Aa

Tử vi ngày 2/11/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Tư, 31/10/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ sáu ngày 2/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Sư Tử cảm nhận được nhiều điều mới mẻ và thú vị khi ở bên một nửa của mình. Xử Nữ thể hiện mình là người có tài năng lãnh đạo và phát huy triệt để trong mọi công việc trong ngày đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ sáu ngày 2/11/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, công việc của Bạch Dương thuận lợi, cũng giành được một số thành quả nhất định. Bạn là người thông minh và tự biết tạo ra cơ hội cho mình mà không phải ai cũng làm được như vậy.

Tuy nhiên chuyện tình cảm ngày này không ổn cho lắm, chòm sao này cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới, người độc thân khó làm quen với người mới, mối quan hệ xã giao chững lại. Điều này khá bất lợi vì bạn sẽ không có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn.

Một điều mà Bạch Dương nên lưu ý chính là kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng sớm nắng chiều mưa như hiện tại vì không ai có thể theo kịp bạn. Những người thay đổi tâm trạng thất thường thì người khác cũng chẳng muốn lại gần đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 2/11/2018 là 08

Màu sắc may mắn: xanh, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ sáu ngày 2/11/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể kiếm thêm được một khoản bỏ túi khi giao dịch thành công. Bạn năng động hoạt bát, nhạy bén với thời cuộc nên nhìn chung không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay.

Phương diện tình cảm cũng khá tốt, các cặp đôi có những giây phút lãng mạn, gần gũi bên nhau. Bạn và người ấy không chỉ hợp về sở thích mà còn tâm ý thương thông trong nhiều chuyện. Chuyện này cũng một phần là do Ngưu chan biết cảm thông, chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống với nửa kia của mình.

Người độc thân có sức hút đặc biệt, thể hiện ra bên ngoài khiến người khác đều tò mò và muốn tìm hiểu. Song đôi khi Kim Ngưu tỏ ra hơi cứng nhắc và khô khan, khiến đối phương e ngại, nhưng bản chất bạn là người có nhiều điểm hấp dẫn, chỉ là do chưa biết cách thể hiện mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 2/11/2018 là 17

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

3. Tử vi Song Tử thứ sáu ngày 2/11/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử nên thận trọng với những chuyện liên quan đến tiền bạc, nhất là thói quen chi tiêu của mình. Bạn sống thoải mái, phóng khoáng với mọi người nhưng có những lúc nó lại trở thành điểm yếu để những kẻ xấu muốn lừa gạt, lợi dụng.

Bên cạnh đó cũng nên cân nhắc kỹ trước khi có ý định đầu tư tài chính, do thứ sáu này không phải là thời điểm may mắn nên tốt nhất cứ án binh bất động thì hơn. Chuyện mua sắm cũng giữ chừng mực, không nên vì sở thích nhất thời mà vung tay quá trán kẻo tiền bạc tiêu tan trong chớp mắt. Việc bạn cần làm trong ngày này chính là tập trung vào công việc chính của mình.

Song Tử đang bận tâm vì nhiều chuyện ngoài lề nên tâm trạng muốn buông xuôi, sự thờ ơ của bạn còn khiến cho những người xung quanh cũng phải chán nản vì không thể hợp tác cùng.

Con số may mắn của Song Tử ngày 2/11/2018 là 27

Màu sắc may mắn: xám, trắng

4. Tử vi Cự Giải thứ sáu ngày 2/11/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải muốn được yêu thương, được quan tâm và cũng biết cách để thu hút sự chú ý của người khác phái.

Nhân duyên trong ngày vượng, dù còn độc thân hay đã có đôi vẫn sẽ nhận được yêu thương trọn vẹn, Tuy nhiên chòm sao này đang có đấu hiệu ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc. Không chỉ trong công việc mà bạn còn quan tâm quá mức đến đời sống riêng tư của đồng nghiệp khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu, dù đó chỉ là lo lắng nhưng cũng không nên tỏ ra như vậy.

