Aa

Tử vi ngày 20/1/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 18/01/2019 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc chủ nhật ngày 20/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Nhân Mã có những cơ hội đầy hứa hẹn. Ma Kết có nhiều may mắn ghé thăm. Những cô nàng Xử Nữ hôm nay rất dễ tán tỉnh bởi hôm nay họ khá dễ tính và dấu hiệu cần tình yêu rất rõ ràng đấy...

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật ngày 20/1/2019

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang gặp phải một số vấn đề tương đối tế nhị trong cách ứng xử. Có lẽ với một người hoạt bát như Bạch Dương thì một chút mền mỏng sẽ giúp bạn cải thiện được tình thế cải thiện được công việc. Trong tài chính Bạch Dương cũng đang gặp phải một số khó khăn nhất định khi hôm nay các dự định chi tiêu của bạn khá nhiều và điều này sẽ tốn khá nhiều chi phí.

Nếu như chưa thể sắp xếp được kế hoạch sử dụng tiền bạc thì tạm thời nên ngừng các khoản chi tiêu không phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Bạn có mong muốn sở hữu chính vì vậy tạo ra những nghi ngờ khiến tình đẹp cũng dễ bị tan biến trong tay bạn. Do đó, đừng tỏ ra mình ở thế trên mà một chút sĩ diện đôi khi cũng mất đấy.

Tình yêu với những người độc thân như Bạch Dương thì hôm nay có lẽ là một ngày bạn đang mâu thuẫn nội tâm. Nên nhớ bạn chưa có bước tiến lại gần thì không đòi hỏi ở ai đó một sự thủy chung đâu nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 20/1/2019 là 34

Màu sắc may mắn: xám, vàng

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 20/1/2019

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có được vị trí tốt trong công việc và khẳng định được dấu ấn cá nhân trước những khó khăn cần giải quyết.

May mắn hôm nay với Kim Ngưu đó không chỉ là vấn đề tiền bạc và công việc đạt được như ý mà nó còn cả về phương diện tình cảm. Tình yêu của bạn đang có những chuyển biến tốt đẹp và dường như hôm nay sức hút của Kim Ngưu khá lớn nên nhận được sự quan tâm của người ấy.

Với những Kim Ngưu đang cần chinh phục ái tình thì đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể vượt qua khoảng cách và ghi điểm trước người ấy. Quan hệ với đồng nghiệp và xã hội cũng rất ổn giúp bạn cảm thấy hôm nay thực sự vui vẻ và có nhiều những điều tốt lành.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 20/1/2019 là 19

Màu sắc may mắn: tím, xanh

3. Tử vi Song Tử chủ nhật ngày 20/1/2019

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày mới, Song Tử có khá nhiều những thông tin quan trọng. Hôm nay dường như bạn sẽ có chút bồn chồn bởi chờ đợi những điều bạn đang kỳ vọng hôm nay sẽ về. Nhưng thực sự cơ hội vẫn chưa thể đến trong hôm nay đầu nhé.

Có lẽ bạn nên thư giãn và tập trung làm hết việc của mình, những gì bạn đang chờ đợi sẽ đến nhanh thôi, không phải lo lắng vấn đề tiền bạc đâu nhé. Chuyện tình cảm bạn đang cần tới sự chia sẻ của người ấy nhưng lại thụ động trong việc đề nghị có lẽ vì vậy mà các bạn vẫn có những khoảng cách chưa thể tiến lại gần.

Hôm nay, bạn nên làm những điều ý nghĩa, dành thời gian dạo chơi hay tham gia các hoạt động cộng đồng nó sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm và một ngày vô cùng đáng nhớ thay vì những toan tính đời thường.

Con số may mắn của Song Tử ngày 20/1/2019 là 36

Màu sắc may mắn: trắng, tím

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật ngày 20/1/2019

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có được nhiều thuận lợi trong tuần này. Đối với ngày hôm nay theo dự báo tử vi chủ nhật bạn sẽ có những hướng giải quyết công việc khá tốt nó giúp bạn có thể thu gom những bộn bề nhanh chóng.

Hiệu quả công việc khá tốt khi bạn phát huy được năng lực và sự tập trung giúp cho bạn đạt được các kế hoạch trước mắt với một tâm thế vô cùng thoải mái và thấy thú vị. Một ngày mới mà ngay cả trong chuyện tình cảm bạn cũng cảm thấy nó tuyệt vời vô cùng.

