Aa

Tử vi ngày 2/2/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 31/01/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 2/2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Cự Giải có khá nhiều điều lạc quan. Cung Sư Tử có thể có nhiều cơ hội thiết lập, củng cố các mối quan hệ đối tác và gợi mở thêm nhiều cơ hội công danh, tài lộc đấy...

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 2/2/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lich trình của Bạch Dương (21/3 - 19/4) hôm nay có được trạng thái khá tốt. Một phần do không khí tết đoàn viên đang đến gần nên bạn có dự háo hức tin tưởng và vui vẻ khi nghĩ về gia đình, người thân. Ý thức được vấn đề này nên bạn đã cố gắng, nỗ lực để sớm hoàn thành công việc của mình.

Đối với cung Bạch Dương bạn đang phải đương đầu với khá nhiều những thử thách trong việc phân bổ tiền bạc cân chi tiêu hôm nay khi những dự định của bạn chưa thực sự nhận được sự đồng tình từ người ấy.

Các bạn nên thư giãn, tạo cảm giác thoải mái nhất khi cần bàn tính đến các vấn đề quan trọng nhé. Bạn sẽ cần có thêm một kế hoạch đi lại và nghỉ dưỡng giúp đảm bảo vận trình sức khỏe của mình nhé Dương Dương.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ bảy ngày 2/2/2019 là 22.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 2/2/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay đang thiếu đi sự tập trung cần thiết cho công việc. Có lẽ bạn đang khá chủ quan với kế hoạch đặt ra sẽ sớm giải quyết bằng khả năng của mình nhưng thực tế thì sẽ cần phải nỗ lực hơn nếu muốn hoàn thành nó đấy do sẽ có những phát sinh trước kỳ nghỉ mà các bạn bắt buộc phải hoàn thành.

Đối với Kim Ngưu hôm nay chuyện tiền bạc, tài lộc không còn quan trọng cho lắm bởi bạn đã cảm thấy hài lòng với những gì đang có mà chỉ mong muốn có được thời gian nghỉ ngơi mà thôi.

Xem vận trình ngày mới đánh giá về tình cảm thì tương đối ổn nhưng vẫn chưa đạt độ chín muồi. Vì thế nếu những ai đang có dự định bày tỏ tình cảm thì hãy cố gắng lấy thêm cảm tình của người ấy rồi hãy tính đến vấn đề này nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ bảy ngày 2/2/2019 là 79.

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 2/2/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay biết cách giúp mình hoàn thành sớm trong công việc và cũng dễ được tỏa sáng bởi những tổng kết tốt cho một năm của bạn. Năng lực được khẳng định và tiền bạc cũng khá dồi dào. Vì thế bạn có thẻ an tâm để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những kế hoạch thân tình và yêu đương nhé.

Những Song Tử còn trong vận trình đơn phương rất dễ tỏa sáng với những hành động cá tính và tự tin. Nhưng đừng thể hiện quá lố mà đôi khi nó lại biến thành thảm họa đấy nhé. Vấn đề gia đình êm thấm và bạn biết cách để tạo sự vui vẻ và gắn kết cảm xúc của mọi người với nhau đấy.

Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ cần lưu ý tới thể trạng một chút bởi có dấu hiệu giảm sút về năng lượng. Vì thế bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý thay vì lao động quá sức nhé.

Con số may mắn của Song Tử thứ bảy ngày 2/2/2019 là 02.

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 2/2/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có khá nhiều điều lạc quan. Bạn không phải vật lộn với đống công việc mà dường như nó đang giúp bạn có những niềm vui. Các tính toán và nỗ lực của bạn đã được đền đáp bằng những đánh giá khen ngợi có kèm phần thưởng.

Vì thế mà bạn khá phấn chấn về tâm trạng. Cự Giải có được vận tài lộc tốt và tất nhiên sự hào phóng trong việc chi tiêu dễ biến chuyện mừng thành chuyện đáng phải lo nếu như bạn không thể kiềm chế các sở thích ngẫu hứng của mình. Hôm nay bạn có thể chuẩn bị một kế hoạch để khơi gợi chuyện tình cảm trở nên tốt đẹp hơn.

Khả năng bạn đang có những dự định vui chơi và nói giúp cho các bạn cảm thấy hào hứng, gần gũi nhau hơn. Hôm nay bạn có thể dành một món quan thể hiện sự quan tâm cho đối phương và cũng đừng quên mối quan hệ gia đình tốt đẹp của mình.

