Aa

Tử vi ngày 19/8/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 17/08/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 19/8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, lòng tốt của Ma Kết đặt không đúng chỗ nên không được ghi nhận; Xử Nữ thực sự muốn nổi loạn. Về tài chính, Thiên Bình có thu nhập rất khả quan đấy nhé...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 19/8/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Hôm nay chòm sao này trở nên bốc đồng và khoa trương hơn thường lệ. Bạn luôn giành thế chủ động, vị trí nổi bật trước đám đôn, thậm chí dùng cả chiêu trò để khiến mọi người phải chú ý.

Bạch Dương vốn là người nhiệt tình, sôi động và cá tinh nhưng tính ham vui nên thường quên mất công việc cần làm. Đôi khi bạn thích huênh hoang, tỏ ra kiêu ngạo khi lập công nên nhận được cái nhìn không thiện cảm của đồng nghiệp.

Về phương diện tài lộc khá ổn, tài chính khởi sắc đáng kể, chủ yếu là do Dương Cưu gặp may, bạn có những khoản thu nhập bất ngờ nên nhanh chóng lấp đầy túi tiền của mình. Bên cạnh đó chòm sao này cũng rất biết cách tận dụng thời cơ để làm giàu, sự nhanh nhẹn của bạn được dịp phát huy rồi đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 19/8/2018 là 09

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 19/8/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chủ nhật nhận thấy hôm nay Kim Ngưu trở nên năng động, lạc quan và có tầm nhìn xa trông rộng nên có được những cơ hội rất mới mẻ.

Không phải tất cả mọi chuyện đều suôn sẻ nhưng bạn luôn nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực, có ý tưởng mới lại và không theo lối mòn cũ. Ưu điểm này đã giúp Ngưu chan thành công hơn những người khác. Tìm thấy may mắn trong rủi ro, luôn sẵn sàng bỏ công sức cho những việc mình theo đuổi, nếu bạn đang khởi nghiệp hoặc triển khai dự án mới thì sẽ là ngày cực kỳ thuận lợi.

Vốn tính thật thà có phần hơi ngây ngô nhưng hôm nay Kim Ngưu vô tình bị cuốn vào mối quan hệ đào hoa từ trên trời rơi xuống, bị người khác trêu ghẹo mà bạn có cố giải thích cũng không ai tin. Hãy giữ bình tĩnh xem sự việc tiến triển tới đâu, sự thất cuối cùng cũng sẽ sáng tỏ thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 19/8/2018 là 01

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 19/8/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là người thân thiện, tốt bụng và luôn giúp đỡ người khác không đòi hỏi đền đáp. Chính vì thế mọi người luôn thấy bạn tươi cười, chia sẻ không vụ lợi. Chính thái độ tích cực này đã khiến bạn tỏa sáng hơn, rạng ngời hơn và được yêu mến nhiều hơn.

Mặc dù Tử nhi không mong muốn được báo đáp, trả ơn nhưng ông trời vẫn rất ưu ái cho bạn. Công việc diễn ra suôn sẻ, tài lộc tăng tiến, dù không đến mức tiền vào như nước nhưng nhìn chung chuyện kiếm tiền đã nhẹ nhàng hơn nhiều.

Điểm duy nhất bạn cần lưu ý chính là sức khỏe xuống cấp, Song Tử thích đi đây đi đó mà quên cả chuyện ăn uống. Những bữa ăn qua loa vội vàng khiến sức khỏe nhanh xuống cấp, đề kháng kém và còn có nguy cơ mắc bệnh dạ dày nữa.

Con số may mắn của Song Tử ngày 19/8/2018 là 33

Màu sắc may mắn: đen, xám

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 19/8/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải biết cách mở lòng để cảm thông hơn với những người khác, mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế và chưa vượt qua được thành kiến cá nhân, tuy nhiên với sự thay đổi này của bạn thì ít nhiều cũng đã cải thiện quan điểm về những người xung quanh.

Chòm sao này vốn hiền lành nhưng khá bảo thủ và thích an toàn. Bạn có xu hướng xa lánh, e ngại với những người có quan điểm sống khác mình, điều này vô tình sẽ hạn chế khả năng giao tiếp cũng như mở rộng vốn sống và cơ hội công việc của bạn.