Những kế hoạch bất ngờ nhưng nó giúp cho bạn có được nhiều niềm vui cũng như cảm thấy tin tưởng vào các mối quan hệ hiện tại. Nếu có thể bạn nên chuẩn bị thể chất thật tốt để đón chào một ngày với khá nhiều những dự định và kế hoạch cần đi lại nhưng vô cùng hay ho nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 20/1/2019 là 13

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 20/1/2019

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ cần phải tập trung hơn trong công việc. Sự sao nhãng của bạn có thể khiến cho bạn phải trả giá không chỉ là thời gian khắc phục mà nó là uy tín và tiền bạc.

Bạn nên nói ít làm nhiều như vậy sẽ có hiệu quả tốt và được nể phục hơn đấy. Hôm nay việc bạn nói chuyện quá nhiều đôi khi cũng dễ vô tình dính phải chuyện “khẩu nghiệp” đó, tránh xa những chuyện thị phi và tập trung và việc làm trước mắt nếu như không muốn vận tài trôi qua với các biến cố.

Thêm vào đó, bạn cũng chưa có được sự đầu tư cần thiết và chuyện tình cảm cho nên khó có thể kéo gần khoảng cách với người ấy. Bạn gần như đang có trạng thái thờ ơ thăm dò ý tứ nhưng trong ngày hôm nay nó có thể biến thành con dao hai lưỡi đấy nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 20/1/2019 là 27

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật ngày 20/1/2019

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Xử Nữ có được lợi thế để sớm hoàn thành công việc dang dở và kết thúc thời kỳ lo lắng. Hôm nay bạn có một ngày khá nhạy bén vì vậy có thể nhanh chóng tiếp cận với các cơ hội kiếm tiền đấy nhé.

Hãy cố gắng tận dụng những thời cơ mà bạn nhìn thấy thay vì những lo sợ mà bỏ quan. Chuyện tình cảm với Xử Nữ hôm nay như người trên mây bởi cảm giác được quan tâm. Những cô nàng Xử Nữ hôm nay rất dễ tán tỉnh bởi hôm nay họ khá dễ tính và dấu hiệu cần tình yêu rất rõ ràng.

Nhưng nếu Xử Nữ là nguồ phải đi lại nhiều nên cẩn thận một chút để tránh âu lo. Ngoài ra, có thể dành chút thời gian rảnh để chuẩn bị bữa tiệc nhỏ hay đi đâu đó để thay đổi không khí, tăng sinh khí cho tinh thân nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 20/1/2019 là 59

Màu sắc may mắn: đen, trắng

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật ngày 20/1/2019

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có một ngày với tương đối nhiều những thay đổi. Cảm xúc của Thiên Bình hôm nay không được ổn định và nhiều khả năng sẽ có thể có chuyển biến tích cực nếu có quan hệ yêu đương.

Tuy nhiên nên nhớ chuyện tình cảm yêu thì được nhưng không thể vội vàng có quyết định nhé. Hôm nay bạn chỉ nên tận hưởng cảm giác yêu đương thôi không phải là sự ràng buộc nhé.

Mặc dù là người khá bận rộn nhưng hôm nay đối với công việc Thiên Bình không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại. Bạn làm việc đúng kế hoạch và có thể an tâm với kết quả đạt được của mình không quá đột phá nhưng đủ để ai lòng và củng cố vị trí của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 20/1/2019 là 27

Màu sắc may mắn: xám, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết chủ nhật ngày 20/1/2019

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp khá phức tạp và bạn hoàn toàn có thể có được những lựa chọn các phương án khác. Tuy nhiên, nếu thái độ quá bảo thủ thì khó có thể tiếp thu và giải quyết công việc nhanh chóng được nhé.

Hôm nay vận tài lộc của bạn chưa thực sự tốt nhưng sẽ có những cải biến giúp cho bạn có được cơ may. Nếu như tiếp nhận một lời đề nghị hợp tác hãy cố gắng nắm bắt thời cơ, nó sẽ giúp bạn có thêm tiền bạc trong tay đấy. Đối với tình cảm cá nhân Bọ Cạp tương đối tốt và bạn không gặp bất cứ sự than phiền nào từ người ấy.

