Aa

Tử vi ngày 2/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 30/06/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ ba ngày 2/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Ma Kết đang gặp chút khó khăn; Kim Ngưu xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp...

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 2/7/2019

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 21/4)

Thứ ba, hôm nay sự tự tin của Bạch Dương được đề cao lên cao hơn bao giờ hết. Có thể nói mọi chuyện đang tiến triển rất tốt, bạn không cảm thấy lo sợ hay chùn bước trước khó khăn. Bạn phát huy được năng lực của mình nên có thể vượt quá được mọi thứ.

Bình thường thì chòm sao này cũng có sự tự chủ nhưng trong tình yêu đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Dương cưu làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Con số may mắn của Bạch Dương thứ ba ngày 2/7/2019 là 09.

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 2/7/2019

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ ba, Kim Ngưu xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Điều này giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống. Bạn không nên tự cao, tự đại, kiêu căng với mọi người xung quanh. Khiêm tốn và bao dung sẽ giúp cuộc sống của bạn nhẹ nhàng hơn.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều người để mắt tới vì ở bạn toát ra một sức cuốn hút khó chối từ. Bạn chẳng phải làm điều gì cả nhưng cũng có thể khiến bất cứ ai tiếp xúc cũng có cảm tình.

Nhân cơ hội này mà tìm được chân ái đời mình thì còn gì tốt bằng. Hãy tận dụng cơ hội để bày tỏ tình cảm với người ấy đi nhé, nói với họ rằng bạn có cảm xúc như thế nào và đón nhận tình yêu từ đối phương thôi.

Sức khỏe có chút giảm sút, bạn cần quan tâm tới việc tham gia giao thông, luôn cẩn thận để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ ba ngày 2/7/2019 là 31.

Màu sắc may mắn: đỏ, hồng

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 2/7/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử có công việc đang tiến triển rất tốt, bởi bản mệnh không có qua nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Tình yêu thăng hoa ngập tràn, đi tới đâu cũng có người để ý và dành những lời hoa mỹ để tán thưởng về tài năng hay gương mặt xinh xắn của bạn đấy. Sức khỏe của bạn ngày hôm nay quá ổn, không phải lo lắng gì cả.

Buổi tối Song Tử có thể tranh thủ đi xem phim hay uống cà phê, hãy thay đổi địa điểm khác để tạo nguồn cảm hứng mới, bởi cứ đến mãi một chỗ thì tình yêu của bạn cũng chẳng thể thăng hoa nổi đâu.

Con số may mắn của Song Tử thứ ba ngày 2/7/2019 là 67.

Màu sắc may mắn: nâu, xanh

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 2/7/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ ba, Cự Giải có thể đón một ngày đầu tuần bình yên rồi. Dù chẳng có điều gì đặc biệt như kiếm được nhiều tiền hay tình yêu thăng hoa, thì bạn cũng cảm thấy chỉ cần bình yên như này là đủ rồi.

Đôi khi cuộc sống quá bộn bề và nhiều lo toan, nên người ta chỉ cần hai chữ “bình yên” thế là đã mãn nguyện. Tuy nhiên hôm nay Cự Giải cũng cần lưu ý đến sức khỏe của mình, trông bạn khá thiếu sức sống, da dẻ nhợt nhạt, đầu tóc rối bù vậy.

Cứ suốt ngày cắm mặt vào chiếc máy tính và điện thoại nên mới như vậy đó, đã tới lúc bạn cần gạt bỏ chúng sang một bên, chăm chỉ luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe cho mình rồi đó.

Con số may mắn của Cự Giải thứ ba ngày 2/7/2019 là 11.

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 2/7/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay nên chấn chính lại thái độ làm việc của mình đi nhé. Trong công việc, tỉnh táo thôi là chưa đủ mà bạn nên hướng tới sự cẩn trọng, chi tiết, trách nhiệm và làm tốt nhiệm vụ của mình. Chớ nên suy nghĩ lung tung hay cả tin vào người khác bởi có thể bạn sẽ bị lợi dụng. Đi lên bằng chiêu trò và tính toán sẽ không lâu bền được đâu.