Có lẽ Cự Giải đang thiếu hụt sự trải nghiệm riêng, vì thế bạn hãy cân nhắc tới việc tham gia một hội nhóm hoặc những hoạt động cộng đồng hay những việc mà trước đây chưa dám làm. Những việc này sẽ đưa bạn tới chân trời mới mẻ hơn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 19/8/2018 là 70

Màu sắc may mắn: xanh, đỏ

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 19/8/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (219/8 – 22/8)

Sư Tử muốn chứng tỏ bản thân và được người khác chú ý nên vô tình bị kẻ xấu lợi dụng. Người này biết rõ ý muốn của bạn nên xúi giục bạn hành động theo hướng tiêu cực nên cuối cùng chỉ có bạn là bị tổn thương mà thôi.

Trong công việc, muốn có vị thế cao thì bạn phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Đường vòng, người ngang đường tắt không giúp ích được gì mà chỉ dẫn tới hiểm họa, đến khi mọi chuyện vỡ lở thì danh dự, uy tín, sự tự tôn và công việc cũng chẳng còn.

Sư Tử cảm thấy yếu đuối và muốn có người động viên, chia sẻ, an ủi mình. Nhưng đừng vì thế mà tìm đến những mối quan hệ dễ dài vì chúng chỉ khiến bạn chuốc thêm phiền phức mà thôi. Nếu còn độc thân, bạn có thể tìm tới bạn bè, người thân của mình nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 19/8/2018 là 54

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 19/8/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay nhận thấy Xử Nữ thực sự muốn nổi loạn, có điều gì đó thôi thúc bạn cần có những hành động mạnh mẽ, bứt phá để thoát ra khỏi vỏ bọc hiện tại. Một công việc nhàm chán, một mối quan hệ tẻ nhạt hay những thói quen lặp đi lặp lại hàng ngày khiến bạn phát ngán và chỉ muốn dọn dẹp lại toàn bộ.

Bạn muốn đưa ra kế hoạch nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra đúng như bạn mong muốn. Chính vì quá chắc chắn nên bạn mới biến cuộc sống của mình thành những công thức khô cứng như vậy. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu thay đổi và cải thiện dần dần theo chiều hướng tích cực hơn.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ nên chủ động hơn, đừng đứng sau và nhìn mãi vào bóng lưng của một người. Bạn không nghĩ rằng mình cũng có những nét thú vị rất riêng và đáng được trân trọng hay sao. Nếu người ấy mãi không nhìn thấy bạn thì hãy tìm một người khác có khả năng thưởng thức hơn đi.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 19/8/2018 là 21

Màu sắc may mắn: cam, nâu

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 19/8/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Tình hình tài chính của Thiên Bình rất khả quan, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Với bạn sự thành công hay giàu có không phải là mục đích sống, mà bạn luôn hướng tới sự an nhiên, tĩnh tại và hạnh phúc thự sự. Cũng chính vì thế hôm nay Bình nhi hãy cho phép mình được nghỉ ngơi, chăm sóc thân thể và bồi dưỡng từng bữa ăn của mình đi nhé.

Ngoài ra cũng đừng quên mở rộng các mối quan hệ xã hội, ưu tiên những quan hệ tình cảm, là chỗ dựa tinh thần và cho nhau thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm mới. Nhìn chung ngày chủ nhật của Thiên Bình khá thoải mái, bạn hãy tranh thủ đến những nơi có tính chất tâm linh tôn gián như đền chùa, thánh đường… để được tĩnh tâm.

Có thể đó không phải là tín ngưỡng tôn giáo của bạn nhưng bạn sẽ có cái nhìn rộng mở hơn về thế giới tâm linh và kiến thức tôn giáo.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 19/8/2018 là 63

Màu sắc may mắn: hồng, tím

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 19/8/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Nếu Bọ Cạp là một người quan tâm tới tôn giáo, du lịch thì hôm nay bạn có thể tranh thủ tới thăm quan những địa điểm du lịch văn hóa tâm linh như đền, chùa, nhà thờ, thánh đường… Vừa kết hợp được sở thích mà còn tăng thêm kiến thức, sự hiểu biết về thế giới tâm linh vô hình.

Vốn dĩ chòm sao này rất chú trọng tới đạo đức nhưng bản thân lại không tuân thủ nghiêm ngặt. Bạn không thích người khác nói dối mình nhưng chính bạn lại vẫn nói dối người ta. Sự mâu thuẫn này khiến bạn bối rối không ít lần và luôn tìm cách ngụy biện để bảo vệ bản thân.

