Aa

Tử vi ngày 20/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 18/10/2018 - 19:02

Xem may mắn, sức khỏe, tình yêu, công việc thứ bảy ngày 20/10/2018 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Kim Ngưu trở nên cuốn hút hơn vì khả năng giao tiếp hài hước, dí dỏm. Cự Giải có thể vướng vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Sư Tử vô cùng mãnh liệt, bạn dùng chính những năng lượng dồi dào đó để sáng tạo, đưa ra ý tưởng mới...

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 20/10/2018

 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương thích tìm hiểu người khác giới để tìm nhân duyên cho mình. Nhưng chính vì thể hiện thái độ hơi quá nên gây ra rào cản tâm lý ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Bạn nên giữ gìn chuẩn mực bản thân, đừng để mọi việc bị đẩy đi quá xa.

Cuộc sống hiện đại hối hả khiến con người ta thường xuyên có tâm trạng buồn bã, chán nản. Đây là một vấn đề phổ biến nhưng Dương cưu đừng để những điều đó ảnh hưởng tới công việc cũng như các mối quan hệ xung quanh mình.

Những vật chất bên ngoài hay những món đồ xa xỉ mà bạn khoác lên người không nói lên được bạn có phải là người giàu có hay không, mà chính những tài sản bạn có được như tiền mặt, tài khoản tiết kiệm mới là thứ giúp bạn có sự tự do và an toàn, vì thế hãy chi tiêu có chừng mực và nghĩ cách để tăng số tiền mình đang có.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 20/10/2018 là 38

Màu sắc may mắn: vàng, tím

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 20/10/2018

 

 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu trở nên cuốn hút hơn vì khả năng giao tiếp hài hước, dí dỏm. Với tài ngoại giao này nếu biết tận dụng vào trong công việc thì sẽ rất có lợi thay vì lãng phí nó vào những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt.

Nếu bạn có thói quen ăn đồ ngọt trước khi đi ngủ thì nó hoàn toàn không tốt cho cơ thể của bạn một chút nào. Lượng đường trong đồ ngọt sẽ làm tăng lượng đường trong máu dẫn đến khó ngủ, tăng cân nhanh nhóng, vì thế nên hạn chế ăn vặt và dùng thực phẩm thay thế chứa ít calo hơn.

Hầu hết những người khôn ngoan về tiền bạc thường tiêu tiền ít hơn và đầu tư nhiều hơn. Chính vì vậy nếu có người nào đó thắc mắc bạn kiếm được nhiều mà lại không chi nhiều thì cũng đừng để tâm, sẽ có lúc họ sẽ phải ngạc nhiên vì những gì bạn làm được.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 20/10/2018 là 98

Màu sắc may mắn: đen, xanh

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 20/10/2018

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 20/10/2018 Song Tử tỏ ra thông minh, nhanh nhẹn trong mọi nhiệm vụ, tuy nhiên đôi khi vì quá tự tin nên có phần bướng bỉnh, cứng đầu, không tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác. Bạn nên bớt kiêu căng lại và học cách thỏa hiệp khi giao dịch.

Chuyện tình cảm của chòm sao này xảy ra nhiều mâu thuẫn do bất đồng quan điểm, nhưng đó là điều khó tránh vì không ai là giống ai cả. Mỗi người sinh ra trong một hoàn cảnh khác nhau sẽ có tính cách, sở thích và mong muốn khác nhau, điều quan trọng là phải có khả năng thích nghi để phù hợp với một nửa của mình.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn, nhưng nếu Song Tử đang chạy theo đám đông tìm cách thải độc cho cơ thể nhưng sau đó lại vô tư nạp thêm chất độc, sống vô độ thì đó là cách thức hoàn toàn phản khoa học. Một lối sống điều độ mới chính là cách thải độc thường xuyên và tránh tích tụ độc tố.

Con số may mắn của Song Tử ngày 20/10/2018 là 24

Màu sắc may mắn: đỏ, nâu

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 20/10/2018

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay dự báo Cự Giải có thể vướng vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Đôi khi nguyên nhân lại đến từ chính bản thân bạn khi kỳ vọng quá nhiều và cố tạo ra những hình ảnh đẹp đẽ với người không phù hợp với mình, bạn nên rút ra khỏi những mối quan hệ sai trái vì nó sẽ khiến bạn đánh mất hạnh phúc đang có.

Nếu bạn cảm thấy chán nản, không có hứng thú và động lực để làm việc hoặc không vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày thì trước tiên hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình. Có thể bạn không để ý nhưng chế độ và thức ăn nạp vào cơ thể có ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng mỗi ngày.