Bên cạnh đó chòm sao này phải cẩn thận về chuyện tiền bạc kẻo bị lừa gạt. Bình thường bạn cũng đa nghi, cảnh giác lắm nhưng hôm nay lại trở nên dễ dãi nên có khi bị kẻ xấu lợi dụng cũng chẳng biết.

Đừng quá tin tưởng vào những người mà bạn không quen biết, dù có cảm giác là họ đáng thương cũng chỉ nên giúp một phần thôi, chứ còn nghe họ nói hay rồi đem hết tiền ra thì cuối cùng bản thân lại là người chịu thiệt đấy.

Con số may mắn của Sư Tử thứ ba ngày 2/7/2019 là 32.

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 2/7/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay, Xử Nữ không tập trung vào công việc cho lắm, thậm chí bạn còn muốn buông xuôi tất cả những chuyện quan trọng mà mình phải làm nữa. Song nếu như vậy thì rất đáng báo động đấy, sẽ có lúc bạn sẽ phải hối hận vì quyết định của mình đấy.

Chòm sao này đang bị cuốn vào những niềm vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến một cách tự nhiên nhưng không hề dễ dàng, bởi bạn đặt ra những yêu cầu khá cao và cho rằng đó phải là một nửa hoàn hảo của mình.

Tình yêu mang đến cho Xử Nữ cảm giác hạnh phúc như đang bồng bềnh trên mây, bạn chẳng nghĩ đến chuyện gì khác ngoài tình yêu, đó cũng là lý do bạn không tập trung vào công việc dù trước đó đã phải khó khăn như nào mới có được.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ ba ngày 2/7/2019 là 81.

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 2/7/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ ba, ngày 2/7/2019 vận trình công việc của Thiên Bình khá tốt. Bản mệnh không bị áp lực bởi lượng công việc khổng lồ nên vẫn có thời gian dành cho bản thân.

Tuy nhiên, chỉ số tiền bạc của Thiên Bình khá kém sắc. Mặc dù không tới mức bị “viêm màng túi” nhưng cũng chẳng dư dả là bao. Chuyện tiết kiệm tiền của Bọ Cạp quả là không dễ, nhất là với người hào phóng như bạn.

 

Về phương diện tình cảm, bạn có thể sẽ đứng trước vận may lớn trong chuyện tình cảm của mình. Bạn và người ấy có sự chân thành, sâu sắc, sự hài hòa từ tính cách lẫn sở thích thì chẳng có lí do gì mà tình yêu không lớn dần theo từng ngày cả. Thậm chí là những bước tiến lớn hơn trong mối quan hệ của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ ba ngày 2/7/2019 là 10.

Màu sắc may mắn: xanh, tím

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 2/7/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (22/10 – 21/11)

Bạn không quen với việc nhận được quá nhiều sự quan tâm, chú ý từ những người khác. Cảm giác bị làm phiền, khó chịu bởi quá nhiều ánh mặt dò xét xung quanh bạn. Hãy cẩn thận với những hành động của họ lúc này, để tránh bị lừa nhé.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn ngày hôm nay. Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Những suy nghĩ bảo thủ, áp đăt của bạn chỉ khiến tình cảm hai bạn trở nên rạn nứt hơn mà thôi. Hãy bình tình và lắng nghe suy nghĩ của nhau hơn nhé. Bạn rất thận trọng và tiết kiệm hết sức có thể trong việc tiêu tiền.

Đó không phải vì ích kỷ mà bạn chỉ muốn được an toàn, cho những dự định của bạn. Bạn không cần phải giải thích với ai hãy làm những điều mà bạn cảm thấy tốt cho bản thân và đúng đắn nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ ba ngày 2/7/2019 là 32. 

Màu sắc may mắn: cam, trắng

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba ngày 2/7/2019


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 3, hôm nay, dù công việc khá căng thẳng nhưng Nhân Mã đang chiếm được ưu thế. Dù ý tưởng của bạn chưa được đánh giá cao nhưng bạn có khả năng thuyết phục, phân tích, quyết đoán khi đưa ra những nhận định của mình.

