Aa

Tử vi ngày 2/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 31/05/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 2/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc, tài chính của Thiên Bình xảy ra một số vấn đề; Nhân Mã và người ấy có một chút bất đồng quan điểm...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 2/6/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có một ngày chủ nhật trọn vẹn bên gia đình và những người thân yêu. Bạn không bị quấy rầy bởi công việc hay bất kỳ lí do nào khác. Bởi tất cả mọi thứ đã được bạn hoàn thành một cách hiệu quả.

Trong tình yêu, hai người nên cần thẳng thắn với nhau, đừng nghĩ rằng người ấy phải nhìn thấu được suy nghĩ của mình mà không cần nói hay giải thích điều gì. Nếu bạn hiểu được điều này thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được chỉ là người ấy có đủ quan trọng với bạn hay không thôi.

Bạch Dương cô đơn ngày hôm nay có thể nhận được rất nhiều cuộc hẹn. Bạn đang được rất nhiều người theo đuổi, nhưng bạn không quan tâm mấy. Có lẽ bạn vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương ở thời điểm hiện tại, bạn thích cuộc sống lúc này hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương chủ nhật ngày 2/6/2019 là 12.

Màu sắc may mắn của bạn: vàng, nâu

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 2/6/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có thể nhận được cơ hội mới trong công việc của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy hơi thất vọng vì những cố gắng và nỗ lực của mình trong công việc chưa nhận được kết quả xứng đáng.

Dù vậy, vận trình tài chính của bạn cũng đi lên. Những dự án của bạn mang lại cho bạn thu nhập đáng kể. Hôm nay là ngày bạn có thể sử dụng chúng cho những sở thích, dự định của mình. Tuy nhiên bạn cần phải tỉnh táo để không chi tiêu phóng khoáng quá.

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay đã tốt lên, nhờ bạn chăm chỉ luyện tập thể dục và có chế đọ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lí. Bởi vậy bạn luôn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả hơn nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu chủ nhật ngày 2/6/2019 là 79.

Màu sắc may mắn của bạn: hồng, tím

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 2/6/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Một tuần làm việc miệt mài khiến bạn không còn quan tâm quá nhiều đến vẻ đẹp hình thức của mình. Thì ngày hôm nay bạn đang rất quyết tâm làm đẹp để thay đổi tình trạng này. Hãy ghé thăm spa nào đó để thư giãn, tân trang cho da mặt của bạn.

Chuyện tình cảm của bạn lại khá tốt đẹp, người ấy luôn có mặt những lúc bạn cần, bên cạnh động viên an ủi, giúp bạn giải tỏa được nỗi buồn và làm mọi thứ để khiến bạn cảm thấy vui vẻ hon. Dù nỗi buồn vẫn còn đó nhưng những gì người ấy dành cho bạn cũng đủ để bạn cảm thấy hạnh phúc hơn rồi.

Để có một vẻ ngoài đẹp thì trước hết bạn cũng phải có một sức khỏe tốt từ bên trong. Nếu bạn đang muốn giảm cân thì cũng đừng nhịn ăn, thay vào đó là ăn nhiều rau củ, hoa quả và giảm bớt lượng tinh bột không bạn sẽ dễ mất sức.

Con số may mắn của Song Tử chủ nhật ngày 2/6/2019 là 32.

Màu sắc may mắn của bạn: xanh, đen

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 2/6/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không được vui cho lắm. Mặc dù hôm nay là cuối tuần, không còn áp lực của công việc và bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái. Nhưng cuộc cãi vã với người thân khiến bản cảm thấy buồn phiền và không muốn làm bất cứ điều gì.

Hôm nay, bạn chỉ muốn không gian một mình, không muốn trò chuyện với bất cứ ai. Những bạn sẽ được một người bạn rủ đi chơi với cuối ngày. Hãy nhận lời ngay, vì nó có thể giúp bạn giải tỏa được căng thẳng, quên đi những suy nghĩ tiêu cực của bạn lúc này.

Tâm trạng không tốt khiến bạn muốn uống một chút gì đó cho say để quên đi hết mọi thứ. Tuy nhiên những đồ uống kích thích như rượu, bia sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Nhưng ngày hôm nay cho phép bạn được thoải mái một chút.

Con số may mắn của Cự Giải chủ nhật ngày 2/6/2019 là 68.