Đối với chuyện đầu tư làm ăn, đừng thấy người ngoài đổ xô đầu tư mà mình cũng vội vàng lao theo. Cự Giải cần có kế hoạch tài chính cụ thể, đầu tư cho giáo dục, tài chính cá nhân trước tiên. Kiến thức mới chính là chìa khóa mở ra mọi cách cửa và người giàu có nào cũng hiểu rõ điều này nhất.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 20/10/2018 là 40

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 20/10/2018

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 20/10/2018 cảm xúc của Sư Tử vô cùng mãnh liệt, bạn dùng chính những năng lượng dồi dào đó để sáng tạo, đưa ra ý tưởng mới. Nhờ tinh thần hết mình cho công việc nên bạn đã nhận được kết quả tương xứng với nỗ lực mà mình đã bỏ ra.

Xung quanh chúng ta có rất nhiều tấm gương thành công, có thể bạn không học được nhiều từ họ vì những thứ họ nói ra khá hoa mỹ. Tuy nhiên chúng ta có thể học được rất nhiều ở những người thất bại đó chính là tránh đi theo vết xe đổ của người đó.

Nếu muốn trở nên giàu có, bạn phải làm được những điều mà mọi người không thể, đó là kiên nhẫn chờ đợi các khoản đầu tư tốt. Nghĩa là hãy cố gắng chịu đựng sự nhàm chán, đừng vì ham cái lợi tức thì mà bỏ tiền đầu tư hết chỗ này chỗ kia đến khi tìm được cơ hội thực sự tốt thì lại không đủ tiềm lực.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 20/10/2018 là 70

Màu sắc may mắn: đen, cam

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 20/10/2018

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Hôm nay Xử Nữ có xu hướng thờ ơ, muốn buông xuôi mọi việc. Có thể nguyên nhân của việc này là vì bạn đang mâu thuẫn, hiểu lầm với ai đó nên tâm trạng không được vui, không có hứng thú làm việc, vì thế hãy cố gắng tìm lại sự cân bằng trước khi bắt tay vào nhiệm vụ mới nhé.

Thực ra một phần là do chòm sao này suy nghĩ quá nhiều thành luẩn quẩn, không thông. Cuộc sống không phải lúc nào cũng tồi tệ như bạn tưởng, sẽ có lúc vui lúc buồn, lúc lên lúc xuống, về cơ bản không có ai là thuận lợi cả đời, nhưng khi vấp ngã thì hãy học cách đứng lên, biết nắm buông đúng lúc.

Tâm trạng không tốt, Xử Nữ nên cố gắng hoàn thành công việc thật sớm rồi về nhà nghỉ ngơi hoặc đi dạo đâu đó cho khuây khỏa. Cuối tuần rồi nếu có thể sắp xếp một chuyến đi chơi ngắn ngày, không nhất thiết phải đi xa để thay đổi không khí cũng rất phù hợp đấy. Bạn nên theo dõi tử vi tuần mới nhất để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 20/10/2018 là 43

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 20/10/2018

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có sự giằng xé về cảm xúc trên trong. Bạn đang cố không biết nên thể hiện sự mạnh mẽ hay yếu đuối trong tình huống mà mình gặp phải hôm nay. Song dù lựa chọn thể hiện thế nào cũng được, miễn là bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Nếu một người chỉ chờ đợi thời điểm hoàn hảo để làm những việc mà họ muốn thì có thể người đó sẽ chẳng bao giờ thực hiện được điều mình muốn. Bình nhi đừng tìm cách trì hoãn nữa, hãy bắt tay vào thực hiện ngay khi có thể vì chúng ta chẳng thể chắc chắn về tương lai.

Một bí quyết giúp giảm cân nhanh chóng và lấy lại vóc dáng săn chắc chính là tập yoga. Luyện tập yoga thường xuyên còn giúp cho các khớp xương linh hoạt và mang lại cơ thể khỏe mạnh, làm giảm các tình trạng đau mãn tính như viêm khớp, u xơ cơ…

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 20/10/2018 là 65

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 20/10/2018

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp rất thích ganh đua và coi đó là động lực để bạn chinh phục những mục tiêu trong cuộc sống. Cũng vì thế mà chòm sao này có sức ảnh hưởng lớn với người khác, hãy cố gắng đừng để những người đang dõi theo bạn phải thất vọng nhé.

Không ai có thể lường trước được những điều sẽ đến trong cuộc sống cũng như không biết được vận may tiền bạc sẽ đến lúc nào. Chính vì vậy việc bạn có thể làm chính là chuẩn bị những phương án tốt nhất và phương án xấu nhất để ứng phó cho mọi trường hợp.