Con số may mắn của Cự Giải thứ bảy ngày 2/2/2019 là 11.

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 2/2/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử có thể có nhiều cơ hội thiết lập, củng cố các mối quan hệ đối tác và gợi mở thêm nhiều cơ hội công danh, tài lộc. Với người làm công ăn lương không có quá nhiều lý do khiến bạn lo lắng cho công việc khi mà những lịch trình của bạn đang tỏ ra rất hiệu quả và có thể duy trì tốt trong thời gian nghỉ lễ tết kéo dài.

Bạn có tài chính khá tốt và cũng có thể nhận thâm các phần thưởng khích lệ hay quà biếu nữa đấy. Điều này tương đối bất ngờ và bạn cũng cảm thấy nó đáng để mình tự hào cho những nỗ lực vừa quá.

Hôm nay đối với chuyện tình yêu có thể bạn sẽ cần những chia sẻ thực sự thẳng thắn giúp đôi bên hiểu và nhận định rõ vấn đề, tránh có những đòi hỏi thái quá. Sự chân thành nhưng không hề yếu đuối sẽ giúp mang lại lợi thế trong các vấn đề cần giải quyết.

Con số may mắn của Sư Tử thứ bảy ngày 2/2/2019 là 32.

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 2/2/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ sẽ cần có những thay đổi về tư tưởng một chút để không để những suy nghĩ cuốn theo lối mòn trong khi có quá nhiều thứ đã đổi thay. Trong công việc đừng quá nguyên tắc và nên chấp nhận sự giúp đỡ của mọi người thì tốt hơn bởi nó sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tốt và nhanh chóng trong thời điểm nước rút và không có biến cố trong thời gian nghỉ tết.

Không quá khó để có một vận trình tình cảm tốt khi mà bạn nhận được nhiều sự quan tâm từ người thân. Đặc biệt trong chuyện tình cảm riêng tư khá thuận với các cặp đôi, ý kiến dễ có sự dung hòa về lợi ích nên đôi lên đều cảm thấy hài lòng.

Ngày mới hôm nay cũng cho thấy bạn có thể dành một chút sự quan tâm như một món quà nhỏ cũng đủ để mọi chuyện trở thành mật ngọt ngày lập tức, biết đâu sẽ nhận được một cái gật đầu vô cùng bất ngờ.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ bảy ngày 2/2/2019 là 81.

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 2/2/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có một tâm trạng vô cùng háo hức với những kế hoạch sắp tới và đôi khi lãng quên đi nhiệm vụ cần hoàn thành sớm trong ngày. Vì thế lời khuyên hôm nay có lẽ là bạn bớt chuyện tào lao khi mà công việc vẫn chưa đạt được chi tiêu nhé.

Biết đâu chỉ cần một chút thay đổi nhỏ cũng khiến cho bạn phải trả giá về thời gian và công sức vì sao lãng đấy. Tiền bạc đối với Thiên Bình đủ để bạn cảm thấy hài lòng và dù có thêm một chút nó cũng không phải là điều khiến cho bạn vui vẻ nhất hôm nay.

Tình cảm mới là điều mà chòm sao Thiên Bình đang hướng tới và muốn có một kế hoạch để thay đổi không khí gia đình. Hãy dành một sự quan tâm đặc biệt nào đấy hay chấp thuận một lời đề nghị của đối phương biết đâu đó là bước đi giúp bạn cải biến tốt nhất quan hệ trong thời điểm này.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ bảy ngày 2/2/2019 là 33.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 2/2/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 11/11)

Bọ Cạp không còn nhiều vướng bận trong công việc. Khả năng quản lý và bố trí công việc của bạn thời điểm này hứa hẹn sẽ phát huy tác dụng để bạn có thêm thời gian chuẩn bị cho tết nhất và dành riêng cho bản thân sau một khoảng thời gian bận rộn.

Hôm nay bạn nhớ đừng quá ham vui chuyện bạn bè mà có thể ảnh hưởng tới vận tài chính, sức khỏe và cả vấn đề tình cảm nữa nhé. Có thể bạn chưa thực sự cân đối được chuyện tình cảm cá nhân và dành quá nhiều thời gian cho bạn bè.

Chính vì thế, dễ nhận phải những trì triết của người ấy về trách nhiệm. Hãy nhận lỗi và cố gắng bù đắp thay vì lại tôn cái tôi của mình lên quá cao nhé, nó sẽ chẳng có lợi cho chuyện tình cảm đặc biệt là trong lúc này.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ bảy ngày 2/2/2019 là 72. 