Màu sắc may mắn của bạn: đỏ, hồng

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 2/6/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày mới của Sư Tử bắt đầu với tâm trạng vô cùng vui vẻ, sự năng động và nhiệt tình của bạn giúp cho không khí nơi làm việc bớt căng thẳng hơn. Bạn luôn cố gắng giữ được tinh thần thoải mái để có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.

Trong tình yêu Sư Tử là người thường ít khi chủ động hay thể hiện tình cảm, nhưng hôm bay bạn lại ngẫu hứng quan tâm đến người ấy. Điều này khiến cho người ấy cảm thấy vô cùng bất ngờ lại vừa hạnh phúc vì bạn đã biết cách thể hiện cảm xúc của mình hơn.

Hôm này là một thời điểm tuyệt vời để bạn và người ấy có một buổi hẹn hò lãng mạn bên nhau. Không còn lo lắng đến công việc, hãy dành trọn vẹn suy nghĩ của mình về người ấy vào hôm nay nhé. Hãy tận hưởng bữa tối lãng mạn cùng với nửa kia của mình.

Con số may mắn của Sư Tử chủ nhật ngày 2/6/2019 là 44.

Màu sắc may mắn của bạn: tím, đỏ

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 2/6/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Ngày cuối tuần vui vẻ đối với Xử Nữ. Bạn đã chờ đợi ngày hôm nay rất nhiều. Thời gian dành cho người thân bạn có thể quên đi mọi áp lực của công việc. Sáng sớm thức dậy, dọn dẹp nhà cửa, rồi cùng gia đình mình thưởng thức một bữa ăn sáng đơn cũng khiến bản cảm thấy hạnh phúc.

Vào buổi tối bạn cũng hẹn với bạn bè của mình. Tuy nhiên bạn về sớm một chút để có thể nghỉ ngơi cho ngày làm việc mới bắt đầu nhé. Một ngày bận rộn nhưng lại rất vui vẻ và thoải mái. Hôm nay là một ngày cuối tuần tuyệt vời với bạn.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút. Bạn không nên vì cả nể với những lời mời rượu bia của bạn bè mà cố uống đâu nhé. Dạ dày của bạn gần đây hoạt động không tốt nên uống các đồ có chất kích thức chỉ khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn mà thôi

Con số may mắn của Xử Nữ chủ nhật ngày 2/6/2019 là 55.

Màu sắc may mắn của bạn: nâu, xanh

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 2/6/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Công việc của Thiên Bình xảy ra một số vấn đề khá nghiêm trọng, liên quan đến vấn đề tài chính. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chán nản. Bạn đã đầu tư rất nhiều và quyết tâm cho dự án của mình nhưng may mắn đã không mỉm cười với bạn.

Rất may, chuyện tình cảm của bạn hôm nay lại rất êm đẹp. Người ấy dường như dành toàn bộ thời gian rảnh cho bạn, bên cạnh an ủi bạn và cố gắng làm cho tâm trạng của bạn vui vẻ hơn. Chuyện tình cảm của bạn khiến nhiều người phải ghen tị đấy.

Ngày hôm nay có thể một vài cơn đau dạ dày ghé thăm bạn đó. Có thể do bạn bỏ bữa sáng khá nhiều. Bữa sáng rất quan trọng, nó giúp bạn có một ngày làm việc năng lượng hơn. Dù là thói quen nhưng bạn vẫn nên thay đổi và nhớ ăn bữa sáng đều đặn.

Con số may mắn của Thiên Bình chủ nhật ngày 2/6/2019 là 33.

Màu sắc may mắn của bạn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 2/6/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 20/11)

Công việc của Bọ Cạp có phần nhàm chán. Dù là ngày cuối tuần nhưng bạn quanh quẩn cũng chỉ là những công việc ấy, không gì mởi mẻ. Dường như bạn đang muốn thay đổi công việc của mình...

Tuy vậy, trong cuộc sống ai cũng phải trải qua những lúc khó khăn, thử thách thì mới có thể thành công được. Điều bạn cần làm lúc này là nhanh chóng lấy lại tinh thần, giải quyết mọi chuyện thật ổn thỏa để tiếp tục công việc của mình.

Bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe của mình nhiều hơn. Những bữa tiệc bàn bạc công việc với đối tác khá nhiều, hãy ăn thật nhiều thức ăn thay vì chỉ uống thôi nhé, vì nó rất hại dạ dày của bạn. Có sức khỏe tốt thì bạn mới có thể hoàn thành được công việc của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp chủ nhật ngày 2/6/2019 là 72. 