Thế nhưng dù là người kín kẽ tới mấy thì cũng sẽ có sơ hở thôi, người khác sẽ tìm ra và bắt được lỗi của bạn. Nhất là với người yêu, một khi họ biết bạn không tuân thủ nguyên tắc do chính mình đề ra chì mối quan hệ của hai người chắc chắn sẽ chuyển biến xấu.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 19/8/2018 là 89

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 19/8/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Có một nguồn năng lượng ngầm đang chảy bên trong Nhân Mã. Bên ngoài bạn vẫn nhởn nhơ dửng dưng nhưng bên trong thì đang sục sôi, khao khát muốn được chinh phục, muốn được thành công. Trong bất cứ việc công hay tư bạn cũng tuyệt đối không chịu lép vế.

Chòm sao này rất thích vận động nên tại sao hôm nay bạn không ra ngoài và tham gia các trò chơi có tính đối kháng hoặc thể thao mạo hiểm đi. Không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn giúp tinh thần thoải mái hơn rất nhiều, nhưng nhớ là phải tỉnh táo và chơi đẹp nhé.

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu nhưng Nhân Mã chẳng buồn quan tâm nữa, bạn thích quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Trải qua không ít cuộc tình, bạn đã chín chắn hơn, biết giữ tâm thế vững vàng để không tốn thời gian vào những mối quan hệ không có kết quả.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 19/8/2018 là 95

Màu sắc may mắn: hồng, tím

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 19/8/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Lòng tốt của Ma Kết đặt không đúng chỗ nên không được ghi nhận. Bạn sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho kẻ địch của mình nhưng đối phương lại không ghi nhận điều đó, họ không tin và không muốn kết bạn với bạn. Nhìn bề ngoài bạn nghiêm túc thế thôi chứ bên trong lại là người rất tình cảm, biết chia sẻ và thấu hiểu.

Thế nhưng sự tận tâm này của Kết Kết lại không được hoan nghênh cho lắm, nhất là trong công việc. Vô hình chung bạn trở thành cái gai trong mắt bao người chỉ vì vừa có năng lực lại có nhiều thành công. Ma Kết hãy chú ý hơn tới sức khỏe, nhất là về phần thể chất, đừng ngồi lì một chỗ quá lâu.

Muốn tỉnh táo và làm việc được nhiều hơn thì trước tiên bạn phải khỏe mạnh, đừng ốm đau bệnh tật gì. Vì thế cố gắng chạy bộ, đi bộ vào mỗi sáng hoặc tham gia một khóa học, khóa tập bộ môn nào đó phù hợp với điều kiện của bản thân.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 19/8/2018 là 32

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 19/8/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Bảo Bình hoàn thành mọi việc bằng chính khả năng của mình mà không phải nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Với tinh thần này bạn sẵn sàng làm hết mọi việc, quyết tâm không bước chân ra khỏi cửa dù hôm nay là ngày cuối tuần.

Có thể thành công chưa tới nhưng Bảo Bảo tin rằng sự thành công nhất chính là không phụ sự mong đợi của bản thân. Bạn mất nhiều thời gian để tìm ra những khía cạnh khác của bản thân, nếu có cơ hội, tiềm năng đó sẽ mang tới kết quả rất đáng nể.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn khá tù túng và mệt mỏi, dù quyết định như thế nào cũng không khiến bạn thấy khá hơn. Không những thế bạn còn cảm thấy hối hận vì thời gian vừa qua đã không yêu trọn vẹn, đây chính là bài học kinh nghiệm quý báu dành cho bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 19/8/2018 là 54

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 19/8/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Song Ngư có cơ hội tỏ tình với người mình thầm thương trộm nhớ và cơ hội thành công khá cao đấy. Bạn nên tạo ra một tình huống lãng mạn và mạnh dãn bày tỏ với người ấy, đừng chỉ đứng ở xa mà theo dõi người ta như vậy.

Với tinh thần phấn chấn và sự tự tin như thế này nếu Ngư nhi quyết định lựa chọn con đường phát triển công việc sau ngày thì cũng có nhiều cơ hội may mắn đấy. Tất nhiên vẫn sẽ có thử thách mà bạn phải học hỏi và trau dồi thêm kiến thức mới có thể vượt qua được.

Sức khỏe của Song Ngư hoàn toàn ổn định, chỉ cần chú ý tới chất lượng giấc ngủ nữa là được. Tốt nhất nên hạn chế sử dụng điện thoại, máy tính, thay vào đó là đọc sách sẽ giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi và có giấc ngủ ngon hơn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 19/8/2018 là 65

Màu sắc may mắn: tím, trắng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 19/8/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top