Cự Giải nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, có thể mục đích của bạn là tốt nhưng cũng tùy từng đối tượng, trường hợp thì chúng ta mới thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của mình như thế nào thôi. Đừng để đối phương cảm thấy khó chịu, ngột ngạt khi ở cạnh bạn nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 2/11/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

5. Tử vi Sư Tử thứ sáu ngày 2/11/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 2/11/2018 Sư Tử cảm nhận được nhiều điều mới mẻ và thú vị khi ở bên một nửa của mình. Bạn luôn muốn được yêu thương nên cố gắng tìm mọi cách để đối phương cảm thấy thoải mái khi ở cạnh mình. Tuy nhiên trong công việc chòm sao này lại thể hiện không được tốt cho lắm.

Bạn có nhiều tham vọng và muốn nhanh chóng giành được mọi thứ trong cùng lúc, muốn bản thân nổi bật trước đám đông và nhận lại những ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người dành cho mình.

Cũng chính vì thế mà Sư Tử có phần phô trương bản thân thái quá, nên nhớ không phải lúc nào điều này cũng là tốt, chỉ khi nào bạn có thái độ khiêm nhường thì mới học hỏi được nhiều hơn. Càng cảm thấy bất an thì bạn càng cố gồng mình lên để chứng tỏ nên càng mệt mỏi hơn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 2/11/2018 là 08

Màu sắc may mắn: tím, hồng

6. Tử vi Xử Nữ thứ sáu ngày 2/11/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ thể hiện mình là người có tài năng lãnh đạo và phát huy triệt để trong mọi công việc trong ngày. Cũng nhờ đó mà bạn được trao thêm cơ hội thể hiện năng lực, nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì con đường tiến thân sẽ không còn xa.

Nếu xác định được đúng hướng đi, chắc chắn chòm sao này sẽ còn mở rộng không gian phát triển trong tương lai. Khả năng sáng tạo của bạn không chỉ giúp ích cho công việc mà còn cho cuộc sống, nếu không biết phát huy thì rất đáng tiếc.

Cơ hội phát tài đã đến với Xử Nữ, tiền bạc đến bất ngờ không báo trước, bạn cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, nên trích ra một khoản để phòng khi túng thiếu. Lúc có tiền đừng chỉ nghĩ đến mua sắm, tiêu pha vì biết đâu trong tương lai sẽ cần dùng đến khá nhiều tiền đó.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 2/11/2018 là 05

Màu sắc may mắn: đen, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ sáu ngày 2/11/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Thiên Bình có thể gặp chút rắc rối. Bạn cảm thấy lo lắng, nghi ngời đối phương phản bội mình khi có những dấu hiệu bất thường. Mặc dù người ấy cố gắng giải thích nhưng bạn hoàn toàn mất kiểm soát nên không chịu lắng nghe.

Chòm sao này khá bướng bỉnh nhất là khi động đúng điểm của mình, vì quá nhạy cảm nên dễ bị tổn thương. Càng sợ hãi Bình nhi càng có xu hướng khép mình lại, bảo vệ bản thân bằng lớp vỏ bọc bên ngoài để tránh cho trái tim bị tổn thương.

Cũng may những điều này không ảnh hưởng nhiều đến khả năng quyết đoán trong công việc của Thiên Bình. Bạn có năng lực, có trí tuệ nên biết phải làm gì để đạt được mục tiêu, dù gặp khó khăn cũng không lùi bước, kiên định với mục tiêu đã chọn và quyết tâm làm tới cùng.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 2/11/2018 là 08

Màu sắc may mắn: xám, đỏ

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ sáu ngày 2/11/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay là một ngày không mấy may mắn của Bọ Cạp. Công việc vẫn dậm chân tại chỗ, không có nhiều tiến triển mới. Bạn đặt kỳ vọng vào bản thân nhưng cuối cùng lại thất vọng vì sức mình không chống đỡ nổi. Không những thế thứ sáu này Cáp Cáp còn phải chịu ấm ức trong lòng vì đối phương lừa dối bạn.

Chòm sao này sống chân thành, quan tâm tới mọi người và muốn mình cũng nhận được điều tương tự như thế, nhưng cuối cùng lại tổn thương vì cảm thấy mình bị phản bội.