Chuyện tình cảm dù không được lý tưởng như bạn vẫn nghĩ, nhưng Ma Kết cũng đừng vì vương vấn tình cũ mà từ chối lời đề nghị của đối phương nhé.Thậm chí vì do dự quá lâu mà bạn có thể đánh mất tình yêu đích thực của mình đấy.

Vận tài lộc khá tốt. Bạn có cơ hội nhận được những khoản tiền nho nhỏ trong ngày một cách bất ngờ. Điều này giúp bạn có động lực làm việc chăm chỉ hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ ba ngày 2/7/2019 là 42.

Màu sắc may mắn: hồng, đen

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 2/7/2019

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc của Ma Kết đang gặp chút khó khăn. Sự bỡ ngỡ khi mới bắt đầu một công việc là điều không thể tránh khỏi. Nhưng bạn cũng đừng lo sợ quá nhé, mọi chuyện đều sẽ ổn cả thôi, dần dần bạn sẽ thích nghi và có thể hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

Dường như Ma Kết đang cảm thấy ngột ngạt, khó chịu trong tình yêu đã từng rất mặn nồng của mình. Bạn thấy mình mất đi sự tự do bởi sự kìm kẹp của người ấy. Điều đó cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và đôi lúc muốn buông bỏ dù đó là tình yêu.

Thiếu ngủ đang khiến cơ thể bạn trở nên tồi tệ hơn. Việc thức khuya không chỉ nguyên nhân gây ra rất nhiều nguy cơ mắc bệnh tim, tâm thần,… mà còn làm giảm hiệu suất công việc của bạn. Từ đó kết quả bạn nhận được không như mong muốn. Việc điều chỉnh giờ giấc rất quan trọng và là điều bạn cần phải làm lúc này.

Con số may mắn của Ma Kết thứ ba ngày 2/7/2019 là 77.

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 2/7/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Trong công việc, Bảo Bình lên như diều gặp gió, làm đâu thắng đó, chuyện nhỏ cũng thành công mĩ mãn. Nhân đà này sao bạn không thử trau dồi thêm kiến thức hoặc đầu tư vào một hạng mục mới để hỗ trợ cho sự nghiệp trong tương lai của mình nhỉ.

Chuyện tình cảm có điềm báo mâu thuẫn. Bạn và người ấy bất đồng quan điểm, không những thế nửa kia cũng cứ khăng khăng làm theo ý họ mà không hiểu những điều bạn nói. Cả hai cũng găng lên thế là giận nhau thôi. Sự việc chẳng có gì mà cuối cùng Bình nhi lại bị buồn bực cả ngày trời. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến chòm sao này không thể tập trung làm việc được, lúc nào cũng cảm giác có người đang soi mói, nói xấu mình.

Bạn đang quá nhạy cảm thôi vì người ngoài đâu biết bạn đang gặp khúc mắc gì, chỉ là bạn đang tưởng tượng ra thôi

Con số may mắn của Bảo Bình thứ ba ngày 2/7/2019 là 63.

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 2/7/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư được đánh giá là đang làm rất tốt công việc của mình, bạn biết cách cư xử sao cho mọi người xung quanh không thấy khó chịu khi biết tiết chế cái tôi cá nhân, nhờ vậy mà các mối quan hệ cũng trở nên hài hòa hơn.

Nhìn chung chòm sao này sẽ dễ dàng hoàn thành được công việc và có thành tựu nhất định. Bạn không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có được điều mình muốn vì sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người, công việc cũng nhờ thế mà thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều.

Ngư nhi cũng không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Bạn gặp được định mệnh của đời mình trong một sự tình cờ, ngay từ phút giây đầu tiên đã bị cuốn hút bởi từng ánh mắt và nụ cười của người ấy, cảm giác như đang sống trong niềm hạnh phúc vô bờ bến vậy.

Con số may mắn của Song Ngư thứ ba ngày 2/7/2019 là 61.

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 2/7/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top