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ bảy ngày 2/2/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đánh giá lịch trình của Nhân Mã (22/11 - 21/12) sẽ có nhiều điều để bạn vui mừng khi mà bạn tạm gác được những bận rộn trong công việc để nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình, các mối quan hệ xã giao, bạn bè.

Thêm vào đó, tài lộc ào ào đổ đến giúp bạn có thêm tài chính và thoải mái chi tiêu hơn trước. Nếu xét về tình cảm thì Nhân Mã đang có một ngày khá ngọt ngào khi bạn không thực sự có nhiều quan tâm tới người ấy nhưng lại biết cách để bù đắp những sai lầm và tạo tình huống vô cùng tình cảm để xoa dịp.

Ngoài những chuyện tốt đẹp thì bạn cũng cần cẩn thận hơn với vấn đề đi lại và sức khỏe bởi hôm nay dự đoán sẽ không có lợi về vấn đề này.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ bảy ngày 2/2/2019 là 42.

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 2/2/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết khả năng có một hành trình không được rộng mở cho lắm. Khi bạn dễ dàng xử lý xong các công việc thì những rắc rối trong cách đối nhân xử thế lại kéo đến khiến bạn lúng túng. Một ngày không có được sự khéo léo trong quan hệ ngoại giao nên bạn có thể gặp phải một số bất lợi nếu bàn tính chuyện quan trọng đấy. Vì thế nếu cần thiết hãy lên sẵn kế hoạch và dự tính các tình huống, lên phương án giải quyết để tránh lâm vào tình thế bị động.

Ma Kết không có được vận tình cảm tốt và ngọt ngào như mơ tưởng và khả năng nó tạo cho bạn cảm giác nhàm chán và muốn thay đổi. Điều này rất nguy hiểm bởi bạn có thể bị vướng vào những cám dỗ đấy nhé.

Thay vì chờ người ấy làm gì bạn có thể chủ động lên kế hoạch và kéo người ấy vào nhé. Nhật vận cũng dự báo vận sức khỏe chưa được tốt và cố gắng điều chỉnh, hạn chế sử dụng thuốc  khi chưa cần thiết nhé.

Con số may mắn của Ma Kết thứ bảy ngày 2/2/2019 là 77.

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 2/2/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Thứ bảy, Bảo Bình đang có nhiều những toan tính trong công việc. Cách xử lý khôn khéo và linh hoạt trước đó giúp bạn có một ngày thứ 7 không phải bận tâm về kế hoạch công việc của mình.

Thêm vào đó bạn hoàn toàn có thể có được những dấu hiệu tốt về cách xử lý tài chính trong gia đình. Nên mạnh dạn đề xuất điều này thay vì giữ im lặng khiến cho tinh thần bị ức chế. Bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp để trao đổi trước nhằm tránh nảy sinh mâu thuẫn do không hiểu ý nhau.

Xét về cơ bản Bảo Bình có một ngày khá hào hứng và chi tiêu khá thoải mái.  Tuy nhiên, nên nhớ bạn chỉ nên thực hiện hết trách nhiệm của mình đừng có quá lo toan cho người khác mà đôi khi vừa mất tiền vừa thêm bực bội nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ bảy ngày 2/2/2019 là 63.

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 2/2/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư thứ 7 có khá nhiều những thay đổi về tinh thần. Tết đã đến và đây là lúc Song ngư cần thể hiện trách nhiệm với gia đình sau khi hoàn thành các kế hoạch công việc trước dự tính.

Tài vận không dồn dập nhưng những gì bạn nhận được cũng đủ để làm hài lòng bạn rồi đấy nhé. Quan hệ tình yêu hôm nay bạn có thể phát hiện ra những bí mật không đến mức to tát nhưng bạn cũng không hề thấy dễ chịu với điều này. Tốt hơn hết hãy giải tỏa bằng cách chia sẻ thẳng thắn với người ấy, thay vì cứ quẩn quanh các suy nghĩ theo chiều hướng không tốt, đặc biệt nó sẽ khiến cho bạn có tâm trạng nặng nề trong cả mấy ngày tết đấy.

Nếu hôm nay xuất hành hãy cố gắng lựa chọn thời điểm thích hợp khi mà thể chất ổn và tinh thần thoải mái để có được sự an toàn và may mắn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư thứ bảy ngày 2/2/2019 là 61.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 2/2/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top