Khi tình yêu kéo dài quá lâu sẽ có tình trạng cả hai người đều thay đổi, thậm chí còn không nhận ra được đối phương chính là người mình từng yêu nữa. Bọ Cạp đừng vì ai đó mà đánh mất cá tính của mình bởi đó chính là lý do mà người kia yêu thích và đổ gục trước bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 20/10/2018 là 09

Màu sắc may mắn: đen, cam

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ bảy ngày 20/10/2018

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mai Nhân Mã có những cảm xúc bất thường nên cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Song sự thay đổi này là tích cực hay tiêu cực thì đều phụ thuộc vào cách bạn xử lý vấn đề, đừng bao giờ than vãn, đổ lỗi cho hoàn cảnh mà hãy coi đó là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh của mình.

Nếu bạn và người ấy có nhiều sở thích khác biệt, thay vì phiền muộn bạn hãy thuyết phục đối phương cùng trải nghiệm với mình trong các hoạt động như đi dạo, đi chơi, tập thể dục… Tuy nhiên đừng cố ép họ làm theo những gì bạn thích hay phải bỏ thú vui của họ và đi theo sở thích của bạn.

Nhiều người có thói quen dự trữ thực phẩm trong tủ lạnh để ăn dần nhưng điều đó không hoàn toàn tốt vì thực phẩm có thể bị biến chất hoặc quá hạn sử dụng. Thay vòa đó bạn nên chọn thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch và chỉ sử dụng trong ngày cho tươi mới, tránh lãng phí.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 20/10/2018 là 15

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 20/10/2018

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết là người thành đạt, thích làm những việc thực tế mang lại kết quả thực sự. Nhưng không có việc vì là dễ dàng và nhanh cả, bạn cần biết chờ đợi và tập trung vào công việc chính, đừng mong đợi quá nhiều. 

Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé Khi về nhà hãy gác bỏ những phiền phức trong công việc sang một bên, đừng để nó ảnh hưởng đến mối quan hệ với người thân trong gia đình vì như vậy cả sự nghiệp và gia đình đều bị ảnh hưởng. Dù bạn đang làm bất cứ công việc gì cũng phải biết cân bằng giữa công việc và gia đình. 

Muốn giàu có, điều quan trọng là chúng ta tiết kiệm được bao nhiêu chứ không hẳn là kiếm được chừng nào. Vì vậy, ngay từ hôm nay, để làm giàu cho mình bạn hãy cố nới rộng khoảng cách giữa số tiền kiếm được và số tiền tiết kiệm thì sẽ có nhiều hi vọng hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 20/10/2018 là 65

Màu sắc may mắn: vàng, hồng

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 20/10/2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ 7, Bảo Bình trở nên bướng bỉnh, ngoan cố, thích tự do khi người khác cố gò bạn vào khuôn khổ. Nhưng có những lúc bạn cần kỷ luật bản thân hơn vì nó mới đưa bạn đến được với những thành công lớn trong tương lai.

Vì công việc quá nhiều nên Bảo Bảo cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi. Những lúc như này bạn hãy dành vài phút cầm điện thoại lên để hỏi thăm những người thân yêu của mình để thể hiện sự quan tâm và nhắc nhở về sự hiện diện của bạn.

Đừng lấy lý do công việc bận rộn mà không muốn nghĩ tới chuyện yêu đương gì nhé. Thói quen đến phòng tập hàng ngày để duy trì sức khỏe là hành động tích cực, tuy nhiên hãy nhớ vệ sinh dụng cụ trước khi sử dụng vì chúng chứa rất nhiều virus có hại, hãy bỏ 

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 20/10/2018 là 88

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 20/10/2018

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có thiên hướng nghệ thuật nhưng bạn lại đánh giá sai khả năng của mình. Cho dù xuất phát điểm của bạn có hơn người nhưng phải biết khiêm tốn, đừng tự xem mình là tâm điểm của sự chú ý mà lên giọng sai bảo người khác, điều đó chỉ khiến bạn có thêm nhiều người ghen ghét mà thôi.

Bên cạnh đó chòm sao này có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe nếu không xử lý tốt nhưng dấu hiệu thể hiện ra bên ngoài trong thời gian gần đây. Bạn nên chú ý tới vấn đề ăn uống và sự thay đổi thời tiết để có những sự ứng phó kịp thời. 

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, Song Ngư có thể đi matxa để thư giãn cơ hể, nhưng nếu bạn thường xuyên đi ngủ muộn thì không nên làm việc này vì nó có thể ảnh hưởng đến gan và các tạng phủ khác. Tốt nhất nên matxa và đi ngủ trước 11 giờ đêm sẽ tốt hơn cho bạn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 20/10/2018 là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn thứ bảy ngày 20/10/2018 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top