Màu sắc may mắn của bạn: tím, trắng

9. Tử vi của cung Nhân Mã chủ nhật ngày 2/6/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (21/11 – 21/12)

Trong công việc, nếu Nhân Mã biết cách phát huy tối đa năng lực của mình và chăm chỉ nhiều hơn nữa thì thành công sẽ đến sớm thôi. Khi bạn nỗ lực hết sức mình trong công việc thì sẽ nhận được đền đáp xứng đáng với những công sức đã bỏ ra. Hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục phấn đấu.

Chuyện tình cảm có chút biến động. Ngày hôm nay Nhân Mã và người ấy có một chút bất đồng quan điểm nhỏ. Bạn không nên cư xử và nói ra những lời làm tổn thương người ấy trong lúc này. Điều bạn nên làm là bình tĩnh và lắng nghe đối phương để có thể hiểu nhau hơn.

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay khá tốt. Chăm chỉ tập luyện thể thao giúp bạn có thể trạng tràn đầy năng lượng, tinh thần thoải mái. Có vẻ bạn không thích phải ăn rau nhiều, nhưng điều đó sẽ rất cho cơ thể của bạn đó. Vì vậy hãy bổ sung thật nhiều rau củ quả trong khẩu phần ăn của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã chủ nhật ngày 2/6/2019 là 60.

Màu sắc may mắn của bạn: đen, vàng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 2/6/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặc dù hôm nay là ngày cuối tuần nhưng Ma Kết vẫn mải mê với công việc. Dường như bạn đã tìm lại được hứng thú làm việc của mình. Bạn bắt đầu set up mọi thứ với tinh thần vô cùng vui vẻ, thoải mái và tâm thế sẵn sáng cho những dự án, kế hoạch mới. 

Trong tình yêu, bạn là người sẵn sàng bất chấp vì tình yêu và rất cuồng nhiệt. Cho nên người ấy luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn. Điều đó không chỉ giúp hai bạn hiểu nhau hơn mà tình cảm cũng trở nên khăng khít, bền chặt hơn.

Bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tiền bạc. Công việc hiện tại ổn định nhưng thu nhập lại không đủ cho bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái. Hãy tìm một công việc làm thêm để có thế tăng thu nhập của mình hơn

Con số may mắn của Ma Kết chủ nhật ngày 2/6/2019 là 77.

Màu sắc may mắn của bạn: hông, tím

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 2/6/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặc dù hôm nay là cuối tuần nhưng bạn vẫn phải giải quyết những công việc còn tồn đọng vừa qua. Khối lượng công việc khá nhiều khiến bạn không còn có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy cố gắng hoàn thành nó thật sớm nhé.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình ngày hôm nay rất tốt đẹp. Bạn và người ấy luôn biết cách tôn trọng nhau, dành cho nhau một khoảng thời gian riêng tư của đối phương. Hơn thế nữa là luôn lắng nghe, chia sẻ nhưng suy nghĩ, cảm xúc trong lòng mà từ đó bạn và ngày ấy trở nên hiểu nhau hơn, cãi vã cũng không còn xảy ra nhiều.

Thời gian này bạn gặp vấn đề về giấc ngủ. Làm việc quá căng thẳng nên bạn đi vào giấc ngủ khó hơn bình thường. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là nghe một bản nhạc nhẹ trước, có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình chủ nhật ngày 2/6/2019 là 63.

Màu sắc may mắn của bạn: xanh, nâu

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 2/6/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái, bởi vì bạn vừa hoàn thành xong công việc của mình trong tuần vừa qua. Một buổi ngủ nướng giúp bạn nạp lại năng lượng cho cơ thể, thư giãn đầu óc trước khi bắt đầu nhiệm vụ mới.

Bạn và người ấy đang có tiến triển tốt. Mặc dù chưa thổ lộ tình cảm thật dành cho nhau nhưng dường như người ấy cũng đang rất thích bạn đó. Nếu người ấy đang bật đèn xanh, thì đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn tỏ tình đó. Còn chần chừ gì mà nắm bắt ngay cơ hội này.

Vận may tiền bạc của bạn hôm nay khá tốt. Những trò chơi liên quan đến con số bạn đều thắng đậm. Tuy nhiên chỉ là trò chơi vui thôi, bạn đừng u mê quá mà nạp tiền để chơi. Hãy coi đó như một cách bạn giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

Con số may mắn của Song Ngư chủ nhật ngày 2/6/2019 là 61.

Màu sắc may mắn của bạn: hồng, đỏ

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 2/6/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top