Song hãy cố nghĩ thoáng ra một chút bởi mọi người sẽ khó mà làm them mọi mong muốn của bạn hay sống theo lý tưởng bạn đề ra. Khi chuẩn bị sẵn tâm lý không thể đạt được mọi điều mình muốn thì bạn cũng đỡ thất vọng hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 2/11/2018 là 10

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, Hồng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ sáu ngày 2/11/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ sáu này tài lộc của Nhân Mã khá dồi dào, nhìn chung bạn gặp may nên tiền bạc tăng lên trông thấy. Khoản tiền này có thể là kết quả của công sức đã bỏ ra nhưng cũng có thể là từ “trên trời rơi xuống”, dù sao nó cũng giúp bạn giải quyết được khá nhiều vấn đề.Ngoài ra Mã Mã cũng sẽ giành được bước tiến mới trong công việc. Đường thăng tiến rộng mở, khả năng tập trung vô cùng tốt, cộng thêm ý chí quyết tâm cao độ nên chòm sao này có thể làm được bất cứ điều gì mình muốn.

Công việc tuy vẫn có những khó khăn nhất định nhưng nhờ lòng nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ nên Nhân Mã vẫn dễ dàng vượt qua được mọi trở ngại. Cái đích mà bạn muốn tiến tới ở ngay trước mắt, chỉ cần bước tiếp là có thể giành được.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 2/11/2018 là 79

Màu sắc may mắn: vàng, tím

10. Tử vi Ma Kết thứ sáu ngày 2/11/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết khá may mắn khi nhận được một khoản tiền trong ngày hôm nay. Đây là kết quả của sự tinh tế, nhạy bén trong kinh doanh của bạn, các hạng mục diễn ra như mong đợi, thu về không ít lợi nhuận, tiền bạc. Chuyện tình cảm hài hòa nên bạn không phải lo lắng gì nhiều.

Chòm sao này cư xử khéo léo, hài hòa khiến cho người ấy luôn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc khi ở bên bạn. Điều quan trọng Kết Kết biết được ai là người mình sẽ yêu suốt cuộc đời này.

Những bạn độc thân nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người vì lối sống lành mạnh, đây cũng là lý do giúp bạn sớm tìm được người chung đôi vì những gì bạn thể hiện ra bên ngoài mang đến cho đối phương cảm giác đó là một lựa chọn không tồi.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 2/11/2018 là 11

Màu sắc may mắn: vàng, xám

11. Tử vi Bảo Bình thứ sáu ngày 2/11/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ 6 Bảo Bình nên cẩn trọng trong bất cứ việc gì liên quan đến tiền bạc. Một phút lơ là cũng sẽ khiến bạn phải trả một cái giá khá đắt khiến công sức làm lụng bao lâu nay của mình tan thành mây khói, tiền kiếm thì khó nhưng tan biến thì dễ lắm.

Bảo Bảo có những nỗi buồn không thể nói hết bằng lời khi mà tình yêu của bạn không nhận được sự ủng hộ của người thân trong gia đình. Bạn suy nghĩ khá nhiều, lo lắng cho tương lai của hai người liệu có thể ở bên nhau và vượt qua được rào cản này hay không.

Bảo Bình chìm đắm trong tình yêu, dù không nhận được sự ủng hộ nhưng bạn vẫn cảm thấy điều mình làm là đúng. Chính vì thế dù buồn phiền nhưng bạn vẫn kiên định, giữ vững lập trường, quyết tâm bảo vệ tình cảm của mình tới cùng.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 2/11/2018 là 41

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

12. Tử vi Song Ngư thứ sáu ngày 2/11/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ khó có được những điều mình mong muốn. Mục tiêu bạn đặt ra cho bản thân và những người xung quanh quá cao, dù tốn nhiều công sức nhưng chưa chắc đã được toại nguyện, bạn nên xem xét tới khả năng thực tế của nó.

Cũng chính vì điều này mà một số mối quan hệ của Ngư nhi sẽ bị phá vỡ. Tính cầu toàn không chỉ khiến bản thân chòm sao này mệt mỏi mà nó còn khiến bạn đánh mất đi nhiều cơ hội quý giá khác, trên đời này không có điều gì là hoàn hảo cả, sự hoàn mĩ không thể làm nên hạnh phúc.

Ước mơ của Song Ngư rất nhiều, bạn cố gắng hế1 mình để đạt được chúng, điều này giúp bạn sống không biết mệt mỏi, có thể vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trên con đường đi đến thành công. Hãy cố gắng thêm một chút nữa vì đích đến thành công không còn xa nữa.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 2/11/2018 là 67

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ sáu ngày 2/11/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top