu đều không như bạn mong đợi, song cũng không nên quá thất vọng.

Chỉ khi con người rơi vào hoàn cảnh bất hạnh mới nghĩ đến hạnh phúc và phấn đấu cho hạnh phúc ấy. Bảo Bình hãy đặt cho mình một mục tiêu thật rõ ràng, bạn sẽ biết được mình muốn điều gì và phấn đấu đạt được những điều đó.

Về chuyện tài chính cũng nên có khế hoạch rõ ràng nhé. Bạn kiếm được không ít tiền nhưng với tốc độ tiêu xài như hiện tại thì dù tiền núi cũng sớm hết mà thôi.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 18/5/2018 là 74

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 18/5/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Công việc trong ngày thứ sáu của Song Ngư khá vất vả, bạn đang chạy đua với thời gian hoàn thành gấp rút những công việc còn dang dở để cuối tuần nghỉ ngơi cho thoải mái. Hãy sắp xếp và giải quyết từng việc một, ưu tiên theo mức độ quan trọng, trung bình và ít quan trọng.

Chuyện tình yêu của Ngư nhi cũng không được như ý, tình trạng cãi cọ liên miên khiến tình cảm sức mẻ. Chỉ vì những chuyện cỏn con mà đôi bên quay ra gây sự với nhau trong khi trước đó còn rất vui vẻ. Bạn nên tìm rõ nguyên nhân và khắc phục trước khi quá muộn nhé.

Sức khỏe cũng có dấu hiệu đáng lo, khi mà Song Ngư quá mải mê với công việc, công danh mà quên hết mọi thứ xung quanh mình. Làm nhiều thì cũng phải biết nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý thì mới có thể duy trì được lâu dài và đạt hiệu quả tốt nhất được.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 18/5/2018 là 57

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 18/5/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top