Thêm vào đó bạn cũng có những động thái tích cực để cải thiện vận trình của mình đặc biệt giúp lấy lại được sự tin tưởng, hào hứng trong chuyện yêu đương mà bấy lâu nay bạn chưa thực sự làm tốt. Có lẽ hôm nay là ngày tuyệt vời để yêu và quan tâm, lấy lại hình ảnh của mình đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 20/1/2019 là 64

Màu sắc may mắn: xanh, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ chủ nhật ngày 20/1/2019

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những cơ hội đầy hứa hẹn. Bạn đang có được những đánh giá tốt từ đối tác, các mối quan hệ xã hội vì vậy nhiều khả năng nhận được lời đề nghị hợp tác tiền năng. Lên kế hoạch và tiếp nhận lời đề nghị với những tính toán hợp lý đi nhé.

Nhân Mã cũng có một ngày tràn đầy năng lượng để phát huy khả năng sáng tạo của mình hiệu quả và bạn hoàn toàn có những thay đổi lớn để mang lại hơi thở mới cho công việc của mình ngày hôm nay.

Chuyện nhân tình thế thái với Nhân Mã cho thấy khá ổn và cũng có được nhiều người quan tâm. Bản thân bạn cũng khá nhiệt tình để phát triển nó. Cho nên ngày mới hôm nay của bạn dường như là ngày tốt lành so với các ngày khác trong tuần.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 20/1/2019 là 56

Màu sắc may mắn: trắng, hồng

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 20/1/2019

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết có nhiều may mắn ghé thăm bạn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải đối diện với một số vấn đề giải quyết công việc nhưng nó chính là thời điểm để bạn trổ tài và có được vị trí mới nếu biết cách tận dụng.

Đối với chuyện tiền bạc tuy chưa có khoản thu nhiều nhưng chắc chắn bạn sẽ không có điều gì đáng lo ngại hay khoản chi nào bất thường vượt quá khả năng. Tình cảm khá ổn khi bạn và người ấy có thể lắng nghe và cũng lên kế hoạch một cách tâm đầu ý hợp, khó có những bất đồng.

Hôm nay bạn cũng có được trực giác tốt nên những vấn đề thiếu tâm lý đối với nửa kia là hoàn toàn khó có thể xảy ra. Nhiều khả năng bạn sẽ có một món quà bất ngờ dành tặng một ngày cuối tuần ý nghĩa.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 20/1/2019 là 29

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật ngày 20/1/2019

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có một vài thông tin khiến cho bạn phải lo lắng. Công việc khá tất bật và bạn sẽ phải phát huy hết khả năng, làm việc không ngừng mới có thể đảm bảo chi tiêu công việc.

Tài chính với Bảo Bình dù không quá khó khăn nhưng dường như bạn đang trông chờ một khoản tiền chưa hẹn ngày và nó khiến cho bạn không vui khi vẫn chưa thấy tăm hơi. Bảo Bình đang có những thay đổi về mặt cảm xúc dễ nổi cáu vì thế nếu không kiềm chế được bản thân thì có thể xảy ra những tranh cãi.

Hôm nay, bạn nên cố gắng nghỉ ngơi và có thể thay đổi không khí bằng những cuộc dạo chơi bên người thân giúp không khí dễ chịu hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 20/1/2019 là 40

Màu sắc may mắn: tím, nâu

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật ngày 20/1/2019

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư không được như ý. Khi mà bạn chưa có được sự hỗ trợ tốt cũng như khá nhiều vấn đề cần phải làm.

Tuy nhiên thời gian không ủng hộ bạn nên sự lo lắng dường như khiến cho bạn bị mất đi khả năng bình tỉnh và đẩy nhanh tốc độ. Vì thế nên bình tính, sắp xếp kế hoạch của mình, chỉ cần bạn chăm chỉ và cố gắng không lo bạn không thể có được kết quả tốt.

Về tình cảm với Song Ngư bạn đang quá kỳ vọng về sự tiến triển nhưng nên nhớ mọi chuyện mới chỉ thời gian đầu cho nên vội vàng xúc tiến có thể khiến cho bạn mất đi những cơ hội và cảm tình trong mối quan hệ vẫn chưa thực sự chín muồi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 20/1/2019 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn chủ nhật ngày 20/1/2019 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top